เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา

Facebook Twitter Email
          บางครั้งข้อจำกัดในหลายๆ สิ่ง เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เราไม่สามารถพาตัวเองก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่จะดีขนาดไหนถ้าเราสามารถจะทลายทุกข้อจำกัด สามารถทำอะไรได้อย่างอิสระ อิสระจากสิ่งแวดล้อม อิสระจากการเดินทาง ตั้งแต่จุดเริ่มต้น คือ ‘บ้าน’

          บ้าน นอกจากจะมีความสวยงาม น่าอยู่ ยังต้องมีองค์ประกอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นขนาดพื้นที่ใช้สอยที่สอดรับกับความต้องการของสมาชิกในครอบครัว พื้นที่กิจกรรมทั้งในบ้านและนอกบ้าน มากกว่านั้นคือควรอยู่บนทำเลที่รองรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วัยทำงาน หรือแม้แต่วัยเกษียณ ซึ่งหนึ่งโครงการที่จะตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระกำลังมองหาบ้านเดี่ยวโซนลำลูกกาควรรู้จักกับ ‘เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา’ โครงการที่สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้ทางด่วนกาญจนาวงแหวนรอบนอก เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ง่าย และยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็น โลตัส HomePro รพ.สายไหม เป็นต้น ภายใต้แบรนด์คุณภาพจาก แสนสิริ




          โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา มาพร้อมด้วยแนวคิด LIVE LARGE อีกก้าวสู่ความสําเร็จ สะท้อนมุมมองผ่านสถาปัตยกรรมที่แสดงถึงความอิสระไร้ขอบเขต ทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เป็นการหามุมมองใหม่ๆ ให้กับชีวิต พร้อมที่จะหลีกหนีความวุ่นวายจากสังคมเมือง สู่ธรรมชาติ ที่เขียวขจี และความเงียบสงบ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่รักอิสระ และเป็นตัวของตัวเอง ด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือก 8 แบบ สามารถออกแบบการใช้ชีวิตได้ด้วยตัวเอง กับฟังก์ชันขนาดใหญ่ และที่ดินที่มากกว่า 50 ตร.วา ขึ้นไป ลงตัวกับทุกขนาดครอบครัว ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เพียบพร้อมกิจกรรมของครอบครัวทั้งกิจกรรม Indoor หรือ Outdoor จึงจะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของครอบครัวให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น


 
GREAT LOCATION
‘ลำลูกกา’ ทำเลเพื่อการอยู่อาศัย

          และอีกก้าวของความสำเร็จ ยังอยู่ที่การเลือกทำเลที่พร้อมจะส่งเสริมการใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีสะดุด ซึ่ง ลำลูกกา ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่อยู่อาศัยยอดฮิตไม่ว่ากี่ยุคสมัย เนื่องจากโซนนี้มีการเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ในเขตสายไหม และดอนเมือง ที่มีความเจริญมาแต่เดิม มีระบบคมนาคมที่ดี สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้เพียงไม่กี่นาที ซึ่งแต่เดิม ลำลูกกา เป็นเพียงเขตเกษตรกรรมขนาดใหญ่ เมื่อมีการพัฒนาในขอบของกรุงเทพโซนเหนือ ลำลูกกา จึงเป็นทำเลต่อเนื่องที่ได้รับอานิสงส์ตามไปด้วย ทั้งการเข้ามาของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ คอมมูนิตี้มอลล์ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ เพียบพร้อม เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิต

โดยโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา จะตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา ตำบลบึงคำพร้อย อำเภลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ถือว่าเป็นโลเคชันที่สะดวกต่อการเดินทาง โดยสามารถเข้าออกได้จาก 3 เส้นทางหลัก คือ

เส้นทางที่ 1 จากถนนลําลูกกา วิ่งตรงมาผ่านสะพานวงแหวนกาญจนาภิเษก แล้ววิ่งตรงไปผ่าน เทสโก้-โลตัส โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ
เส้นทางที่ 2 จากรามอินทรา เข้าถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ใช้ทางออกลําลูกกา จากนั้นเลี้ยวขวา ผ่านไฟแดงสะพานวงแหวนกาญจนาภิเษก แล้ววิ่งตรงไผ่าน เทสโก้-โลตัส โครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือ
เส้นทางที่ 3 จากแยกนิมิตรใหม่-ลําลูกกา เลี้ยวซ้ายเข้าถนนลําลูกกา วิ่งผ่านโชว์รูมอิซูซุ และปั๊ม ปตท. จากนั้นกลับรถ แล้ววิ่งตรงไปผ่าน เทสโก้-โลตัส โครงการจะอยู่ซ้ายมือ



