ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร

Facebook Twitter Email


           “ครอบครัว” อาจจะไม่ได้มีแค่พ่อแม่ลูก แต่ยังมีผู้สูงวัยที่อาจจะเป็นคุณปู่คุณย่า หรือจะเป็นคุณตาคุณยาย เข้ามาอยู่ร่วมกันและต้องได้รับความดูแลจากลูกหลานอย่างใกล้ชิด ฟังก์ชันบางอย่างจึงจำเป็น และควรออกแบบให้ถูกหลักการเพื่อการใช้งานของคนทุกช่วงวัยได้อย่างสะดวก แต่ด้วยข้อจำกัดหลายๆ อย่าง เช่น พื้นที่ ค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น เป็นต้น ทำให้หลายๆ โครงการ ไม่ได้คำนึงถึงจุดนี้ ทำให้การหาบ้านที่รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุอย่างแท้จริงนั้น หาได้น้อยนัก ซึ่งโครงการบ้านที่เลือกมาในวันนี้ ตอบโจทย์การใช้งานของคนทุกวัย “ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร” รังสรรค์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่นอกจากจะเหมาะกับการเริ่มต้นครอบครัวแล้ว ยังตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ผู้สูงอายุที่มาอยู่อาศัยร่วมกับลูกหลานได้อย่างสบาย




 


          สำหรับโครงการ Thana Habitat Groove Pinklao-Sirindhorn (ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร) พัฒนาโดย Thana (บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป) มีพื้นที่โครงการมากกว่า 23 ไร่ จำนวนบ้าน 125 ยูนิต พื้นที่ส่วนกลางครบครัน พร้อมรองรับการอยู่อาศัยได้ทั้ง 3 Generations กับฟังก์ชันบ้านที่ออกแบบมาเพื่อคนทุกวัย ให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างลงตัว

          เพราะบ้านคือ จุดเริ่มต้นของครอบครัว ธนาฮาบิแทตกรู๊ฟ จึงให้คุณกำหนดชีวิตของคุณ "Rhythm Of your Life" It’s my rhythm. It’s my Home. ขยายพื้นที่ความสุข ผสานสมดุลธรรมชาติ สะดวกทุกการเดินทาง สร้างความสุขทุกจังหวะชีวิต

          ผ่านแนวคิดแบรนด์ Thana Habitat “ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ใกล้เมืองและสิ่งอำนวยความสะดวก” ซึ่งสะท้อนนิยามแนวความคิดการอยู่อาศัยใกล้เมืองที่สมบูรณ์แบบตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิต สู่แรงบันดาลใจจากผืนป่าธรรมชาติที่โอบล้อมและสุนทรียภาพทางดนตรี ในการสร้างสรรค์ “Thana Habitat Groove” ท่ามกลางกลิ่นอายของธรรมชาติอันสมบูรณ์ ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว






          บ้านออกแบบเป็นสไตล์ Modern Tropical & Minimal style หน้ากว้างทันสมัยเพื่อให้ทุกฟังก์ชันสัมผัสธรรมชาติด้านหน้าบ้านได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตัวบ้านได้รับแรงบันดาลใจจากป่าธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่มีความร่มรื่นเป็นส่วนตัว และสัมผัสธรรมชาติได้อย่างคุ้มค่า






ปิ่นเกล้า-สิรินธร

          โครงการธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร บนทำเลศักยภาพ กับเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงต้องเลือกที่นี่…

          ด้วยความสำคัญของการคมนาคม ปิ่นเกล้า-สิรินธร จึงมอบความสะดวกในการเดินทางให้กับคุณได้ เส้นทางในการที่จะเข้าไปตัวโครงการที่สามารถเลือกใช้ได้หลายเส้นทาง เดินทางสะดวก เข้า-ออกเมืองได้ง่าย เส้นทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญในย่านนี้ทั้ง ถนนสิรินธร ถนนนครอินทร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนปิ่นเกล้า ใกล้ทางด่วนศรีรัช วงแหวนรอบนอก ทำให้เชื่อมต่อเข้าเมืองไปยังโซนจตุจักร แจ้งวัฒนะ สามารถเดินทางได้สะดวกและรวดเร็ว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางบำหรุ ธนาฮาบิแทตกรู๊ฟสถานที่ที่จะให้คุณเลือกเดินทางได้ตามความต้องการ

          รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โลตัส นครอินทร์, แม็คโคร นครอินทร์, โรงเรียนบดินทรเดชานนทบุรี, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, โรงพยาบาลบางกรวย เป็นต้น ก็ให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้เป็นตามแบบแผน






SHOPPING
◾ โลตัส นครอินทร์
◾ แม็คโคร นครอินทร์
◾ ตั้ง ฮั่ว เส็ง
◾ The Walk ราชพฤกษ์
◾ Big C วงศ์สว่าง
◾ Central ปิ่นเกล้า
◾ Homepro ราชพฤกษ์

EDUCATION
◾ โรงเรียนบดินทรเดชานนทบุรี
◾ โรงเรียนอุดมศึกษา
◾ โรงเรียนสตรีนนทบุรี
◾ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี
◾ โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า
◾ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์
◾ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

HOSPITAL
◾ โรงพยาบาลบางกรวย
◾ โรงพยาบาลตาหูคอจมูก
◾ โรงพยาบาลยันฮี
◾ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
◾ โรงพยาบาลเจ้าพระยา
◾ โรงพยาบาลศิริราช
◾ สถาบันบำราศนราดูร

OTHER
◾ อุทยานเฉลิมกาญจนาภิเษก

          นอกจากการเดินทางที่สะดวกแล้ว ตัวโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งอย่าง โลตัส นครอินทร์, แม็คโคร นครอินทร์, Homepro ราชพฤกษ์ และ Central ปิ่นเกล้า ยามเจ็บป่วยก็ไม่ต้องกังวลเพราะยังมีสถานพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลบางกรวย, โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ให้คุณหายห่วงได้เลย หากคุณกำลังวางแผนหาสถานศึกษาให้บุตรในอนาคต ตัวโครงการก็ยังใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยหลายแห่ง เช่น โรงเรียนบดินทรเดชานนทบุรี โรงเรียนอุดมศึกษา โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นต้น

          Thana Habitat Groove Pinklao-Sirindhorn (ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร) จะทำให้คุณวางแผนชีวิตได้ง่ายขึ้น






ซุ้มประตูโครงการ


          มาเริ่มพูดถึงในส่วนของตัวโครงการกันเลย ถนนทางเข้าโครงการกว้างถึง 14 เมตร และซุ้มประตูที่เป็นแบบ Security Gate & Easy Pass เสริมความมั่นใจให้กับลูกบ้านทุกท่านด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ติดตั้งประตูทางเข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass พร้อมกล้องวงจรปิดภายในโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยครับ






          และถนนทางเข้าหน้าโครงการกว้าง 14 เมตร ถนนเมนในหมู่บ้านกว้างถึง 12 เมตร ถนนในซอยบ้านกว้าง 9 เมตร ความกว้างขวางที่จะให้คุณสะดวกสบายในการใช้รถใช้ถนนในตัวโครงการ เพราะสามารถขับรถสวนกันได้อย่างสบาย





Facilitities


          พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่คำนึงถึงการพักผ่อนอย่างสูงสุด ตามแนวคิดหลัก Universal design กว้างขวางครบครันสำหรับกิจกรรมทุกวัย ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนในครอบครัว มีทั้งเครื่องเล่นเด็ก เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง พื้นที่ที่กว้างของส่วนกลาง ถึงคนในครอบครัวจะกระจายไปทำกิจกรรมกันคนละอย่างก็ยังมองเห็นกันได้

◾ Courtyard Garden
◾ Kid playground zone
◾ Jogging Track
◾ Pavilion in the garden
◾ Relax Area
◾ Health Corner Room
◾ Co-Working Space
◾ Fitness
◾ Swimming Pool






 

Club House




          Club House กับการออกแบบเป็น Open Space Courtyard Garden เปิดให้ธรรมชาติเข้ามารับบทเด่นด้วยการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่สีเขียว ผู้ใช้งานและสถาปัตยกรรมให้ไหลเวียนเป็นเนื้อเดียวกันภายในอาคาร ผ่านเสียงของน้ำที่ไหล ร่มเงาจากพุ่มไม้ แสง ธรรมชาติรำไร ที่พาดผ่านต้นไม้ สร้างความร่มรื่นให้กับพื้นที่ส่วนกลาง





          Unversal Design Ramp ทางเข้าและทางเดินเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ ของผู้สูงวัยที่ต้องใช้ wheelchair หรือเด็กเล็กที่ยังต้องใช้รถเข็นเด็กอยู่ก็สามารถใช้ทางนี้เข้ามาทำกิจกรรมได้อย่างสะดวก




