เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา

Facebook Twitter Email

           …”บ้าน” ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของเราได้อย่างลงตัว… “เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา” บนทำเลศักยภาพ รามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและห้าง Fashion Island


GREAT LOCATION รามอินทรา
 

         “เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา” ตั้งบนทำเลที่ดิน ที่เรียกว่าหาไม่ได้อีกแล้วในย่านรามอินทรา ทางเข้าติดถนนเลียบกาญจนาภิเษก และความพิเศษของทำเลโครงการนี้คือ สามารถทะลุออกถนนใหญ่รามอินทรา เข้าทาง Sena Park Avenue ลัดไปได้ครับ และโครงการยังใกล้กับ 2 ทางด่วน คือ ทางด่วนกาญจนาภิเษกและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่มุ่งตรงสู่ใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งงานสำคัญทั้งเอกมัย ทองหล่อ ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออก เมืองได้อย่างสะดวก และในช่วงปลายปี 65 นี้ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้อีกด้วยครับ ซึ่งโครงการใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี สถานีรามอินทรา 9 โดยสามาถเชื่อม Interchangeได้ถึง 4 สาย 4 สถานี ◾ รถไฟฟ้าสายสีชมพู
รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม : สถานีหลักสี่ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต
รถไฟฟ้าสายสีเขียว : สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต
รถไฟฟ้าสายสีส้ม : สถานีมีนบุรี เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี .
          นอกจากการเดินทางที่สะดวกแล้วนั้น โดยรอบโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Fashion Island และ The Promenade ใกล้สถานพยาบาล โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี อีกทั้งยังมีสวนสาธารณะ 10 ไร่ Sena Park Avenue ที่นอกจากเป็นทางลัดไปยังถนนรามอินทราแล้วยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับออกกำลังกาย เดินเล่น วิ่ง Jokking ในบรรยากาศธรรมชาติอีกด้วยครับ


◾ Max Value 1.1 กม.
◾ Fashion Island 1.4 กม.
◾ The Promenade 1.4 กม.
◾ Amorini 3.6 กม.
◾ โรงเรียนสายอักษร 5.5 กม.
◾ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ เสนี) 6.1 กม.
◾ โรงเรียนเลิศหล้า 7.2 กม.
◾ โรงเรียน สาธิตวัฒนา 7.8 กม.
◾ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ 10.6 กม.
◾ โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี 3.1 กม.
◾ โรงพยาบาลสินแพทย์ 3.3 กม.
◾ โรงพยาบาลนวมินทร์ 7 กม.
◾ โรงพยาบาลเปาโล 14.2 กม.

 
ซุ้มประตูโครงการ

           มาถึงแล้วกับโครงการ Sena Park Grand ซึ่งเราจะพบกับซุ้มประตูโครงการขนาดใหญ่แบ่งทางเข้า ออก ด้านละ 1 เลน พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security Gate ครับ โดยขั้นแรกเป็นรั้วกั้นไม้กระดก ถัดมาขั้นที่สองเป็นประตูเลื่อนไฟฟ้ามีระบบ Access Card มี รปภ. ดูแลความเรียบร้อย พร้อมกล้อง CCTV ดูแล 24 hr. ให้อุ่นใจตลอดการอยู่อาศัยครับ


FACILITIES

          เมื่อเข้าโครงการมาพบกับ Club House ขนาดใหญ่เติมเต็มความสุขให้ทุกครอบครัว ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ ที่ตอบโจทย์ทุก Generation
◾ คลับเฮาส์
◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ
◾ Jacuzzi
◾ สนามเด็กเล่น
◾ สวน
◾ ลาน BBQ
…Facilities รองรับ 3-Gen



          บริเวณด้านหน้าคลับเฮาส์ ทางโครงการทำเป็นพื้นที่ BBQ Garden มาพร้อมม้านั่งแบบ Outdoor สามารถจัดกิจกรรมสังสรรค์กันได้อย่างสบายไม่ต้องออกไปไหนเลยครับ



         
          ที่นั่งสำหรับนั่งพักผ่อน พูดคุย ในบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนกันครับ



          ECO Club คลับเฮาส์ 2 ชั้น พร้อมบรรยากาศสวนธรรมชาติที่ขนาบข้างทั้ง 2 ฝั่ง โดยภายในคลับเฮาส์ ประกอบด้วย
          ◼ บริเวณชั้นหนึ่งห้องน้ำ
          ◼ บริเวณชั้นสอง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และ Co-Working space



          อีกหนึ่งกิจกรรมสุดฮิต กับสระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กกับผู้ใหญ่ พร้อม Jaczzi Zone และบริเวณริมสระ มีที่นั่ง Day Bed สำหรับนั่งพักผ่อนริมสระครับ



          วันไหนอยากเปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงาน ก็สามารถนั่งทำงานหรือนั่งเล่น บริเวณ Co-Working Space บริเวณส่วนกลางได้ครับ



         
          พื้นที่ออกกำลังกายจะอยู่บนคลับเฮาส์ชั้น 2 พร้อมจัดเต็มด้วยอุปกรณ์การเล่นที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ลู่วิ่งไฟฟ้า, จักรยานนั่งปั่น, เก้าอี้ยกน้ำหนัก และดัมเบลไว้สำหรับรองรับลูกค้าบ้านได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่และอุปกรณ์โยคะอีกด้วยครับ โดยภายในห้องเป็นผนังกระจกช่วยให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ ทำให้ห้องโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัดครับ




          สนามเด็กเล่นกับพื้นหญ้าเทียมสีเขียว พื้นที่สำหรับให้เด็กๆ ได้มาเพลิดเพลินและออกกำลังกายกับเครื่องเล่นเด็กบริเวณนี้



          อีกหนึ่งพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย เดิน วิ่ง Jokking บริเวณด้านหน้าโครงการ พร้อมเลนจักรยาน กว่า 2 กม. สามารถปั่นจักรยาน พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าทางโครงการมีพื้นที่สีเขียวค่อนข้างเยอะเลยครับ


แบบบ้าน
เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา

          สำหรับรูปแบบบ้าน ภายในโครงการ เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา ซึ่งประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Modern ECON จำนวน 174 ยูนิต 3 รูปแบบบ้านใหม่ พร้อมโดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาจัดการชีวิตการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม อีกทั้งใ้ช้วัสดุคุณภาพ Premium Material โดยพื้นชั้น 2 ปูด้วย ปาร์เก้ไม้สักทอง และมั่นคง แข็งแรงกว่าด้วย ก่ออิฐมอญแดงทั้งหลัง
แบบบ้าน New Oxy พื้นที่ใช้สอย 198 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนบน 1 ลานกิจกรรม ที่จอดรถ 2 คัน
แบบบ้าน New Aqua พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 มุมทำงาน ที่จอดรถ 2 คัน
แบบบ้าน New Geo พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน .
          และวันนี้เราจะไปชมบ้านตัวอย่างพร้อมดูไอเดียการตกแต่งบ้านทั้ง 2 แบบด้วยกัน คือ แบบบ้าน New Oxy และแบบบ้าน New Geo ลองไปชมกันครับ



          อีกหนึ่งจุดเด่นที่โครงการใส่ใจ กับ “EV Ready” พร้อมเดินระบบไฟเพื่อรองรับการติดตั้งเครื่อง EV Charger รถยนต์พลังงานไฟฟ้า โดย EV Charger จะถูกวางระบบไว้บริเวณที่จอดรถกับแบบบ้านทุกหลัง ตอบรับลูกบ้านที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า


NEW OXY

          เริ่มกันที่บ้านเดี่ยว 2 ชั้น NEW OXY พื้นที่ใช้สอยขนาด 198 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในบ้านประกอบด้วย
◾ 4 ห้องนอน
◾ 3 ห้องน้ำ
◾ 2 ที่จอดรถ
.
          พร้อมห้องพักผ่อนชั้นบน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ 4-6 คน รองรับการอยู่อาศัยได้ถึง 3 Generation มีฟังก์ชันการใช้งานครบและเป็นสัดส่วน คราวนี้ลองไปชมแต่ละส่วนกันดูครับ



          ที่จอดรถกว้าง สามารถจอดรถได้ 2 คัน และติดตั้ง EV Ready พร้อมวางงานระบบไฟเตรียมให้เรียบร้อย สามารถติดตั้ง EV ได้เลย นอกจากนี้ยังติดตั้ง CCTV สามารถดูความปลอดภัยบริเวณบ้านได้ 24 ชั่วโมง



