Kave Salaya

Facebook Twitter Email
“คอนโดมิเนียมที่ดี” คือ คอนโดมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้ไม่ว่าจะเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย รวมถึงปัจจัยภายนอกอย่าง ทำเลที่ตั้ง การเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน ช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์
ซึ่งหนึ่งในโครงการที่เราจะพามารู้จักในวันนี้ เป็นโครงการที่มีความพร้อมสมบูรณ์ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมย่านศาลายา นั่นก็คือ โครงการ เคฟ ศาลายา (Kave Salaya)
 


 

สำหรับโครงการ KAVE SALAYA  (เคฟ ศาลายา) เป็นอีกหนึ่งโครงการจาก บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) เป็นคอนโด 7 ชั้น 3 อาคาร  จำนวน 588 ยูนิต และ 1 ร้านค้า การออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “BE UNIQUE BE YOURSELF” ไปให้สุดกับความเทพ..ในตัวคุณ ออกแบบเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่แตกต่าง

 

การตกแต่งภายนอกมีความโดดเด่น และทันสมัย ในสไตล์ Hybrid Modernique Design และฟาซาดได้รับแรงบันดาลใจจาก Cave Geographic Design  เป็นการผสานความเรียบง่ายบวกกับความร่วมสมัยผ่านเส้นสายความโค้งมนระเบียงและช่องแสงต่างๆ และสิ่งที่สำคัญคือการเลือกเฟ้นทำเลที่ตั้งโครงการให้เข้าออกสะดวก ติดถนนใหญ่ ถนนศาลายา-นครชัยศรี ใกล้รถไฟฟ้า และอยู่ในโซนศาลายาที่มีความสะดวกสบายพร้อมสรรพ






 

SALAYA

“ศาลายา” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจ โดยเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญๆ มากมาย และยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชื่อดัง  การพัฒนาในย่านนี้จึงเด่นชัดมาก ทำให้เกิดโครงการอสังหาริมทรัพย์ มิกซ์ยูส คอมมูนิตี้ใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น เรียกว่าเป็นหนึ่งทำเลทองที่สำคัญ ในจังหวัดนครปฐม  และด้วยทำเลศาลายามีเขตติดต่อกับกรุงเทพฯ เขตทวีวัฒนา ซึ่งเป็นทำเลที่โดดเด่นเช่นกัน ทำให้การเติบโตต่อเนื่อง

นอกจากมหาวิทยาลัยมหิดล ยังรายล้อมด้วยสถานศึกษาอีกหลายแห่ง และการเดินทางที่เชื่อมต่อได้ถึง 3 เส้นทาง จึงสะดวกสบายเมื่อต้องการเข้าเมือง เช่น  ถนนศาลายา-นครชัยศรี, ซอยตั้งสิน และถนนพุทธมณฑลสาย 5 ศาลายายังเป็นเส้นทางหลักของทางรถไฟสายใต้ และกำลังจะมีการพัฒนารถไฟความเร็วสูง สายสีแดงอ่อน เชื่อมต่อศาลายา เข้าสู่กรุงเทพฯ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้แก่น้องๆ นักศึกษาและคนที่ต้องทำงานในเมือง



 


 

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

เพียง 750 เมตร ถึง มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา 
เพียง 700 เมตร ถึง โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์

เพียง 700 เมตร ถึง Makro ศาลายา
เพียง 1.7 กิโลเมตร ถึง ตลาดศาลายา
เพียง 5.5 กิโลเมตร ถึง เซ็นทรัล ศาลายา
เพียง 5.2 กิโลเมตร ถึง รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีศาลายา (คาดว่าจะสร้างเสร็จปี 2567)



สำหรับโครงการ “Kave Salaya” เป็นโครงการรูปแบบคอนโดมิเนียม 7 ชั้น 3 อาคาร เนื้อที่โครงการประมาณ 4-2-51.8 ไร่ ห้องพักอาศัยทั้งหมดมี 588 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต ออกแบบลักษณะห้อง และขนาดการใช้สอยได้อย่างหลากหลาย มาพร้อมพื้นที่จอดรถประมาณ 41% (รวมซ้อนคัน) บนทำเลศักยภาพ ติดถนนศาลายา-นครชัยศรี อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม


