สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน

Facebook Twitter Email

          ไม่มีใครอยากจะเปลี่ยนที่อยู่อาศัยบ่อยๆ ฉะนั้นควรเลือกบ้านที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทุกช่วงเวลา จำเป็นต้องมีความยืดหยุ่น สามารถที่จะปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ทุก Generation เพียงพอต่อสมาชิก ที่สำคัญทำเลที่ตั้งควรเอื้อต่อการใช้ชีวิต ทั้งการเดินทาง การกินอยู่ และหนึ่งโครงการที่เราอยากจะพามารู้จักวันนี้คือ สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน ทาวน์โฮมใหม่ติดถนนพระราม 2 มาพร้อมดีไซน์และฟังก์ชันใหม่ อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของครอบครัว สะดวกสบายในการเดินทาง การพักผ่อน ช้อปปิ้ง ใกล้โรงเรียน ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำมากมาย

          สำหรับโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน (SIRI Place Rama 2 - Wongwaen) พัฒนาโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นโครงการทาวน์โอม 2 ชั้น จำนวน 252 ยูนิต พื้นที่กว่า 24 ไร่ ราคาเริ่ม 2.89 - 4 ล้าน* (ราคา ณ เดือนมิถุนายน 2565) และเพื่อให้คนรุ่นใหม่สามารถที่จะเข้าถึงง่าย ได้เป็นเจ้าของบ้านบรรยากาศเมืองในฝัน ทาวน์โฮมที่นี่จึงมีราคาที่จับต้องง่าย



ตัวโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์ “SIRI Place Dream Destination” มีการนำแรงบันดาลใจจาก 4 เมืองท่องเที่ยวในฝันของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก เกียวโต ปารีส อัมสเตอร์ดัม มาเป็นดีไซน์หลักของแต่ละโครงการ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ได้ใช้ชีวิตท่ามกลางบรรยากาศเมืองในฝันได้ทุกวัน สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน มีการหยิบยกสไตล์ Amsterdam Naughty มาเป็นแรงบันดาลใจกลิ่นอายความเป็นเมืองแห่งสายน้ำ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วย ฟาซาดบ้านหลากสีสันทรงจั่ว เพดานสูงโปร่งทำให้บ้านน่าอยู่ และพื้นที่ส่วนกลางมาพร้อมคลับเฮาส์สไตล์ Vintage Dutch ตกแต่งด้วยกังหันลม ซิกเนเจอร์ของอัมสเตอร์ดัม เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต จนแทบจะไม่ต้องไปไขว่คว้าหาจากที่ไหน เพราะบ้านจะกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุด




 
‘พระราม 2’ ทำเลแห่งการเดินทาง
รองรับการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์

          ถ้าพูดถึงทำเลที่ตั้งของโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน นั้นตั้งอยู่ในโลเคชันที่ดีมากๆ ติดถนนพระราม 2 ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตจังหวัดสมุทรสาคร ใกล้กับตลาดลีลา ด้านหน้าเป็นแนวถนนมอเตอร์เวย์บางขุนเทียน ใกล้กับจุดขึ้นลงมอเตอร์เวย์ เฟสแรก ถนนโครงการติดถนนพระรามสองเลยครับ การเดินทางเข้า-ออกจึงใช้ถนนพระราม 2 เป็นหลัก ซึ่งถนนพระราม 2 เป็นถนนขนาด 12 เลน การสัญจรจึงง่าย ในอนาคตยังสะดวกสบายมากขึ้นอีกหรือมอเตอร์เวย์เริ่มใช้งาน คนที่ต้องทำงานในเมืองก็สามารถจะเดินทางเชื่อมต่อเข้าเมืองได้รวดเร็วมากขึ้นครับ



          สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการในรัศมี 10-15 กม. ต้องบอกว่าสะดวกทั้งฝั่งเมืองสมุทรสาครและฝั่งกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งอาหารทะเลสดๆ ราคาไม่แพง นอกจากนี้ก็ยังใกล้ เซ็นทรัล มหาชัย, Porto Chino, แม็คโคร, บิ๊กซี, โลตัส, HomePro เป็นต้น ถ้าเป็นในฝั่งกรุงเทพฯ โครงการจะใกล้ เซ็นทรัล พระราม 2, โลตัสและบิ๊กซี พระราม 2, เดอะ ไบร์ท, เดอะมอลล์ บางแค ฯลฯ นอกจากนี้ยังใกล้ โรงพยาบาลชั้นนำ เช่น รพ.นครธน รพ.เอกชัย รพ.มหาชัย รพ.สมุทรสาคร ใกล้โรงเรียนชั้นนำ เช่น รร. เลิศหล้า กาญจนาฯ รร.สารสาสน์วิเทศบางบอน BASIS International School



◾ เพียง 7 กม. ถึง Porto Chino
◾ เพียง 7.5 กม. ถึง แม็คโคร สมุทรสาคร
◾ เพียง 9 กม. ถึง เซ็นทรัล มหาชัย
◾ เพียง 9 กม. ถึง บิ๊กซี สมุทรสาคร
◾ เพียง 9 กม. ถึง โรงพยาบาลเอกชัย
◾ เพียง 12 กม. ถึง โรงพยาบาลนครธน


          คราวนี้เราเข้ามาดูในส่วนของตัวโครงการกันบ้างครับ ว่าโครงการจะน่าสนใจแค่ไหน…

 
ซุ้มประตูโครงการ
          เมื่อตรงเข้ามายังโครงการ ก่อนจะถึงซุ้มประตูทางเข้าจะเจอกับวงเวียนน้ำพุ นอกจากจะเป็นการตกแต่งภูมิทัศน์ให้สวยงาม ยังทำให้รถที่สัญจรเข้าออกโครงการเดินทางสวนกันอย่างปลอดภัย ซึ่งถนนเมนหน้าโครงการค่อนข้างกว้าง เป็นถนนที่มีการแบ่งฝั่งทางเข้าและทางออกอย่างชัดเจน และจะเห็นได้ว่าตลอดแนวเส้นทางสู่โครงการ จะมีการปลูกต้นไม้ไว้โดยรอบ เพื่อความร่มรื่นและสวยงาม




 
SECURITY SYSTEM
​ระบบรักษาความปลอดภัย
          ต่อกันที่ระบบรักษาความปลอดภัย โครงการ สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน มีการนำระบบ LIV-24 เข้ามาใช้ด้วย ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง แสนสิริ และ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่จะยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้าน โดยมีการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้มาตรฐานเดียวกันกับโครงการใหญ่ของแสนสิริ ซึ่งจะ มี รปภ. เดินตรวจตามจุดทั่วทั้งโครงการ รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตรและมี Digital Fence สำหรับการเข้าออกของผู้มาติดต่อ ทำด้วยระบบ VMS (Visitors Management System) สำหรับลูกบ้านจะติดอุปกรณ์ RFID Sensor ที่ติดอยู่หน้ารถ เพื่อเข้าออกโครงการแบบอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกสบาย


 
FACILITIES
​พื้นที่ส่วนกลาง
          สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่มีค่อนข้างครบทีเดียว และมีกิจกรรมที่หลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ ประกอบด้วย
◾ Club House
◾ Swimming Pool
◾ Garden
◾ Fitness
◾ Sansiri Backyard
◾ LIV-24





ทันทีที่ก้าวเข้าสู่โครงการจะเจอกับ SIRI PARK สวนสาธารณะและสระน้ำเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถมาใช้ร่วมกันได้ ของโครงการแสนสิริ โดยรอบสระน้ำจะมี Jogging Track ให้ลูกบ้านได้สามารถมาเดิน วิ่งออกกำลังกาย พร้อมกับบรรยากาศที่สดชื่น ฉากหลังเป็นโรงนาและกังหันลมได้ฟีลเมืองนอก และเนื่องจากโครงการไม่ได้อยู่ในถนนที่มีรถสัญจรผ่านหน้าโครงการ คนที่เข้ามาก็จะเป็นลูกบ้าน บรรยากาศจึงค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะกับการอยู่อาศัยมากๆ ครับ





