AERIE ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา

Facebook Twitter Email

บ้านแบบไหนที่จะ “ตอบโจทย์” ไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด!!

 

ด้วยวิถีชีวิตที่มีความหลากหลายและความเร่งรีบ เป็นขีดจำกัด ทำให้คนเมืองมักจะให้ความสำคัญกับการเลือกที่อยู่อาศัย ซึ่งบ้าน…ที่มีครบทุกฟังก์ชัน มีดีไซน์ที่ร่วมสมัยแม้เวลาล่วงเลยก็ยังทันสมัยและคงความคลาสสิคไว้ได้ อีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือทำเลที่สามารถเชื่อมต่อย่านธุรกิจหลักของเมืองได้รวดเร็ว การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนหลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองก็ง่าย

 

บ้านที่ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด คืออะไร

วันนี้พามาหาคำตอบกันที่ Aerie ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา”


เปรียบบ้านเป็นความไพเราะดังเสียงดนตรี ความไพเราะของดนตรีที่เกิดจากการผสานหลายอย่างเข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นเสียงดนตรีที่บรรเลงออกมา ดั่งเช่น…บ้านที่จะสมบูรณ์แบบได้ต้องเกิดจากครอบครัวที่มีความสุข เพราะ…

บ้าน…ที่จะมอบความสะดวกสบายให้แก่คุณ 

บ้าน…ที่พร้อมทุกฟังก์ชันการใช้งาน

บ้าน…ที่เหมาะกับคุณและคนในครอบครัว
บ้าน…ที่ตอบโจทย์ทุกจังหวะของชีวิต และความงดงามทั้งหมดคือแนวคิดของโครงการ ‘Aerie ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา’


“ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา” ทำไมถึงเป็นทำเลที่ผลตอบรับดีที่สุดในกรุงเทพฯ…

 

ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ (ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า) เป็นทำเลที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย ด้วยพื้นที่ที่พร้อมพัฒนา และเติบโตอย่างรวดเร็วจากการคมนาคมที่เข้ามา ร่วมทั้งการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนต่าง ๆ ได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนศรีนครินทร์ ถนนรามคำแหง ถนนเจ้าคุณทหาร และถนนร่มเกล้า หรือจะเชื่อมต่อไปยังทางด่วนคู่ขนานกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) ก็ได้เช่นกัน ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่กลายเป็นทำเลที่ผลตอบรับดีที่สุดในกรุงเทพฯ

 

มีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตได้ตามต้องการอย่างครบครัน กับ ห้างสรรพสินค้า Community Mall หรือจะเป็นสถานพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ พร้อมการเดินทางที่ครอบคลุมพื้นที่ ทั้งถนน ทางด่วน มอเตอร์เวย์ รถไฟฟ้า Airport Link และยังอยู่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย


Lifestyle

▪️ Seacon Square

▪️ The Mall Ramkhamhaeng

▪️ Central Rama 9

▪️ Chic Republic

▪️ Amorini Mall

▪️ Siam Amazing Park

▪️ The Mall Bangkapi

 

School

▪️ Kasem Bundit University Romklao Campus

▪️ Wellington College International School

▪️ Bangkok Brighton College Bangkok

▪️ Triam Udom Suksa Nomklao School

▪️ Ramkhamhaeng Advent International School

▪️ National Institute of Development Administration: NIDA (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ )

▪️ ABAC Hua Mak

▪️ Ramkhamhaeng University

 

Hospital

▪️ Kasemrad Hospital

▪️ Sirindhorn Hospital

▪️ Samitivej Hospital

▪️ Seriruk Hospital

▪️ Nopparat Rajathanee Hospital

▪️ Vejthani Hospital

▪️ Ladprao Hospital

 

ซึ่งเดินทางสะดวกสบายด้วย มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี ทางด่วน ด่านทับช้าง และศรีรัช เชื่อมต่อถนนศรีนครินทร์ ถนนรามคำแหง ถนนเจ้าคุณทหาร ถนนร่มเกล้า และทางด่วนคู่ขนานกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) หรือจะเป็นการคมนาคมสาธารณะก็ใกล้กับ Airport Link และรถไฟฟ้า









มาเริ่มในส่วนของตัวโครงการกันเลยครับ Aerie ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการที่ติดถนนใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนศรีนรินทร์-ร่มเกล้า เมื่อเข้ามาจะเจอกับซุ้มประตูโครงการ ประตูทางเข้าจะเป็นแบบ 2 ชั้น ชั้นแรกเข้าออกผ่านไม้กั้นกระดก และยังมีประตูเลื่อน Night Gate ที่กั้นช่วงกลางคืน 

