ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ

Facebook Twitter Email
บ้านสถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “ครอบครัว”

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบัน การมีบ้านที่ตอบโจทย์และพร้อมสำหรับการขยับขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น เพื่อการอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสะดวกสบาย นั้นมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ จะให้คุณได้สัมผัสกับคำว่า "ความคุ้มค่า คุ้มราคา" กับทาวน์โฮมที่ฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ราคาจับต้องได้ ด้วยตัวบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างทุกแบบ เน้นประโยชน์ใช้สอยให้จบครบทุกฟังก์ชัน รองรับการต่อเติม รองรับการอยู่อาศัยสำหรับคนทุกวัย เพื่อความสุขของครอบครัวได้สมบูรณ์แบบ


 
'บ้าน' คือใจกลางความสุข
          ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ โครงการพรีเมียมทาวน์โฮมไซต์ใหญ่จาก มั่นคงเคหะการ มาพร้อมแนวคิด ‘บ้าน คือใจกลางความสุข’ ตอบโจทย์ความสุขให้กับครอบครัวของคุณ พร้อมสังคมคุณภาพ อบอุ่นและอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย แบบ Double Security พร้อมรองรับระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลัง บ้านทาวน์โฮมที่เน้นประโยชน์ใช้สอยให้จบครบทุกฟังก์ชัน โดยการขยายพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มีฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พร้อมรองรับการการพักอาศัยครบทุก Generation มีห้องชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ออกแบบมาให้ส่งเสริมสุขภาพของคนทุกวัย
          ​ดังนั้น หากต้องการซื้อบ้านครั้งเดียวจบ แม้ในอนาคตจะมีการขยับขยายสมาชิกในครอบครัวเพิ่มก็ไม่มีปัญหา ขณะที่โครงการก็ตั้งอยู่บนทำเลมีศักยภาพ สิ่งอำนวยความสะดวกก็ล้อมรอบตัวโครงการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างครบครัน
 
Great Location
ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
 
         โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย พาคุณเข้าสู่หลายสถานที่ที่สำคัญ…

 
          โดยตั้งอยู่บนถนนสาย นบ.4012 อยู่ใกล้กับถนนชัยพฤกษ์ และถนนกาญจนาภิเษก(วงแหวนรอบนอก) กับถนนบางกรวย-ไทรน้อย ทำให้สามารถลัดเลาะไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ เชื่อมต่อไปยังถนนราชพฤกษ์ เข้าสู่ย่านใจกลางเมืองสีลม, สาทร หรือเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ไปยังถนนสาย 345 เข้าเมืองปทุมธานี ไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมืองก็สะดวกสบาย และยังสามารถทะลุออกถนนชัยพฤกษ์เชื่อมเข้าสู่ถนนแจ้งวัฒนะ แหล่งงานและชุมชนเมืองนนทบุรีอีกด้วย อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางพลู หรือจะมาใช้บริการที่สถานีคลองบางไผ่ที่อยู่บนถนนกาญจนาภิเษกก็ได้เช่นกัน
          ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการก็มีให้เลือกหลากหลายแหล่ง อาทิ ตลาดบางบัวทอง, ตลาดสมบัติบุรี, HomePro, Chic Republic, The Cystal PTT, Central Westgate, และตลาดบางใหญ่ หรือจะเป็นสถานพยาบาลก็ใกล้กับ โรงพยาบาลชลลดา, โรงพยาบาลบางบัวทอง, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งศึกษาชั้นนำไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบัวทอง, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้าราชพฤกษ์ และโรงเรียนกสิธรเซนต์ปีเตอร์, โรงเรียนปากเกร็ด, โรงเรียนสวนกุหลาบ(นนทบุรี), มหาวิทยาลัยสุโขทัย, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยรังสิต
          และในอนาคตบนถนนราชพฤกษ์กำลังมีศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่จะเปิดในวันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ อย่าง “โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์” อยู่ฝั่งตรงข้ามไทวัสดุ ใกล้จุดเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ นับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของโรบินสันไลฟ์สไตล์ และยังมี "เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (ราชพฤกษ์)" ที่กำลังพัฒนาอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จในสิ้นปี 2566 นี้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสะบายให้กับคุณยิ่งขึ้น หมดห่วงกับการวางแผนชีวิตของคุณและครอบครัวได้เลย



