CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา

Facebook Twitter Email
          ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย มักจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย สภาพแวดล้อม และสถานการณ์ทางสังคม สิ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้ “บ้าน” เป็นมากกว่า “ที่พักอาศัย” ดังนั้น บ้าน จำเป็นจะต้องมีฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบ และสามารถมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง หรือรองรับพฤติกรรมการอยู่อาศัยของคนทุกเจเนอเรชันได้ “CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา” เป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ออกแบบบ้านได้ตรงกับการใช้ชีวิตขั้นพื้นฐาน และความต้องการของคนรุ่นใหม่ รวมถึงมีทางเลือกที่เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดเพื่อชีวิตการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น การมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลาย, การออกแบบภายในที่สัมพันธ์กับการใช้งานจริง, การคัดสรรวัสดุคุณภาพ เพื่อโครงสร้างบ้านที่แข็งแรง และปลอดภัย รวมไปถึงการมีพื้นที่ส่วนกลาง ที่เอื้อต่อการใช้งาน และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี
 
ทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์คนทุกเจเนอเรชัน
EVERYONE DESERVES A HOME

          โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลพุทธบูชา บนเนื้อที่กว่า 20-2-09.6 ไร่ จำนวน 242 ยูนิต ที่มีความโดดเด่นในเรื่องทำเล และสเปคของบ้านที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพ โดยโครงการนี้ ถูกออกแบบผ่าน 3 แนวคิด ครอบคลุมทั้งในเรื่องโลเคชั่น, การคัดสรรวัสดุ และสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย ดังนี้

▪ Excellent Location เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง ใกล้ถนนสายหลักทั้งถนนสุขสวัสดิ์ ถนนพุทธบูชา ถนนประชาอุทิศ และถนนพระราม 2 เชื่อมต่อทางพิเศษเฉลิมมหานครและวงแหวนอุตสาหกรรม เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ในเวลาไม่ถึง 20 นาที ใกล้ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ตลาดสวนหมาก, ตลาดทุ่งครุ, Big C สุขสวัสดิ์, Tesco Lotus ประชาอุทิศ และ Central พระราม 2

▪ Extraordinary Quality มาตรฐานงานก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงที่แข็งแรงยิ่งกว่า ทุกการออกแบบและเลือกวัสดุเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

▪ Exchanted Environment มีสวนสาธารณะ ฟิตเนสวิวพาโนราม่า สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass


EXPRESSWAY | MRT
BEST LOCATION


          โครงการ CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา ตั้งอยู่ในซอยพุทธบูชา 40 พอดีกับจุดตัดระหว่างถนนประชาอุทิศกับถนนพุทธบูชา มีจุดสังเกตคือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นทำเลฝั่งธนบุรี ที่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ด้วยการเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักอย่างถนนสุขสวัสดิ์ และถนนพระราม 2 อยู่ใกล้กับทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ
​          ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกก็ครบครัน โดยเฉพาะตลาด, ร้านค้า, ร้านอาหาร เรียกได้ว่า อุดมสมบูรณ์มากเลยทีเดียว อยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 400 ม. เท่านั้นครับ หรือถ้าหากจะมองหาศูนย์การค้าใหญ่ ๆ ก็มีเซ็นทรัล พระราม 2 ที่อยู่ไม่ไกลออกไป ตรงนี้ คนที่อยู่อาศัยในย่านพุทธบูชา ก็สามารถเดินทางออกมาได้ไม่ยากเช่นกัน



▪ ถนนสุขสวัสดิ์
▪ ถนนพระราม 2
▪ ทางด่วนเฉลิมมหานคร
▪ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
▪ รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ


          ด้วยความที่ย่านนี้ เป็นย่านชุมชน ย่านที่อยู่อาศัย ทำให้ทำเลนี้ มีทั้งโรงเรียน และโรงพยาบาลอีกหลายแห่งตั้งอยู่รายล้อม อาทิ โรงเรียนรุ่งอรุน, โรงเรียนสวนกุหลาบ วิทยาลัยธนบุรี, โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์, โรงพยาบาลบางประกอก 1 และโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ เป็นต้น
 
ซุ้มประตูโครงการ

มาเริ่มที่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการกันเลยครับ ทางเข้า-ออกของโครงการ จะเป็นไม้กั้นกระดกที่ใช้ระบบ Key Card Access สามารถเข้า-ออกโครงการได้ง่าย ๆ โดยไม่เสียเวลา และทางเข้า ยังมีกล้อง CCTV จับภาพ Residence และ Visitor ด้วยครับ



เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง



พอเข้ามาแล้ว ก็จะเจอกับอาคารคลับเฮ้าส์ที่อยู่ติดกับซุ้มประตูทางเข้าเลยครับ



มองไปทางด้านขวา จะเห็นอาคารคลับเฮ้าส์โดดเด่นล้อมรอบด้วยพื้นที่สวนส่วนกลาง บรรยากาศร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ ได้รับออกซิเจนแบบเต็มปอดแน่นอนครับ



ด้านนอกคลับเฮ้าส์ จะเป็น Playground หรือสนามเด็กเล่น มีเครื่องเล่นหลาย ๆ ชนิด ทั้งชิงช้า, สไลด์เดอร์, ม้านั่ง และลานหญ้าสีเขียวกว่าครึ่งไร่ให้เด็ก ๆ วิ่งเล่น และทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ครับ



ผู้ปกครองสามารถเตรียมของว่างมานั่ง picnic รับลมเย็น ๆ ได้เลย



Jogging Track ทางวิ่ง ๆ รอบคลับเฮ้าส์



เข้าไปภายในตัวอาคารคลับเฮ้าส์กันบ้างครับ ชั้นแรกในส่วนของใต้อาคาร จะพบกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่มีความยาวถึง 14.5 ม. และกว้าง 4.7 ม. ลึก 1.2 ม. สามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่



กั้นโซนสระเด็ก ขนาด 4.5 x 2.3 ลึก 27 ซม.



ขึ้นมาที่ด้านบนก็จะเป็นห้องฟิตเนส อุปกรณ์มาตรฐานได้มาครบครับ



เรามาดูที่โซนพักอาศัยกันบ้าง สังเกตเห็นว่า ถนนโครงการค่อนข้างกว้างมาก ๆ รถสวนกันไป-มา สบายเลยครับ โดยถนนเมนจะมีความกว้างอยู่ที่ 12 เมตร ส่วนถนนในซอย กว้าง 9 เมตร ครับ


 
แบบบ้านโครงการ
CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา

          ในส่วนของแบบบ้าน โครงการนี้จะมีบ้านทั้งหมด 2 แบบ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น แต่ต่างกันที่ฟังก์ชันด้านใน และที่จอดรถครับ

▪ ทาวน์โฮม MONO หน้ากว้าง 5.2 ม. ที่ดินเริ่มต้น 16.9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ที่จอดรถ
▪ ทาวน์โฮม DUO หน้ากว้าง 5.7 ม. ที่ดินเริ่มต้น 19.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ

          สำหรับจุดเด่นของบ้านที่ต้องพูดถึงเลยก็คือ โครงสร้างของบ้านที่ก่อด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง ข้อดีก็คือ มีความแข็งแรง ไม่กักเก็บความร้อน และรองรับการปรับเปลี่ยน หรือต่อเติมครับ นอกจากนั้น ด้านหลังบ้าน ยังก่อกำแพงสูงเท่ากับชั้น 1 ซึ่งจะช่วยยกระดับความปลอดภัยมากขึ้นอีกหนึ่งขั้นครับ
ทาวน์โฮม MONO
พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม.