   
          พื้นที่สวนข้างบ้าน สำหรับปลูกต้นไม้ ดอกไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียว และความสดชื่น



          ที่นั่ง Semi - Outdoor บริเวณข้างบ้าน สำหรับนั่งพักผ่อน หรือปาร์ตี้ BBQ




          โซนแรกจะพบกับ Living Area พื้นที่ที่ใช้เวลาร่วมกัน สำหรับนั่งดูทีวี พูดคุย หรือนั่งพักผ่อน โดยมีพื้นที่ขนาดกว้าง สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้สบายๆ พร้อมด้วยกระจกบานใหญ่ สามารถชมวิวสวนข้างบ้านขณะนั่งพักผ่อน และมีระบบ Magnetic Sensor สำหรับป้องกันการบุกรุกและงัดแงะ ที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าต่างและประตู สร้างอุ่นใจและปลอดภัยด้วยสัญญาณเตือนภัยตลอดการอยู่อาศัยครับ



          ถัดเข้ามาเป็นโซนรับประทานอาหารขนาดใหญ่ สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด 4-6 ที่นั่งได้ยังสบายและยังมีพื้นที่เหลือโดยรอบ เดินเข้าออกได้อย่างสะดวก รองรับกับครอบครัวขนาดใหญ่




          ถัดมาเป็นมุม Pantry และ Island ซึ่งอยู่ตรงกลาง สามารถที่จะโชว์ผีมือการทำอาหารในการเป็น Chef Table สำหรับมื้อพิเศษของครอบครัว และยังเป็นที่เตรียมอาหารมื้อเช้าเบาๆ หรืออาหารว่าง ชงกาแฟ นอกจากนี้ตรงจุดนีทางโครงการยังติดตั้ง IP Camera มาให้อีก 1 จุด เพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหวภายในบ้าน



         บริเวณด้านซ้ายเป็น ห้องนอนรองรับสำหรับผู้สูงอายุครับ หรือสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ อย่างเช่น ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องเด็กเล็ก รองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต



         สำหรับห้องครัวปิดขนาดใหญ่ โครงการมีการกั้นโซนอย่างเป็นสัดส่วนด้วยประตูบานเลื่อน สามารถทำอาหารได้จัดเต็มไม่ต้องกังวล กลิ่น ควัน เข้าไปรบกวนพื้นที่โซนอื่นๆ และทางโครงการให้ชุดครัว Built-in ทั้งตู้บน ตู้ล่าง หน้าบานครบชุด มาพร้อมกับอุปกรณ์ครัวอย่างเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน และมีประตูเชื่อมไปยังลานซักล้างด้านข้างบ้าน



          มาต่อกันที่ห้องน้ำชั้นล่าง ภายในห้องแบ่งโซนเปียกโซนแห้งมาให้เรียบร้อย พร้อมชุดสุขภัณฑ์อย่างดีจาก Cotto อีกทั้งภายในห้องน้ำมีระยะการใช้งานอย่างสะดวกครับ



          ขึ้นไปดูบริเวณชั้น 2 กันบ้างครับ โดยบันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก มีความแข็งแรง และบริเวณโถงบันไดจะมีช่องแสงขนาดใหญ่ ช่วยดึงแสงเข้ามาทำให้บริเวณบันไดสว่าง ปลอดภัยมากขึ้น




          สำหรับชั้นสองเป็นพื้นปาเก้ไม้สักเต็มพื้นที่ชั้น 2 ครับ .
          อีกหนึ่งจุดโดดเด่นนของบ้านหลังนี้คือ Living Area พื้นที่สำหรับพักผ่อนบริเวณชั้นสองด้วย ทำให้มี Double living Area อีกหนึ่งพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานครับ




          ถัดมาเรามาดูในส่วนของห้องนอนใหญ่ หรือ Master Bedroom ห้องนี้มาพร้อม Walk in Closet และห้องน้ำในตัว โดยบริเวณห้องนอนทุกห้องของโครงการจะได้ ระบบ Air Fresh โดยการติดตั้งพัดลมระบายอากาศเพื่อหมุนเวียนอากาศได้ดีขึ้น และสามารถทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลงและทำให้อุณหภูมิภายในห้องเย็นเร็วขึ้น ส่งผลทำให้ประหยัดพลังงานการใช้ไฟฟ้า ตามแนวคิด Green Smart Design ครับ
          ภายในห้องขนาดใหญ่สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้อย่างสบาย พร้อมเหลือพื้นทีโดยรอบเตียงสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ทั้งสองด้าน อีกทั้งพื้นที่ปลายเตียงยังสามารถวางโซฟา สำหรับนั่งดูทีวี หรือนั่งจิบชาชิลล์ๆ ได้อีกด้วยครับ




         
          ระเบียงภายในห้องนอนใหญ่มีขนาดกว้าง สามารถออกมารับลมหรือจัดเป็นมุมปลูกต้นไม้เล็กๆ เพิ่มความสดชื่นให้ห้องนอนครับ อีกจุดเด่นก็คือ ชายคาบ้านจะมีฝ้าเพดานระบายอากาศช่วยลดอุณหภูมิสะสมบริเวณใต้หลังคา ทำให้บ้านเย็นขึ้น



          Walk-in Closet มุมแต่งตัว ด้วยความสูงเพดาน หรือ Hight Ceiling 2.7 เมตร ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยความสูง และทำให้ห้องดูโปร่ง ไม่อึดอัด



          ห้องน้ำภายในห้องนอน ช่วยเพิ่มความสะดวกและความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน โดยภายในห้องน้ำแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง กั้นด้วยฉากอาบน้ำ และมีที่นั่งอาบน้ำ รวมถึงราวช่วยพยุง รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยให้ใช้งานอย่างสะดวก อีกทั้งโครงการยังติดฝักบัวคู่ 2 ขนาด มีทั้งแบบ Rain Shower และฝักบัวปกติครับ พร้อมโถสุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติ ที่มีฟังก์ชันเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน
ครับ




          ห้องนอนที่ 2 ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต และวางคอมพิวเตอร์เป็นมุมทำงานหรือมุมเล่นเกมส์ อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้าบริเวณด้านข้าง และภายในห้องมีกระจกบานใหญ่ ช่วยให้ห้องโปร่ง โล่ง สบายครับ



          สำหรับห้องนอนที่ 2 และ 3 ใช้ห้องน้ำร่วมกัน โดยสามารถเข้าออกได้ทั้ง 2 ทาง ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ภายในห้องน้ำแบ่งแยกโซนแห้งและเปียกชัดเจน ฟังก์ชันครบพร้อมที่นั่งอาบน้ำ และมีช่องหน้าต่างที่เปิดได้ช่วยระบายกลิ่นระบายอากาศให้ห้องน้ำ



          ถัดมาเป็นห้องนอนที่ 3 ซึ่งมีขนาดใกล้เคียงกับห้องนอนที่ 2 สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมเหลือพื้นที่สำหรับตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ครับ โดยทางโครงการตกแต่งเป็นห้องนอนลูกผู้หญิง สำหรับตกแต่งเป็นไอเดียครับ

NEW GEO

          บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในบ้านประกอบด้วย
◾ 3 ห้องนอน
◾ 3 ห้องน้ำ
◾ 2 ที่จอดรถ
          เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง 3-5 คน ภายในบ้านมีการจัดวางแปลนอย่างเป็นสัดส่วน รองรับการอยู่อาศัยได้จริง



          บริเวณที่จอดรถสามารถจอดรถได้ 2 คัน และทางโครงการติดตั้ง CCTV ให้ 1 จุดครับ



         ข้างบ้านยังเหลือพื้นที่สำหรับเดินไปมาอย่างสะดวกและสามารถปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้าน



          ความโดดเเด่นของบ้านหลังนี้คือมีพื้นที่สวนหลังบ้านขนาดกว้าง สามารถจัดเป็นมุมนั่งพักผ่อนหรือสำหรับจัดปาร์ตี้เล็กๆ บริเวณนี้ได้ครับ



  เมื่อเข้ามาภายในบ้านพบกับ Common Area มุมแรกที่เชื่อมต่อกับประตูทางเข้าหลัก เป็น Live Area พร้อมกระจกบานใหญ่ ช่วยดึงแสงภายนอกเข้ามาด้านใน ทำให้บ้านรู้สึกโปร่งสบาย โดยบริเวณนี้มีขนาดกว้าง สามารถจัดวางโซฟาขนาดที่นั่ง 3-4 ที่นั่ง อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะกลาง และมีระยะห่างของที่นั่งกับทีวีกว้างโดยสมารถตั้งทีวีขนาดใหญ่และเดินสวนเข้า-ออก ได้สบายครับ

