ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้

Facebook Twitter Email

          ‘ท่ามกลางทำเลที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่นี่คือคอนโดวิวหลักล้าน อาคารสูงหนึ่งเดียวในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ที่ไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ อีกทั้งยังเชื่อมต่อ BTS เสนานิคม เพียง 30 ม.’

          และวันนี้ผมก็จะพาทุกคนมาเยี่ยมชมโครงการที่นี่กันครับ และนี่คือโครงการ ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ (KnightsBridge Kaset Society) คอนโดมิเนียมที่เป็นแลนด์มาร์กแห่งย่าน ม.เกษตรศาสตร์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนานิคม เพียง 30 เมตร ใกล้ประตู ม.เกษตรศาสตร์ 300 เมตร รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งโครงการยังมีความเป็นส่วนตัวสูง จำนวนยูนิตเพียง 332 ยูนิต ห้องพักเพียง 6-8 ห้องต่อชั้น เรียกว่าสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ




          ต้องบอกว่าโครงการแนวสูงในย่านเกษตร ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ นับเป็นอาคารที่พักอาศัยสูงแห่งเดียวสไตล์ Luxury ที่ใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งสูงถึง 20 ชั้น โดยพื้นที่รอบข้างส่วนใหญ่จะเป็นอาคารพาณิชย์ และคอนโด Low Rise ฉะนั้นที่นี่ก็จะไม่มีตึกที่มาบล็อควิว ทำให้เราได้ดื่มด่ำบรรยากาศเมือง ชมสีสันยามค่ำคืนในทุกวันแบบไม่ต้องไปหาจาก Rooftop ที่ไหน ซึ่งก็สมกับแนวคิดโครงการ ‘The Right Skyline makes new dimension in luxury ใช้ชีวิตที่ใช่บน Limitless Skyline’




          สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือ ที่ตั้งของโครงการที่เรียกได้ว่าเอื้อต่อการเดินทางมากๆ เพราะเพียง 30 เมตร ก็ถึง BTS เสนานิคม เชื่อมต่อแหล่งงาน North CBD ในอนาคต แหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมือง ทั้งโซนสุขุมวิท ลาดพร้าว สยามสแควร์ ฯลฯ ได้แบบรวดเดียวถึง อีกทั้งยังสามารถลัดเลาะออกไปได้อีกหลายเส้นทาง ทั้งถนนลาดพร้าววังหิน ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนรัชดาภิเษก การเดินทางทั้งทางรถยนต์หรือรถบริการสาธารณสะดวกสบายทุกช่วงเวลา



นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ในทุกด้าน ทั้งแหล่งอาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งงานสถานศึกษา และโรงพยาบาล แค่เดินออกมาด้านหน้าโครงการตลอดแนวถนนพหลโยธินจะมีร้านค้าร้านอาหารให้เลือกเยอะมาก รวมถึงศูนย์อาหารที่อยู่ติด BTS เสนานิคม ก็มีให้เลือกมากมาย ยังใกล้กับ Maxvalu ซุปเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติญี่ปุ่น หรือร้านสะดวกซื้อก็อยู่ไม่ไกล ลงตัวกับรูปแบบชีวิตของคนรุ่นใหม่มากๆ ครับ

สถานที่รอบโครงการ
▪️ ม.เกษตรศาสตร์ 300 ม.
▪️ รพ.เปาโล เกษตร 200 ม.
▪️ เมเจอร์ รัชโยธิน 1.7 กม.
▪️ เซ็นทรัล ลาดพร้าว 2.7 กม.
▪️ สวนจตุจักร 5.4 กม.

