บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ

Facebook Twitter Email
          เติมเต็มความสมบูรณ์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่ บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ บ้านที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของเราได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ขนาดพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอต่อความต้องการของสมาชิก ความเป็นส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ รวมถึงทำเลที่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต พร้อมการเดินทางี่มีความเชื่อมต่อทุกความต้องการ
         ซึ่งหนึ่งโครงการที่เราจะพามารู้จักในวันนี้ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านย่าน ปิ่นเกล้า-บรมฯ และนั่นก็คือโครงการ บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ


ปิ่นเกล้า-บรมฯ

          ปิ่นเกล้า-บรมฯ ทำเลฝั่งธนบุรี ที่คุ้นเคยกันอย่างดี ซึ่งเป็นนิยามของความเป็น “เมือง” ที่มีความครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองเลยครับ โดยโซนปิ่นเกล้า-บรมฯ มีจุดเริ่มต้นถนนบรมราชชนนี และแยกบรมราชชนนี โดยคนทั่วไปมักจะชินกับภาพลักษณ์ย่านปิ่นเกล้าจากโซนปิ่นเกล้า-บรมฯ มากที่สุด เนื่องจากเป็นที่ตั้งของ Central ปิ่นเกล้า ครับ


 
   GREAT LOCATION
เชื่อมต่อทุก Lifestyle

          ปิ่นเกล้า-บรมฯ ถือเป็นโซนที่เรียกได้ว่าเดินทางเข้า ออกเมืองได้ง่าย เนื่องจากใกล้ทางด่วนศรีรัช -วงแหวนรอบนอก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างโซนตะวันตกและตะวันออกของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว และเยังชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย อย่างเช่น ถนนบรมราชชนนี, ถนนราชพฤกษ์ และถนนจรัญสนิทวงศ์ พร้อมทั้งสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ซึ่งเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานีบางซื่อ ศูนย์กลางการเดินระบบรางที่ใหญ่ที่สุด ทำให้สามารถเดินทางไปไหนก็สะดวกสบายครับ



The Circle ราชพฤกษ์
Food Villa ราชพฤกษ์
Baan & Beyond
The Crystal ราชพฤกษ์
Central ปิ่นเกล้า
Central WestVill (soon)
รพ.ตา หู คอ จมูก
ถนนบรมราชชนนี
ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก
รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีตลิ่งชัน

          นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบาย ด้วยถนนที่มีความเชื่อมต่อกัน โครงการ “The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ ” ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อย่างศูนย์การค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, สถานศึกษา รวมไปจนถึงโรงพยาบาล อาทิ Central WestVill ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่กำลังจะมาเปิดเร็วๆนี้, Central ปิ่นเกล้า, The Circle ราชพฤกษ์, Baan & Beyond, The Crystal ราชพฤกษ์, โรงพยาบาล ตา หู คอ จมูกและที่สำคัญเป็นอีกหนึ่งย่านของกินเยอะ! เรียกว่าครบทุกไลฟ์สไตล์เลยครับ
         ไปดูในส่วนของโครงการกันครับ…


ULTIMATE PRIVACY

           "PRIVACY IS THE REAL LUXURY" มาพร้อมกับ 3 แบบบ้านใหม่ล่าสุดจาก AP ลงตัวทุกพื้นที่ กับฟังก์ชันตอบโจย์ทุกการใช้ชีวิต บน Ultimate Privacy เพียง 49 ครอบครับ อีกทั้งการดีไซน์ออกแบบ สไตล modern ด้วย เหลี่ยมมุม เรขาคณิต ที่มีความเรียบง่าย แต่ยังมีความโดดเด่น ที่ไม่ว่าใครก็เข้าถึงความสวยงามครับ




ซุ้มประตู

          เมื่อเข้ามาพบกับซุ้มประตูโครงการสีดำ ตัดกับป้ายสีทอง สไตล์โมเดิร์นให้ความ Luxury และมีเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมทั้งรู้สึกปลอดภัยตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบ KATSON และระบบ CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง อีกด้วยครับ