          Health Corner Room พร้อมอุปกรณ์ตรวจเช็คร่างกายเบื้องต้น รองรับทุกเพศทุกวัย จะวัดส่วนสูง น้ำหนัก หรือวัดความดัน ห้องนี้ก็เพิ่มความง่ายให้คุณได้เช็คร่างกายเบื้องต้นก่อนออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมในส่วนกลางแห่งนี้





          Co-Working Space พื้นที่ส่วนกลางที่จะให้คุณทำงานได้อย่างเป็นส่วนตัว พร้อม Hi Speed Internet ในส่วนของบริเวณตรงนี้จะมอบความสงบและธรรมชาติ พร้อมสำหรับการทำงานได้เลย ร่มรื่นและปลอดโปร่งมากๆเลยค่ะ





          Swimming Pool ระบบเกลือ แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ พร้อม Pool Terrace สำหรับพักผ่อน และราวจับเดินออกกำลังกายในน้ำสำหรับผู้สูงอายุ ไม่ง่ายเลยที่จะเห็นสระน้ำส่วนกลางที่มีราวจับสำหรับผู้สูงอายุ เห็นได้ถึงความใส่ใจของโครงการที่บอกว่าที่นี่จะเป็นพื้นที่ของคนทุกวัย ทำให้ประทับใจในส่วนตรงนี้เป็นอย่างมาก




          Fitness ใครที่เป็นสายออกกำลังกายที่นี่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครัน แถมยังทำให้คุณเหมือนออกกำลังกายอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยตัวกระจกใสที่เปิดมุมมองเกือบ 180 องศา พาคุณซึมซับธรรมชาติสีเขียวที่ชวนให้สบายตาอีกด้วย




แบบบ้านโครงการ


          สำหรับแบบบ้านของโครงการ ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร จะมีแบบบ้านให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดที่เป็นดีไซน์อิสระ 2 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวสูง เพราะมีจำนวนบ้านทั้งโครงการเพียง 125 ยูนิต

โดยแบบบ้านจะมีดังนี้

◾ Alrest ออเรสต์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 180 ตร.ม.*

◾ Brestsoon เบรสต์ซูน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 166 ตร.ม.*

◾ Viola วิโอล่า บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 155 ตร.ม.*

ทุกแบบบ้านจะมี
◾ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 155-180 ตร.ม. ส่วนบ้านแฝดมี 2 สี คือสีเขียวและสีน้ำตาล
◾ ภายในบ้านทั้ง 2 ชั้น เพดานสูงถึง 2.7 เมตร
◾ ห้องนอนใหญ่จะมี Walk in closet
◾ ห้องนอนล่างขนาดใหญ่ รองรับผู้สูงวัย ห้องน้ำด้านล่าง ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับผู้สูงวัยเช่นกัน มีความปลอดภัย มีประตูขนาดกว้างเป็นพิเศษ รองรับการใช้งาน wheelchair



*ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต




แบบบ้านเดี่ยว Alrest ออเรสต์

นิยามแห่งความสมบูรณ์แบบกับบ้านเดี่ยว Alrest (ออเรสต์)


          ใช้ชีวิตอย่างมีอิสระส่วนตัว ผสานความสมบูรณ์แบบ และฟังก์ชันที่ลงตัวในทุกจังหวะชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครันในบ้านหลังใหญ่ เชื่อมต่อสวนสวยรอบบ้าน 360 องศา ทำให้ใกล้ชิดธรรมชาติ รองรับทุกเจนเนอเรชัน พร้อมฟังก์ชัน ห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงวัยที่แท้จริง

◾ Alrest ออเรสต์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 180 ตร.ม.*





แบบบ้านเดี่ยว Brestsoon เบรสต์ซูน

นิยามความสุขที่ลงตัว บ้านเดี่ยว Brestsoon (เบรสต์ซูน)


          กับบ้านไตล์ Modern Tropical ครบครันกับความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน ในบรรยากาศส่วนตัว พร้อมเชื่อมต่อพื้นที่สวนได้รอบบ้าน ให้คุณสดชื่นกับธรรมชาติ สร้างความสุขทุกจังหวะชีวิต

◾ Brestsoon เบรสต์ซูน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 166 ตร.ม.*




แบบบ้านแฝด Viola วิโอล่า
จุดเริ่มต้นของทุกจังหวะชีวิต กับบ้านแฝด Viola (วิโอล่า)