         คราวนี้เราเข้ามาดูในส่วนของตัวโครงการกันบ้างครับ ว่าโครงการจะน่าสนใจแค่ไหน…


 
KnightsBridge Kaset Society
ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้
คอนโดใกล้ ม.เกษตรฯ ติด BTS เสนานิคม 30 เมตร
 
          คอนโด High Rise สูง 20 ชั้น 2 อาคาร และ 16 ชั้น 1 อาคาร รวม 3 อาคาร โครงการมีพื้นที่กว่า 2 ไร่ จำนวนยูนิต 332 ยูนิต แบ่งเป็นห้องพักให้เลือกในรูปแบบต่างๆ ดังนี้
◾ 1 Bedroom 23.3 ตร.ม.
◾ 1 Bedroom 25.8 – 26.7 ตร.ม.
◾ 1 Bedroom 25.5 ตร.ม.
◾ 1 Bedroom Plus 30.2 ตร.ม.
◾ 1 Bedroom Plus 34.3 ตร.ม.
◾ Duo Space 25 ตร.ม.
◾ Duo Space 30 ตร.ม.

          การออกแบบที่พักอาศัยเน้นความโปร่งสบายด้วย Floor to Ceiling 3 เมตร ไปจนถึง 4.6 เมตร และผนังกระจกกว้างเปิดมุมมองได้ชัดเจนและสวยงาม ภายในฟังก์ชันครบพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน Fully Fitted เป็นส่วนตัวสูง ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกโครงการจัดเต็มและมีการเชื่อมต่อเป็น Facilities ขนาดใหญ่ บริเวณชั้นที่ 16 ด้วย Sky Walk เพิ่มความสะดวกสบายใช้งานลงตัวทุกฟังก์ชัน




สำหรับที่จอดรถของที่นี่จะเป็นแบบ Auto Parking ข้อดีคือเรื่องของความสะดวกสบายไม่ต้องวนหาที่จอดรถ ขับรถเข้าลิฟต์ไม่ยากครับ พอตอนกดลิฟต์ลงมา รถจะหันหน้าออกให้อัตโนมัติเลย สำหรับอาคารที่จอดรถมีทั้งหมดจำนวน 10 ชั้น รองรับรถยนต์ธรรมดาและรถ SUV ได้ 57% โดยตัวอาคารพักอาศัยแยกกับที่จอดรถ เพื่อป้องกันเรื่องเสียงรบกวน
 
FACILITIES
เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ด้วยส่วนกลางจัดเต็ม 3 อาคาร
          พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่บริเวณชั้น 1 ชั้น 16 และ Rooftop ความพิเศษจะอยู่ที่ชั้น 16 เพราะพื้นที่ส่วนกลางจะเชื่อมต่อ ทำให้การใช้งานที่ต่อเนื่องและสะดวกสบาย เทควิวได้สวยงามมากๆ
 


พื้นที่ระหว่างทางเดินและโดยรอบโครงการ จะจัดเป็นพื้นที่สีเขียวเอาไว้ให้ปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่และไม้พุ่มให้บรรยากาศที่ร่มรื่น และยังมีที่นั่ง Outdoor ไว้ให้นั่งเล่นชิลล์ๆ คุยกับเพื่อน คุยงานสั้นๆ




ทุกอาคารจะมี Lobby ของตัวเอง แต่สำหรับที่อาคาร A หรืออาคารที่อยู่ด้านหน้าสุดก็จะมีพื้นที่ใหญ่เป็นพิเศษสักหน่อยครับ โดยโถงต้อนรับจะเน้นการตกแต่งที่ดูโอ่อ่าด้วย Double Volume Space และผนังหินอ่อน โคมไฟสีทองสไตล์โมเดิร์นเพิ่มความทันสมัย พื้นที่ภายในจะจัดชุดโซฟาไว้หลายจุด สามารถเป็นที่นั่งรอไรเดอร์ หรือนั่งทำงานรอบริการเดลิเวอร์รี่




เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 16 อาคาร A จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ หรือ Sky Society Swimming Pool สระว่ายน้ำมีรูปทรงตัว L ช่วงปลายของสระจะมีจากุซซี่แช่น้ำ พร้อมเทควิวเมืองสวยๆ สระว่ายยังมีทั้งส่วนที่อยู่ในร่มและ Outdoor จึงไม่ต้องกังวลว่าวันนี้ฝนจะตกแดดจะออก ลูกบ้านสามารถเข้ามาใช้งานได้ตลอดวันเลยครับ ไม่ต้องกลัวร้อน ด้านข้างมี Daybed พักผ่อนกระจายอยู่รอบพื้นที่สระว่ายน้ำ นอกจากมาออกกำลังกาย มุมนี้ถ่ายภาพสวยมากครับ





