ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่

Facebook Twitter Email
          นอกจากความสุขที่เราหาได้รอบตัวแล้ว ‘บ้าน’ ก็คือหนึ่งในใจกลางความสุข ของใครหลายๆคน รวมถึงความสะดวกสบายที่รายล้อม เป็นสิ่งที่ช่วยตอบโจทย์ความสุขทวีคูณ และ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ เป็นหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่มองหาความสุขเหล่านั้นครับ



          โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ เป็นพรีเมียมทาวน์โฮมที่มาพร้อมบ้านซีรีส์ใหม่ ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ พร้อมลงเสาเข็มหลังบ้านรองรับการต่อเติมในอนาคต ภายในโครงการยังมีคลับเฮาส์ที่ดีไซน์โดดเด่น ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์แบบจัดเต็ม และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ซึ่งดีต่อสุขภาพ อีกทั้งภายในโครงการยังร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่ให้ร่มเงา และสวนสวยสไตล์ยุโรป ที่มีขนาดใหญ่รองรับการใช้งานที่เป็นส่วนตัว ด้านการเดินทางสะดวกเชื่อมต่อเมืองง่าย ด้วยทางพิเศษศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้เซ็นทรัลและอิเกีย บางใหญ่ สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการเดินทาง ท่องเที่ยว และพักผ่อน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว และนี่คือคำตอบว่าทำไมต้อง ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ เพราะ บ้าน คือ ใจกลางความสุข



          สำหรับที่ตั้งโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ จะอยู่ภายในซอยวัดพระนอน ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก ด้านตะวันตก) ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งสามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการ โดยใช้ถนนหลักอย่าง ถนนกาญจนาภิเษก ทะลุได้หลายซอย ทั้งจากซอยกันตนา หรืออีกเส้นทางบริเวณถนนแก้วอินทร์

          หากพูดถึงความเจริญและความสะดวกสบายในทำเลบางใหญ่นั้น ทำเลนี้ถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยสุดฮอตในจังหวัดนนทบุรี เพราะเป็นโซนที่เชื่อมต่อเมืองได้ง่าย โครงการใหม่ๆ จึงเกิดขึ้นเยอะในโซนนี้ และสิ่งที่ตามมานั้นก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เข้ามารองรับการอยู่อาศัย ทำให้ที่นี่ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่การเดินทางที่เชื่อมต่อเมืองง่าย ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และเป็นแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง นอกจากการเดินทางโซนนี้มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต และ อิเกีย บางใหญ่ นอกจากนี้ก็ยังมีไฮเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาด โรงเรียน โรงพยาบาล เช่น โลตัส บิ๊กซี พลัสมอลล์ โฮมโปร ตลาดบางใหญ่ รพ.บางใหญ่ รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์ รร.กสิณธรเซนต์ปีเตอร์ เป็นต้น เรียกได้ว่าเป็นอีกทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุนมาก



สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ
◾ เพียง 8.5 กม. ถึง รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สามแยกบางใหญ่
◾ เพียง 8 กม. ถึง โลตัส บางใหญ่
◾ เพียง 9 กม. ถึง Central Westgate & IKEA
◾ เพียง 9 กม. ถึง ตลาดบางใหญ่
◾ เพียง 6 กม. ถึง รพ.บางใหญ่
◾ เพียง 10 กม. ถึง รร.อนุบาลเด่นหล้า พระราม 5


          จากทำเลเราไปดูในส่วนของตัวโครงการกันบ้าง เริ่มตั้งแต่…



 
ซุ้มประตูโครงการ
          ตัวโครงการจะอยู่ติดถนนประชาอุทิศ เมื่อขับรถเข้ามาจะเจอกับป้ายโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ พร้อมกับเจอซุ้มประตู มีการแบ่งทางเข้าและออกอย่างละ 2 เลน สำหรับ ลูกบ้านและ Visitor เพื่อความสะดวกของลูกบ้านในการเข้าออกโครงการ อีกทั้งถนนยังมีความกว้างพอที่จะทำให้รู้สึกถึงความปลอดภัย
 