 

          บ้านสไตล์ Modern Mimimalist จุดเริ่มต้นส่วนผสมที่ลงตัวพร้อมเติมเต็มทุกจังหวะชีวิต เน้นประโยชน์ใช้สอยอย่างคุ้มค่าทุกพื้นที่ มีความเป็นส่วนตัวและให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว สอดประสานเสน่ห์ความเรียบง่าย ฟังก์ชัน Veranda Space Panoramic View ให้มุมมองที่ใกล้ชิดธรรมชาติและความเป็นส่วนตัว

◾ Viola วิโอล่า บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 155 ตร.ม.*

          วันนี้ inside2home จะพาชมบ้านแฝดวิโอล่า ที่ออกแบบเป็น Minimal style หน้ากว้าง ดีไซน์อิสระ สามารถเดินได้รอบบ้าน ‘บ้านแฝดที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว’






          เริ่มชมตัวบ้านกันได้เลย จะเห็นได้ว่าที่จอดรถกว้าง สามารถจอดรถ 2 คันได้แบบสบายๆเลย ประตูบ้านจะเป็นแบบบานเลื่อน มีห้องเก็บของอยู่ที่หน้าบ้าน จากมุมนี้จะเห็นได้ว่าถึงจะเป็นบ้านแฝดแต่ก็ยังเหลือพื้นที่ช่องว่างข้างๆบ้านไว้ด้วย รับรู้ได้ถึงความเป็นส่วนตัวมากขึ้น





          มายังโซนหน้าบ้านบ้าง จะมีพื้นที่สวนเล็กๆหน้าบ้าน ใครที่ชอบจัดสวนก็สามารถปรับแต่งพื้นที่ตรงนี้ได้ตามชอบเลย

          ระเบียงหน้าบ้านที่ค่อนข้างมีพื้นที่สามารถวางชั้นรองเท้าตรงส่วนนี้ได้






          ด้านข้างตัวบ้านเหลือพื้นที่ไว้ใช้สอยได้ตามการใช้งาน มีประตูกระจกบานเลื่อน เชื่อมต่อเข้าไปในบ้านได้อีกทาง

          ใ่นส่วนด้านหลังบ้านที่เป็นพื้นที่สำหรับโซนซักล้าง หรือจะต่อเติมเป็นครัวไทยก็สามารถทำได้ เพราะลงเสาเข็มที่เท่ากับตัวบ้านเลย มีประตูออกทางด้านหลัง สะดวกสำหรับการใช้งานมากๆ

          ส่วนแทงค์น้ำจะเป็นของที่ทางโครงการติดตั้งไว้ให้สำหรับลูกบ้านทุกหลัง ทำให้ลูกบ้านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายตรงนี้เพิ่มเติมค่ะ







          เรามาเข้าชมในส่วนของด้านในกันบ้าง พอเข้ามาข้างในแล้วไม่ร้อนเลยทั้งที่ข้างนอกแดดแรงมาก ด้วยตัวบ้านที่ก่อสร้างด้วยผนังก่ออิฐมวลเบา ที่ไม่ได้ทำให้บ้านแข็งแรงทนทานหรือกันเสียงได้อย่างเดียว แต่ยังกันความร้อนอีกด้วย ทำให้ตัวบ้านไม่ร้อนเวลาเปิดแอร์ก็จะช่วยประหยัดไฟมากขึ้น

          หน้าต่างที่เป็นกระจกใสสูงและกว้างทำให้ในบ้านดูโปร่งและสว่าง

          ส่วนของห้องนั่งเล่นกว้างขวาง ด้วยความสูงของเพดานที่สูงถึง 2.7 เมตร คนในครอบครัวสามารถใช้บริเวณนี้ร่วมกันโดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือคับแคบ






          ถัดจากโซนห้องนั่งเล่นก็จะเป็นโซนที่นั่งทานอาหาร ทั้งสองโซนจะเชื่อมกันเลย ในมุมนี้จะมีทั้งหน้าต่างกับประตูกระจกใสทำให้ตัวบ้านรับแสงธรรมชาติได้รอบทิศทาง





          โซนเตรียมอาหาร จะมีหน้าต่างช่องเล็กมาให้เพื่อเสริมการใช้งานให้กับลูกบ้านด้วย ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนโซนนี้ได้ตามการใช้งานได้เลย ด้านข้างจะเป็นประตูออกไปหลังบ้าน