◾ เพียง 2 กม. ถึงตลาดบางบัวทอง
◾ เพียง 3 กม. ถึง โรงพยาบาลชลลดา
◾ เพียง 5 กม. ถึง The Crystal PTT
◾ เพียง 7 กม. ถึง MRT บางพลู
◾ เพียง 8.1 กม. ถึง Central Westgate
◾ เพียง 8.1 กม. ถึง อิเกีย บางใหญ่


          คราวนี้เราเข้ามาดูในส่วนของตัวโครงการกันบ้างครับ ว่าโครงการจะน่าสนใจแค่ไหน…
 

 








 

ซุ้มประตูโครงการ และระบบความปลอดภัย

 

มาเริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูโครงการขนาดใหญ่ แบ่งทางเข้า-ออก เป็นฝั่งชัดเจน มีป้อม รปภ. อยู่ตรงกลาง คอยดูแลการเข้าออกของรถภายนอกและรถลูกบ้าน การรักษาความปลอดภัยจะเป็นแบบ Double Security ลูกบ้านสามารถ เข้า-ออก ด้วยระบบ Access Card Control ตรงจุดนี้จะมี กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

 

 


 

Facilities
 

ถัดจากประตูโครงการมา จะพบกับสำนักงานขายและอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นสโมสรโครงการเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ลูกบ้านจะสามารถเข้ามาใช้ร่วมกันได้
 
 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของที่นี่กว้างขวางและมีกิจกรรมที่หลากหลายให้ลูกบ้านเลือกใช้ได้ตามต้องการ ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่ตัวโครงการออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้กับคุณ ดื่มด่ำไปกับอากาศบริสุทธิ์ขณะที่กำลังใช้ส่วนกลาง พิเศษไปอีกกับสนามเด็กเล่นที่ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเด็กได้ทั้งประโยชน์และความสนุก

 

◾ Clubhouse

◾ Fitness

◾ Swimming Pool

◾ Fitness outdoor

◾ Jogging Track 

◾ Edutainment Playground 

◾ Reflexology Path 

◾ Pavilion





 

Clubhouse


           คลับเฮาส์ของโครงการจะเป็นอาคารชั้นเดียวทรงสูง มีการเชื่อมต่อกับสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ภายในคลับเฮาส์เพียบพร้อมด้วยกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 
           อาทิ Co-Living Space หรือพื้นที่รองรับการพักผ่อนหรือไว้สำหรับคุณพ่อคุณแม่มารอลูกออกกำลังกาย หรือใช้บริเวณนี้นัดพบแขกของบ้าน ทำให้ไม่ต้องเข้าไปในพื้นที่ส่วนตัว  ยังมีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์หลากหลายให้คุณเลือกใช้ ผนังกระจกสามารถเทควิวสระว่ายน้ำและวิวสวนได้อย่างสวยงาม
 
           และยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ที่แยกความลึกของเด็กและผู้ใหญ่เพื่อความปลอดภัย อีกทั้งน้ำเกลือยังมีคุณสมบัติไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคือง และผมแห้งกระด้าง ฉะนั้นคุณสามารถใช้บริการได้ทุกวัน
 
           ทางขึ้นคลับเฮาส์ยังมีทางลาด สำหรับรถเข็นเด็ก หรือพาผู้สูงอายุมาเข้ามาใช้บริการได้ เดินเข้าออกสะดวก เหมาะกับวันพักผ่อน