ถัดมาจะเป็น Sky Fitness หรือห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ที่ครบครันทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง จักรยาน อุปกรณ์ Weight Training อุปกรณ์โยคะ พื้นที่ภายในกว้างจัดวางอุปกรณ์เว้นระยะพอสมควร และเครื่องเล่นส่วนใหญ่หันหน้าเข้าผนังกระจก เวลาที่เราออกกำลังกายก็สามารถที่จะเทควิวสวยๆ ได้พร้อมกัน




ที่นี่มี Co-Pantry ที่ลูกบ้านสามารถมาใช้งานได้ด้วย ภายในห้องจะมีชุดโต๊ะรับประทานอาหารทั้งแบบครอบครัว ตั้งแต่ 3-8 ที่นั่ง จำนวน 4 ชุด มีเคาน์เตอร์ครัว ทำอาหาร เก็บล้าง สำหรับ Chef's Table มือใหม่ อยากจะจัดปาร์ตี้ เลี้ยงวันเกิด ที่ต้องรองรับเพื่อนๆ หลายคน สามารถ Booking กับทางนิติโครงการได้เลยครับ





อาคารสุดท้ายจะเป็นส่วนของ Social Club ที่ห้องนี้จะแบ่งมุมอยู่หลายมุมให้ลูกบ้านสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้คุยงาน อ่านหนังสือ ประชุมเล็กๆ หรือเล่นบอร์ดเกมกัน บรรยากาศค่อนข้างเป็นส่วนตัวกว่า Co-Working Space ชั้นล่าง และที่สำคัญเทควิวสวยกว่าด้วยครับ





ยังไม่หมดครับบริเวณ Rooftop ของอาคาร B และ C จะมีมุมพักผ่อนนั่งเล่นบนดาดฟ้าโครงการ กำแพงกั้นสูงมาก ปลอดภัยแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเป็นกระจกใสที่สามารถมองวิวสวย อย่างที่ผมได้บอกไปว่าที่นี่เป็นตึกสูงหนึ่งเดียวในย่านนี้ บรรยากาศโดยรอบจึงสวยสมบูรณ์แบบโดยไม่โดนบล็อกวิวเลยครับ




          ​ชม Facilities กันทั้งหมดแล้ว คราวนี้ไปต่อกันที่ห้องพักอาศัยกันบ้าง วันนี้ผมจะพาไปเยี่ยมชมห้อง 2 รูปแบบ ทั้งแบบ Simplex และแบบ Duo Space ภายในฟังก์ชันจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ไปชมกันเลยครับ…

1 BEDROOM 25.3 SQ.M.
          เริ่มต้นกันที่แบบห้อง Simplex ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 25.3 ตร.ม. เป็นห้องหน้ากว้าง เพดานสูง 3 เมตร เมื่อเข้ามาภายในห้องรู้สึกเลยถึงความโปร่งโล่ง ช่องแสงที่เชื่อมต่อกันจากห้องนอนถึงห้องครัว ช่วยดึงแสงสว่างเข้ามาทำให้ห้องยิ่งดูกว้าง ยิ่งไปกว่านี้ผมชอบการจัดฟังก์ชัน ให้ทุกมุมดูเป็นสัดส่วนของตัวเอง และเป็นครัวปิดแบบติดระเบียงอีกด้วยครับ
 

 

 
 