          ห้องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ที่ใช้เป็นสำหรับห้องนอนผู้สูงอายุ หรือสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ การใช้งานได้เลย เช่น จะปรับเปลี่ยนเป็นห้องออกกำลังกาย ด้วยพื้นที่ที่กว้างสามารถเพิ่มอีกมุมเป็นมุมนั่งทำงานด้วยก็ยังได้





          พอออกมาจากห้องนอนชั้นล่างทางด้านขวาจะเป็นห้องน้ำ จะเห็นได้ว่าประตูห้องน้ำจะค่อนข้างใหญ่ รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ ห้องน้ำกว้างเผื่อที่สำหรับการใช้งาน Wheelchair พื้นห้องน้ำจะแยกโซนเปียกโซนแห้งอย่างชัดเจน มีการเจาะช่องไว้สำหรับวางแชมพูและสบู่ มีกำแพงกันโซนเปียกโซนแห้งด้วย





          บันไดขึ้นชั้นสองจะเห็นได้ว่าโปร่งมากเพดานสูงมีช่องแสงธรรมชาติที่สามารถเปิดได้ด้วย ทำให้พื้นที่ดูโปร่ง ไม่ดูอึดอัด





          ขึ้นมาก็จะเป็นโถงที่เชื่อมไปยังทั้งสามห้องนอน และห้องน้ำ จะเห็นได้ว่าตรงนี้ค่อนข้างที่จะมีที่สามารถบิวท์อินหรือนำตู้มาวางไว้เก็บของได้อีก






          มาถึงห้องนอนใหญ่ ห้องนอนขนาดใหญ่ที่สุดในบ้าน กว้างมาก ใช้เตียงแบบคิงไซส์ก็ยังไม่แคบ โซนที่นอนมีหน้าต่างมาให้ถึง 2 บาน เวลาเช้าๆสามารถรับแสงแดด ตอนรับเช้าวันใหม่อย่างสดใส





          โซน Walk in closet ที่สามารถทำบานกั้นระหว่างโซนนอนได้ด้วย มีหน้าต่างเพิ่มความสว่างในห้องได้อีก หากแต่งหน้าอยู่โซนนี้ก็สามารถแต่งได้ง่ายมากขึ้น พื้นที่กว้างมาก ถ้าบิวท์อินตู้เสื้อบ้านชั้นวางของพื้นที่ก็ยังเหลือใช้อีกเยอะ โซนนี้จะเชื่อมไปยังห้องน้ำที่อยู่ในตัวห้องมาสเตอร์ด้วย





          ห้องน้ำนห้องมาสเตอร์จะมีขนาดใหญ่กว่าทุกห้อง ฟังก์ชันครบ แยกระหว่างโซนเปียกโซนแห้ง โครงการเจาะช่องไว้สำหรับวางแชมพู สบู่ หรือของใช้ในห้องน้ำ ไม่ต้องติดตั้งชั้นวางเพิ่ม ช่วยประหยัดพื้นที่และประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย





          ห้องนอนที่ 2 เป็นห้องนอนเล็กที่ไม่เล็ก สามารถเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานตามความต้องการ หากเพิ่มตู้เสื้อผ้า บิวท์อินชั้นวาง หรือเพิ่มโต๊ะทำงานไปด้วย ก็ยังเหลือพื้นที่อีกมาก เพียงพอสำหรับการใช้งานแน่นอน ที่สำคัญมีหน้าต่างถึง 2 ฝั่ง ยิ่งทำให้ห้องดูโล่งและโปร่ง ใช้รับแสงหรือจะเปิดรับอากาศในยามเช้าก็ดีเช่นกัน






          ห้องนอนที่ 3 ห้องนี้มีพื้นที่ เท่ากับห้องนอนที่ 2 สามารถเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานได้ตามชอบ จะแต่งเป็นโทนทึบที่ให้ความรู้สึกสุขุมก็ได้ตามสไตล์ที่ชอบ ห้องนี้จะให้หน้าต่างมา 1 บาน เพราะเป็นห้องที่ติดฝั่งบ้านแฝดครับ


 