 
           ถ้าไม่อยากเข้ามาใช้ฟิตเนสในร่ม สามารถออกกำลังกายที่เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือ Outdoor Fitness ซึ่งจะอยู่ปลายสวนใกล้กับ Reflexology Path หรือลานนวดหิน สามารถผ่อนคลายความเมื่อยด้วยการนวดเท้าที่นี่ได้ ข้อดีของการนวดเท้าด้วยหินบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ มีความสบายเท้าเวลานวด ยังเป็นการกระตุ้นของระบบต่างๆ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เหมาะสำหรับคนทุกวัยเลยครับ
 
           ทางโครงการทำ Jogging Track เลียบสวนส่วนกลางไว้ สำหรับวิ่งออกกำลังกายกลางแจ้ง โอบล้อมต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ได้เสริมสร้างสุขภาพที่ดีท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ





           สำหรับเด็กเล็กโครงการก็มี Edutainment Playground ให้เด็กๆ สนุกกับการปีนป่าย ได้ทั้งความสนุกที่มาพร้อมกับการเรียนรู้ กับสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ที่จะช่วยมอบทั้งพัฒนาการและความสนุกให้แก่ลูกหลานของคุณ

 


 

           ภายในสวนยังมี Pavilion ตรงกลางเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ร่มเงา โดยรอบมีที่นั่งที่ก่อปูนขึ้นมา เพื่อให้ลูกบ้านได้นั่งพักผ่อนระหว่างพักออกกำลังกาย พร้อมสูดอากาศที่บริสุทธิ์ใต้เงาไม้นี้ได้



 

แบบบ้านโครงการ

           สำหรับโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Garden Home แนวคิดเพื่อคนทุกวัยพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้จริงเหมาะทั้งครอบครัวเริ่มต้นและครอบครัวขยาย ซึ่งที่นี่จะมีแบบบ้าน 2 ขนาดด้วยกัน คือ 
 
แบบบ้าน
 
แบบบ้าน Blooming
พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
 
แบบบ้าน Blossom
พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์
 
           และวันนี้เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่าง ดูฟังก์ชันพร้อมชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้านทั้ง 2 แบบ ไปชมกันครับ...


 


 

แบบบ้าน Blooming

พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
 
           มาเริ่มกันที่แบบบ้าน Blooming พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สำหรับบ้านไทป์นี้เป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เหมาะกับครอบครัวที่ชอบฟังก์ชันใหญ่
 
ชั้นล่าง
◾ ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง โปร่งสบาย
◾ ห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้
◾ พื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็ม รองรับการต่อเติมในอนาคต
◾ มีพัดลมดูดอากาศในห้องน้ำระบายกลิ่นอับ และความอับชื้น
 
ชั้นบน
◾ ห้องนอนใหญ่กว้าง มีห้องน้ำในตัว แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งเพิ่มความสะดวก
◾ ห้องนอน 2 และ 3 ครบครันทุกฟังก์ชัน พร้อมห้องน้ำแยกอีก 1 ห้อง

 


 
 
           มาเริ่มชมตัวบ้านกันครับ จะเห็นได้ว่าหน้าบ้านกว้างมาก กับความกว้างที่ให้มาถึง 5.7 เมตร ทำให้สามารถจอดรถ 2 คันได้สบาย สำหรับบ้านที่ได้แปลงมุมก็จะได้พื้นที่โซนข้างบ้านมาเพิ่มครับ สามารถต่อเติมหรือจัดแต่งพื้นที่สวนขนาดย่อมได้ครับ
 
           สำหรับใครต้องการบ้านที่เป็นแปลงมุมหรือบ้านไซซ์พิเศษอาจจะต้องรีบจองสักหน่อยนะครับ เพราะบ้านไซซ์พิเศษค่อนข้างมีจำนวนจำกัดครับ


 



