The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูญธรรม

Facebook Twitter Email

          เปิดประสบการณ์บ้านเดี่ยว เชื่อมต่อใจกลางเมือง ที่จะเปลี่ยนชีวิตทุกวันให้เป็น Pool Villa Vacation
“The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม by Peace & Living”


          การไปพักผ่อนแบบ Pool Villa Vacation ถือเป็นหนึ่งในการพักผ่อนรูปแบบที่ผ่อนคลาย สบายใจ และหรูหราที่สุดในรูปแบบการพักผ่อนทั้งหมด... แต่เมื่อ Trip จบลง เราและคนที่เรารักต้องกลับมาพบกับชีวิตเมืองที่วุ่นวาย เครียด และอึดอัดอีกครั้ง.... จะดีแค่ไหน หากเรามีบ้านที่ให้เราใช้ชีวิตแบบ Pool Villa Vacation Lifestyle นั้นได้ทุกวัน ?
          The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม by พีชแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด(มหาชน) จึงถูกออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนชีวิตคนเมืองที่แสนวุ่นวาย อึดอัด เต็มไปด้วยความเครียดนอกบ้าน ให้กลายเป็นชีวิตที่ทั้งสะดวกสบาย และผ่อนคลายได้อย่างแท้จริงเมื่อถึงบ้าน ด้วยรูปแบบบ้านเดี่ยวที่ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย และการมีอิสระในการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด ‘Luxury City Pool Villa’ บนสุดยอดทำเลของถนนประดิษฐ์มนูธรรม10 (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)
          ที่นี่ถือเป็นโครงการระดับ Super Luxury ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นจำนวนบ้านเพียง 18 units และการออกแบบเพื่อความเป็นส่วนตัวที่สุด โดยมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ทำให้ไม่ต้องใช้งานร่วมกับใคร ตัวบ้านถูกออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม modern luxury ที่เป็นโดดเด่น มีเอกลักษณ์ โดยให้ความรู้สึกโปร่ง สวยงามในทุกมิติ และมีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 450 ตารางเมตร รองรับการใช้งานได้หลากหลายตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน
          บรรยากาศทั้งหมดนี้ซ่อนตัวอยู่บนทำเลที่คุณภาพชีวิตดีที่สุดของถนนประดิษฐ์มนูธรรม ที่ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

Prime Location
เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา


         
          โครงการตั้งอยู่ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรมและลาดพร้าว เข้าออกได้จากทั้งซอยประดิษฐ์มนูธรรม 10, 8, 6 และซอยลาดพร้าว 81 โดยเป็นทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของทำเล Prime Location แห่งเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เนื่องจากเป็นอีกทำเลหนึ่งที่มีการเติบโตพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างก้าวกระโดด มีแหล่ง Lifestyle ชั้นนำครบครัน มีระบบคมนาคมที่หลากหลาย รองรับการเดินทางที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังติดทางด่วนและรถไฟฟ้าอีกด้วยครับ โดยผมจะเรียกทำเลบริเวณนี้ว่า Prime Block ของเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นช่วงถนนที่มีทั้ง CentralFestival Eastville, The Crystal, CDC, Lotus’s, Big C Supercenter, HomePro, และ Chic Republic เรียงอยู่ติด ๆ กัน รวมถึงเป็นจุดที่มีการคมนาคมที่สมบูรณ์แบบ มีจุดขึ้นลงทางด่วนหลัก มีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ใกล้เสร็จสมบูรณ์เต็มที และรถไฟฟ้าสายสีเทาที่วิ่งทะลุทองหล่อไปเชื่อมรถไฟฟ้าสายสีเขียวอีกด้วย (ในอนาคต) เรียกได้ว่าคุณภาพชีวิตระดับนี้ในกรุงเทพไม่มีอีกแล้วครับ
สถานที่ใกล้เคียงโครงการ
▪ Big C Supercenter 700 ม.
▪ HomePro 700 ม.
▪ Lotus's 900 ม.
▪ CentralFestival EastVille 1 กม.
▪ Crystal Design Center (CDC) 1.1 กม.
▪ The Crystal Park 2.1 กม.