 

สำหรับบุคคลภายนอกหากจะเข้าโครงการต้องมีการแลกบัตรตามมาตรฐานความปลอดภัย ส่วนลูกบ้านจะมีบัตร Access และสติ๊กเกอร์เข้า-ออกของโครงการครับ





ถนนเข้าโครงการกว้างขวางมาก และแยกทางเข้าออกชัดเจน ส่วนถนนเมนหลักภายในโครงการกว้าง 12 ม. และถนนซอย กว้าง 9 ม. ทำให้รถสวนเข้าออกได้สบาย ๆ









Facility

พื้นที่ส่วนกลางหลากหลายกิจกรรม และมีให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

▪️ Clubhouse

▪️ สระว่ายน้ำ

▪️ Multi sport area

▪️ Pets Park

▪️ สนามเด็กเล่น

▪️ ประตูรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น ที่มีการมีดูแลอย่างรัดกุม

▪️ กล้อง CCTV

▪️ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.











Clubhouse 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางรองรับลูกบ้านได้เยอะ ชั้นแรกจะเป็นแบ่งเป็น 2 โซน คือ สำนักงาน Sales Gallery และเป็นมุมนั่งพักผ่อนและ Library Lobby สามารถหยิบหนังสือขึ้นมาอ่านขณะพักผ่อน หรือจะมาทำงานบริเวณนี้ก็ได้

 

ส่วนชั้นสองจะประกอบด้วย  Fitness, Kids Club พร้อมเทควิวสวย ๆ ของสระว่ายน้ำและบรรยากาศโดยรอบ










สระว่ายน้ำ ขนาด 6 เมตร ยาว 25 เมตร ลึก 1.20 เมตร สามารถใช้ออกกำลังกายได้อย่างจริงจังโดยจะแยกเป็นฝั่งผู้ใหญ่และฝั่งเด็ก บริเวณรอบสระก็จะมีทั้งเตียงนอนริมสระน้ำ ที่นั่งพักผ่อนที่อยู่โดยรอบ สำหรับใครที่ไม่อยากว่ายน้ำก็มาใช้พื้นที่ตรงนี้ซึมซับบรรยากาศแทนได้ครับ








Fitness ห้องออกกำลังกาย พร้อมเครื่องออกกำลังกายหลากหลายให้เลือกใช้งาน พร้อมพื้นที่สำหรับโยคะ







Kids Club เป็นพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ให้มาเล่นสนุกและเรียนรู้ไปพร้อมกัน





ที่นี่ยังมีสวนสาธารณะสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นอีกโซนหนึ่งที่ทางโครงการจัดขึ้นเพื่อให้ครอบครัวที่อาจจะมีสัตว์เลี้ยงได้พาพวกเขามาเดินออกกำลังกาย เจ้าของก็จะผ่อนคลายไปด้วยกับบรรยากาศธรรมชาติของสวนสีเขียวขจีที่ทางโครงการได้สร้างสรรค์ไว้






Multi Sport Area พื้นที่สำหรับสายใช้พลัง ตรงนี้สำหรับใครที่ชอบเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็นบาสหรือแบดมินตันก็สามารถมาใช้บริการตรงนี้ได้ครับ


 

ในส่วนของแบบบ้านของโครงการ Aerie ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา จะมีแบบบ้านให้เลือก 3 Type เป็นบ้านเดี่ยว มีสไตล์เรียบหรูได้รับแรงบันดาลใจมากจากเมือง New York ย่าน Upper East Side เป็นดีไซน์แบบ Timeless ที่จะช่วยคงความคลาสสิกของดีไซน์เอาไว้ เป็นบ้านแบบ 3 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะมีบ้านเพียง 115 ยูนิต โดยแบบบ้านจะมีดังนี้

 

บ้านเดี่ยว Type S SOHO ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 

◾ บ้านเดี่ยว Type M MADISON ที่ดินเริ่มต้น 57.20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 369 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ
บ้านเดี่ยว Type L Lexington ที่ดินเริ่มต้น 68.30 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 434 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ

 

และวันนี้ผมจะพาไปชมไอเดียการตกแต่งและฟังก์ชั่นภายในบ้าน Soho  และ Lexington กันครับภายในบ้านจะเห็นอย่างไร ไปชมกันครับ


 

SOHO

บ้านเดี่ยว type S SOHO ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 313 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

 