 

 
SECURITY SYSTEM
​ระบบรักษาความปลอดภัย
           ด้านระบบรักษาความปลอดภัยนั้น ไม่ใช่ว่าใครๆ จะสามารถเข้าภายในโครงการได้ ซึ่งลูกบ้านจะมี Key Card Access สำหรับเข้าออกโครงการ ส่วน Visitor จะถูกกั้นด้วยไม้กระดกและต้องมีการแลกบัตรจากป้อม รปภ. ที่อยู่ตรงกลางซุ้มประตู อีกทั้งในจุดนี้ยังมีกล้อง CCTV ที่คอยบันทึกทุกความเคลื่อนไหว ตลอด 24 ชั่วโมง


 
FACILITIES
​พื้นที่ส่วนกลาง
พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มีดีไซน์ทันสมัยและร่มรื่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ครบครัน ตอบโจทย์สำหรับผู้อาศัยพร้อมครอบครัว อาทิ
◾ Club House
◾ Fitness
◾ สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ
◾ สวนสไตล์ยุโรป
◾ Edutainment Playground





สำหรับคลับเฮาส์จะเป็นแบบชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นผสมผสานดีไซน์แบบคลาสสิกเพื่อให้ดูกลมกลืนไปทั้งโครงการ และยังออกแบบโดยใช้แนวคิด universal design ที่เน้นถึงการใช้งานของคนทุกวัย ให้มีความสะดวกสบายและปลอดภัย ภายในคลับเฮาส์นั้นจะเน้นเลือกใช้ผนังเป็นกระจกใสเกือบจะรอบทิศ ภายในจึงมีความโปร่งโล่ง สามารถมองพื้นที่สีเขียวโดยรอบได้อย่างสบายตา




คลับเฮาส์จะถึงยกขึ้นจากพื้นที่มาเล็กน้อย และทำทางลาดให้สำหรับผู้สูงอายุที่นั่งวีลแชร์ วอร์คเกอร์ หรือคนที่พาเด็กนั่งรถเข็น ก็เข้ามาใช้งานได้ ไม่เป็นอุปสรรคในการเข้ามาใช้บริการคลับเฮาส์พร้อมกันทั้งครอบครัว




ด้านในคลับเฮาส์ส่วนของกลางแจ้งจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือซึ่งดีต่อสุขภาพผิว และมีการแยกความลึกของเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อความปลอดภัย จึงทำให้ทั้งครอบครัวสามารถเข้าใช้พร้อมๆ กันได้ และการว่ายน้ำเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยคลายร้อน พร้อมได้ใช้เวลากับครอบครัวอีกด้วย





สำหรับลูกบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถใช้ Co-Living Space นัดพบ คุยงาน ถ้าไม่สะดวกรับแขกภายในบ้าน หรือนั่งพักผ่อน ทำงานระหว่างรอ เด็กๆ ว่ายน้ำ เพราะจากตรงนี้เราสามารถจะมองเห็นสระว่ายน้ำได้ และยังได้เทควิวสีเขียวๆ สบายตา การจัดวางเก้าอี้เน้นความโปร่งสบาย ไม่รู้สึกอึดอัดเลย



ภายในคลับเฮาส์ยังมีส่วนของฟิตเนส ทางโครงการได้เตรียมอุปกรณ์พร้อมใช้งานครบครัน ลูกบ้านสามารถเพลิดเพลินไปกับการออกกำลังกาย ซึ่งออกแบบพื้นที่ให้โปร่งโล่งด้วยการใช้กระจกใส สามารถมองออกไปได้ทั่วทิศทางทำให้การเล่นฟิตเนสไม่น่าเบื่อ อีกทั้งยังรู้สึกสดชื่นจากการมีต้นไม้ล้อมรอบตัว





