NUE Cove North Ratchapruek

Facebook Twitter Email
          “บ้าน” ที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตนอกจากจะสร้างความมั่นใจแก่ผู้อาศัยแล้วนั้น ยังสามารถเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งโครงการที่เราจะพามารู้จักในวันนี้ เป็นโครงการที่มีพร้อมสมบูรณ์ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านย่านราชพฤกษ์ กับโครงการ NUE Cove North Ratchapruek


         
          โครงการ Urban Home จาก Noble กับ Private Living เพียง 93 Units ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมการออกแบบ สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ “URBAN HOME” นิยามใหม่ของบ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่ที่สร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้คุณได้ไม่สิ้นสุด ให้คุณใช้ชีวิตสะดวกสบายทั้งวันทั้งคืน เชื่อมชีวิต Privacy สู่ Smart Community ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ด้วยฟังก์ชัน 3.5 ชั้น Double Volume สูงโปร่ง 5.5 เมตร มาพร้อม 5 ห้องอเนกประสงค์มากที่สุดในย่าน เรียกว่าสามารถปรับเปลี่ยน เป็น Home Ofiice หรืออื่นๆ ตามไลฟ์สไตล์

  Ratchapruek

           ตัวโครงการ “NUE Cove North Ratchapruek” ตั้งอยู่บน ราชพฤกษ์ ทำเลที่อยู่อาศัยแนวราบยอดนิยม ที่นักลงทุนต่างมีความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ และมีความคึกคักตลอดเส้นทาง แวดล้อมไปด้วย Community Mall ชั้นนำมากมาย นับว่าเป็นถนนที่รวบรวมแหล่งไลฟ์สไตล์ประเภทคอมมูนิตี้มอลล์ที่หลากหลายมาก
          นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อเข้าไปยังเมืองอย่างโซน CBD สาทร ได้อย่างสะดวก และยังมีทางพิเศษศรีรัชตัดใหม่ไปยังโซนจตุจักร อีกทั้งยังเดินทางสะดวกรวดเร็ว มากยิ่งขึ้นด้วย รถไฟฟ้า

PRIME LOCATION

          NUE Cove North Ratchapruek โครงการตั้งอยู่ติดถนนราชพฤกษ์ ติดถนนใหญ่ ทำเลใจกลาง Communitymall แค่เดินออกมาด้านหน้าโครงการก็พบกับ Index livingmall และ โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ โครงการ Smart Community Center ที่จะเปิดบริการแบบ 24 ชั่วโมง อีกทั้งโครงการยังอยู่ไม่ไกลจาก HomePro, และสัมมากร เพลส ครับ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก โดยเฉพาะในเวลาเร่งด่วน ด้วยรถไฟฟ้า โดยจากโครงการเดินทางเพียง 5 นาที ถึง MRT สายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ​



Lotus’s North ราชพฤกษ์
Index Living Mall
Home Pro ชัยพฤกษ์
Big C ราชพฤกษ์
Chic Replubic ราชพฤกษ์
Design Village
Samakorn Place ราชพฤกษ์
The Crystal PTT
Robinson ราชพฤกษ์
ไทวัสดุ ชัยพฤกษ์
Denla British School


          แวดล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ในทุกด้าน ทั้งแหล่งอาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งงาน สถานศึกษา และโรงพยาบาล รองรับทุกไลฟ์สไตล์ Urban


 
Urban Home
Style Miniature

ออกแบบดีไซน์แตกต่างแบบฉบับ Noble ในคอน เซปต์ Miniature Design คือ Minimal X Nature สไตล์มินิมอล ที่มีความเรียบง่ายแต่ยังคงมีสไตล์ ถ่ายทอดผ่านการออกแบบสถาปัตยกรรมของตัวอาคาร โดดเด่นด้วยฟาซาดอาคารที่แตกต่างกันเผยลวดลายของธรรมชาติได้อย่างมีเอกลักษณ์
 

ซุ้มประตูโครงการ
     

    เริ่มต้นด้วยประตูทางเข้าโครงการ พร้อมการดีไซน์ สไตล์ Minimal โดยป้ายชื่อโครงการกับผนังลายหินสีเทาดูเรียบหรู ตัดกับสีเขียวต้นบอนไซขนาดใหญ่ และถนนทางเข้าโครงการ ด้วยการออกแบบ Artscape Entrance พร้อมเลนจักรยานและที่จอดจักรยาน อีกทั้งต้นไม้ที่ปลูกไว้ตั้งแต่ทางเข้าเป็นแนวยาว คู่ขนานกับเลนจักรยาน เพิ่มความร่มรื่นครับ