1st FLOOR

◾ 3 Parking Lots

◾ Entrance Foyer

◾ Livind Area

◾ Dinning Area

◾ Thai Kitchen

◾ Power Room

◾ Maid Room

 

2nd FLOOR

◾ Master Bedroom with Walk-in Closet

◾ Master Bathroom

◾ 1 Bedroom

◾ Bathroom

◾ Family Room

◾ Inner Courtyard

 

3rd FLOOR

◾ 2 Bedrooms

◾ 2 Bathrooms

◾ Multi-purpose Room

◾ Kids Corner

◾ Laundry Room





มาเริ่มกันที่บ้านหลังแรกอย่าง SOHO บ้านไทป์นี้เป็นไทป์เล็กสุดแต่สามารถจอดรถได้ถึง 3 คันด้วยกัน ทางโครงการจะปูกระเบื้อง ลงเสาเข็ม I ไว้ให้แล้วครับ

โครงการออกแบบที่เก็บของไว้ที่หน้าบ้าน เดินเข้ามาในโซนจอดรถก็จะเจอเลย โดยโครงการจะทำประตูกั้นทำเป็นห้อง ห้องนึงเลยครับ  ภายในกว้างเก็บของได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดหรือทำสวน











พื้นที่บริเวณบ้านจะมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะสามารถจัดเป็นสวน หรือจะทำเป็นพื้นที่พักผ่อนบริเวณรอบบ้าน ออกมานั่งรับลมข้างนอกได้ครับ




โถงทางเข้า เข้ามาในส่วนของตัวบ้านกันบ้างครับ เข้ามาทางด้านขวาจะเป็นพื้นที่โล่งกว้าง สามารถติดตั้งเป็นตู้ใส่รองเท้าหรือใส่ของ แล้วหยิบใช้เวลาเข้าออกบ้านได้เช่นกันครับ







โซนนั่งเล่นจะเป็นโถงเชื่อมต่อไปยังโซนรับประทานอาหาร ด้วยความสูงของเพดาน 3 เมตร ให้ทำตัวบ้านโปร่งมากขึ้น และมีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น








ถัดจากโซนนั่งเล่นจะเป็นโซนรับประทานอาหาร ถัดไปด้านหลังจะเป็นในส่วนของพื้นที่รับประทานอาหาร มุมข้าง ๆ จัดเป็นที่เตรียมอาหารหรือครัวฝรั่งก็ได้ ซึ่่งบริเวณโถงชั้นหนึ่งจะค่อนข้างโปร่งโล่งและแสงธรรมชาติจะเข้าเยอะมาก ๆ เพราะว่าทางโครงการติดตั้งบานประตูกระจกแบบ Full High ทำให้ได้รับแสงแบบเต็ม ๆ แบบรอบทิศทางเลยครับ







ออกจากห้องน้ำมาจะเจอกับครัวไทย โครงการติดตั้งประตูกระจกกั้นไว้ให้ เผื่อสำหรับการทำอาหารที่อาจจะมีกลิ่นฉุนไม่รบกวนคนภายในบ้าน โดยครัวไทยจะมีประตูแยกที่สามารถออกไปยังนอกตัวบ้านได้ด้วย ไว้สำหรับแม่บ้านจะใช้เป็นทางเข้าออกเวลา ไม่รบกวนคนในบ้านด้วย



บ้านไทป์นี้จะมีห้องแม่บ้าน ซึ่งจะอยู่โซนด้านหลังบ้าน ทั้งเราและแม่บ้านก็จะมีความเป็นส่วนตัวครับ




ก่อนจะขึ้นไปชั้น 2 ที่โถงบันไดทางขึ้น จะเห็นว่าทางโครงการเว้นที่ตรงกลางให้สามารถติดตั้งลิฟต์ได้ หากสมาชิกในบ้านมีเด็ก หรือมีผู้สูงอายุจะติดตั้งลิฟต์เพื่อความสะดวกมากขึ้น







ขึ้นมาชั้น 2 แล้ว สิ่งแรกที่เราจะได้เห็นเลย คือ Inner Courtyard ภายในบ้าน เป็นพื้นที่ไว้สำหรับทำเป็นสวนส่วนตัว สามารถมานั่งรับบรรยากาศข้างนอกพร้อมรับลมไปด้วย





ในส่วนของชั้น 2 จะมีห้อง Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่สุด เข้ามาแล้วในส่วนของที่นอนจะเห็นวิวได้ถึง 2 ฝั่งเลย คือฝั่งหน้าบ้าน และวิวจากฝั่ง Inner Courtyard เวลาตื่นมาก็จะได้รับบรรยากาศดี ๆ แบบนี้เลย ให้คุณพร้อมสำหรับกิจกรรมตลอดทั้งวัน