          ทาวน์โฮม MONO พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ สำหรับบ้านไทป์นี้ จะได้พื้นที่ Common Area ค่อนข้างยาว ทำให้ได้เป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อด้วยโซนรับประทานอาหาร นอกจากนั้น ยังมีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้ด้วยครับ ส่วนด้านบน จะมี 2 ห้องนอน เป็นห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอนรอง ที่มีขนาดเล็กลงมาครับ



เมื่อมองจากหน้าบ้านเข้าไป จะเห็น Facade สไตล์ Modern โทนสีขาว-น้ำตาล ดูเรียบง่าย เวลาสะท้อนกับแสงแดด จะดูสวยมากครับ



บ้านไทป์มีหน้ากว้าง 5.2 ม. สามารถจอดรถได้ 1 คัน ซองลึก ทำให้จอดรถกระบะได้สบาย ๆ แถมพื้นยังเทคอนกรีตมาให้ด้วย ในระยะยาวก็ไม่ต้องกังวลว่าพื้นที่จะทรุดเลย นอกจากนั้น บริเวณนี้ยังติดไฟ LED Downlight มาให้อีก 1 จุดด้วย



เปิดเข้ามาโซนแรก จะเป็น Common Area ยาวไปจนถึงหลังบ้านเลย



โซนหน้าบ้าน สามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่น จัดวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง ส่วนอีกด้านหนึ่งก็ทำเป็นชั้นวางทีวี เพิ่มโต๊ะกลาง ระยะห่างอยู่ที่ 1.8 เมตร ถือว่ากำลังพอดีเลยครับ



ถัดเข้ามาด้านใน เป็นโซนรับประทานอาหารที่สามารถจัดวางโต๊ะอาหารขนาด 4-6 ที่นั่งได้ครับ



พื้นที่เหลือเฟือเดินได้สบาย



ส่วนอีกฝั่งหนึ่งจะเป็นห้องอเนกประสงค์ ที่โครงการเขาจัดให้เป็นห้องนอนชั้นล่างครับ



ด้านในมีความกว้างกำลังพอดีครับ วางเตียงไซส์ 3.5 ฟุตได้ อีกทั้งยังมีช่องแสง ให้เปิดระบายอากาศได้ด้วย



ด้านหลังบ้าน มีประตูกระจกบานเลื่อนมาให้ พร้อมกับทำแนวผนังทึบสูงเท่าชั้น 1 และลงเสาเข็มไว้ให้ ลูกบ้านสามารถต่อเติมเพิ่ม ทำเป็นครัวไทย หรือพื้นที่ซักล้างก็ได้ครับ



ห้องน้ำชั้นล่างที่แบ่งแยกโซนแห้งโซนเปียก ฟังก์ชันพื้นฐานครบครัน ทั้งอ่างล้างหน้า, โภสุขภัณฑ์ และฝักบัว อยู่บริเวณใต้บันได ติดกับห้องอเนกประสงค์ ตรงนี้ ถ้ามีผู้สูงอายุอยู่ด้วย ก็จะสะดวกมาก ๆ



มาต่อกันที่ชั้นบนกันบ้างครับ บันไดจะเป็นโครงสร้างเหล็ก วัสดุพื้นไม้ยางพารา ติดไฟกิ่งมาให้อีก 1 ดวง ช่วยเพิ่มความสว่างบริเวณทางขึ้นครับ



เมื่อขึ้นมาแล้ว จะเจอกับ 2 ห้องนอน โดยด้านซ้ายจะเป็นห้องนอนรองที่อยู่ทางโซนหลังบ้าน ส่วนทางด้านขวา ก็จะเป็นห้องนอนใหญ่ที่อยู่โซนด้านหน้าบ้านครับ



พามาดูห้อง Master Bedroom ก่อนเลย ด้านในค่อนข้างกว้างเลยครับ โปร่ง และสว่างมาก ๆ เพราะว่าได้บานหน้าต่างแนวยาว สามารถเปิดระบายอากาศในห้องได้ดี