 



          เชื่อมต่อกันคือมุม Dining Area สามารถวางโต๊ะทานอาหารขนาด 4-5 ที่นั่ง และติดกับประตูบานเลื่อนที่เชื่อมต่อไปยังสวนหลังบ้าน



          และบริเวณข้างๆ มุมรับประทานอาหาร มีพื้นที่เหลือสามารถวางเคาน์เตอร์บาร์ สำหรับนั่งจิบไวน์ชิลล์ๆ พร้อมวางตู้ไวน์บริเวณข้างๆ อย่างที่ทางโครงการตกแต่งเป็นไอเดียครับ



          ถัดเข้าไปเป็นห้องครัว กั้นอย่างเป็นสัดส่วนด้วยประตูบานเลื่อน ช่วยป้องกันกลิ่น ควัน เข้าไปรบกวนบริเวณพื้นที่โซนอื่นๆ ครับ โดยทางโครงการให้ชุด ครัว Built-in หน้าตาแบบในภาพเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ที่มาพร้อมซิงค์ล้างจาน ที่ดูดควัน เตาไฟฟ้า และที่เก็บของด้านบนครับ 
       ซึ่งห้องครัวมีประตูเชื่อมไปยังพื้นที่สวนหลังบ้านหรือใช้เปืดสำหรับระบายอากาศเมื่อประกอบอาหารได้ครับ



          มากันที่บริเวณชั้นสองกันครับ บันไคอนกรีตเสริมเหล็ก ซึ่งมีความแข็งแรง และไม่เกิดเสียงดังเมื่อเดินขึ้นหรือลงครับ



          เมื่อขึ้นมาชั้น 2 จะพบกับห้องนอนรองทั้ง 2 ห้อง โดยทางโครงการตกแต่งเป็นห้องนอนลูกผู้ชายและลูกผู้หญิงให้ดูเป็นไอเดียครับ .
          สำหรับห้องนอนนี้ สามารวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมเหลือพื้นที่นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ได้นิดหน่อย แต่มาพร้อมกับหน้าต่างบานใหญ่ ซึ่งช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่ง ไม่รู้สึกอึดอัดครับ



         ห้องนอนที่ 2 มีขนาดใกล้เคียงกับห้องนอนแรก โดยห้องนอนนี้จะติดกับห้องน้ำทำให้ใช้งานได้สะดวกครับ



          ​ห้องน้ำชั้นสองอยู่ติดกับห้องนอนที่ 2 ภายในแบ่งแยกโซนแห้งและเปียก ฟังก์ชันครบพร้อมที่นั่งอาบน้ำ อีกทั้งยังติดหน้าต่างใช้สำหรับเป็นช่องแสงธรรมชาติ หรือเปิดระบายอากาศก็ได้ครับ



          สำหรับ Master Bedroom ฝั่งหน้าบ้าน ขนาดกว้างพร้อม Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว ภายในห้องสามารถวางเตียงขนาด King Size อีกทั้งเหลือพื้นที่ปลายเตียงสำหรับวางโซฟาดูทีวีครับ



          ระเบียงขนาดเกือบเทียบเท่าความกว้างของห้องนอนเลยครับ



         Walk-in Closet สามารถจัดทำ Built-in สำหรับเก็บเสื้อผ้า เครื่องประดับได้อย่างเต็มที่ และสำหรับจัดเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้ง เป็นอีกมุมโปรดของคุณผู้หญิงหลายๆ ท่านเลยครับ



          ถัดเข้าไปเป็นห้องน้ำ ภายในแบ่งโซนแห้ง โซนเปียก ด้วยกระจกฉากกั้นอาบน้ำ ส่วนโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ จาก Kohler พร้อมที่นั่งอาบน้ำ และฝักบัวคู่ทั้งแบบ Rain Shower และฝักบัวปกติครับ