 



 

ซุ้มประตูโครงการ

ทางเข้าด้านหน้าโครงการ มีป้ายชื่อโครงการ KAVE SALAYA เห็นเด่นชัดมาก การออกแบบเพิ่มลูกเล่นด้วยเลเยอร์ของอิฐมอญแดง ผสมผสานกับโทนสีดำเทา ทำให้โครงการดูโดดเด่นมากขึ้น เข้ามาจะเจอกับบันไดวน ที่ขึ้นไปยัง Lobby ที่อยู่ชั้น 2 ของตึก A สำหรับรถยนต์เมื่อเข้าสู่โครงการจะผ่านไม้กั้นกระดก ซึ่งใช้เป็นระบบสแกนป้ายทะเบียนรถลูกบ้านได้เลย สะดวกสบายไม่ต้องรอ




 

Superior Security & Technology

อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. & กล้อง CCTV, ระบบ Key Card เข้าออก, ระบบลิฟท์ล็อคชั้น และ Digital Door Lock มาพร้อมเทคโนโลยีทั้ง Wi-Fi ความเร็วสูง และ Smart Locker 24 ชม.




 

Highlight Facilities

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีความหลากหลายมากๆ เพราะมีมากถึง 32 ฟังก์ชันเลยครับ สามารถเลือกใช้พื้นที่ต่างๆ ได้ตามต้องการ ซึ่ง Highlight Facilities ประกอบด้วย

Learning Hub

Pulse Pool & The Gym 

Fun Space & Music Studio

Co-Kitchen



 












 

Facilities Building A : Learning

มาดูกันที่ Building A กันครับ เป็นพื้นที่ที่เหมาะกับคนที่ชอบนั่งทำงาน หรือมีเพื่อนมาหาบ่อยๆ และต้องการความสะดวกในการเข้า-ออกโครงการได้ง่าย เพราะตึกนี้จะอยู่ด้านหน้าสุด และมีฟังก์ชัน Lobby, Co-Idea Space และจุด Meeting ต่างๆให้ได้ใช้ ซึ่งสามารถให้เพื่อนมานั่งคอย หรือทำงานร่วมกันเล็กๆน้อยๆได้ เพราะยังเป็นส่วนที่คนภายนอกสามารถเข้ามาหาได้ โดยยังไม่เข้าไปรบกวนพื้นที่ด้านในโครงการให้เสียความเป็นส่วนตัวมากนัก ซึ่งประกอบไปด้วย

 

Co-Idea Space

Creative Lobby

Meeting Chamber

Meeting Lounge

Learning Hub

Working Pods

Sky Terrace

Sky Cinema

Sky Amphitheater

KAVE Viewpoint




























 

Facilities Building B : Rest & Relax

ต่อด้วย Building B เป็นโซน Fun Space ขนาดใหญ่ ประกอบด้วยกิจกรรมมากมาย โต๊ะพูลและพื้นที่นั่งพักผ่อนต่างๆ นอกจากนี้ยังมีห้องแยกเป็นส่วนตัว ได้แก่ VR Room เป็นห้องไว้เล่นเกมส์แบบสามมิติได้ Music Studio เอาไว้สำหรับซ้อมดนตรี และ KAVE Theater เอาไว้ดูหนังจอใหญ่ๆ เหมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ เรียกได้ว่าโครงการมีฟังก์ชันที่เด็กวัยรุ่นยุคนี้ต้องการครบ ไม่ต้องออกไปหาด้านนอกไกลๆ ให้เหนื่อยเลย 

 

Sharing Lobby

Smart Laundry Lounge

Board Game Arena

Console & VR Room

Music Studio

KAVE Theater

Fun Space

 






















 