โครงการนี้แต่งครบพร้อมอยู่ เป็นคอนโดแบบ Fully Fitted ภายในห้องก็เลยจะมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เน้นการใช้งานจริงๆ มีชั้นเล็กชั้นน้อย ทำให้เราแบ่งการใช้งานได้ง่ายขึ้นด้วย อย่างมุมแรก ชั้นล่างสุดจะเป็นที่วางรองเท้า ถัดขึ้นไปก็จะสามารถวางกระเป๋า วางหนังสือ หรือข้าวของต่างๆ ได้ ถ้าลองสังเกตดูนะครับ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินเกือบทุกชิ้นจะบิวท์ให้ถึงความสูงจรดเพดาน ทำให้เราสามารถที่จะใช้ประโยชน์ของพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าจริงๆ





อย่างที่ผมได้บอกไปว่าห้องนี้เป็นห้องหน้ากว้าง ในโซน Living Area จึงดูกว้างเป็นพิเศษ จะเห็นว่าระยะดูทีวีจนถึงโซฟามีพื้นที่เหลือเยอะมาก ทำให้สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้เลย ซึ่งชั้นวางทีวีที่โครงการให้มาก็สามารถวางทีวีได้ถึง 50 นิ้วได้สบายๆ พร้อมกันนี้ยังบิวท์อินตู้แขวนที่มีฟังก์ชันเป็นโต๊ะรับประทานอาหารแบบพับเก็บได้ ช่วยประหยัดพื้นที่ หรือถ้าจำเป็นเวลามีเพื่อนมาปาร์ตี้ก็สามารถที่จะกางโต๊ะออก สังสรรค์ได้เลยครับ





ที่นี่จะกั้นโซนด้วยกระจกบานเลื่อนแบบ 3 ตอนครับ ข้อดีคือจะช่วยเปิดมุมมองได้กว้างขึ้น ฉะนั้นเวลาจะเข้าออก หรือขนของชิ้นใหญ่ๆ ทำให้ผ่านง่ายคล่องตัวด้วยครับ



ถัดมาที่ห้องนอน ภายในห้องจะวางเตียงได้ขนาด 5 ฟุต และตู้เสื้อผ้า ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้ โครงการมีให้ครับ พื้นที่ปลายเตียงและข้างเตียงมีพื้นที่เหลือเยอะ ส่วนผนังเป็นกระจกบานฟิกซ์ และบางส่วนเป็นบานกระทุ้ง สามารถเปิดออกได้เพื่อหมุนเวียนอากาศภายในห้อง






เชื่อมต่อห้องนอนทางด้านข้าง คือห้องครัวมีพื้นที่ติดระเบียง เป็นห้องครัวแบบปิด โครงการให้เคาน์เตอร์ พร้อม Hood และ Hob รวมถึงตู้แขวน ที่ตากจาน ลิ้นชักที่มีช่องเก็บช้อน วางจาน ครบทุกฟังก์ชัน แทบจะไม่ต้องหาของมาเติมเลย ส่วนประตูกั้นโซนเป็นแบบประตู 3 ตอนเช่นกัน ช่วยให้เข้าออกสะดวก







สำหรับห้องนี้ ห้องน้ำจะอยู่เชื่อมต่อกับ Living Area ครับ ภายในห้องน้ำแยกโซนเปียกและแห้ง จะมีฉากกั้นอาบน้ำ ที่พื้นจะเป็นสเตปทำให้เวลาอาบน้ำก็จะไม่มีน้ำเลอะเทอะ ทำให้ดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย ส่วนอาบน้ำจะมีฝักบัวและ Rain Shower ขนาดพื้นที่ภายในห้องน้ำสามารถใช้สอยได้สะดวก ฝักบัวและ Rain Shower ส่วนแห้งจะมีทั้งสุขภัณฑ์และซิงค์ที่มีช่องเก็บของใต้ล่าง กระจกเป็นกระจกเงาให้มาบานใหญ่มากครับ




 
1 BEDROOM 36.3 SQ.M.
          ต่อกันด้วยห้องแบบ DUO SPACE เป็นห้องแบบ 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยรวม 36.6 ตร.ม. ซึ่งถ้าแบ่งตามพื้นที่จริง ชั้นล่างจะมีพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 25.80 ตร.ม. และชั้นบนมีพื้นที่ใช้สอย 10.50 ตร.ม. เพดานสูง 4.2 ม.