รายละเอียดโครงการ
 
 ชื่อโครงการ   เสนา พาร์ แกรนด์ รามอินทรา
 เจ้าของโครงการ   บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้ง   ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 
 ลักษณะโครงการ   บ้านเดี่ยว 2 ชั้น / 3 รูปแบบ
 แบบบ้าน  
 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 ◾ New Oxy 4 พื้นที่ใช้สอย 198 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อนบน 1 ลานกิจกรรม ที่จอดรถ 2 คัน
 ◾ New Aqua พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 มุมทำงาน ที่จอดรถ 2 คัน
 ◾ New Geo พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

 
  พื้นที่โครงการ  42-2-17.6 ไร่ จำนวน 174 ยูนิต
 สิ่งอำนวยความสะดวก 
 ◾ คลับเฮาส์
 ◾ ฟิตเนส
 ◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ
 ◾ สนามเด็กเล่น
 ◾ Home Automation
 ◾ Solar Rooftop
 ◾ EV Ready รองรับเครื่อง EV Charger รถยนต์ไฟฟ้า
 ◾ Active Air Fresh
 ◾ ระบบรักษาความปลอดภัย
   - ระบบป้องกันขโมยแบบ Magnetic Sensor สำหรับประตูและหน้าต่างทุกจุด 
   - Smart Security Camera เชื่อมมือถือ 24 ชม.
 ◾ Sena 360 Application ดูแลคุณตลอด 24 ชม.

 
 การเดินทาง  
 ◾ ถนนรามอินทรา
 ◾ ถนนเลียบวงแหวนตะวันออก (บางนา-บางปะอิน)
 ◾ ทางด่วนกาญจนาภิเษก
 ◾ ทางด่วนรามอินทรา-อาจนรงค์
 ◾ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา 83

 
 สถานที่สำคัญ   
 สถานพยาบาล
 ◾ โรงพยาบาลนวมินทร์
 ◾ โรงพยาบาลสินแพทย์
 ◾ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี
 ◾ โรพยาบาลเปาโล

 สถานศึกษา
 ◾ โรงเรียนสายอักษร
 ◾ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงเสนี)
 ◾ โรงเรียนเลิศหล้า
 ◾ โรงเรียนสาธิตพัฒนา
 ◾ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์นิมิตใหม่

 SHOPPING
 ◾ Fashion Island
 ◾ The Promenade
 ◾ ตลาดมีนบุรี
 ◾ Makro รามอินทรา
 ◾ Tesco Lotus มีนบุรี

 สถานที่ท่องเที่ยว
 ◾ สนามกอล์ฟปัญญา
 ◾ สวนสยาม
 ◾ ซาฟารีเวิลด์

 


6 จุดเด่น

          …. "เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพย่านรามอินทรา โครงข่ายคมนาคมที่มีความเชื่อมต่อ เดินทางเข้า-ออก เมืองได้สะดวก อีกทั้งใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษกและทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ รวมถึงในอนาคตอันใกล้ยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา 9 ช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการเดินทาง พร้อมแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกด้วยครับ .
          สำหรับบ้านในโครงการนี้ เหมาะสำหรับกลุ่ม ครอบครัวขนาดเริ่มต้น-ขนาดกลาง โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอย และฟังกชันการใช้งาน สามารถรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุได้และการอยู่อาศัยได้ถึง 3 Generation มาพร้อมพร้อมนวัตกรรมทางเลือกประหยัดเงินครับ.... 
          และนี่คือสรุปจุดเด่นจากโครงการ เสนา พาร์ค แกรนด์ รามอินทรา สำหรับใครที่กำลังสนใจ ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยการตัดสินใจครับ .
◾ บ้านนวัตกรรม Green Smart Design
Sena solar house ติดตั้งโซลาร์ขนาด 2 Kw. ทุกหลัง ประหยัดเงิน และรักษ์โลก ช่วยลดก๊าสคาร์บอนไดออกไซด์ และลดโลกร้อน พร้อมแอพพลิเคชั่น ที่ช่วยคำนวณเกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
EV Ready รองรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า
◾ บ้านสร้างด้วย Premium Material พื้นชั้น 2 ปูด้วย ปาร์เก้ไม้สักทองทั้งชั้น มั่นคง แข็งแรงกว่าด้วย ก่ออิฐมอญแดงทั้งหลัง
รองรับการอยู่อาศัย 3 Gen Agin
เดินทางสะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา 9


 

ไอเดียแต่งบ้าน