พอผ่านซุ้มประตูเข้ามาภายในโครงการ จะเจอกับคลับเฮาส์ หรือ Siri Club อยู่ทางขวามือ เป็นอาคารสไตล์วินเทจ สร้างเลียนแบบ หมู่บ้านกังหันลม สัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของเนเธอร์แลนด์ ด้านหน้าของอาคารคลับเฮาส์ คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ระบบน้ำเกลือ ขนาดประมาณ 6x16 เมตร สามารถออกกำลังกายจริงจังได้เลย และยังแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ด้านข้างของสระจะมี Daybad ไว้นั่งพักผ่อนริมสระด้วย





ถัดเข้าไปภายในอาคารจะเจอกับ Co-Living Space แบบ Semi Outdoor มีที่นั่งพักผ่อนจำนวนหนึ่ง มุมนี้จะเป็นช่องลมฉะนั้นอากาศจึงค่อนข้างโฟลว์ สามารถมานั่งเล่นได้ทั้งวัน ไม่ร้อน หรือใครจะใช้พื้นที่บริเวณเป็นจุดนั่งรอ นัดคุยงานก็ได้ ใกล้ป้อม รปภ. เลย




เชื่อมต่อกันเลย คือห้องออกกำลังกาย หรือ ฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เพดานสูงโปร่ง ทำให้ห้องดูปลอดโปร่ง และผนังยังเป็นกระจกใส ทำให้สามารถที่จะเทควิวสระและพื้นที่สีเขียวโดยรอบได้อย่างสวยงาม ใครที่เข้ามาเล่นฟิตเนสหรือว่ายน้ำ สามารถนำสิ่งของมาเก็บไว้ที่ตู้ล็อคเกอร์ ที่ถัดไปจากห้องออกกำลังกาย และยังมีห้องน้ำแยกชาย หญิง เอาไว้ให้ลูกบ้านได้เปลี่ยนชุดหรือทำธุระส่วนตัว





เมื่อเดินลงมาตามทางลาดขนานกับสระว่ายน้ำ จะเจอกับ Siri Backyard ด้านในทางโครงการได้ทำเป็นแปลงปลูกผักสวนครัว มีผัก สมุนไพรกินได้ โดยลูกบ้านสามารถที่จะมาเก็บผลผลิตเพื่อนำไปประกอบอาหารที่บ้านได้ด้วยครับ

คราวนี้ไปดูในส่วนของที่พักอาศัยกันบ้างครับ…

 
แบบบ้านโครงการ
          สำหรับโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน เป็นโครงการรูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 - 5.5 เมตร ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ “SIRI Place Dream Destination” เป็นแบบบ้านใน AMSTERDAM series กับแบบบ้าน “AMSTERDAM NAUGHTY” มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกันครับ แต่ละ Type ก็จะมีฟังก์ชันที่แตกต่างกัน ตรงนี้เราสามารถที่จะเลือก Type ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ หรือจำนวนสมาชิกในบ้าน

SINGEL พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.2 เมตร ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ
ROKIN พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
AMSTEL พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ



และวันนี้เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่าง ดูฟังก์ชันพร้อมชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้าน สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน ไปชมกันครับ...