นอกจากโครงการจะเดินทางได้หลากหลาย ยังใกล้ทางด่วน และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ และจากปัจจัยทั้งหมดนี้ทำให้ ลำลูกกา เรียกได้ว่าเป็น 1 ในทำเลทองของปทุมธานี ซึ่งไม่เกินจริงเลยครับ


◾ เพียง 600 เมตร ถึง Tesco Lotus
◾ เพียง 2.6 กม. ถึง Homepro
◾ เพียง 3 กม. ถึง Big C
◾ เพียง 2.8 กม. ถึง รร.เตรียมพัฒฯ ลำลูกกา
◾ เพียง 9.6 กม. ถึง รร.นวมินฯ เบญจมราชาลัย
◾ เพียง 7 กม. ถึง รพ.สายไหม


 
ซุ้มประตูโครงการ และระบบความปลอดภัย
จากทำเลคราวนี้มาดูในส่วนของตัวโครงการกันบ้างครับ โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา จะตั้งอยู่ทางซ้ายมือถ้ามาจากถนนลำลูกกา เมื่อขับรถเข้ามาจะเจอป้ายโครงการพร้อมกับซุ้มประตูขนาดใหญ่ ออกแบบผ่านแนวคิดจุดเริ่มต้นของการทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อเข้าสู่ดินแดนแห่งความเป็นอิสระ ตัวซุ้มประตูโครงการจึงใช้ลวดลายของใต้ปีกนก สัญลักษณ์ของการทะยานสู่โลกกว้าง



ตัวของซุ้มประตูยังเป็นที่ตั้งของป้อมรปภ. ซึ่งเป็นทางเข้าออกหลักของโครงการ มีการแบ่งทางเข้าออกเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งละ 2 เลน สำหรับลูกบ้านและ Visitor เพื่อความปลอดภัย และสะดวกสบายกับลูกบ้าน เนื่องจากเข้าออกด้วย Key Card Access ไม่ต้องรอต่อแถวแลกบัตร นอกจากนี้ยังอุ่นใจกับการรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ LIV-24 จากแสนสิริ และยังมีกล้อง CCTV คอยบันทึกทุกความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง

FACILITIES
 
ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางนั้นประกอบไปด้วยกิจกรรมครบครัน ทั้ง Indoor และ Outdoor เป็นพื้นที่ที่เชื่อมความสัมพันธ์ของครอบครัว อาทิ
◾ Clubhouse
◾ Swimming Pool
◾ Fitness
◾ Edutainment Playground
◾ Park
◾ Jogging Track
◾ SANSIRI Backyard





เริ่มต้นที่ Clubhouse ซึ่งเป็นอาคาร 2 ชั้น ด้านหน้าอาคารมีการดีไซน์โฉบเฉี่ยวแสดงถึงความอิสระไร้ขอบเขต เหมือนปีกนกที่กำลังทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เชื่อมต่อกับธรรมชาติทั้งน้ำและต้นไม้ เกิดพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวาง รองรับการใช้งานได้อย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์สระว่ายน้ำแบบน้ำล้นอยู่บริเวณหน้าด้านคลับเฮาส์ บวกกับเนินดินที่ปลูกไม้ดอกสร้างบรรยากาศที่สดชื่น ทำให้คลับเฮาส์เป็นฉากหลังที่ดูยิ่งใหญ่มากขึ้น นอกจากจะสะท้อนถึงความสำเร็จของผู้อยู่อาศัยแล้วบริเวณนี้ยังเป็นพื้นที่ให้ความสุขของทุกคนในครอบครัว สามารถใช้งานได้ทุกวัยและใช้งานได้ตลอดทั้งวัน