สามารถวางเตียงขนาด King Size พร้อมกับโต๊ะหัวเตียงได้สบาย



บริเวณปลายเตียง สามารถทำตู้เสื้อผ้าได้ ตำแหน่งอยู่ด้านหน้าห้องน้ำพอดี ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวก



ห้องน้ำพร้อมชุดสุขภัณฑ์จาก American Standard ที่สามารถเข้า-ออก ได้ 2 ทาง ทั้งจาก Master Bedroom และโถงบันไดครับ



มาดูห้องนอนรอง ทางฝั่งหลังบ้านกันบ้างครับ



ห้องนี้ ก็สามารถวางเตียง King Size ได้เช่นกัน



มีช่องแสงมาให้ 1 ช่อง ทำให้ได้ความสว่างที่พอดีครับ



บริเวณปลายเตียง สามารถทำเป็นตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน พร้อมกับโต๊ะเครื่องแป้ง หรือโต๊ะทำงานเล็ก ๆ ด้านข้างครับ


 
ทาวน์โฮม DUO
พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.

มาต่อกันที่บ้านแบบที่ 2 ทาวน์โฮม DUO พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สำหรับบ้านไทป์นี้ จะเป็นทาวน์โฮมเหมือนกันครับ แต่จะต่างกันตรงที่สามารถจอดรถได้ 2 คัน และได้ห้องนอนเพิ่มมาอีก 1 ห้องครับ



ในส่วนของหน้ากากบ้าน หรือ Facade จะใหญ่กว่าทาวน์โฮม MONO ครับ



หน้าบ้านกว้าง 5.7 ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน



ประตู-หน้าต่างทุกบานใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ช่วยลดความร้อนให้ตัวบ้าน และทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายมากขึ้นด้วยครับ



เมื่อเข้ามาแล้ว จะเจอกับโซน Common Area ที่เชื่อมจากหน้าบ้านไปจนถึงหลังบ้านเช่นเดียวกัน ซึ่งมีขนาดกว้างอย่างมาก สามารถวาง โซฟาตัว L ได้อย่างสบาย



ได้ระยะดูทีวีที่กว้างกว่าเดิม สามารถติดตั้งจอทีวีขนาด 50-55 นิ้ว ได้เลย ส่วนทางด้านขวา จะเป็นห้องน้ำชั้นล่างที่อยู่ใต้บันไดครับ



บริเวณห้องนั่งเล่น สามารถจัดวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง พร้อมกับโต๊ะกลางได้ครับ



มาดูในส่วนของโซนรับประทานอาหารกันบ้าง ตรงนี้สามารถวางโต๊ะทานข้าวขนาด 4-6 ที่นั่ง พร้อมกับหาเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านเพิ่มเติม เช่น โคมไฟสูง หรือชั้นวางของสวย ๆ เติมเต็มพื้นที่ส่วนนี้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น



ประตูหลังบ้าน จะเป็นประตูกระจกบานเลื่อน ซึ่งด้านหลังบ้าน โครงการก่อกำแพงสูงเท่า 1 ชั้น มาให้เช่นเดียวกันครับ



พื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็มไว้ให้ ไม่ต้องกังวลเรื่องที่ดินทรุด สามารถต่อเติมครัวไทย หรือพื้นที่ซักล้างได้เช่นเดียวกัน



เข้ามาที่ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่โครงการเขาตกแต่งให้เป็นห้องนั่งเล่น หรือห้องดูหนัง แต่ถ้าใครมีผู้สูงอายุอยู่ด้วย ก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนก็ได้ครับ



ไปต่อกันที่ชั้น 2 กันบ้างครับ สำหรับบ้านไทป์นี้ จะได้บันได L-Shape มา



เมื่อขึ้นมาแล้ว ก็จะเจอกับบริเวณโถงบันไดที่มีพื้นที่ว่างเล็ก ๆ ตรงนี้ สามารถทำเป็นมุม Private Living ชั้นวางหนังสือ, หิ้งพระ หรือบ้านสำหรับสัตว์เลี้ยงก็ได้