          รู้สึกปลอดภัยตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย Triple Security ด้วยการดูแลของ รปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีกล้อง CCTV กระจายอยู่ อีกทั้งควบคุมการเข้า - ออก ด้วยระบบ Access Control อีกด้วยครับ ฉะนั้นมั่นใจเรื่องความปลอดภัย อุ่นใจตลอดการอาศัยได้ระดับหนึ่งเลยครับ
 
 

         สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Family Centric ตอบโจทย์ทุก Generation ครับ กับสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันเลยทีเดียว ประกอบด้วย
◼ สวนส่วนกลาง Park&Play
◼ สระว่ายน้ำ Symmetry Lagoon
◼ Stone cave Clubhouse
    ชั้น 1 : The Cove Club
    ชั้น 2 : Co Creative Studio และ Escape Courtyard
    ชั้น 3: Floating Gym

         
          สวนส่วนกลาง Park & Play มีการจัด landscape ช่วยเพิ่มความสดชื่น กับสวนเล่นระดับขนาดใหญ่ ที่มีฟังก์ชันตอบโจทย์ทุก Generation ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ที่นั่งไว้เป็นระยะๆ สำหรับนั่งเล่น รับลม และ Jogging Track เดิน/วิ่งท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ




          Stone Cave Clubhouse อาคารคลับเฮาส์รูปทรงสี่เหลี่ยม 3 ชั้นที่มีเอกลักษณ์ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมทางเข้าอาคารด้วยบันไดหิน



          Symmetry Lagoon สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อม Pool Deck นั่งพักผ่อน ล้อมรอบด้วยต้นไม้ และบรรยากาศสีเขียว



          Floating Gym ขึ้นมาบนชั้น 3 ของคลับเฮาส์จะเป็นส่วนของฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบครัน อีกทั้งระหว่างออกกำลังกายกายสามารถเทควิวสระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียวของโครงการได้พร้อมๆ กันอีกด้วยครับ


แบบบ้านโครงการ
NUE Cove North Ratchapruek

          ในส่วนของแบบบ้าน โครงการนี้จะมีบ้านทั้งหมด 2 แบบ เป็นทาวน์โฮม 3.5 ชั้น แตกต่างกันที่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย และตำแหน่งของ Double Volume ครับ
▪ Type COSTA : (ทาวน์โฮม 3 ชั้น + 1 ชั้นลอย) จำนวน 86 หลัง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ดิน 19 - 48.8 ตร.วา ประกอบด้วย
▪ 5 ห้องอเนกประสงค์
▪ 4 ห้องน้ำ
▪ 1 ห้องนั่งเล่น
▪ 1 ห้องครัว
▪ ที่จอดรถ 2 คัน

▪ Type CALA : (ทาวน์โฮม 3 ชั้น + 1 ชั้นลอย) จำนวน 7 หลัง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 257 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ดิน 28.8 - 37.9 ตร.วา ประกอบด้วย
▪ 5 ห้องอเนกประสงค์
▪ 4 ห้องน้ำ
▪ 1 ห้องนั่งเล่น
▪ 1 ห้องครัว
▪ ที่จอดรถ 2 คัน
          ไฮไลท์ของบ้าน CALA คือเป็นบ้านเข้าออกได้ 2 ทาง มี facade 2 ด้าน


COSTA Classic

          และแบบบ้านที่เราจะพาไปชมก็คือ ‘COSTA - Classic’ ทาวน์โฮม 3.5 ชั้น โดดเด่นด้วย Facade โทนสีเทาลายหิน มาพร้อมกับขนาดพื้นที่เสมือนบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 194 ตร.ม. ตอบโจทย์ครอบครัวเริ่มต้นจนถึงครอบครัวขยาย ด้วยฟังก์ชัน 5 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว ที่จอดรถ 2 คัน




         
          สำหรับบ้านType นี้มีหน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร สามารถจอดรถสองคันได้แบบสบาย ๆ เลยครับ



          เมื่อเข้ามาพบกับ Common Area ซึ่งทางโครงการให้ความสำคัญกับ Space โดยพื้นที่ชั้น 1 ออกแบบเป็นพื้นที่เปิดโล่ง Open Plan เพื่อรองรับทุกกิจกรรม และยังเชื่อมต่อพื้นที่ / กิจกรรม ได้อย่างลงตัว
         โดยพื้นที่ชั้นล่าง สามารถจัดสรรพื้นที่เป็น Living Area, Dining Area และ Kitchen ให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างเต็มที่



         Living Area ที่มีความโปร่ง นั่งพักผ่อนสบายด้วย Double Volume บริเวณหน้าบ้าน อีกทั้งมีพื้นที่กว้างสามารถ จัดวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง โต๊ะกลาง และเหลือพื้นที่ให้เดินเข้า - ออก ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ฝั่งตรงข้ามมีพื้นที่สำหรับ Built - in ชั้นวางพร้อมติดตั้ง TV ได้อย่างลงตัวอีกด้วยครับ