◾ เดินทางสะดวก เชื่อมต่อไปได้ทุกที่ในกรุงเทพ โครงการ The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม ตั้งอยู่ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม10 ใกล้ทางด่วนเข้าเมือง เพียง 3-5 นาที จากโครงการและสามารถเดินทางเข้าเอกมัย-ทองหล่อ ได้ในเวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งจุดเชื่อมต่อของทางพิเศษฉลองรัช-ศรีรัช บริเวณถนนพระราม 9 นี้ต้องเรียกว่าพิเศษกว่าจุดอื่นมาก ๆ ครับ เนื่องจากเป็นจุดที่ทำให้เราเดินทางไปได้ทุกที่ในกรุงเทพได้ในพริบตา

◾ ทำเลแห่งอนาคต เชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้า โครงการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีเทาซึ่งมุ่งตรงสู่ใจกลางทองหล่อ โดยรอบโครงการมีรถไฟฟ้าถึง 5 สถานี ในระยะ 1 กม. รอบโครงการ
▪ สายสีเหลือง 2 สถานี ระยะ 1 กม. จากโครงการ
▪ สายสีเทา 3 สถานี ระยะ 1 กม. จากโครงการ โดยสายสีเทาจะวิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางทองหล่อและสุขุมวิท ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าให้บ้านและที่ดินมหาศาลครับ

 คุณภาพชีวิตดี ๆ ที่คนกรุงเทพต่างถามหา


 


  ถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือที่รู้จักในชื่อ ”เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา” เป็น Boulevard ขนาด 6 เลนขนานทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) โดยมี Jogging track / Bike lane ตลอดเส้นทางทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ถนนมีความร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่และพุ่มไม้ที่ได้รับการดูแลอย่างดีตลอดเส้นทาง ทำให้เราจะเห็นคนออกมาวิ่งออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน จูงน้องหมาเดินเล่นได้อย่างแปลกตา ต่างจากถนนเส้นอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานครอย่างเห็นได้ชัด เป็นคุณภาพชีวิตดี ๆ ที่หาได้ยากมาก ๆ ในกรุงเทพครับ

นอกจากนี้ในอนาคต ถนนประดิษฐ์มนูธรรมยังเป็นถนนที่จะเชื่อมต่อรถไฟฟ้ามากถึง 5 สาย ตลอดเส้นทาง ได้แก่ สายสีเทา, สายสีส้ม, สายสีเหลือง, สายสีน้ำตาล, และสายสีชมพู ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางไปที่ต่าง ๆ ได้อย่างมาก และเพิ่มมูลค่าที่ดินได้อย่างมหาศาลในอนาคตครับ

สำหรับทำเลศักยภาพสูงนี้ นอกจากจะมอบที่สุดแห่งคุณภาพในการใช้ชีวิตแล้วนั้น ยังเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง และยังมีมูลค่าเพิ่มของที่ดินในระยะยาวอย่างมหาศาลอีกด้วยครับ


         
          ทำเลที่ตั้งของโครงการ The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม
          เข้าออกได้จากซอยประดิษฐ์มนูธรรม 10, 8, 6 และซอยลาดพร้าว 81 ซึ่งทำให้เข้าออก Big C Supercenter ได้โดยไม่ต้องออกถนนใหญ่อีกด้วยครับ




...พูดถึงความสุดยอดของทำเลที่ตั้งไปแล้ว เรามาเริ่มต้นสำรวจภายโครงการกันบ้างครับ อย่างที่ผมได้เกริ่นไปแล้วตั้งแต่ต้นว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวสูง จำนวนยูนิตน้อย แต่ก็ยังมีพื้นที่ส่วนกลางหรูหราที่ใช้ร่วมกันได้ โดยมี Clubhouse Lounge สำหรับพบปะผู้คนในบรรยากาศวิวสวน และมี Gym Pavilion ที่มีอุปกรณ์ระดับโลกจาก PRECOR ให้ลูกบ้านมาใช้ประโยชน์เปลี่ยนบรรยากาศในการยืดเส้นยืดสายและออกกำลังกายได้ครับ และวันนี้ inside2home ก็จะพาทุกท่านไปชมแต่ละส่วนของโครงการ ตลอดจนฟังก์ชันบ้าน พร้อมดูไอเดียการตกแต่งกันครับ
 

The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม


          บ้านเดี่ยวหรูแห่งนี้มีแนวความคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานทั้งความล้ำสมัยสะท้อนออกมาในรูปมิติ ปริมตร รูปทรง และโทนสี เมื่อบวกกับฟังก์ชันและการเลือกสรรวัสดุระดับพรีเมียม รวมถึงการดึงเอาความเป็น Pool Villa มาผสมผสาน จึงออกมาเป็น Concept ที่เรียกว่า “Modern Luxury City Pool Villa”


         
          