สำหรับห้องนอน จะมีอยู่ 3 ห้องครับ เป็น Master Bedroom 1 ห้อง และห้องนอนรองอีก 2 ห้อง



ห้อง Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ซึ่งขนาดของห้อง ใหญ่กว่า Master Bedroom ของทาวน์โฮม MONO ครับ



ได้หน้าต่างยาวบานกว้าง สามารถเปิดระบายอากาศ รับแสงธรรมชาติได้เต็ม ๆ



สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้เลยครับ



ด้านปลายเตียง สามารถบิวท์อินตู้เสื้อผ้า ทำเป็น Walk-in Closet ได้ครับ



สำหรับความพิเศษของห้อง Master Bedroom ก็คือ มีประตูเชื่อมกับห้องน้ำชั้นบน สามารถใช้งานได้ สะดวกมาก ๆ ครับ



ห้องนอนที่ 2 จะมีขนาดเล็กกว่าห้องนอน Master Bedroom สามารถวางเตียงขนาด 3.5-6 ฟุต ทางโครงการตกแต่งเป็นห้องนอนของลูกคนเล็ก



ปลายเตียงยังคงมีพื้นที่เหลือ ให้บิวท์อินตู้เสื้อผ้า หรือชั้นวางของได้เช่นกัน



มาต่อกันที่ห้องนอน 3 ถึงแม้ว่า ขนาดของห้อง จะเล็กกว่าห้อง Master Bedroom แต่ก็สามารถวางเตียงไซส์ใหญ่ 5 ฟุต ได้ครับ หรือทำเป็นห้องทำงาน ห้องเสื้อผ้า ซึ่งทางโครงการได้วางห้องไว้ให้เป็นห้อง Multifunction ไว้ให้ ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของทุกคน



ด้านปลายเตียง ยังสามารถบิวท์อินเป็นตู้เสื้อผ้า, ตู้เก็บของ หรือชั้นวางของ ยาว ๆ ได้เลย



สำหรับห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 จะไม่ได้เชื่อมต่อกับห้องน้ำโดยตรง แต่สามารถเข้าได้จากบริเวณโถงบันไดครับ



สำหรับห้องน้ำ ก็จะมีฟังก์ชันพื้นฐานมาให้ครบ ทั้งอ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์จาก Nahm และฝักบัวจาก American Standard ครับ



รายละเอียดโครงการ
 
ชื่อโครงการ CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา
เจ้าของโครงการ บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด
ที่ตั้ง ซอยพุทธบูชา 40 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10400
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น / 2 แบบบ้าน (MONO 1 จอด, DUO 2 จอด)
แบบบ้าน

ทาวน์โฮม MONO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.9 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

ทาวน์โฮม DUO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 19.2 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 20-2-09.6 ไร่
จำนวนบ้าน 240 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก

▪ คลับเฮ้าส์

▪ สระว่ายน้ำ

▪ ฟิตเนส 

▪ สวนส่วนกลาง และเครื่องเล่นเด็ก

▪ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

▪ กล้องวงจรปิดหน้าโครงการ

▪ Easy Pass ในการเข้าออกโครงการ

การเดินทาง

ถนนหลัก

▪ ถนนสุขสวัสดิ์

▪ ถนนพระราม 2

▪ ทางด่วนเฉลิมมหานคร

▪ วงแหวนอุตสาหกรรม (สะพานภูมิพล)

▪ วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้

 

ถนนรอง

▪ ถนนประชาอุทิศ

▪ ถนนพุทธบูชา

▪ ถนนราษฎร์บูรณะ

 

▪ รถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ

▪ รถกระป้อสาย 70 (วัดพุทธบูชา-บิ๊กซีบางปะกอก)