Walk-in Closet ทางโครงการจะกั้นโซนไว้ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้เพิ่มในการทำผนังเบา ตรงนี้ก็จะลดค่าใช้จ่ายไปได้ และพื้นที่กว้างสามารถบิวท์อินตู้ได้ทั้ง 2 ฝั่งเลย และยังเหลือพื้นที่ตรงกลางไว้บิวท์อินตู้ใส่เครื่องประดับ หรือจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้เช่นกัน โดยจะมีช่องแสง ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาทำให้มุมนี้สว่างขึ้น  และคุณผู้หญิงง่ายสำหรับการแต่งหน้ายิ่งขึ้นไปอีก





ห้องน้ำสำหรับ Master Bedroom จะมีขนาดใหญ่ที่สุด อ่างอาบน้ำแบบลอย อ่างล้างหน้า และแยกโซนเปียกและโซนแห้งไว้แล้ว พร้อมกับติดตั้งกระจกกั้นไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ




Family Room ห้องนี้จะเป็นห้องสำหรับครอบครัวที่จะสามารถใช้เวลาร่วมกันนี้ส่วนตรงนี้ได้ หรือจะทำเป็นโฮมเธียเตอร์ในห้องนี้ก็ได้




ห้องนอนที่ 2 ห้องนี้ยังกว้างมากพอที่จะสามารถใช้เป็นเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบาย ๆ และยังเหลือพื้นที่สำหรับการใช้งานอย่างอื่นอีกไม่ว่าจะติดตั้งเป็นตู้เสื้อผ้าหรือโต๊ะทำงานก็ได้อีก อย่างห้องนี้ก็ทำเป็นไอเดียสำหรับเป็นห้องทำงานชั้น 2 ฟังก์ชันแบบนี้ก็จะตอบโจทย์สำหรับคนที่ทำงานแบบ Work From Home เพราะมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับทำงาน




ห้องนอนที่ 2 จะไม่มีห้องน้ำในตัว แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้สะดวกเพราะห้องน้ำจะอยู่ด้านหน้าห้องเลย แยกโซนเปียกโซนแห้งมาแล้วเรียบร้อย




ขึ้นมาชั้น 3 จะเห็นเป็นพื้นที่โล่ง ๆ ตรงนี้ทางโครงการจัดเป็น Kids Corner เพราะว่าต้องการให้เป็น Sharing Space ของเด็กและครอบครัวช่วยให้เด็ก ๆ เพลิดเพลินกับพื้นที่ตรงนี้แทนการใช้เครื่องมือสื่อสารที่อาจจะยังไม่ถึงวัยที่ต้องการใช้



ส่วนห้องนอน 3 ห้องนี้จะมีความพิเศษคือมีระเบียงส่วนตัว ฟังก์ชันการใช้งานครบ


Walk-in Closet ห้องนี้ก็มีมาเช่นกัน อาจจะเล็กกว่าห้อง Master Room แต่สามารถจัดสรรพื้นที่ได้ลงตัวเลย


ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แยกโซนเปียกโซนแห้งไว้แล้ว


ห้องนอน 4 ห้องนอนฝั่งนี้จะได้วิวทางโซนหน้าบ้าน รับแสงเช้าได้อย่างเต็มที่


Walk-in Closet มีระเบียงที่เชื่อมไปยังห้องอเนกประสงค์ได้ด้วย


ห้องน้ำ ชั้นนี้จะพิเศษตรงที่สามารถเข้าได้ 2 ทาง สามารถเข้าได้จากห้องนอนที่ 4 หรือเข้าจากข้างนอกก็ได้ ทำให้คุณใช้ห้องน้ำได้สะดวกมากขึ้น



ห้องอเนกประสงค์ สามารถที่จะปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงานก็ได้เช่นกัน หรือตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกได้เลย ยังมีระเบียง วันไหนที่นั่งทำงานแล้วต้องการพักสายตาก็สามารถไปรับลมด้านนอกได้สบาย ๆ




ห้องซักรีด ห้องนี้เป็นอะไรที่ทางโครงการใส่ใจมากในการทำฟังก์ชันห้องที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยได้อย่างสูงสุด คงเป็นการยากหากมีห้องซักผ้าอยู่ถึงชั้น 3 แต่ต้องเดินลงไปตากถึงชั้นล่าง แถมไม่มีความเป็นส่วนตัวอีก ทางโครงการเล็งเห็นตรงจุดนี้จึงทำฟังก์ห้องซักรีดที่สามารถตากผ้าในพื้นที่นี้ได้เลย