          ประตูทางเข้าจะเป็นประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ ลูกบ้านจะเข้าออกด้วยระบบ KATSAN สำหรับผู้มาติดต่อก็ต้องแลกบัตร ตามมาตรฐานของโครงการ


FACILITIES

          เรียกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ครบครันเลยทีเดียว แถมยังมีการออกแบบอินไซด์จากผู้ใช้งานจริงครับ มีกิจกรรมรองรับทั้งสำหรับการพักผ่อน การออกกำลังกาย รวมถึงพื้นที่สีเขียวทำให้ทัศนียภาพโดยรวมของโครงการมีความร่มรื่น ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย
◾ Clubhouse
◾ Fitness 24 hrs.
◾ Swimming Pool
◾ Garden




          คลับเฮาส์ 2 ชั้น บริเวณด้านหน้า ทางเข้าโครงการเลยครับ โดยมีทั้งส่วน Indoor และ Outdoor สำหรับการทำกิจกรรมและการพักผ่อนครับ





          ชั้นสองของคลับเฮาส์ ทางโครงการจัดเป็นพื้นที่ Co-Working Space สำหรับนั่งพักผ่อน ทำงาน แต่ในอนาคตจะเปลี่ยนเป็นห้องฟิตเนส 24 ชั่วโมง ซึ่งเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผมชอบเป็นพิเศษเลยครับ ทำให้สามารถเลือกช่วงเวลาให้ตรงกับการใช้ชีวิต เรียกว่าจะตื่นเช้าไปออกกำลังกายก่อนไปทำงานตอน 6 โมงเช้า หรือช่วงเวลาหลังเลิกงานก็รองรับการใช้งาน


 

          สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกโซนสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ไว้ด้วย ด้วยการการออกแบบเสาคล้ายๆ เสาโรมันแต่ยังคงมีความโมเดิร์น ไว้พรางสายตาจากด้านนอกเพิ่มความเป็นส่วนตัว




          พื้นที่สีเขียว ล้อมรอบคลับเฮาส์ เป็นสวนหย่อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ที่ถูกจัด landscape อย่างสวยงาม ร่มรื่น และการจัดวางเก้าอี้ สำหรับนั่งพักผ่อน อีกทั้ง Jogging Track สำหรับ วิ่งหรือเดินเล่นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ



          สนามเด็กเล่น มุมกิจกรมของเด็ก พร้อมเครื่องเล่น และทางโครงการปูพื้นยางกระแทก เพื่อลดการบาดเจ็บจากการล้มอีกด้วยครับ



          โครงการบ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ มาพร้อมกับ 3 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก AP สามารถเลือกรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกไลฟ์สไตล์ และวันนี้จะพาไปชมบ้านตัวอย่าง SHAWN ไปดูฟังก์ชันพร้อมชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้าน ลองไปชมกันครับ
 
SHAWN

          สำหรับแบบบ้าน SHAWN มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. พื้นที่กว้างเทียบเท่าบ้านเดี่ยว และฟังก์ชันใช้งานภายในบ้านพร้อมรองรับครอบคลุม ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ทุกไล์สไตล์ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เหมาะสำหรับทั้งคู่แต่งงาน ครอบครัวเริ่มต้น พร้อมรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต



          หน้าบ้านกว้างถึง 11.4 เมตร สามารถจอดได้ 2 คันสบายๆ หรือจัดสรรพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนก็ลงตัวครับ




          อีกหนึ่งความโดดเด่นของบ้านคือ มีพื้นที่ว่างรอบด้าน 3 ด้าน มีพื้นที่รองรับสำหรัับกิจกรรมได้อย่างลงตัว ไม่ไม่ว่าจะเป็น ปลูกต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียวและความสดชื่น มุมนั่งพักผ่อน หรือหากมีน้องหมาน้องแมว ก้มีพื้นที่ให้เค้าได้วิ่งเล่นด้วยครับ