 
แบบบ้าน ROKIN
พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร



มาเริ่มกันที่แบบบ้าน Rokin ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านไทป์กลาง เหมาะสำหรับคนที่เตรียมขยายครอบครัว




หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน สบายๆ ชายคาของบ้านจะมีส่วนที่ยื่นออกมาเล็กน้อยครับ ข้อดี คือช่วยบังแดดกันฝนได้ส่วนหนึ่ง เวลาฝนตก แดดออก ก็จะไม่เข้าบ้านแบบเต็มๆ แต่ถึงอย่างไรก็ดีครับ โครงการติดตั้งประตูกระจกแบบบานเลื่อนขนาดใหญ่ ไว้ที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นกระจกเขียวตัดแสง จึงช่วยกรองแสงแดด ทำให้บ้านไม่ร้อนจากแสงแดดที่ตกกระทบเข้ามา




เมื่อก้าวเข้าสู่ตัวบ้าน จะเจอกับโซน Living ซึ่งถ้าเป็นบ้านจริงก็จะเจอกับโถงกลางขนาดใหญ่ แบบ Open Space ครับ ทำให้การตกแต่งเราสามารถจะกำหนดสัดส่วนได้เองครับ ไม่ Fix พื้นที่ สำหรับบ้านตัวอย่าง โครงการตกแต่งให้ดูเป็นไอเดียเท่านั้นนะครับ อย่างโซนแรก Living Area มุมนี้จะสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ ได้ 3-4 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางวางของ ถ้าหากเป็นบ้านแปลงมุม โครงการก็จะเจาะช่องหน้าต่างเพิ่ม ยิ่งทำให้ภายในห้องดูสว่างโปร่งสบาย




ถัดไปโครงการทำให้เห็นว่าพื้นที่ตรงนี้เหลือสามารถจะปรับไปเป็นมุมทำงานก็ได้ หรืออยากจะแบ่งฟังก์ชันใช้งาน เพื่อทำกิจกรรมอื่นๆ ก็ย่อมได้เช่นกันครับ




ด้วยผังของบ้าน ชั้น 1 จะวางเป็น L-Shape บริเวณนี้จึงมีพื้นที่เว้าเข้าไป รองรับการใช้งานแบบอเนกประสงค์ อย่างมุมนี้โครงการตกแต่งเป็น มุม Dining Area พร้อมทำเป็น Pantry ภายในบ้าน สำหรับทำเป็นมุมทำอาหารเบาๆ ในบ้านได้ ถ้าไม่ได้เป็นสายทำอาหารทำครัวเล็กๆ สำหรับเวฟอาหาร วางหม้ออบลมร้อน หรือเตาไฟฟ้าสักตัว ก็เพียงพอครับ พื้นที่ที่เหลือสามารถนำไปทำประโยชน์อย่างอื่นได้




เชื่อมต่อกันจะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ภายในมีฟังก์ชันครบ หรืออีกหนึ่งไอเดียคุณสามารถจะกั้นโซนนี้เป็นห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัวเลยก็ได้ แต่อาจจะต้องให้แขกของบ้านเข้าไปใช้ห้องน้ำชั้นบนแทน





สำหรับหลังบ้าน โครงการจะลงเสาเข็มให้ทุกแบบบ้าน รองรับการต่อเติมครัวได้เลย อย่างบ้านหลังนี้โครงการแบ่งโซนหลังบ้านออกเป็น 2 มุม คือ ทำเป็นฟิตเนสในบ้าน หรืออีกมุมนึงทำเป็นครัวพร้อมมุมซักผ้าได้ด้วย ไอเดียนี้อาจจะเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เน้นทานข้าวนอกบ้าน หรือแค่ทำอาหารเบาๆ ครับ



ชั้นแรกไปดูกันครบทุกส่วนแล้ว คราวนี้ขึ้นมาที่ชั้น 2 กันบ้างครับ สำหรับที่ชั้น 2 จะประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ





ไปดูที่ห้องที่ 3 กันก่อน ห้องนี้ตกแต่งให้เป็นห้องพักผ่อนหรือสามารถเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้ สำหรับพื้นที่วางเตียงได้ 3.5 ฟุต ได้สบายๆ และยังมีพื้นที่เหลือสำหรับบิวท์อินชั้นวางของ หรือถ้าทำเป็นตู้เสื้อผ้าความสูงจรดเพดานก็จะช่วยให้ได้พื้นที่เพิ่มมากขึ้น