Facilities Building C : Active

ต่อด้วย Building C ซึ่งหลักๆ จะเป็นสระว่ายน้ำ Fitness และห้องอเนกประสงค์ที่เอาไว้ซ้อมเต้น หรือเปิดคลาสออกกำลังกายได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษอย่าง KAVE Cafe ที่ด้านในจะมีเครื่องชงกาแฟ และที่นั่งให้ทำงานจิบกาแฟกันชิลๆ และ Botanic Garden ที่จะปลูกพืชผักสวนครัว ซึ่งสามารถเก็บผลผลิตมาประกอบอาหารใน Co-Kitchen ที่อยู่ติดกันได้ หรือจะชวนเพื่อนๆ มาทานอาหารร่วมกันก็ได้ครับ โดยรวมจึงเป็นอาคารที่เหมาะกับสายรักสุขภาพนั่นเองครับ ประกอบด้วย

 

Jacuzzi Seat

Hydro Massage

Jet Pool

Botanic Garden

The Gym

Fit Studio

Co-Kitchen













 

Facilities on Ground

และพื้นที่สุดท้ายซึ่งจัดเป็น Sky Terrace, Sky Cinema และ Sky Amphitheater ให้ขึ้นมาเดินเล่นชมวิว ดูหนังกลางแจ้ง หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ประกอบด้วย

 

The Common Ground

Valley Forest

Sunken Lawn

Hidden Bar

Misty Falls




 

มาถึงในส่วนของห้องพักอาศัยที่นี่มีรูปแบบห้องพักที่หลากหลาย

 

Studio 20.59 - 24.31 ตร.ม.

1 Bedroom 22.09 - 23.34 ตร.ม.

1 Bedroom Extra  24.04 -31.44 ตร.ม.

1 Bedroom Exclusive  24.59 - 29.33 ตร.ม.

1 Bedroom Plus  31.27 -34.83 ตร.ม.

 

VERTICAL SUITE 

1 Bedroom Extra VS  20.81 - 29.42 ตร.ม. 

1 Bedroom Exclusive VS  22.09 - 31.44 ตร.ม.

1 Bedroom Plus VS  31.27 -34.83 ตร.ม.

 

เริ่มที่ห้องแรกขนาดพื้นที่ห้อง 1 Bedroom Extra 22.90 ตร.ม. มีการจัด Layout ห้องที่สามารถเดินเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆได้





 

เมื่อเปิดเข้ามาในห้องก็จะเจอกับโซนครัวก่อนเลยครับ เป็นครัวเปิดที่เหมาะสำหรับจัดเตรียมอาหารเล็กๆน้อยๆ ไม่หนักมาก มีพื้นที่กว้างพอที่จะจัดวางตู้เย็นที่ขนาดใหญ่อีกด้วยครับ







โซนห้องน้ำ ทางโครงการมีการกั้นกระจก อาบน้ำแบ่งส่วนเปียก ส่วนแห้งมาให้เรียบร้อย พร้อมด้วยสุขภัณฑ์มาตรฐานของ COTTO ครับ







ถัดมาจะเป็นโซน Living Area สามารถจัดโซฟาได้ประมาณ 2-3 ที่นั่งครับ ติดตั้งทีวีติดผนังตามไอเดียของโครงการเลยก็ได้ครับ หรือจะเป็นทีวีตั้งโต๊ะก็ได้เหมือนกัน











เดินต่อเข้ามาที่ห้องนอน สามารถกั้นเป็นห้อง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว อย่างที่ทางโครงการจัดเป็นไอเดียครับ สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้สบายๆ อีกทั้งเหลือพื้นที่สำหรับ วางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมช่องรับแสงที่กว้างพอสมควรที่บริเวณตั้งโต๊ะเครื่องแป้ง ช่วยเพิ่มความสว่างขณะกำลังแต่งตัว






ต่อมากับห้อง 1 Bedroom Extra 25.26 ตร.ม. มีการจัด Layout ห้องแบบ Open Plan เดินเชื่อมต่อไปยังโซนต่างๆ







โซนแรกจะเป็นโซนครัวครับ ทางโครงการให้เป็นเคาน์เตอร์หินสังเคราะห์ ช่วยกันความชื้นและยืดอายุการใช้งานอีกด้วยครับ และด้านบนจะเป็นชั้นไม้ built-in มาให้แบบนี้เลยครับ






ห้องน้ำภายในมีระยะการใช้งานได้อย่างสะดวก โดยทางโครงการมีการกั้นกระจก อาบน้ำแบ่งส่วนเปียก ส่วนแห้งมาให้เรียบร้อย พร้อมด้วยสุขภัณฑ์มาตรฐานของ COTTO เช่นเคยครับ