          เมื่อเข้ามาพบกับ common Arae ขนาดกว้าง จัดพื้นที่เป็น Living Area และ Dining Area ได้อย่างลงตัวและทำให้ใช้งาน/ทำกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่องครับ รวมถึงช่วยให้บรรยากาศภายในโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด และพื้นที่ชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ครับ



          Living Area สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้สบายๆ, โต๊ะตัวกลาง อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งได้อีกด้วยครับ และมีการเชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านกับพื้นที่สีเขียวด้านนอก ด้วยช่องรับแสงธรรมชาติและหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง อบอุ่น และสบายตา




          ระยะดูทีวีกว้าง สามารถนั่งดูทวีได้อย่างสบาย และวางทีวีขนาดใหญ่ 50”- 60”ได้กำลังดีเลยครับ




          กลับมาบริเวณหน้าบ้านอีกฝั่งกันครับ กับมุมพักผ่อนสบาย ๆ โซนห้องนั่งเล่นแบบ Double Living ที่ดีไซน์มุมพักผ่อนของคนในครอบครัวแบบเชื่อมโยงกันถึง 2 จุด และยังสามารถเปลี่ยนเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของ ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนด้านล่าง, ห้องทำงาน, ห้องอ่านหนังสือ ครับ





          สำหรับ Dining Area สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัวได้ 4-6 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เหลือเดินรอบโต๊ะได้สบายๆ โดย พื้นที่รับประทานอาหารต่อเนื่องกับห้องครัว ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก อย่างเช่น ทำให้สามารถชมโทรทัศน์ระหว่างประทานอาหารได้ด้วย





          ถัดเข้ามาเป็นครัวเปิด โดยสามารถกั้นเป็นพื้นที่ครัวปิดได้ครับ ภายในกว้าง สามารถวางชุด Built-in เคาน์เตอร์ครัวแนว U, ตู้เย็น และชั้นวางของด้านบน เรียกว่าครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานเลยครับ อีกทั้งภายในห้องติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ เปิดระบายอากาศ ควัน ได้ครับ



           สำหรับห้องน้ำชั้นล่าง ภายในแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง อย่างเป็นสัดส่วน ด้วยฉากกั้นกระจกอาบน้ำ






          ขึ้นมายังพื้นที่ชั้นสองกันต่อครับ โดยบันได้เป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล้ก ที่ความแข็งแรง คงทนพร้อมช่องแสง ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้าน






          Master Bedroom ขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้ พร้อมดีไซน์พื้นที่ใช้สอยได้ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน มีมุม Balcony สุดส่วนตัว และมุมพักผ่อน พร้อมด้วย Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว




          ยังมีพื้นที่สำหรับจัดสรรพื้นที่เป็นมุมแต่งหน้า



          เชื่อมต่อกับระเบียง พร้อมรับแสงธรรมชาติจากประตูกระจกใสบานเลื่อนได้อย่างเต็มที่ เสริมบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายในการพักผ่อน





          มุม Walk in Closet จัดวางโซนตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ สำหรับผู้หญิงและคุณผู้ชายได้อย่างลงตัว และห้องน้ำในตัว เป็นการตอบโจทย์ทั้งความสุขและความสะดวกสบายภายในพื้นที่เดียวกัน




          ห้องน้ำภายในห้องนอน ช่วยเพิ่มความสะดวกและความป็นส่วนตัวในการใช้งาน ภายในห้องมีการแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและการทำความสะอาดครับ





         ถัดมาเป็นห้องนอนปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ อย่างเช่น มุมพักผ่อน หรือดีไซน์ให้เป็นมุมนั่งทำงาน แบบวิถี New Normal



          นอกจากนี้ ภายในห้องนอนยังมุมที่เชื่อมต่อกับ Pocket garden มุมพื้นที่สีเขียวสำหรับจัดสวน วางกระถางต้นไม้ เพื่อเพิ่มบรรยากาศความสดชื่น เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนชิลๆ ออกไปยืนรับลม รับแสงแดด