 

โดยแบ่งโซนในห้องเป็นพื้นที่ซักรีด ถัดออกไปจะเป็นระเบียงที่จัดสรรไว้สำหรับการทำเป็นพื้นที่ตากผ้า ให้ทางผู้อยู่อาศัยรู้สึกเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น


ระเบียงตากผ้า พื้นที่โล่ง มีลมโกรก เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ตากผ้าอย่างยิ่ง

LEXINGTON

Type L Lexington ที่ดินเริ่มต้น 68.30 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 434 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ

 

1st FLOOR

◾ 5 Parking Lots

◾ Entrance Foyer

◾ Living Area

◾ Dinning Area

◾ Pantry

◾ Thai Kitchen

◾ Multi-purpose Room

◾ Power Room

◾ Maid Room

 

2nd FLOOR

◾ Master Bedroom with Walk-in Closet

◾ Master Bathroom

◾ 1 Bedroom

◾ Bathroom

◾ Family Room

◾ Inner Courtyard

◾ Multi-purpose Room

 

3rd FLOOR

◾ 2 Bedrooms

◾ 2 Bathrooms

◾ Multi-purpose Room

◾ Kids Corner

◾ Laundry Room



เรามาดูบ้านไซซ์ใหญ่สุดอย่าง LEXINGTON กันบ้างดีกว่า ไทป์นี้พื้นที่ใช้สอยเยอะมาก เหมาะกับครอบครัวที่ใหญ่มากๆ หรือครอบครัวที่ต้องการความกว้างขวางมากขึ้น บ้านไทป์นี้ก็ตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด


ที่จอดรถ ไทป์ L สามารถจอดรถได้ถึง 5 คัน โครงการปูกระเบื้อง ลงเสาเข็ม I เรียบร้อยแล้วครับ




บริเวณรอบตัวบ้าน ไทป์ที่ใหญ่สุดที่มาพร้อมกับที่ดินที่ใหญ่กว่าทุกไทป์ ทำให้มีพื้นที่สำหรับการตกแต่งตัวหรือทำโซนพักผ่อนหย่อนใจได้ในบริเวณรอบบ้าน หรือจะทำเป็นสระว่ายน้ำขนาดย่อม ๆ ก็ได้เช่นกัน เหมือนไอเดียที่โครงการได้ทำไว้


ห้องแม่บ้านจะอยู่โซนด้านข้างของบ้านครับ สามารถอ้อมมาเข้าทางฝั่งซ้ายของตัวบ้านได้



เข้ามาในตัวบ้านจะเจอโถงทางเข้าที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง สามารถบิวท์อินเป็นตู้ใส่รองเท้า หรือเก็บของก็ได้




ถัดจากโถงทางเข้า มาทางด้านซ้ายจะมีห้องอเนกประสงค์ สามารถทำเป็นห้องเก็บอุปกรณ์กิจกรรม Adventure คุณผู้ชาย อาทิ จักรยาน เหมือนไอเดียที่ทางโครงการได้จัดสรรไว้ หรือจะทำเป็นห้องรับแขกก็ได้ ถ้าไม่ต้องการรับรองแขกภายในพื้นที่ส่วนในบ้าน ก็จัดสรรพื้นที่ตรงนี้เป็นห้องรับแขกขนาดย่อมแทนเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากขึ้น



ห้องนั่งเล่น เข้ามาในตัวบ้านจะเป็นโซนนั่งเล่นที่เชื่อมต่อไปยังโซนทานอาหาร ทั้ง 2 โซนจะเชื่อมกัน บวกกับกระจกที่เต็มฝั่งทำให้ห้องโปร่งมาก บานประตูกระจกก็จะเป็นแบบ Full High เช่นเดียวกับไทป์ SOHO ครับ





ห้องอาหาร ไอเดียของโครงการได้จัดให้เป็น Pantry หรือครัวฝรั่ง สำหรับเตรียมอาหารเบา ๆ โดยถัดออกมาจะตั้ง Island ไว้คั่นกลางระหว่างโซนเตรียมอาหารและโต๊ะรับประทาน พื้นที่ที่โครงการจัดสรรให้มาทำให้เราสามารถจัดสรรส่วนใช้งานของเราได้หลายฟังก์ชันเลยครับ