เดินต่อเข้ามาเป็นโซน Living Area สามารถจัดวางโซฟาได้ 2-3 ที่นั่ง มีพื้นที่ว่างตั้งโต๊ะไว้ตรงกลาง และติดตั้งทีวีด้านหน้าได้อีกด้วยครับ โซนนี้ยังเชื่อมไปยังระเบียงด้านนอกที่มีพื้นที่พอที่จะวางกระถางต้นไม้ตกแต่งเพื่อความร่มรื่นด้วยครับ จะเห็นว่าพื้นที่ว่างระหว่างโซฟากับตู้เย็น สามารถจัดวางโต๊ะทำงานเล็กๆ ไว้ตามไอเดียของโครงการ หรือจะปรับเป็นจัดวางโซฟาเพิ่มเข้าไปก็ได้ครับ










มาที่ห้องนอนกันบ้างครับ ในส่วนของห้องนอน ทางโครงการออกแบบเป็นเตียงแยก 2 เตียง ขนาดเตียงละ 3 ฟุตไว้เป็นไอเดียแต่งห้องสำหรับคู่ Roommate คู่พี่น้อง สามารถ built-in ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เต็มความสูงตั้งแต่พื้นถึงฝ้าที่แบ่ง 2 ตู้ไว้อย่างชัดเจน และยังมีช่องแสงขนาดใหญ่ เปิดรับแสงได้อย่างเต็มที่ ทำให้ห้องดูโล่ง โปร่ง






ทางโครงการยังให้ตู้อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ สามารถเอาไว้เก็บของจุกจิก หรือมาส่องกระจกเช็คความเรียบร้อยก่อนออกจากห้องก็ได้ครับ





ห้องต่อมาห้อง 1 Bedroom Extra 28.31 ตร.ม. มีการจัดเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน โครงการก็ยังคงให้เฟอร์นิเจอร์ Fully Furnished เช่นเคยครับ







เข้ามาด้านในจะพบกับโซนครัว ทางโครงการได้ออกแบบกั้นโซนครัวออกมาจาก Living Area ครับ เพื่อไม่ให้กลิ่นอาหารเข้าไปรบกวน







ในโซนห้องน้ำ แบ่งส่วนเปียก ส่วนแห้งมาให้เรียบร้อย พร้อมด้วยสุขภัณฑ์มาตรฐานของ COTTO เช่นเคยครับ









ในส่วนของ Living Area สามารถจัดวางโซฟาได้ 2-3 ที่นั่ง มีพื้นที่วางโต๊ะวางของตรงกลาง และตั้งโต๊ะทีวีด้านหน้า









โซนห้องนอน ทางโครงการออกแบบให้มีประตูกระจกกั้นจากโซน Living Area สามารถจัดวางเตียง 5 ฟุต และยังมีพื้นที่เหลือวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้บริเวณปลายเตียง และตั้งโต๊ะเครื่องแป้งไว้ข้างกัน อีกทั้งช่องรับแสงที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้ห้องมีความสว่างมากยิ่งขึ้น


รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ

เคฟ ศาลายา (Kave Salaya)

เจ้าของโครงการ

บริษัทแอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้ง

ถนนศาลายา-นครชัยศรี ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170

ลักษณะโครงการ

3 อาคาร 7 ชั้น

พื้นที่โครงการ

4-2-51.8 ไร่*

จำนวนยูนิต

588 ห้องพัก, 1 ร้านค้า

ประเภทห้อง

Simplex (2nd-6th Floor)

Studio 20.81 ตร.ม. 