นอกจากคลับเฮาส์แล้ว ทางโครงการยังมีสนามเด็กเล่นที่สร้างขึ้นเพื่อเน้นความปลอดภัยเป็นหลัก โดยที่ใช้พื้นยางสังเคราะห์ EPDM ซึ่งมีความนิ่มและยืดหยุ่นและไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บเมื่อหกล้ม หรือเด็กๆ จะปีนป่าย วิ่งเล่นได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังใช้โทนสีสดใสช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ของเด็กๆ






โครงการจัดสวนด้วยสไตล์ยุโรป ซึ่งลงตัวกับบ้านสไตล์ Garden home ภายในสวนที่เต็มไปด้วยต้นไม้พุ่มขนาดเล็ก ไม้ดอก และต้นไม้ขนาดใหญ่นานาพันธุ์ที่ให้ร่มเงาอยู่เต็มสวน เหมาะสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจหรือคนที่ต้องการหนีความวุ่นวายจากภายนอกให้ธรรมชาติได้ฟื้นฟูจิตใจ นอกจากนี้ภายในสวนยังมีเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งให้ได้ขยับร่างกายกันเบาๆ และทางเดิน หรือวิ่งจ็อกกิ้งในสวนยามเช้าหรือช่วงเย็นๆ

 

 
แบบบ้านโครงการ
ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่
          สัมผัสการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ บนพื้นที่โครงการกว่า 37 ไร่เศษ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และพบกับแบบบ้านซีรีส์ใหม่ จำนวนรวมทั้งสิ้น 335 ยูนิต การออกแบบของทาวน์โฮมที่นี่มีการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นและยุโรปคลาสสิก นอกจากความสวยงามยังคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน ทิศทางของลมและแสงแดด สำหรับแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ใช้ระบบก่อสร้างบ้านก่ออิฐมวลเบาและฉาบปูน ส่วนผนังสูงจรดหลังคา เลือกใช้วัสดุคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ดวงไฟแบบดาวน์ไลท์ และด้านหลังของตัวบ้านได้ลงเสาเข็มเพิ่มความแข็งแรง คือแบบบ้าน

BLISS พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

           ครั้งนี้เราจะพาชมบ้านตัวอย่างแบบ Bliss พร้อมรีวิวฟังก์ชันต่างๆ ภายในตัวบ้าน รวมถึึงไขข้อสงสัยสำหรับคนที่ยังลังเลอยู่ว่าโครงการนี้เหมาะกับตัวเองหรือไม่
 

 
BLISS
แบบบ้าน Bliss  มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร พร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ถึง 2 คัน ออกแบบสไตล์ Minimal ทำให้ตัวบ้านมีความทันสมัยไม่ตกยุค และยังผสมผสานกับการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานเป็นส่วนสำคัญครับ



เริ่มต้นที่หน้าบ้านกันก่อนครับ หน้าบ้านมีความกว้างถึง 5.7 เมตร ทำให้มีพื้นที่เหลือพอเพียงต่อการดีไซน์ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ บ้านที่มีรถเพียงคันเดียว เราสามารถทำเป็นมุมพักผ่อนเล็กๆ หน้าบ้าน เช่นไอเดียจากโครงการที่ทำไว้เป็นตัวอย่าง แค่ตกแต่งต้นไม้ต้นเล็กๆ แบบมินิมอลเสริมเข้าไป แล้ววางเก้าอี้ในสไตล์เดียวกัน ก็ดูดีขึ้นแถมยังเป็นไอเดียสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลต้นไม้ พร้อมด้วยด้านบนจะมีเฉลียงที่ยื่นออกมา ช่วยบังแดดและฝนไม่ปะทะทางเข้าบ้านโดยตรง หน้าบ้านจึงชวนให้นั่งเล่น ด้วยหน้าบ้านที่กว้างและประตูกระจกบานใหญ่แบบบานสไลด์ให้ทำง่ายและคล่องตัวต่อการเข้าออก เวลาซื้อของชิ้นใหญ่ก็มูฟเข้าสะดวก