ด้านหน้าของ Clubhouse จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Haft Olympic ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ที่คอยให้ร่มเงา ภายในสระมีการแยกความลึก สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อความปลอดภัย บริเวณรอบสระมีที่นั่งสำหรับพักผ่อนหรือคอยเด็กๆ ว่ายน้ำ ถัดไปจะมีบันไดที่เชื่อมไปห้องฟิตเนส จากทางสระว่ายน้ำอีกด้วยครับ





ในชั้นที่ 2 ของคลับเฮาส์ จะเป็นห้องฟิตเนสที่จัดเต็มไปด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Cardio หรือ Weight Training ก็จบได้ภายในห้องๆ นี้ รอบห้องถูกติดตั้งด้วยกระจกใสบานใหญ่ สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ชัดเจน ทำให้เพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกาย




โดยรอบของคลับเฮาส์ จะล้อมรอบไปด้วยสวนส่วนกลางที่เต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เพิ่มความร่มรื่น ภายในสวนยังมีสนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นปีนป่ายให้เด็กๆ ได้ออกกำลัง เพื่อให้ครอบครัวได้มีเวลา ทำกิจกรรมร่วมกัน และภายในสวนโครงการยังทำ Jogging Track หรือทางเดิน-วิ่ง ให้ลูกบ้านพร้อมครอบครัวมาจ็อกกิ้งเบาๆ ในสวน สัมผัสบรรยากาศนอกเหนือจากในฟิตเนส





ทุกๆ โครงการ จากแสนสิริ จะมี SANSIRI Backyard สำหรับเป็นคอมมูนิตี้ของลูกบ้านให้เกิดปฏิสัมพันธ์กัน และนอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งพื้นที่พักผ่อน สามารถพาเด็กๆ มาเรียนรู้เรื่องผักสวนครัว ส่วนแม่บ้านก็สามารถแบ่งปันผลผลิตจากโครงการนำไปใช้ปรุงอาหารได้ครับ





คราวนี้ไปต่อกันที่ส่วนของที่พักอาศัยกันบ้างครับ…



 
แบบบ้านโครงการ
          โครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน-ลําลูกกา ตั้งอยู่บนพื้นที่ โครงการ 78 ไร่ จำนวนบ้าน 319 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 135 – 294 ตร.ม. ดีไซน์แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล เน้นการเปิดรับลมและแสงธรรมชาติ ผสานกับแนวคิดบ้านริมน้ำที่อิงกับบริบทที่ตั้งโครงการ ด้วยบริเวณพักผ่อนหน้าบ้าน ตกแต่งด้วยระแนงบังตา เสริมสร้างบรรยากาศให้อบอุ่นมากขึ้น
          สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา จะมีด้วยกัน 8 แบบบ้าน แต่ละแบบบ้านจะมีฟังก์ชันที่แตกต่างกัน สามารถเลือกได้ตามความต้องการหรือตามสไตล์ได้เลยครับ ประกอบด้วย




◾ The Ambassador พื้นที่ใช้สอยขนาด 152 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
◾ The Executive พื้นที่ใช้สอยขนาด 169 ตร.ม 4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
◾ The Master พื้นที่ใช้สอยขนาด 180 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
◾ The Master 1 พื้นที่ใช้สอยขนาด 194 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
◾ The Master + พื้นที่ใช้สอยขนาด 194 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
◾ The Division พื้นที่ใช้สอยขนาด 194 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
◾ The Director พื้นที่ใช้สอยขนาด 248 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
◾ The President พื้นที่ใช้สอยขนาด 280 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

และแบบที่เราจะพาไปเปิดบ้านในวันนี้ คือ The Master + พื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม. ครับ



 
แบบบ้าน The Master +
พื้นที่ใช้สอย 194 ตารางเมตร
แบบบ้าน The Master + เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล เน้นการเปิดรับลมและแสงธรรมชาติ ภายในตัวบ้านประกอบด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนพักผ่อน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 1 ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และแต่ละห้องมีฟังก์ชันที่ลงตัว ทำให้บ้านหลังนี้เหมาะกับครอบครัวขยาย หรือ ครอบครัวที่กำลังวางแผนแต่งงานและมีลูก ด้วยจำนวนห้องที่มีเพียงพอกับความต้องการ พร้อมจะปรับเปลี่ยนได้ในอนาคต บ้านหลังนี้จึงตอบโจทย์ได้ในทุกความต้องการจริงๆ