รายละเอียดโครงการ
 
ชื่อโครงการ
ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร Thana Habitat Groove Pinklao-Sirinthorn
เจ้าของโครงการ
บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป
ที่ตั้ง
ถ.สายแยกวัดทองนาปรัง-คลองธรมบาล ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
ลักษณะโครงการ
บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์อิสระ 2 ชั้น
แบบบ้าน
Alrest ออเรสต์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 180 ตร.ม.
Brestsoon เบรสต์ซูน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 166 ตร.ม.
Viola วิโอล่า บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ ใช้สอย 155 ตร.ม.
พื้นที่โครงการ
23-3-35.56 ไร่
จำนวนบ้าน
125 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก
Courtyard Garden, Ramp ทางเข้าและทางเดินรองรับผู้สูงอายุ 
Health corner room พร้อมอุปกรณ์ตรวจเช็คร่างกายเบื้องต้น
Co working space
Fitness
สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระว่ายน้ำเด็ก-ผู้ใหญ่, Pool Terrace, ราวจับเดินออกกำลังกายภายในสระว่ายน้ำสำหรับผู้สูงอายุ
CCTV และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
การเดินทาง
ใกล้ทางด่วนศรีรัช, สถานีรถไฟฟ้าบางบำหรุ สามารถเชื่อมต่อถนนนครอินทร์ ถนนสิรินธร  ถนนนครอินทร์  ถนนราชพฤกษ์ และถนนปิ่นเกล้า
สถานที่สำคัญใกล้เคียง
ใกล้ห้างสรรพสินค้า
- โลตัส นครอินทร์
- แม็คโคร นครอินทร์
- ตั้ง ฮั่ว เส็ง
- the walk ราชพฤกษ์
- Big C วงศ์สว่าง
- Central ปิ่นเกล้า
- Homepro ราชพฤกษ์
ใกล้โรงพยาบาล
- โรงพยาบาลบางกรวย
- โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก
- โรงพยาบาลยันฮี
- โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าฯ
- โรงพยาบาลเจ้าพระยา
- โรงพยาบาลศิริราช
- สถาบันบำราศนราดูร
ใกล้โรงเรียนชั้นนำ
- โรงเรียนบดินทรเดชา นนทบุรี
- โรงเรียนอุดมศึกษา
- โรงเรียนสตรีนนทบุรี
- โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี
- โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า
- มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์
- มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อื่นๆ
- ถนนนครอินทร์
- ทางด่วนศรีรัช
- ถนนราชพฤกษ์
- ถนนสิรินธร
- ถนนบรมราชชนนี
- สถานีรถไฟฟ้าบางบำหรุ
- อุทยานเฉลิมกาญจนาฯ






สรุป 8 จุดเด่น


          เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ ‘ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร’ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่รองรับทุกการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น หรือครอบครัวที่มีการอยู่อาศัยทุกวัยวัย บ้านที่พร้อมรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต

          และนี่คือ 8 จุดเด่นจากโครงการ ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร ที่เราได้สรุปมาให้สำหรับใครที่กำลังสนใจ สามารถใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยการตัดสินใจได้ครับ
◾ แบบบ้านแฝด ที่กว้างขวาง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. มี 2 สี สีเขียวและสีน้ำตาล
◾ ภายในบ้านทั้ง 2 ชั้น มีเพดานสูงถึง 2.7 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย
◾ ทุกแบบบ้านห้องนอนใหญ่จะมี walk in closet
◾ ห้องนอนชั้นล่างขนาดใหญ่ รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ
◾ ห้องน้ำด้านล่างออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานผู้สูงอายุเช่นกัน มีความปลอดภัย มีประตูขนาดกว้างเป็นพิเศษ รองรับการใช้ Wheelchair
◾ ส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครัน สำหรับกิจกรรมของคนทุกวัย ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวทำกิจกรรมแต่ยังมองเห็นกันได้มี Fitness เครื่องเล่นเด็ก เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ แยกผู้ใหญ่เด็ก และมีราวจับสำหรับผู้สูงวัย
◾ ฟังก์ชันบ้านลงตัว เมื่อเทียบกับราคาแล้ว โครงการนี้คุ้มค่าที่สุดในย่านนี้
◾ ทำเลเดินทางสะดวก เข้า-ออก เมืองได้ง่าย เชื่อมต่อปิ่นเกล้าถนนนครอินทร์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกและรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางบำหรุ




หากสนใจโครงการ ธนาฮาบิแทต กรู๊ฟ ปิ่นเกล้า-สิรินธร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-005-8888 กด 4
หรือ https://lin.ee/2g9cgh
พิกัดโครงการ https://goo.gl/maps/5gqfFsc5a4zDhxv97






 

ไอเดียแต่งบ้าน