           ประตูทางเข้าจะเป็นบานกระจกเต็มบานเลยครับ โดยทางโครงการติดตั้งเป็นกระจกเขียวตัดแสง ที่จะทำให้โซนนั่งเล่นได้รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ โดยที่บ้านไม่ร้อนเพราะสะท้อนความร้อนออกไปจากตัวบ้าน รวมกับความสูงของเพดานที่สูงถึง 2.7 เมตร ยิ่งทำให้บ้านดูโปร่งมากขึ้น ทางด้านซ้ายจะเป็นบันไดขึ้นชั้นสองครับ ด้วยความกว้างทำให้ขนาดตั้งโซฟาและโต๊ะวางของไว้ รวมถึงทีวีด้วยก็ยังเหลือพื้นที่อีกมากทำให้ไม่ดูคับแคบ กับหน้าต่างด้านหลังโซฟาสำหรับบ้านแปลงมุมยิ่งทำให้โปร่งมากขึ้น




           โซนนั่งเล่นจะต่อเนื่องไปยังโซนทานอาหารครับ บ้านแปรงมุมทำให้ได้หน้าต่างมาด้วย ตรงนี้จะได้แสงธรรมชาติและความโปร่งโลงเพิ่มมาครับ พื้นที่ส่วนนี้กว้าง สามารถว่างชุดโต๊ะทานอาหาร ก็ยังเหลือพื้นที่อยู่ทำให้ไม่อึดอัด







           ตรงนี้จะเป็นโซนหลังบ้าน บ้านตัวอย่างหลังนี้สร้างเป็นไอเดียสำหรับการต่อครัวออกไปครับ ซึ่งก็ไม่ต้องกังวลว่าถ้าต่อเติมออกไปพื้นจะทรุดหรือไม่ เพราะว่าทางโครงการลงเสาเข็มมาให้แล้วครับ




           อันนี้จะเป็นห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุครับ กว้างขวางรองรับการอยู่อาศัย หรือสามารถปรับเป็นห้องตามการใช้งานได้เลยครับ






           ในส่วนของห้องน้ำจะอยู่ใต้บันไดและมีฟังก์ชันครบ






           บันไดทางขึ้นชั้น 2 จะมีราวจับมาให้หนึ่งฝั่งครับ



         

           ส่วนนี้จะเป็นโถงทางเดินที่จะเชื่อมต่อไปยังห้องนอนทั้ง 3 ห้อง และห้องน้ำครับ มีพื้นที่เหลือตรงโถงสามารวางตู้หรือโต๊ะเล็กๆเพื่อวางของได้ครับ






           Master Room เป็นห้องนอนที่ใหญ่สุดของบ้านครับ พื้นที่กว้างเต็มความกว้างหน้าบ้าน มีหน้าต่างรับแสงธรรมชาติ และระเบียงห้องนอนครับ






           ต่อเนื่องไปจากโซนที่นอน ตรงนี้จะเป็นไอเดียนะครับ สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Walk in closet และต่อเติมฉากกั้นตรงนี้เพื่อกันระหว่างโซนที่นอนกลับโซนแต่งตัวได้ครับทำให้ดูมิดชิดมากขึ้น





           ห้องนอนใหญ่จะมีห้องน้ำในตัวครับ ฟังก์ชันครบและค่อนข้างกว้าง ทางโครงการแยกโซนเปียกและโซนแห้งไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ





           ห้องนอนที่ 2 กว้างขวาง ฟังก์ชันครบ สามารถวางที่นอนขนาด 5 ฟุตได้สบายและเหลือพื้นที่ใช้งาน





           ห้องนอนที่ 3 จะเล็กกว่าห้องนอนที่ 2 เล็กน้อย แต่ฟังก์ชันก็ยังครบ อยู่อาศัยได้สบายเลยครับ





 

แบบบ้าน Blossom

พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
 

          อีกหนึ่งแบบบ้านที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างเช่นกัน ฉะนั้นถ้าที่บ้านมีผู้ใหญ่ก็สามารถทำเป็นห้องนอนล่างได้ สำหรับบ้านนี้มีที่จอดรถ 1 คันครับ สำหรับการอยู่กันแบบคู่รัก แบบบ้านหลังนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ครับ และหากจะวางแผนมีสมาชิกใหม่ ก็ยังมีห้องนอนที่รองรับลูกน้อยในอนาคตด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์
 