นี่คืออีกหนึ่งฟังก์ชันของห้องนอนที่ 2 ซึ่งโครงการทำเป็นห้องพักผ่อนหรือทำงานก็ได้ ห้องนี้จะมี Daybed ไว้สำหรับพักสายตา อย่างช่วงที่ Workhard เราก็สามารถจะใช้ห้องนี้ทำเป็นห้องนอนได้เลย



อีกหนึ่งฟังก์ชันที่โดดเด่นของทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ คือภายในห้องน้ำเกือบทุกห้องจะมี Skylight ขนาดใหญ่ แถมยังมีช่องอากาศที่เปิดปิดได้เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดี นอกจากนี้ช่องแสงยังจะช่วยให้ดึงแสงธรรมชาติลงมา ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง แถมยังเพิ่มแสงสว่างในช่วงเวลากลางวันจนแทบจะไม่ต้องเปิดไฟ ช่วยเซฟค่าไฟได้อีกด้วย





ห้องสุดท้ายนี้ คือ Master Bedroom ห้องนี้มีห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกเวลาที่ต้องลุกเข้าห้องน้ำกลางคืนก็ง่ายด้วย สำหรับพื้นที่ใช้สอยภายในห้องกว้าง สามารถจะวางเตียง 6 ฟุต เดินได้รอบเตียง ด้านข้างทำเป็นมุมแต่งตัว และที่ปลายเตียงจะมีพื้นที่เล็กๆ สำหรับวางโซฟาพักผ่อน หรือจะวางตู้เก็บของแบรนด์เนม แยกออกมาจากตู้เสื้อผ้าก็ได้ หรือจะทำเป็นมุมเขียนหนังสือก็ลงตัวเช่นกันครับ


 
แบบบ้าน AMSTEL
พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร


 
คราวนี้มาดูแบบบ้าน Type ใหญ่สุดกันบ้างครับ หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอด




เข้ามาภายในบ้านเราจะเจอกับ Living Area ขนาดใหญ่ มีพื้นที่นั่งเล่น เชื่อมต่อกับโต๊ะทานอาหารและครัวหลังบ้าน โดยฝ้าเพดานชั้นนี้จะสูง 2.65 เมตร




พื้นที่นั่งเล่นด้านหน้าบ้าน สามารถใช้โซฟาชุดใหญ่ได้สบายๆ ไม่ว่าจะเป็น U-shape หรือ L-shape ก็ได้ เพราะพื้นที่กว้างมาก รวมถึงระยะทีวีค่อนข้างไกล สามารถวางทีวีขนาด 50 – 60 นิ้วได้สบายๆ





ถัดมาจะเป็นส่วนของ Dining Area สำหรับมุมนี้สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหาร สำหรับ 4 ที่นั่ง โดยจะอยู่ติดกับประตูหลังบ้านที่เชื่อมต่อไปยังส่วนครัวได้ครับ




ด้านซ้ายมือจะเป็นห้องนอนที่ 4 ที่ทำการเจาะผนังเข้ามุมเป็นกระจกแบบนี้ ซึ่งช่วยลดความอึดอัดของผนังกลางบ้าน และทำให้โปร่งโล่งมากขึ้นได้เป็นอย่างดี พื้นที่ใช้สอยภายในห้องสามารถวางเตียง 3.5 ฟุต กับตู้เสื้อผ้าได้สบายๆ หรือถ้าไม่ได้มีสมาชิกมากก็ทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องดูหนัง นั่งเล่นรับแขกส่วนตัวได้





ต่อกันที่ห้องครัวครับ ด้านหลังบ้านโครงการลงเสาเข็มให้เรียบร้อยแล้วพร้อมใช้งาน ซึ่งในอนาคตอยากจะต่อเติมครัว ก็สามารถทำได้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องฐานราก ทางโครงการก็บิวท์อินห้องครัวพร้อมมุมซักล้างให้ดูเป็นตัวอย่าง