▪ รถเมล์สาย 75 (อู่ธารทิพย์-หัวลำโพง)

สถานที่ใกล้เคียง

ห้างสรรพสินค้า :

▪ Tesco Lotus ประชาอุทิศ

▪ Maxvalu ประชาอุทิศ

▪ Tesco Lotus บางปะกอก

▪ Big C สุขสวัสดิ์

▪ Big C บางปะกอก

▪ เซ็นทรัล พระราม 2

 

โรงเรียน :

▪ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด)

▪ โรงเรียนรุ่งอรุน

▪ โรงเรียนสวนกุหลาบ วิทยาลัยธนบุรี

 

โรงพยาบาล :

▪ โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์

▪ โรงพยาบาลบางปะกอก 1

▪ โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ

▪ โรงพยาบาลบางมด

▪ โรงพยาบาลบางปะกอก 3

 

อื่น ๆ :

▪ ตลาดสวนหมาก

▪ ตลาดสดทุ่งครุ

▪ ตลาดสดบางปะกอก

▪ ตลาดไทยสมบูรณ์

▪ ตลาดครุในไนท์

 
5 จุดเด่น
CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา

          ….”เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา ทาวน์โฮม 2 ชั้น ในย่านพุทธบูชา ซึ่งเป็นทำเลชานเมืองที่สามารถเข้าเมืองได้ง่าย เชื่อมต่อถนนเส้นหลักอย่างถนนสุขสวัสดิ์ และถนนพระราม 2 นอกจากนั้น ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า, ตลาด, โรงเรียน, โรงพยาบาล และสวนสาธารณะ นอกจากนั้น ในส่วนของสเปคบ้าน ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เนื่องจากตัวบ้านก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง ให้ความแข็งแรง ไม่กักเก็บความร้อน และสามารถทุบ เจาะ ปรับพื้นที่ได้ง่าย ซึ่งบ้านในโครงการนี้ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเริ่มต้น-ขนาดกลาง หรือคนที่ทำงานในย่านสุขสวัสดิ์-พุทธบูชา-ประชาอุทิศ รวมถึงคนที่ต้องการความสงบในการอยู่อาศัย แต่ก็ยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก”....
          
          และนี่คือสรุปจุดเด่นจากโครงการ CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา เพื่อเป็นตัวช่วยในการพิจารณาประกอบการตัดสินใจครับ

▪ ถนนเมนกว้าง เดินทางสะดวก โดยถนนเมนหลักกว้าง 12 ม. และถนนซอยกว้าง 9 ม. ขับรถสวนกันไป-มาได้อย่างคล่องตัว
​▪ โครงสร้างบ้าน จะก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง มีความแข็งแรง ระบายความร้อนได้ดี และรองรับการต่อเติม สามารถทุบ เจาะ ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านให้เข้ากับการอยู่อาศัย
▪ หลังบ้านก่อกำแพงสูงเท่ากับ 1 ชั้น รองรับเรื่องความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย
​▪ เดินระบบท่อปลวกเรียบร้อย ช่วยลดความเสี่ยงการบุกรุกของปลวกที่จะเข้ามาในบ้าน
​▪ 
โครงการตั้งอยู่บนทำเลพุทธบูชา สามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักได้ ทั้งถนนสุขสวัสดิ์ และถนนพระราม 2 นอกจากนั้น ยังอยู่ใกล้กับทางด่วนเฉลิมมหานคร, วงแหวนอุตสาหกรรม และวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้ ทั้งยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะได้อีกด้วย และที่สำคัญก็คือ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งตลาดนัด, ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า รองรับการใช้ชีวิตอย่างครบครัน

-------------------------------------

สนใจโครงการ "CHER สุขสวัสดิ์-พุทธบูชา"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
​▪ โทร : 062-874-9155
​▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/gWqiEXVgoiNBFasu9

ไอเดียแต่งบ้าน