         
          เพิ่มความโล่งโปร่งสบาย ด้วยการออกแบบเพดานสูง Double Volume สูงประมาณ 5.5 เมตร



          ส่วนต่อมาด้านในคือส่วน Dining Area ขนาดกว้าง ตอบโจทย์ต่อครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกเยอะ สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-8 ที่นั่ง ได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังเหลือพื้นที่เคาน์เตอร์ครัว ด้านข้าง สำหรับจัดเตรียมอาหาร หรือประกอบอาหารมื้อเบาๆ อย่างอาหารเช้าหรืออาหารว่างครับ



          ห้องน้ำชั้นล่าง บริเวณใต้บันได ภายในห้องน้ำมีระยะการใช้งานได้อย่างสะดวก พร้อมการแบ่งโซนแห้ง โซนเปียก อย่างเป็นสัดส่วน อีกทั้งทางโครงการให้ชุดสุขภัณฑ์อย่างดีจาก KOHLER ครับ



          ถัดเข้ามาเป็น พื้นที่อเนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ รองรับงานอดิเรกได้อย่างลงตัว เช่น พื้นที่สำหรับทำขนม อย่างที่โครงการตกแต่งเป็นไอเดียครับ
         นอกจากนี้พื้นที่บริเวณด้านหลังบ้านสามารถต่อเติมครัว โดยทางโครงการวางเสาเข็มขนาดเท่าตัวบ้านให้ครับ



          บันไดมีความแข็งแรง โดยโครงสร้างบันไดจะเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ปิดผิวด้วยไม้ SPC ครับ



          เมื่อขึ้นมายังบริเวณชั้นลอย พบกับห้องอเนกประสงค์ หรือ Flexible Space โดยสามารถปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ได้ ไม่ว่าจะเป็น มุมนั่งทำงาน, มุมนั่งเล่น หรือห้องอ่านหนังสือ อีกทั้งมีช่องแสงช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้าน ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่ง สบายครับ



          สำหรับชั้นสอง เป็นพื้นที่ Master Bedroom พร้อมฟังก์ชันภายในห้องอย่างครบครันทั้ง Walk in Closet และห้องน้ำภายในตัวครับ ภายในห้องมีขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด King size ได้สบายๆ พร้อมเหลือพื้นที่ข้างเตียงสำหรับ จัดเป็นมุมทำงาน มุมพักผ่อน




          โดยภายในห้องนอนมีระเบียง ขนาดกำลังพอดี สามารถออกไปรับลม หรือจัดเป็นมุมปลูกต้นไม้เล็กๆ ครับ



           ถัดเข้ามาทางโครงการดีไซน์พื้นที่ที่เหลือให้เป็น Walk in Closet มุมแต่งหน้าแต่งตัว โดย Walk in Closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำทำให้ใช้งานได้อย่างเชื่อมต่อ และเพิ่มความสะดวกใการใช้งานครับ




          อีกหนึ่งจุดเด่น คือห้องนอนทุกห้องมาพร้อมกับห้องน้ำในตัว เพิ่มความสะดวกและความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน
          โดยภายในห้องน้ำแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง ด้วยฉากกั้นกระจกอาบน้ำ อีกทั้งยังโครงการยังติดตั้ง ฝักบัวคู่ 2 ขนาด ทั้งแบบ Rain Shower และ ฝักบัวปกติ พร้อมอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ จาก KOHLER ครับ



          มายังชั้นสามกันครับ โดยแปลนชั้นนี้ จะประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ



          สำหรับห้องนอนฝั่งหน้าบ้าน มีขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด King Size พร้อมเหลือพื้นที่ข้างเตียง สำหรับวางโต๊ะข้างเตียงครับอีกด้วยครับ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับระเบียง ช่วยให้ห้องแสงธรรมชาติส่องเข้ามา ทำให้ห้องโปร่ง ไม่รู้สึกอึดอัดครับ



         มุมทำงาน รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Work From Home



          ภายในห้องนอนยังมีพื้นที่สำหรับจัดเป็น Walk in Closet มุมแต่งตัว



          ถัดเข้าไปเป็นห้องน้ำ ภายในมีระยะการใช้งานได้อย่างสะดวก



         สำหรับห้องนอนนี้ สามารวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ได้นิดหน่อย แต่มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งช่วยให้ห้องดูโปร่ง โล่ง สบายครับ