ก่อนจะขึ้นไปยังชั้น 2 จะเห็นว่าห้องน้ำชั้นล่าง จะถูกจัดตำแหน่งไว้บริเวณบันไดทางขึ้น ทำให้บริเวณใต้บันไดจะถูกใช้ประโยชน์สูงสุด ซึ่งภายในห้องนี้จะมีพื้นที่สำหรับอาบน้ำด้วย หากในอนาคตมีคุณพ่อคุณแม่ผู้สูงอายุมาใช้งานห้องชั้นล่าง ก็จะสะดวกในการใช้งานด้วย





โถงบันได จะมีความพิเศษคือจะมีช่องแสงที่เพิ่มความโปร่งสว่างด้วยกัน 2 จุด คือ บริเวณชานพักแรก ช่องแสงตรงนี้จะเชื่อมต่อมาจากหน้าบ้าน อีกหนึ่งจุดจะอยู่ที่เพดานช่วยดึงแสงจากมุม TOP กระจายแสงทั่วทั้งบันได ซึ่งถือว่าเป็นอีกจุดเด่นของบ้านครับ



พอขึ้นมาถึงชั้น 2 จะเจอกับห้องน้ำที่แยกออกมาเป็นอิสระ สำหรับห้องน้ำห้องนี้จะใช้ร่วมกันกับห้องนอน 2 และ 3 ครับ




เริ่มกันที่ห้องแรกบนชั้น 2 ห้อง Master Bedroom กันเลยครับ ห้องนี้จะอยู่ฝั่งด้านหน้าบ้าน พื้นที่ความกว้างของห้องจึงเท่าหน้าบ้านคือ 5.5 เมตร ห้องนี้ยังมีเพดานที่สูงถึง 3 เมตร และสะดวกสบายด้วยห้องน้ำในตัว สำหรับห้องนี้จะถูกแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ ด้วยกันก็คือ ห้องนอนพร้อมมุมทำงาน Walk in Closet และห้องน้ำในตัว





ถ้าเป็นบ้านที่ขาย ห้อง Master Bedroom จะเป็นห้องกว้างๆ แบบ Open Space พร้อมห้องน้ำ แต่ทางโครงการมาแบ่งฟังก์ชันให้เห็นการใช้งานห้องนี้ ซึ่งพื้นที่แรกเมื่อเดินเข้ามาจะเจอห้องนอนที่วางเตียงขนาด 6 ฟุตเอาไว้ พร้อมมีหนึ่งมุมทำงานติดหน้าต่าง ซึ่งก็ยังมีพื้นที่เหลืออีกมาก




ถัดมาจะเป็น Walk in Closet ที่บิวท์อินเต็มผนัง ทำให้ได้พื้นที่แต่งตัวกว้าง โครงการยังกั้นโซนด้วยผนังติดม่านทำให้เวลาใช้งานจะรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว




อีกหนึ่งพื้นที่คือห้องน้ำครับ ห้องนี้มี Skylight ขนาดใหญ่ ทำให้ช่วยดึงแสงเข้ามาในโซนนี้ได้มาก ช่วยให้ห้องดูสว่าง ช่วงกลางวันไม่ต้องเปิดไฟเลย ทำให้เซฟค่าไฟได้ด้วย





ห้องนอนที่ 2 จะมีพื้นที่เป็นแนวลึก ทำให้มีพื้นที่ปลายเตียงเหลือมาก โครงการจึงทำเป็นมุมทำงานพร้อมบิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ให้ดูเป็นตัวอย่าง