เข้ามาจะเจอครัวเป็นโซนแรก เฟอร์นิเจอร์ที่โครงการให้ประกอบด้วยเคาน์เตอร์ครัว ตู้แขวนพร้อมฟังก์ชันเก็บของต่างๆ ที่ตากจาน พร้อมเตา 2 หัว Hood ดูดควัน top เป็นหินสังเคราะห์สวยงามและทำความสะอาดง่าย อีกด้านหนึ่งเป็นชั้นวางรองเท้าพร้อมตู้เก็บของ ด้านข้างก็ยังมีช่องว่างสำหรับวางตู้เย็น 2 ประตูได้ครับ มุมนี้กั้นโซนด้วยประตูบานเลื่อน 3 ตอน อบสีดำดูหรูหรา






ถัดมาเป็น Living Area กว้าง เพดานสูง 4.2 เมตร ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน ระยะวางทีวีถึงโซฟาวางได้ระยะพอดี มีพื้นที่วางโซฟาสำหรับ 2-3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง พื้นที่เหลือทั้งซ้ายและขวาจัดเป็นมุมรับประทานอาหารและมุมทำงานติดผนัง ระหว่างทำงานก็สามารถเทควิวได้สวยงาม อย่างห้องนี้มองไปด้านหน้าก็จะเป็นรถไฟฟ้า สถานี ม.เกษตรฯ เป็นวิวที่แทบจะหาไม่ได้ในย่านนี้ เนื่องจากที่นี่เป็นตึกที่สูงที่สุดแล้วตอนนี้ในย่านเกษตรฯ ครับ





ก่อนจะขึ้นไปอีกชั้นตรงนี้จะมีระเบียงที่สามารถจะออกไปเทควิวด้านนอกได้ หรือสามารถวางเครื่องซักผ้าก็ได้เช่นกัน ซึ่งตรงนี้ก็จะต่อท่อน้ำ เดินปลั๊กไฟไว้ให้ด้วย



ต่อกันที่ชั้นบน จะเป็นห้องนอนพร้อม Walk in Closet วางเตียงขนาดใหญ่พร้อมกับมีพื้นที่เหลือทั้ง 2 ด้าน เดินได้รอบเตียงครับ ทางโครงการบิวท์อินตู้เสื้อผ้าความสูงจรดฝ้า พร้อมชั้นวางขวดโลชั่น น้ำหอม หรือของกระจุกกระจิก นอกจากนี้ก็ยังโต๊ะข้างเตียง ทำเป็นโต๊ะแต่งหน้า



สำหรับขนาดห้องนี้เหมาะสำหรับ 2 คน ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อน คู่รัก หรือพี่น้อง ห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ครับ




รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้
 KnightsBridge Kaset Society
 เจ้าของโครงการ  บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้
 ที่ตั้ง   ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
 พื้นที่โครงการ  2-0-79.6 ไร่
 จำนวน  3 อาคาร
 จำนวนที่จอดรถ  ที่จอดรถ 58% แบบ Automatic Parking
 1 อาคาร 10 ชั้น ลิฟท์ 4 ตัว
 จำนวนห้อง  332 ยูนิต
 แบบห้อง  ◾ 1 Bedroom 23.3 ตร.ม.
 ◾ 1 Bedroom 25.8 – 26.7 ตร.ม.
 ◾ 1 Bedroom 25.5 ตร.ม.
 ◾ 1 Bedroom Plus 30.2 ตร.ม.
 ◾ 1 Bedroom Plus 34.3 ตร.ม.
 ◾ Duo Space 25 ตร.ม.