ครัวไทยจะอยู่เยื้องออกมา ทางโครงการก็จัดสรรให้ประตูทางเข้าซ่อนทำให้มองไม่เห็นจากฝั่งห้องนั่งเล่น ทำให้สามารถทำจัดอาหารได้อย่างสะดวก มีประตูกระจกกั้นกลิ่นอาหารมาแล้วเรียบร้อยครับ ห้องมีขนาดใหญ่ สามารถใส่ฟังก์ชันห้องครัวได้อย่างเต็มที่ มีประตูที่สามารถเชื่อมออกไปยังบริเวณนอกบ้านได้ทันที



ห้องนอนชั้นล่าง บ้านไซซ์นี้เหมาะกับการอยู่อาศัยรวมกับผู้สูงอายุ เพราะบ้านไซซ์นี้จะมีห้องนอนชั้นล่างเพิ่มมาให้ด้วย มีประตูกระจกแบบ Full High เชื่อมออกไปบริเวณด้านนอก รับบรรยากาศดี ๆ เวลาอาศัยอยู่ภายในห้องนี้


พร้อมห้องน้ำในตัวที่สร้างมารองรับการใช้งาน Wheelchair ด้วยครับ



ห้องน้ำแขกชั้นล่าง จะอยู่ข้างกับโซนจัดเตรียมอาหาร ถึงห้องน้ำอันนี้จะไม่ได้กว้างมากแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดเพราะทางโครงการได้ติดตั้งกระจก ขนาด 0.60x1.35 ม. ไว้ให้ด้วยทำให้ห้องดูโปร่งมากขึ้น


ก่อนเราจะไปรับชมชั้น 2 บ้านไซซ์นี้ ทางโครงการก็ได้ใส่ไอเดียไว้ให้ด้วย เพื่อให้ลูกบ้านเห็นฟังก์ชันบ้านได้ชัดขึ้น คือติดตั้งลิฟต์ภายในบ้านที่จะทำให้การใช้งานภายในบ้านจากชั้น 1 ไปชั้น 3 ของคุณให้สะดวกมากขึ้น ทางเดินขึ้นบ้านหลังนี้ก็มีหน้าต่างรับแสงเข้ามาด้วยทำให้ทางขึ้นไม่มืดและโปร่งมาก



ขึ้นชั้น 2 มาเราจะเห็นเป็น Inner Courtyard พื้นที่กว้าง เหมาะกับเป็นพื้นที่พักผ่อนรับอากาศด้านนอก แต่ยังมีความเป็นส่วนตัว เพราะอยู่ในตัวบ้าน




Master Bedroom เต็มพื้นที่หน้ากว้าง ได้ระเบียงส่วนตัว และเชื่อมต่อมาจากโซน Inner courtyard ได้อย่างง่ายได้ ช่วงเช้า ๆ ถ้าต้องการออกไปรับลม หรือดื่มด่ำบรรยากาศยามเช้าก็สามารถออกไปยัง Inner Courtyard จากภายในห้องนอนได้เลย



Walk-in Closet ของห้อง Master Bedroom จะกว้างขวางมากสามารถจัดสรรฟังก์ชัน โซน Walk in Closet ได้อย่างครบครัน หน้าต่างเต็มบาน ห้องสว่างและโปร่งมาก ๆ ครับ



ห้องน้ำ ก็จะแยกโซนเปียกและโซนแห้งไว้ด้วยครับ พร้อมกับอ่างอาบน้ำแบบลอย กระจกแบบเต็มบานตรงอ่างล้างหน้า หน้าต่างที่เต็มบานจากโซนอ่างอาบน้ำ ทำให้ห้องนี้กว้างมาก โล่งมากครับ เป็นห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่เลยทีเดียว


ห้องนอน 2 กว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนห้องได้ตามชอบ อาจจะเป็นห้องออกกำลังกายเหมือนทางโครงการก็ได้เช่นกัน


ห้องน้ำ จะมีความพิเศษคือสามารถเข้าได้ทั้ง 2 ทางไม่ว่าจะจากห้องนอนที่ 2 หรือเขาจากอีกฝั่งด้านนอกก็ได้




Family Room พื้นที่ใช้เวลาส่วนตัวกับครอบครัวที่จะได้รับแสงธรรมชาติได้แบบ 180 องศา ทำให้ห้องนี้บรรยากาศดีมาก เหมาะแก่การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ให้ครอบครัวของคุณมีความสุขมากกว่าเก่า พร้อมความโปร่งโล่งถึงที่สุดจาก Double Volume ไปถึงชั้น 3 ทำให้ห้องนี้เหมาะแก่การใช้งานร่วมกันกับคนในบ้านมากที่สุด