สำหรับห้องนอนที่ 3 ของบ้านตัวอย่างหลังนี้ ถูกตกแต่งให้เป็นห้องนอนของเด็กผู้ชาย โดยวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต มีพื้นที่ด้านข้างยังเหลืออีกค่อนข้างเยอะทางโครงการจึงบิวท์อินตู้ลอยขึ้นมาเพื่อเป็นไอเดีย มุมเก็บของหรือปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะเขียนหนังสือ ซึ่งในอนาคตอยากจะปรับเปลี่ยนพื้นที่ เช่น วางเตียงนอนขนาดกลางก็ทำได้เช่นกัน หรือหากสมาชิกภายในบ้านไม่มาก ก็สามารถเปลี่ยนห้องนี้ให้กลายเป็นห้องพระ ห้องรับรองแขก หรือห้องทำงาน ก็ได้เช่นกัน



รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ 

 สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน
 SIRI Place Rama 2 - Wongwaen

 เจ้าของโครงการ

 บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 ที่ตั้ง   ถนน พระราม 2 ตำบล พันท้ายนรสิงห์
 จังหวัด สมุทรสาคร 74000
 ลักษณะโครงการ  ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้าน 3 แบบ
 แบบบ้าน  SINGEL พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.2 เมตร
 ฟังก์ชัน 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ
 ◾ ROKIN พื้นที่ใช้สอย 111 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร
 ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
 ◾ AMSTEL พื้นที่ใช้สอย 128 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.5 เมตร
 ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
 พื้นที่โครงการ  24-0-53.37 ไร่
 จำนวนบ้าน  252 ยูนิต
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◾ Club House
 ◾ Swimming Pool
 ◾ Garden
 ◾ Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน
 ◾ Sansiri Backyard
 ◾ ระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24
 การเดินทาง  ◾ ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง บางขุนเทียน-บ้านแพ้ว (ปี 2568) 3 กม.
 ◾ วงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก 9 กม.
 ◾ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร 19 กม.
 สถานที่สำคัญใกล้เคียง  ช้อปปิ้ง
 ◾ พอร์โตชิโน : 7 กม.
 ◾ เซ็นทรัล มหาชัย : 9 กม.
 ◾ โลตัส พระราม 2 : 10 กม.

สถานศึกษา
 ◾ รร.อัสสัมชัญ แคมปัส พระราม 2 6 กม.
 ◾ รร.สารสาสน์วิเทศบางบอน 12 กม.
 ◾ ม.เทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี 21 กม.

โรงพยาบาล
 ◾ รพ.สมุทรสาคร 12 กม.
 ◾ รพ.นครธน 12 กม.
 ◾ รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล 16 กม.



สรุป 7 จุดเด่น สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน ได้ชมกันครบทั้งหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นตัวบ้าน บรรยากาศ และ Facility ต่างๆ ผมได้เห็นสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยก็คือ ดีไซน์ของโครงการมีเอกลักษณ์กลมกลืนทั้งโครงการ
“สำหรับโครงการนี้ยังมีอีกหลายอย่างเลยที่น่าสนใจ ซึ่งผมจะขอสรุปเป็นจุดเด่น 7 ข้อ เผื่อใครที่กำลังมองหาบ้านโซนพระรามสอง จะลองนำไปพิจารณาดูนะครับ"


ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ล่าสุด แรงบันดาลใจจากเมืองอัมสเตอร์ดัม
มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ
ห้องปลอดโปร่ง ระบายความร้อนได้ดี และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นด้วยห้องนอนเพดานสูง
Skylight ช่วยดึงแสงธรรมชาติ ทำให้บ้านดูโปร่ง และช่วยประหยัดไฟ
บรรยากาศยุโรปทั้งโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน
ดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย LIV-24
ติดถนนพระรามสอง ใกล้ทางด่วน และจุดขึ้นลงมอเตอร์เวย์ฯ

------
หากสนใจโครงการ สิริ เพลส พระราม 2 - วงแหวน
สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1685 หรือ www.sansiri.com
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/XZZtc7KvpwatU5MD8








 

ไอเดียแต่งบ้าน