1 Bedroom 22.90 ตร.ม.

1 Bedroom Extra 25.26 ตร.ม.

1 Bedroom Extra 28.31 ตร.ม. 

1 Bedroom Plus 31.27 ตร.ม.
 

Vertical Suite (7th Floor)

1 Bedroom Extra VS 25.26 (+13.95) ตร.ม.

1 Bedroom Exclusive VS 22.90 (+9.22) ตร.ม.

1 Bedroom Plus VS 34.83 (+16.76) ตร.ม.
 

จำนวนลิฟต์

2ตัว/อาคาร

สิ่งอำนวยความสะดวก

BUILDING A : LEARNING

Co-Idea Space

Creative Lobby

Meeting Chamber

Meeting Lounge

Learning Hub

Working Pods

Sky Terrace

Sky Cinema

Sky Amphitheater

KAVE Viewpoint
 

BUILDING B : REST & RELAX

Sharing Lobby

Smart Laundry Lounge

Board Game Arena

Console & VR Room

Music Studio

KAVE Theater

Fun Space
 

BUILDING C : ACTIVE

Pulse Pool

Hydro Massage

Jet Pool

Botanic Garden

The Gym

Health Station

Fit Studio

Co-Kitchen

KAVE Café

Jacuzzi Seat
 

FACILITY ON GROUND

The Common Ground

Valley Forest

Sunken Lawn

Hidden Bar

Misty Falls
 

SUPERIOR SECURITY & TECHNOLOGY

ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. & CCTV

ระบบ Key Card เข้าออก, ระบบลิฟท์ล็อคชั้น และ Digital Door Lock

Shuttle Service รับ-ส่ง หน้ามหาวิทยาลัย ประตู 5

Smart Locker 24 ชม.

High-Speed Wi-Fi Internet
 

การเดินทาง

ถนนศาลายา-นครชัยศรี

ถนนบรมราชชนนี 

ถนนพุทธมณฑลสาย 5

รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีศาลายา
 

สถานที่ใกล้เคียง

มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา 750 เมตร 

โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ 700 เมตร 

วิทยาลัยนาฏศิลป สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ 1.1 กิโลเมตร 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ 2 กิโลเมตร 

สำนักช่างสิบหมู่ 2.2 กิโลเมตร 

วิทยาลัยนานาชาติ ม.มหิดล 1.2 กิโลเมตร
วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ 3 กิโลเมตร

กรู๊ฟ มาร์เก็ต ศาลายา 600 เมตร

ตลาดศาลายา 1.7 กิโลเมตร

แม็คโคร ศาลายา 700 เมตร

โลตัส ศาลายา 5 กิโลเมตร

เซ็นทรัล ศาลายา 5.5 กิโลเมตร

โรงพยาบาลศาลายา 1.5 กิโลเมตร

โรงพยาบาลพุทธมณฑล 3.5 กิโลเมตร

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก 4.5 กิโลเมตร

 




 

สรุปจุดเด่น Kave Salaya

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ เคฟ ศาลายา โครงการนี้อยู่ใกล้ ม.มหิดล ศาลายา เพียง 750 เมตร เป็นอะไรที่เหมาะกับน้องๆ นักศึกษามากครับ แต่สำหรับใครที่กำลังอยู่ในวัยทำงานแล้วกำลังมองหาคอนโดที่เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางที่มีมากถึง 32 ฟังก์ชัน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้ไม่น้อยเลยครับ ถ้าถามว่าเพราะอะไร?
 

ผมขอสรุปจุดเด่น 6 ข้อ เผื่อใครที่กำลังชั่งใจจะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะครับ

 

◾ ติดถนนศาลายา-นครชัยศรี

◾ ใกล้รถไฟฟ้าสีแดงอ่อน สถานีศาลายา (โครงการในอนาคต)

◾ เดินทางสะดวกทั้งเข้าและออกเมือง เชื่อมต่อถนนหลายสาย ทั้งถนนศาลายา-นครชัยศรี, ถนนบรมราชชนนี และถนนพุทธมณฑลสาย 5

◾ พื้นที่ส่วนกลางทุกถึง มากถึง 32 ฟังก์ชัน รองรับกิจกรรมสันทนาการที่หลากหลาย

◾ ออกแบบในสไตล์ “Hybrid Modernique Design” โดดเด่นและทันสมัย

◾ ใกล้ ม.มหิดล ศาลายา (ประตู 6)

------------------

หากสนใจโครงการ เคฟ ศาลายา

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/3BKNjlJ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : เบอร์โทร 02-168-0000

พิกัดโครงการ https://bit.ly/3eSfkPt

 

ไอเดียแต่งบ้าน