ก้าวเข้ามาภายในตัวบ้านกันต่อครับ ภายในบ้านถูกออกแบบเป็น Open Space ไม่ฟิกซ์พื้นที่ ทำให้จัดฟังก์ชันได้ง่าย ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับคนที่อยากจัดบ้านตามสไตล์ที่ตัวเองต้องการ





โทนสีของภายในบ้านจะเน้นไปในทางสว่างและสบายตา หากยิ่งเป็นบ้านแปลงมุมแล้ว จะมีหน้าต่างเพิ่มเข้ามาทำให้แสงส่องเข้ามามากกว่าปกติ แสงที่ส่องเข้ามานั้นรวมกับโทนสีภายในตัวบ้านทำให้เกิดการลงตัวโดยที่ไม่จำเป็นต้องแต่งเติมอะไรเพิ่มก็น่าอยู่มากทีเดียวครับ




มุมรับประทานอาหาร ถูกออกแบบให้สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ ตามรูปแบบครอบครัวทั้งครอบครัวเล็กและครอบครัวใหญ่




โซนห้องครัวแท้จริงแล้วคือ ห้องนอนที่ 4 ครับ โครงการตกแต่งให้ดูเป็นไอเดีย ว่าหากสมาชิกไม่มากก็ทำให้ห้องนี้เป็นครัวปิดไปเลยก็ได้ ซึ่งก็เหมาะกับคนชอบทำอาหารด้วยเพราะพื้นที่ใช้สอยสามารถจัดวางไว้ครบและลงตัวมากๆ






​หรือหากที่บ้านมีผู้สูงอายุ ห้องนี้ก็ทำเป็นห้องนอนท่านได้เลยครับ ห้องนี้ยังมีไฮไลท์เป็นกระจกเข้ามุม นอกจากจะช่วยให้ห้องดูโปร่งแล้ว ยังมองเข้ามาเห็นภายในห้องได้ยังชัดเจน ทำให้หากเกิดอุบัติเหตุขึ้น จะได้เข้าช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีครับ




โซนหลังบ้านถือเป็นพื้นที่อิสระที่สามารถออกแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมุมซักผ้า มุมสวนเล็กๆ ภายในบ้าน หรือ ทำเป็นครัวด้านนอกเพื่อสังสรรค์กัน นอกจากนี้โซนหลังบ้านได้ลงเสาเข็มเพิ่มความแข็งแรง จึงไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่จะต่อเติมบ้านครับ



ชั้นล่างยังมีห้องน้ำไว้ให้ใช้สำหรับคนที่อยู่ห้องข้างล่างหรือแขกของเจ้าบ้าน ทำให้สะดวกสบายโดยที่ไม่จำเป็นต้องขึ้นชั้นบน



บันไดเป็นจุดเชื่อมระหว่างชั้น 1 กับ ชั้น 2 ทางโครงการได้ติดตั้งหน้าต่างกระจกเพื่อให้มีความสว่างเพิ่มความปลอดภัย ทำให้ง่ายต่อการเดินขึ้น-ลง อีกทั้งยังดีไซน์เป็นแบบ Bay Widow ที่สามารถวางของตกแต่งเล็กๆน้อยๆ เช่น หนังสือ แจกัน หรือ ต้นไม้ขนาดเล็ก ประกอบกับโครงของหน้าต่างมีความโค้งทำให้เข้ากับตัวบ้านและเพิ่มความสวยงามภายในได้ดีทีเดียวครับ



ในส่วนของชั้น 2 จะมี 3 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำแยกอิสระครับ





ห้อง Master Bedroom เป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดภายในบ้านครับ วางเตียงขนาด 6 ฟุต สำหรับคน 2 คนได้สบายๆ ภายในห้องเองก็ถูกตกแต่งด้วยสีโทนสว่างและมีีหน้าต่างเพิ่มความโปร่งภายในห้อง ทำให้ห้องไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป





ภายในห้อง Master Bedroom ยังมี Walk in Closet และ ห้องน้ำในตัว ที่ไม่จำเป็นต้องไปใช้นอกห้อง ทำให้สะดวกต่อการแต่งตัว ภายในห้องมีระเบียงที่สามารถเปิดออกเพื่อรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และใกล้กับ walk in closet ทำให้สามารถแมทช์การแต่งตัวและแต่งหน้าไปพร้อมๆ กันได้อย่างสบาย ด้วยฟังก์ชันเหล่านี้ทำให้ทุกๆ อย่างจบลง ภายในห้องเดียว





ห้องนอนที่ 2 สามารถจัดเป็นห้องสำหรับลูกๆ หรือแขกที่มาพักได้ ภายในห้องมีความกว้างพอที่จะให้เด็กๆ อยู่จนถึงตอนโตได้เลยครับ





ห้องนอนสุดท้าย โครงการตกแต่งเป็นห้องทำงาน ถ้าหากสมาชิกในบ้านไม่มาก ห้องนี้สามารถเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องคาราโอเกะ ห้องพระ ได้สบาย ถ้าวันหนึ่งมีสมาชิกเพิ่มก็ทำห้องนี้เป็นห้องนอน ซึ่งขนาดห้องก็รองรับการใช้งานครบฟังก์ชัน



และนี่คือห้องน้ำอีกหนึ่งห้องครับ แยกออกมาเป็นอิสระใช้ร่วมกันระหว่างห้องนอนที่ 2 และ 3 มีการแยกโซนเปียกและแห้งให้ครับ



รายละเอียดโครงการ
  ชื่อโครงการ  ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่
 เจ้าของโครงการ  บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้ง  ซ.พระนอน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ (บางบัวทอง) จ.นนทบุรี
 ลักษณะโครงการ   ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 แบบบ้าน  Blooming / Bliss 
 พื้นที่โครงการ  37-2-46.9 ไร่ 
 จำนวนบ้าน  335 ยูนิต
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◾ Fitness outdoor
 ◾ Jogging Track
 ◾ Edutainment Playground
 ◾ Clubhouse
 ◾ Reflexology Path
 ◾ Pavilion
 การเดินทาง  ◾ ถนนกาญจนาภิเษกฯ
 ◾ ถนนราชพฤกษ์
 ◾ ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก
 ◾ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่
 สถานที่ใกล้เคียง  ◾ Central Westgate
 ◾ IKEA บางใหญ่
 ◾ Big C
 ◾ Plus Mall
 ◾ ตลาดบางใหญ่
 ◾ รร.อนุบาลเด่นหล้า พระราม 5
 ◾ รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี
 ◾ รพ.บางใหญ่
 ◾ รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นเนล รัตนาธิเบศร์

 

 
สรุปจุดเด่น
ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ ทาวน์โฮม 2 ชั้นซีรีส์ใหม่สไตล์ Minimal ผสมผสานกับการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งาน สามารถปรับแต่งตามขนาดของครอบครัว ต้องบอกว่าโครงการนี้มีหลายๆ ส่วนที่น่าสนใจ ซึ่ง inside2home จะขอสรุป ให้อีกครั้ง เพื่อใครที่กำลังสนใจ อยากจะใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา และช่วยสำหรับการตัดสินใจครับ

◾ พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 140 ตร.ม. เทียบเท่าบ้านเดี่ยว*
◾ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร รองรับที่จอดรถ 2 คัน
◾ ห้องนอนชั้นล่าง รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ
◾ หลังบ้านลงเสาเข็ม เพิ่มความแข็งแรง
◾ สิ่งอำนวยความสะดวกครบจัดเต็ม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนขนาดใหญ่สไตล์ยุโรป
◾ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง
◾ ใช้ชีวิตง่าย ใกล้ Central Westgate และ IKEA บางใหญ่ หากสนใจโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เบอร์โทร. 095-210-4218
พิกัดโครงการ : https://g.page/chuanchuen-town-bang-yai?share












 
 

ไอเดียแต่งบ้าน