แบบบ้าน The Master + มีพื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม. อาจจะไม่ใช่บ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่ที่สุดของโครงการ แต่สามารถอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวใหญ่ได้สบายๆ หน้าบ้านมีที่จอดรถในร่มได้ 2 คัน แบบไม่เบียด และยังมีห้องสำหรับเก็บอุปกรณ์ เพื่อความเรียบร้อยของหน้าบ้าน และแต่ละส่วนของบ้านจะมีการเชื่อมโยงกับธรรมชาติได้แบบกลมกลืน เสริมสร้างบรรยากาศของตัวบ้านให้ดูอบอุ่นมากขึ้น




ข้อดีของบ้านเดี่ยว คือเรื่องของความเป็นส่วนตัว และนอกจากตัวบ้านแล้วยังมีพื้นที่ทำเป็นสวน เป็นมุมพักผ่อนนอกบ้าน โดยแบบบ้าน The Master + จะมีพื้นที่สวนอยู่เกือบรอบบ้าน ทำให้ภายในบ้านจะสัมผัสกับธรรมชาติได้หลายมุมมองเลยครับ





เมื่อเข้ามาภายในบ้านจะเจอกับโถงกลาง ที่มีความโปร่งสว่าง เนื่องจากโครงการเน้นเลือกใช้ประตูและหน้าต่างบานสไลด์ขนาดใหญ่ ทำให้ช่วงกลางวันแสงธรรมชาติที่เข้ามาภายในบ้านทำให้บ้านสว่างแทบไม่ต้องเปิดไฟเลย นอกจากนี้ในวันที่อากาศดีๆ มีลมเย็นๆ พัดผ่าน เราสามารถจะเปิดประตูหน้าต่างให้ลมเข้ามา หมุนเวียนดึงอากาศจากสวนข้างบ้านเข้ามาทำให้บ้านสดชื่นขึ้น





สำหรับฟังก์ชันด้านในโครงการจัดวางให้มุมแรกคือมุมนั่งเล่นพักผ่อน หรือใช้ต้อนรับแขก มุมนี้ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนทำให้ห้องยิ่งดูกว้างขึ้น บวกกับเฟอร์นิเจอร์ สีเอิร์ธโทนที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น เหมาะจะรับรองกิจกรรมของครอบครัวหรือเป็นที่รวมตัวของสมาชิกในบ้าน




ถัดจากมุมนั่งเล่น จะเป็นโซนรับประทานอาหาร นอกจากอิ่มเอมไปกับการรับประทานอาหารพร้อมครอบครัวแล้ว ยังสามารถอิ่มเอมพร้อมไปกับบรรยากาศที่สดชื่นของสวนหลังบ้าน เนื่องจากโซนนี้จะมีประตูที่เชื่อมต่อออกไปทางหลังบ้าน ฉะนั้นเราสามารถจะทำให้สองสเปซเชื่อมโยงถึงกันได้ โดยหลังบ้านอาจจัดเป็นสวนดอกไม้ ทำทุกวันให้เป็นมื้อพิเศษ หรือตกแต่งมุมนี้ ด้วยโคมไฟสี Warm Light และชุดเซ็ทโต๊ะเก้าอี้เป็นเซ็ทเข้ากับบรรยากาศการทานอาหาร ให้ความรู้สึกอบอุ่น




เชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหารของครอบครัว ในส่วนถัดไปโครงการวางแปลนไว้เป็นครัวฝรั่งหรือทำเป็นมุมชงกาแฟ ทำอาหารเบาๆ ง่ายๆ ที่ไม่มีขั้นตอนยุ่งยาก จำพวกของเวฟ หรืออุ่นอาหารด้วยหม้ออบลมร้อน ไมโครเวฟครับ มุมนี้สามารถกั้นโซนให้เป็นสัดส่วนได้ เพื่อไม่ให้กลิ่นเข้าไปรบกวนพื้นที่นั่งเล่น




หากต้องการทำอาหารหนักๆ ประเภทต้ม ผัด แกง ทอด สามารถมูฟมาทำที่ครัวไทยได้ ซึ่งโครงการออกแบบเป็นฟังก์ชั่นจำเป็นที่ต้องมี กับทุกๆ แบบบ้านของที่นี่เลยครับ โดยจะเชื่อมต่อกับโซนเตรียมอาหาร ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และการประกอบอาหาร