ห้องอเนกประสงค์ ห้องนี้จะได้ระเบียงส่วนตัวมาด้วย ถ้าคุณทำให้ห้องนี้เป็นฟังก์ชันห้องทำงาน คุณก็จะสามารถผ่อนคลายได้เพิ่มมากขึ้น ขณะกำลังจะทำงาน




ขึ้นมาชั้น 3 ก็จะเจอกับโซน Kids Corner เช่นเดียวกับบ้าน SOHO แต่บ้านหลังนี้จะมีขนาดที่กว้างกว่า



Bedroom 3 พื้นที่กว้างขวางสามารถเทควิวได้ 2 ฝั่ง ทั้งจากฝั่ง Inner courtyard ชั้น 2 ได้ด้วย และจากระเบียงส่วนตัวฝั่งหน้าบ้าน

Walk-in Closet ก็ติดกับระเบียงเช่นกัน สามารถจัดสรรพื้นที่ตรงนี้ได้อย่างตามใจ อาจจะเป็นโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อรับแสงธรรมชาติเวลาแต่งหน้าก็สามารถทำได้


ห้องน้ำ ห้องนี้จะพิเศษกว่าห้องน้ำ 2 และ ห้องน้ำจากห้องนอนที่ 4 เพราะห้องนี้จะมีอ่างอาบน้ำมาให้ด้วยเป็นเหมือนห้อง Master Bedroom ที่ลดไซซ์ลง แต่ฟังก์ชันการใช้งานยังครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องอาบน้ำ ที่แยกโซนเปียกและโซนแห้งมาไว้ให้แล้ว เวลาแช่น้ำก็สามารถดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ จากข้างนอกได้ด้วยเพราะห้องน้ำนี้สามารถรับแสงจากข้างนอกได้เต็มที่




ห้องนอน 4 พื้นที่กว้างขวาง ฟังก์ชันครบ มีระเบียงส่วนตัว แต่ระเบียงห้องนี้ก็สามารถเชื่อมต่อไปถึงห้องน้ำของห้องนอนที่ 3 ได้ด้วย ได้พื้นที่ระเบียงแบบยาว ๆ ไปเลยครับ



ห้องน้ำ ในตัวห้องน้ำ 4 แยกโซนเปียกโซนแห้ง และมีหน้าต่างที่ติดกับโซนอาบน้ำ สามารถรับแสงธรรมชาติ ทำให้รู้สึกห้องน้ำโล่งกว้างมากขึ้น



ห้องอเนกประสงค์ที่นี้จะพิเศษเพราะ Double Volume ของ Family Room เชื่อมมาต่อกัน ทำให้เวลาใช้ห้องนี้ก็สามารถเห็นในส่วนของ Family Room ได้ว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ ก็จะทำให้มีปฏิสัมพันธ์ในครอบครัวกันเพิ่มมากขึ้น อย่างไอเดียที่โครงการทำก็เป็นห้องสำหรับลูก ๆ  ที่จะให้พวกเขาได้มาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้อย่างสะดวกมากขึ้น



ห้องซักรีด กว้างขวางสามารถจัดสรรฟังก์ชันได้อย่างเต็มที่


ระเบียงตากผ้าไทป์ L จะมีพื้นที่ที่กว้างกว่าบ้านไทป์อื่น ทำให้สามารถใช้พื้นที่ตรงนี้ได้เพิ่มมากขึ้น เพิ่มความสะดวกให้คุณมากยิ่งขึ้น

 

MADISON

นอกจากนี้ก็ยังมีบ้านเดี่ยว Type M MADISON มีที่ดินเริ่มต้น 57.20 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 369 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

1st FLOOR

◾ 4 Parking Lots

◾ Entrance Foyer

◾ Living Area

◾ Dinning Area

◾ Pantry

◾ Thai Kitchen

◾ Power Room

Storage room

◾ Maid Room

 

2nd FLOOR

◾ Master Bedroom with Walk-in Closet

◾ Master Bathroom

◾ Multi-purpose Room

◾ 1 Bathroom

◾ Family Room

◾ Inner Courtyard

 

3rd FLOOR

◾ 3 Bedrooms

◾ 3 Bathrooms

◾ Kids Corner

◾ Laundry Room

 

สรุป 11 จุดเด่น

เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการบ้านสุดหรู ‘Aerie ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา’ บ้านเดี่ยว เรียบหรู มีสไตล์ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง

และนี่คือ 11 จุดเด่นจาก Aerie ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา ที่เราได้สรุปมาให้เรียบร้อยแล้วสำหรับใครที่กำลังสนใจบ้านเรียบหรู ทำเลดี ๆ แบบนี้ ก็สามารถใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและตัวช่วยสำหรับการตัดสินใจได้ครับ

◾ บ้านเดี่ยวเรียบหรู 3 ชั้น มีให้เลือกถึง 3 แบบ เริ่มต้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยกว่า 313 ตร.ม.
ดีไซน์แบบ Timeless เรียบหรูและมีสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก New York ย่าน Upper East Side บ้านที่จะยังคงความคลาสสิกไว้แม้เวลาจะล่วงเลยไปนานเพียงใดก็ตาม
◾ ทุกห้องนอนที่มี Walk in Closet จะกั้นกำแพงไว้ให้เรียบร้อย
◾ บ้าน Type Lexington มีห้องนอนชั้นล่าง ที่รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ และมีห้องน้ำในตัวที่รองรับการใช้ Wheelchair
◾ ทุกแบบบ้านรองรับการติดตั้งลิฟต์
◾ บ้านทุกหลังมี Inner Courtyard พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ
◾ บ้านทุกหลังหันหน้าไปทางทิศเหนือและทิศใต้เพียงเท่านั้น
◾ ห้องซักรีดที่มีพื้นที่สำหรับตากผ้าในตัวเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน
◾ พื้นที่ส่วนกลางครบครัน หลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น  Clubhouse สระว่ายน้ำแยกสระเด็กและผู้ใหญ่, Fitness, Kids Club, Library Lobby หรือจะเป็น Multi sport area, Play Ground, Pets Park
◾ ราคาจับต้องได้เมื่อเทียบกับพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันบ้านที่ได้รับ โครงการนี้คุ้มค่าและตอบโจทย์ที่สุดในย่านนี้
◾ ทำเลเดินทางสะดวก เชื่อมต่อย่านธุรกิจหลัก (CBD) ของเมือง ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์ ด่านทับช้าง ถนนศรีนครินทร์ ถนนร่มเกล้า ถนนกาญจนาภิเษก ที่สำคัญใกล้กับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเพียง 9.2 กม. ให้ทุกการเดินทางของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้น

 

ชื่อโครงการ

Aerie ศรีนครินทร์-กรุงเทพกรีฑา

เจ้าของโครงการ

“The Nest Property” และ “Kanden Realty Development”

ที่ตั้ง

ถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า 

แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง

ลักษณะโครงการ

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น

แบบบ้าน

แบบบ้าน 3 Type 

type S (SOHO) : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ

Type M (MADISON) : 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

Type L (Lexington) : 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ

พื้นที่โครงการ

29-1-49 ไร่

จำนวนบ้าน

115 ยูนิต

สิ่งอำนวยความสะดวก

▪️ Clubhouse

▪️ สระว่ายน้ำ

▪️ Multi sport area

▪️ Pets Park

▪️ สนามเด็กเล่น

▪️ ประตูรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น

▪️ กล้อง CCTV

▪️ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.

การเดินทาง

ทางด่วนมอเตอร์เวย์ ด่านทับช้าง ถ.ศรีนครินทร์ ถ.ร่มเกล้า ถ.กาญจนาภิเษก

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

Lifestyle

▪️ Seacon Square

▪️ The Mall Ramkhamhaeng

▪️ Central Rama 9

▪️ Chic Republic

▪️ Amorini Mall

▪️ Siam Amazing Park

▪️ The Mall Bangkapi
 

School

▪️ Kasem Bundit University Romklao Campus

▪️ Wellington College International School

▪️ Bangkok Brighton College Bangkok

▪️ Triam Udom Suksa Nomklao School

▪️ Ramkhamhaeng Advent International School

▪️ National Institute of Development Administration: NIDA (สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ )

▪️ ABAC Hua Mak

▪️ Ramkhamhaeng University
 

Hospital

▪️ Kasemrad Hospital

▪️ Sirindhorn Hospital

▪️ Samitivej Hospital

▪️ Seriruk Hospital

▪️ Nopparat Rajathanee Hospital

▪️ Vejthani Hospital

▪️ Ladprao Hospital


หากสนใจโครงการ AERIE ศรีนครินทร์ - กรุงเทพกรีฑา
ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษ >> http://bit.ly/3FhUBje 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 065-914-7979
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/5XvT3h3bGuA6J8BH9

 

 



 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไอเดียแต่งบ้าน