          ถัดมาอีกหนึ่งห้องนอนในชั้น 2 สามารถวางเตียงขนาด 3.5-5 ฟุต ได้ รองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต อย่างห้องนี้ภายในกว้าง สามารถจัดฟังก์ชันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น มุมเขียนหนังสือ และ บิวท์อินตู้เสื้อผ้า ก็ลงตัวพร้อมเหลือพื้นที่สำหรับตกแต่งได้ครับ


         
          ห้องน้ำอยู่ระหว่างห้องนอนทั้งสองห้องทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งภายในยังคงมีการแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง อย่างชัดเจน และภายในมีระยะการใช้งานได้อย่างสะดวกเลยครับ

รายละเอียด

 
 ชื่อโครงการ   บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ
 เจ้าของโครงการ    AP Thailand 
 ที่ตั้ง  ซอยเหรียญศิริ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กทม.
 ลักาณะโครงการ    โครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม
  แบบบ้าน   
 บ้าน 3 Type
 ◾ Shawn บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
 ◾ Onyx ทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2-3 คัน
 ◾ Topaz บ้านแฝด 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 
 พื้นที่โครงการ   รอข้อมูลโครงการ 
 สิ่งอำนวยความสะดวก    
 ◾ คลับเฮาส์
 ◾ ฟิตเนส 24 ชม.
 ◾ สระว่ายน้ำ
 ◾ สวนภายในโครงการ

 

 การเดินทาง
 
  
 
◾ ถนนบางกรวย-จงถนอม
 ◾ ถนนราชพฤกษ์
 ◾ ถนนบรมราชชนนี
 ◾ ทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี
 ◾ ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก
 ◾ รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีตลิ่งชัน

 
 
 สถานที่สำคัญ 

 
 
  ไลฟ์สไตล์/ห้างสรรพสินค้า
 ◾ The Circle ราชพฤกษ์
 ◾ Food Villa ราชพฤกษ์
 ◾ Baan & Beyond
 ◾ The Crystal ราชพฤกษ์
 ◾ Home Pro ราชพฤกษ์
 ◾ The Walk ราชพฤกษ์
 ◾ Central ปิ่นเกล้า
 ◾ Central WestVille (soon)

 สถานศึกษา
 ◾ รร.อนุบาลเด่นหล้า
 ◾ รร.เพลินพัฒนา

สถานพยาบาล
 ◾ รพ.เจ้าพระยา
 ◾ รพ.ตา หู คอ จมูก
 
 



6 จุดเด่น
บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า - บรมฯ

          …เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ “บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ” ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันรองรับทุกการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอยเสมือนบ้านเดี่ยวทั้งส่วนพื้นที่พักอาศัย โซนพักผ่อน มุมทำงาน รวมถึงพื้นที่สีเขียว รอบบ้าน เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวเริ่มต้น คูรัก พร้อมรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต…
          และนี่คือสรุปจุดเด่นจากโครงการ บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า - บรมฯ สำหรับใครที่กำลังสนใจ ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยการตัดสินใจครับ
◾ บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน เพียง 3 นาที*
◾ ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานี ตลิ่งชัน
◾ บนสังคมส่วนตัวเพียง 49 ครอบครัว
◾ พื้นที่แต่ละโซนแยกอย่างเป็นสัดส่วน ลงตัวทุกฟังก์ชัน
◾ ห้องนอนใหญ่เป็นส่วนตัวพร้อมห้องน้ำในตัว
◾ พื้นที่ว่างรอบบ้านถึง 3 ด้าน รองรับกิจกรรมและพื้นที่สีเขียว 

----------------------------------------------------------------------------------------
ลงทะเบียน >> https://bit.ly/3J3N1ID







 

ไอเดียแต่งบ้าน