อีกหนึ่งฟังก์ชันชั้นล่าง จะเป็นห้องนอนที่ 4 ครับ ห้องนี้เชื่อมต่อกับสวนหน้าบ้าน เหมาะทั้งเป็นห้องนอน ซึ่งหากใครที่บ้านมีคุณพ่อคุณแม่สูงวัย ก็สามารถให้ท่านอยู่ห้องนี้น่าจะสะดวกที่สุดครับ และนอกจากนี้หากสมาชิกในบ้านไม่มาก ก็สามารถจะปรับเปลี่ยนห้องนี้ให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องสันทนาการให้กับลูกได้อีกด้วยครับ





ห้องน้ำชั้นล่างจะอยู่ใกล้ทางขึ้น-ลงบันได พื้นที่ใช้สอยภายในกว้าง มีฝักบัวสำหรับบอาบน้ำ และมีการเจาะช่องสำหรับวางแชมพู แปรงสีฟัน สะดวกต่อการใช้งาน



บันไดมีความกว้าง และโปร่งสว่างมาก เพราะมีช่องรับแสงขนาดใหญ่ระหว่างทางขึ้นบันได ในช่วงเวลากลางวันแสงจึงเข้ามาได้อย่างเต็มที่ ทำให้บริเวณนี้สว่าง เพิ่มความปลอดภัยขณะใช้บันไดครับ




อีกหนึ่งโซนนั่งเล่นในชั้น 2 จะติดกับบันได เพื่อให้ครอบครัวได้มีพื้นที่กิจกรรมด้วยกัน มุมนี้จะสว่างเป็นพิเศษเพราะมีกระจกอยู่รอบตัว จึงเหมาะที่เด็กๆ จะใช้เรียนออนไลน์ หรืออ่านหนังสือ เพราะจะมีความสงบพอสมควรเลยครับ




และ Living Room ชั้น 2 ยังเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ เราสามารถจะเลื่อนประตูกระจกสไลด์ แล้วเดินไปสูดอากาศบริสุทธิ์ด้านนอก นอกจากนี้เรายังสามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วย ต้นไม้ขนาดเล็ก เพื่อเพิ่มความสดชื่นและมีชีวิตให้กับบ้าน



มาถึงห้องไฮไลท์บนชั้น 2 กันบ้าง กับห้อง Master Bedroom ห้องนี้มีความพิเศษตรงที่จะมี Walk in Closet และห้องน้ำในตัว






โดยขนาดของพื้นที่สามารถจะวางเตียงขนาดใหญ่ได้ และยังมีพื้นที่เหลือ 2 ข้าง สำหรับวางโต๊ะข้างเตียง และทำให้เวลาลุกจากที่นอนก็ง่ายได้ทั้งซ้านและขวาเลยครับ นอกจากนี้พื้นที่ปลายเตียงก็เหลืออีกมากครับ สามารถทำเป็นมุมเขียนหนังสือ หรือวางอุปกรณ์สำหรับทำงาน



ห้อง Master Bedroom ยังสะดวกสบายด้วยห้องน้ำในตัว มีการแบ่งโซนแห้ง-เปียก อีกทั้งยังทำความสะอาดง่ายและรองรับการใช้งานจริงครับ



ส่วนห้องนอนที่ 2 เตรียมไว้สำหรับครอบครัวที่มีลูกหรือกำลังจะมีครับ ขนาดห้องมีพื้นที่พอดี ไม่เล็กจนเกินไป สามารถอยู่อาศัยได้ยาวนาน ห้องนี้จะมีหน้าต่างรับแสงทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ห้องจึงดูโปร่งสว่าง น่าอยู่มากๆ ครับ




ต่อกันที่ห้องนอนที่ 3 หากภายในครอบครัวมีห้องนอนพอดีแล้ว สามารถเปลี่ยนห้องนอนนี้ เป็นห้องทำกิจกรรมต่างๆ ได้ เช่น ห้องคาราโอเกะ ห้องพระหรือห้องสำหรับให้แขกมาค้างก็สามารถทำได้ครับ




รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา
 Setthasiri Wongwaen-Lamlukka
 เจ้าของโครงการ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
 Sansiri
 ที่ตั้ง  ถนนลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
 ลักษณะโครงการ  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 แบบบ้าน  ◾ The Ambassador พื้นที่ 152 ตร.ม.
 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ส่วนพักผ่อน
 ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