          ห้องน้ำ ภายในแบ่งแยกโซนแห้งและเปียก พร้อมฟังก์ชันครบ


ข้อมูลโครงการ
 
 ชื่อโครงการ   NUE Cove North Ratchapruek (นิว โคฟ นอร์ธ ราชพฤกษ์)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้ง   ถนนราชพฤกษ์ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
 ลักษณธโครงการ  ทาวน์โฮม 

 แบบบ้าน

 
 ◼ Type COSTA (ทาวน์โฮม 3 ชั้น + 1 ชั้นลอย) 86 หลัง
 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม.ขนาดพื้นที่ดิน 19-48.8 ตร.วา
 - 5 ห้องอเนกประสงค์
 - 4 ห้องน้ำ
 - 1 ห้องนั่งเล่น
 - 1 ห้องครัว
 - ที่จอดรถ 2 คัน

◼ Type CALA (ทาวน์โฮม 3 ชั้น + 1 ชั้นลอย) 7 หลัง
 ขนาดพื้นที่ใช้สอย 257 ตร.ม. ขนาดพื้นที่ดิน 28.8-37.9 ตร.วา
 - 5 ห้องอเนกประสงค์
 - 4 ห้องน้ำ
 - 1 ห้องนั่งเล่น
 - 1 ห้องครัว
 - ที่จอดรถ 2 คัน

 

  พื้นที่โครงการ

  9-2-0.3.2 ไร่ 

  จำนวนบ้าน 

 จำนวน 83 ยูนิต 

  สิ่งอำนวยความสะดวก 
 ◼ ซุ้มทางเข้า Artscape Entrance
 ◼ ถนนทางเข้าโครงการ Vertical Green Passage พร้อมเลนจักรยานและที่จอดจักรยาน
 ◼ สวนส่วนกลาง Park&Play
 ◼ สระว่ายน้ำ Symmetry Lagoon
 ◼ อาคารสโมสร Stone cave Clubhouse
     ชั้น 1 : The Cove Club
     ชั้น 2 : Co Creative Studio และ Escape Courtyard
     ชั้น 3 : Floating Gym

 ระบบรักษาความปลอดภัย :
 ◼ กล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง
 ◼ ควบคุมการเข้า-ออกโครงการ ด้วยระบบ Access Control แบบ Long Range
 ◼ พนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

 
 การเดินทาง   
 
◼ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ
 ◼ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักใหญ่
 ◼ ท่าอากาศยานดอนเมือง
 ◼ ถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก)
 ◼ ทางพิเศษศรีรัช
 ◼ ทางหลวงพิเศษบางใหญ่-กาญจนบุรี
 สถานที่ใกล้เคียง 
  Lifestyle
 - Lotus’s North ราชพฤกษ์
 - Index Living Mall
 - Home Pro ชัยพฤกษ์
 - Big C ราชพฤกษ์
 - Chic Replubic ราชพฤกษ์
 - Design Village - Samakorn Place ราชพฤกษ์
 - The Crystal PTT - Robinson ราชพฤกษ์
 - ไทวัสดุ ชัยพฤกษ์

 ◼ สถานศึกษา
 
- ร.ร นานาชาติเด่นหล้า
  - รร.นนทบุรีวิทยาลัย

โรงพยาบาล
 - โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์
 - โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

 



8 จุดเด่น
NUE Cove North Ratchapruek

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ “NUE Cove North Ratchapruek” URBAN HOME แห่งใหม่ ทำเลใจกลางราชพฤกษ์ นิยามใหม่ของบ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เชื่อมชีวิต Privacy สู่ Smart Community ได้อย่างลงตัว โดยโครงการนี้รั้วติดกับโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ และ Index Living Mall เลยครับ
          สำหรับบ้านในโครงการนี้ เหมาะสำหรับกลุ่ม ครอบครัวขนาดเริ่มต้น - ขนาดกลาง โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชันการใช้งาน เหมือนบ้านเดี่ยวสามารถรองรับทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว
          ผมจะขอสรุปจุดเด่น 8 ข้อ สำหรับใครที่กำลังสนใจ ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยการตัดสินใจครับ
◼ ติดห้าง 0 ม. ถึง โลตัส นอร์ธราชพฤกษ์ /Index Living Mall และโรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า
◼ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนศรีรัช เดินทางเข้า - ออก เมืองได้อย่างสะดวก
◼ ใกล้รถไฟฟ้า เพียง 5 นาที ถึง MRT สายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ​
Miniature Design ผสมผสาน Minimal กับ Nature อย่างลงตัว
URBAN HOME ฟังก์ชั่นและพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว
◼ ฟังก์ชัน 3.5 ชั้น และ Double Volume ประมาณ 5.5 เมตร
Private Living เพียง 93 Units
◼ ส่วนกลางจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุก Generation






 

ไอเดียแต่งบ้าน