 ◾ Duo Space 30 ตร.ม.
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◾ 3 Lobby
 ◾ Co-Working Space
 ◾ Social Club
 ◾ Garden
 ◾ Fitness
 ◾ Swimming Pool L Shape
 ◾ Access control and 24 hours CCTV
 ◾ Automatic Parking
 การเดินทาง  รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเสนานิคม 30 ม.
 สถานที่สำคัญโดยรอบ  ◾ Maxvalu
 ◾ ตลาดบางเขน
 ◾ เมเจอร์ รัชโยธิน
 ◾ Avenue รัชโยธิน
 ◾ Lotus ลาดพร้าว
 ◾ เซ็นทรัล ลาดพร้าว
 ◾ ยูเนี่ยนมอล์
 ◾ ตลาดนัดจตุจักร
 ◾ ม.เกษตรศาสตร์
 ◾ รร.สารวิทยา
 ◾ ม.ศรีปทุม
 ◾ รร.หอวัง
 ◾ ม.จันทรเกษม
 ◾ ม.ราชภัฏพระนคร
 ◾ กรมป่าไม้
 ◾ กรมทางหลวงชนบท พหลโยธิน
 ◾ กองพันทหารช่าง 1
 ◾ การไฟฟ้านครหลวง
 ◾ สนง.เขตบางเขน
 ◾ รพ.เปาโล
◾ วัดศรีมหาธาตุ
 
 

สรุปจุดเด่น KnightsBridge Kaset Society

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ โครงการนี้อยู่ใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ เพียง 300 เมตร เหมาะกับน้องๆ นักศึกษาก็จริงนะครับ แต่สำหรับใครที่ทำงานใจกลางเมือง แล้วกำลังมองหาคอนโดที่สามารถเดินทางได้สะดวกและได้ฟิลของการพักผ่อนจริงๆ สงบไม่วุ่นวาย ที่นี่ก็ตอบโจทย์ได้ไม่น้อยเลยครับ ถ้าถามว่าเพราะอะไร? นั้นหรือ

          ผมจะขอสรุปจุดเด่น 7 ข้อ เผื่อใครที่กำลังตัดสินใจจะได้ลองนำไปพิจารณาดูนะครับ

▪️ ใกล้ BTS สายสีเขียว สถานีเสนานิคม 30 เมตร ทำให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง ไปยังลาดพร้าว อารีย์ สุขุมวิท สยาม ฯลฯ ได้แบบรวดเดียวถึง ใช้เวลาไม่เพียงนาทีก็ถึงแหล่งงาน อีกทั้งตัวโครงการติดถนนใหญ่ สามารถลัดเลาะออกไปได้อีกหลายเส้นทาง
▪️ เป็นคอนโด High Rise ตึกสูงหนึ่งเดียวในย่าน ม.เกษตรศาสตร์ ทำเลรอบข้างเป็นอาคารพาณิชย์และหน่วยงานราชการ จึงไม่มีตึกสูงใกล้เคียงมาบดบังทัศนียภาพ
▪️ โครงการพร้อมอยู่ แต่งครบแบบ Fully Fitted เป็นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่มีรูปแบบ Multi-Function เป็นการใช้สอยพื้นที่ได้คุ้มค่าสูงสุด และสามารถที่จะตกแต่งห้องได้ง่ายอีกด้วย
▪️ โซนที่พักอาศัยมีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 6-8 ยูนิตต่อชั้น เท่านั้น
▪️ ห้องแบบ Vertical Living Space มีพื้นที่ใช้สอยโปร่งโล่ง ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน
▪️ พื้นที่ส่วนกลางมีความสงบและเป็นส่วนตัว อีกยังเชื่อมต่อกัน 3 อาคาร ทำให้การใช้งานสะดวกสบาย
▪️ ที่จอดรถแบบ Auto Parking จำนวน 10 ชั้น รองรับรถยนต์ธรรมดาและรถ SUV ได้ 57% โดยตัวอาคารพักอาศัยแยกกับที่จอดรถ ป้องกันเรื่องเสียงรบกวน
----------
หากสนใจโครงการ ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 020 300 000
ลงทะเบียนรับสิทธิ : https://bit.ly/398s81b
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/YC5gft3xXZAXjkgt9
 

ไอเดียแต่งบ้าน