 ◾ The Executive พื้นที่ 169 ตร.ม.
 4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก
 ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

 ◾ The Master พื้นที่ 180 ตร.ม.
 3 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน
 ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

 ◾ The Master 1 พื้นที่ 194 ตร.ม.
  4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน
 ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

 ◾ The Master + พื้นที่ 194 ตร.ม.
 4 ห้องนอน 3 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน
  ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

 ◾ The Division พื้นที่ 194 ตร.ม.
  4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า ห้องรับแขก
 ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

 ◾ The Director พื้นที่ 248 ตร.ม.
  4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า ห้องรับแขก
 ส่วนรับประทานอาหาร ครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน

 ◾ The President พื้นที่ 280 ตร.ม.
 4 ห้องนอน 4 ห้องนํ้า ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร
 ครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
 พื้นที่โครงการ  78 ไร่
 จำนวนบ้าน  319 ยูนิต
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◾ Clubhouse
 ◾ Swimming Pool
 ◾ Fitness
 ◾ Edutainment Playground
 ◾ Park
 ◾ Jogging Track
 ◾ SANSIRI Backyard
 การเดินทาง  ถนนลําลูกกา
 ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก
 สถานที่สำคัญโดยรอบ  ◾ ตลาดใหม่รุ่งโรจน์
 ◾ Tesco Lotus
 ◾ ตลาดริมน้ำ 100 ปี ลำลูกกา
 ◾ ตลาดใหญ่ลำลูกกา คลอง 7
 ◾ HomePro
 ◾ Big C
 ◾ ตลาดมั่งมีทรัพย์ มาร์เก็ต
 ◾ แฟชั่นไอส์แลนด์
 ◾ Promenade
 ◾ รร.เปรมฤทัย บ้านฟ้าปิยรมย์
 ◾ รร.เตรียมพัฒน์ฯ ลำลูกกา
 ◾ รร.นวมินฯ เบญจมราชาลัย
 ◾ รพ.สายไหม
 ◾ รพ.ลำลูกกา



สรุปจุดเด่น
เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา
         ตัดสินใจได้หรือยังครับ… ซึ่งโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในโซนลำลูกกา ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายจากสังคมเมือง สู่ธรรมชาติที่เขียวขจี และเงียบสงบ แต่ยังสามารถจะตอบโจทย์คนสมัยใหม่ที่รักอิสระ
          ต้องบอกว่าโครงการนี้มีอีกหลายๆ ส่วนที่น่าสนใจซึ่ง inside2home จะขอสรุป ให้อีกครั้ง เพื่อใครที่กำลังสนใจ อยากจะใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา และช่วยสำหรับการตัดสินใจครับ
 ◾ เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวพอสมควร เพราะที่นี่จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่มีฟังก์ชันขนาดใหญ่ พร้อมที่ดินขนาด 50 ตร.วา ขึ้นไป ทำให้เราสามารถจะเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้ทุกๆ มุมของบ้าน
 ◾ รูปแบบบ้านที่มีให้เลือกถึง 8 แบบ ฟังก์ชันการใช้งานถูกออกแบบให้มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกขนาดครอบครัว ทุกไลฟ์สไตล์
 ◾ ครัวไทยทุกหลัง เหมาะสำหรับคนชอบทำอาหาร และชอบความเป็นสัดส่วนไม่รบกวนการใช้งานในบ้าน
 ◾ เพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน เช่น ระบบ Magnetic Sensor & Motion Sensor ทุกหลัง
 ◾ พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ กิจกรรมหลากหลาย พร้อม 2 สวน
 ◾ โครงการตั้งอยู่ในโลเคชันที่สะดวกต่อการเดินทาง มีทางเข้าออกโครงการได้ 3 เส้นทาง
 ◾ รัศมีโดยรอบโครงการค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ มีความสะดวกสบายสูง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เช่น Tesco Lotus เพียง 600 เมตรเท่านั้น หากสนใจโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เบอร์โทร. 1685
พิกัดโครงการ : https://g.page/SetthasiriWongwaenLamlukka?share




 

ไอเดียแต่งบ้าน