ชั้นล่าง

Living Area ดีไซน์เป็นแบบ Open Space ทำให้พื้นที่นี้ดูโปร่งโล่งสบาย

◾ ห้องอเนกประสงค์แบ่งสัดส่วนเพิ่มความเป็นส่วนตัวและสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือฟังก์ชันตามไลฟ์สไตล์

◾ พื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็ม รองรับการต่อเติมในอนาคต

◾ พัดลมดูดอากาศในห้องน้ำระบายกลิ่นอับชื้น
 

ชั้นบน

ห้องนอนใหญ่เต็มพื้นที่หน้าบ้าน สูงโปร่ง 3.5 เมตร มีห้องน้ำในตัว แบ่งโซนเปียกและโซนแห้ง เพิ่มความสะดวก

◾ ห้องนอน 2 และ 3 ครบครันทุกฟังก์ชัน รองรับการใช้งานในอนาคต มีห้องน้ำแยก 1 ห้อง

 



 

          แบบ Blossom หน้ากว้าง 5.7 เมตร สามารถจอดได้ 2 คัน เช่นกันครับ



 

          ประตูทางเข้าเป็นกระจกเต็มบานช่วยรับแสงธรรมชาติ แต่บ้านจะไม่ร้อนเพราะโครงการติดตั้งเป็นกระจกเขียวตัดแสงที่จะสะท้อนความร้อนออกไป ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง ทางด้านข้างจะเป็นบันไดขึ้นไปยังชั้นสอง





 

           ถัดจากโซนห้องนั่งเล่นจะเป็นโซนทานอาหารที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางชุดโต๊ะ และเหลือพื้นที่ไว้ใช้สอยอีกเพิ่มเติม




          ส่วนพื้นที่หลังบ้านสามารถต่อเติมเป็นครัวได้ อย่างในบ้านตัวอย่างที่โครงการทำเป็นไอเดียต่อเติมครัวออกไป หรือจะเป็นสวนปลูกต้นไม้พื้นที่สำหรับงานอดิเรกก็ได้





          ห้องอเนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนห้องตามการใช้งานได้เลยจะใช้เป็นห้องทำงาน หรือจะทำเป็นห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุก็ได้ ขนาดห้องเพียงพอสำหรับการปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนหรือห้องอื่นๆที่ต้องการได้แน่นอนครับ





          ห้องน้ำด้านล่างสามารถใช้งานได้อย่างครบฟังก์ชัน






          บันไดขึ้นชั้นสองจะมีราวจับมาให้หนึ่งฝั่งครับ






          โถงข้างหน้าที่เป็นพื้นที่ก่อนเข้าห้องทั้งสามห้อง และห้องน้ำ ในห้องน้ำก็จะมีฟังก์ชันครบครันสำหรับการใช้งาน




​          Master Bedroom เป็นห้องนอนใหญ่สุดในบ้าน ขณะใหญ่และมีหน้าต่างมาให้สามารถรับแสงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี แบบบ้าน Blossom จะไม่มีระเบียงนะครับ





          พื้นที่ถัดจากโซนนอนก็สามารถทำตามไอเดียบ้านตัวอย่างเลยครับ ทำเป็นโซน Walk in closet สามารถทำฉากกั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวระหว่างโซนแต่งตัวและโซนที่นอนได้






          ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวมีขนาดค่อนข้างใหญ่






          ห้องนอนที่ 2 ฟังก์ชันครบ สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้สบาย และมีพื้นที่เหลือเพียงพอสำหรับการใช้งานอย่างอื่น





          ห้องนอนที่ 3 จะเล็กกว่าห้องนอนที่ 2 เล็กน้อย แต่ก็ยังมีฟังก์ชันที่ครบ สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์

 

 
รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ
ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ Chuan Chuen Town Chaiyapruek-Chaengwattana
เจ้าของโครงการ
บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง
ตำบล พิมลราช อำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี
ลักษณะโครงการ
ทาวน์โฮม 2 ชั้น
แบบบ้าน
- Blooming
พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
- Blossom
พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์
พื้นที่โครงการ
พื้นที่โครงการ 41-2-2.8 ไร่
จำนวนบ้าน
จำนวนยูนิตทั้งหมด 397 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก
◾ Fitness outdoor
◾ Jogging Track
◾ Edutainment Playground 
◾ Clubhouse 
◾ Reflexology Path 
◾ Pavilion 
การเดินทาง
เดินทางด้วย ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์
สถานที่ใกล้เคียง
ห้างสรรพสินค้าและสถานที่สำคัญใกล้เคียง
- ตลาดบางบัวทอง
- ตลาดสมบัติบุรี
- HomePro
- Chic Republic
- The Cystal PTT
- Central Westgate
- โรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
- ตลาดบางใหญ่
- เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
- เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
- เมืองทองธานี
- ศูนย์ราชการ
- เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
- สนามบินดอนเมือง
โรงพยาบาล
- โรงพยาบาลชลลดา
- โรงพยาบาลบางบัวทอง
- โรงพยาบาลเกษมราชฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
- โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
◾ โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ
- โรงเรียนปากเกร็ด
- โรงเรียนสวนกุหลาบ(นนทบุรี)
-  โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบัวทอง
- โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้าราชพฤกษ์
- โรงเรียนกสิธรเซนต์ปีเตอร์
- มหาวิทยาลัยสุโขทัย
- มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
- มหาวิทยาลัยรังสิต
◾ อื่นๆ
- ถนนชัยพฤกษ์
- ถนนบางกรวย-ไทรน้อย
- ถนนราชพฤกษ์
- ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนฝั่งตะวันตก)
- MRT สถานีบางพลู





 
สรุป 9 จุดเด่น ‘ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ’
 

 

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ ‘ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ’ ทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เป็นบ้านที่ราคาจับต้องง่าย มีฟังก์ชันที่รองรับการต่อเติมและการขยับขยายครอบครัวในอนาคตอีกด้วย คุ้มค่าและคุ้มราคามากๆ เป็นโครงการที่เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น หรือคู่รัก รวมถึงครอบครัวที่มีสมาชิกในบ้านเป็นผู้สูงอายุ ต้องบอกว่าโครงการนี้มีหลายๆ ส่วนที่น่าสนใจ ซึ่ง inside2home จะขอสรุป 9 จุดเด่นของโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ให้อีกครั้ง เพื่อใครที่กำลังสนใจ อยากจะใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณา และช่วยสำหรับการตัดสินใจครับ

◾ ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ให้เลือก 2 ขนาด 120 และ 140 ตร.ม. มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างทุกแบบบ้านรองรับการขยับขยายของสมาชิกในอนาคตและ รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ
◾ พื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบมาเพื่อคนทุกช่วงวัย มีทางลาดที่คลับเฮาส์ เพิ่มความสะดวกสบาย และเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน
◾ หน้ากว้าง 5.7 ตร.ม. สามารถจอดรถ 2 คันได้สบาย หรือทำเป็นมุมสวนหย่อมหน้าบ้าน เพิ่มพื้นที่สีเขียว
◾ ห้องนอนใหญ่มีความโปร่งสบายด้วย Floor to Ceiling  2.8 และ 3.5 เมตร*
◾ หลังบ้านลงเสาเข็มมาให้ด้วย หากต้องการต่อเติมบ้านเพิ่มเติมก็สามารถทำได้
◾ ห้องน้ำมีพัดลมดูดอากาศ ระบายความชื้น และกลิ่นอับ
◾ รองรับระบบอินเทอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลัง
◾ รองรับระบบเดินท่อฉีดปลวกสะดวกในการดูแลมากขึ้น
◾ ทำเลศักยภาพ ใกล้ตลาดบางบัวทองและความสะดวกสบายย่านแจ้งวัฒนะ
 


 
หากสนใจโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ
สาารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call 1622
หรือ https://www.mk.co.th/ 
พิกัดโครงการ https://goo.gl/maps/8G1hwP1LJS3xfA8M9




 

ไอเดียแต่งบ้าน