          เมื่อผ่านซุ้มประตูเข้ามาภายในโครงการแล้ว ก็รู้สึกได้เลยถึงความเป็นส่วนตัว เหมาะที่จะเป็น Transition จากความวุ่นวายเข้าสู่การพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยซุ้มประตูถูกออกแบบอย่างเรียบหรู มีความประณีต กลมกลืนกับสไตล์บ้าน เน้นการใช้โทนสีขาวตัดกับเส้นสายสีทอง มีการตกแต่งด้วยหินและกระเบื้องลายหินอ่อนสะท้อนความหรูหรามีระดับ ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ก้าวแรกเมื่อถึงโครงการ
          ในเรื่องระบบความปลอดภัย รั้วโครงการสูงถึง 3 เมตร และยังมีระแนงบังสายตาสูงขึ้นไปอีก ทำให้รู้สึกปลอดภัยมากครับ ทางเข้าโครงการมีการกั้นทางเข้าออกด้วยไม้กระดก และสามารถปิดประตูเหล็ก Double gate ได้อีกชั้นหนึ่ง โดยมี รปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชม. แต่สำหรับลูกบ้านสามารถเข้าออกได้อย่างสะดวกด้วยระบบ RFID ครับ แต่ถ้าหากเป็น Visitor ก็จะต้องแลกบัตรตามมาตรฐานโครงการ นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้อง CCTV รอบโครงการและบริเวณรอบตัวบ้านโดยไร้มุมอับอีกด้วยครับ


         
          เมื่อผ่านซุ้มประตูมาแล้วก็จะเจอกับถนน Main ความกว้างถนน 10 เมตร ตลอดแนวมีการปลูกต้นไม้เป็นแนวรั้วเพื่อเพิ่มความสดชื่นน่าอยู่ และยังช่วยกั้นโซนออกเป็น 3 ซอยเพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งแต่ละซอยมีบ้านเพียง 6 หลัง ถนนกว้าง 9 เมตร ปูด้วย Concrete Stamp ทั้งหมด เชื่อมต่อเข้าไปถึงโรงรถ อีกทั้งมีการเดินสายไฟลงใต้ดินทั้งโครงการ จึงไม่มีสายไฟมาบดบังทัศนียภาพที่สวยงามของลูกบ้านอีกด้วยครับ ซึ่งจุดนี้ถือว่าดีมาก ๆ เพราะรูปลักษณ์ภายนอกบ้านมีมิติมากครับ อีกทั้งยังมี Facade และช่องเปิดที่สวยงามมากครับ


          ถัดไปเรามาดูในส่วนของ Clubhouse กันบ้างครับ เมื่อเดินตรงจากซุ้มประตูเข้ามา Clubhouse จะอยู่ทางซ้ายมือเชื่อมต่อกับพื้นที่สวน เมื่อเข้ามาที่ Clubhouse 2 ชั้น บริเวณพื้นที่ชั้นล่างจะเป็นส่วนของ Lounge เพดานสูงผนังเป็นกระจกบานใหญ่ช่วยเปิดมุมมองกว้าง และทำให้พื้นที่ภายในดูโอ่โถงมีระดับและสามารถชมวิวสวนได้อย่างสบายตา ตรงนี้ลูกบ้านยังสามารถใช้เป็นที่รับรองแขก หากไม่สะดวกที่จะให้เข้าบ้านครับ ภายในก็ตกแต่งด้วยวัสดุลายหินอ่อนสะท้อนความหรูหราอารมณ์คล้าย Lobby โรงแรมเลยครับ


         
          ชั้น 2 ของ Clubhouse จะเป็นส่วนของ Gym Pavilion พร้อมอุปกรณ์ครบครันระดับ World Class จาก PRECOR ซึ่งเป็นหนึ่งใน Brand ของ Amer Sports Corporation ซึ่งเป็นบริษัทอุปกรณ์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วยครับ บรรยากาศภายใน Gym ที่นี่ใช้โถงเพดานสูงและมีกระจกบานใหญ่ตั้งแต่พื้นถึงฝ้าเพดานล้อมรอบทั้ง 3 ด้าน ทำให้การออกกำลังกายมีความรื่นรมย์ชมวิวสวนและบรรยากาศในโครงการไปได้พร้อม ๆ กันเลยครับ น่าใช้งานมาก ๆ


       
          สวนส่วนกลาง ช่วยเพิ่มความร่มรื่นภายในโครงการ โดยสามารถนำสัตว์เลี้ยงมานั่งเล่นหรือเดินเล่นเปลี่ยนบรรยากาศในบริเวณนี้ได้ครับ


 

แบบบ้านโครงการ
The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม

 



          สำหรับแบบบ้านโครงการ The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม เป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น สถาปัตยกรรม Modern Luxury โดยมีพื้นที่ใช้สอย 450 ตร.ม ฟังก์ชันภายในบ้าน ประกอบด้วย
◾ 3 Master Bedroom
◾ 4 ห้องน้ำ
◾ 1 Living Wing
◾ 1 ห้อง Housekeeper พร้อมห้องน้ำส่วนตัว
◾ 3 ที่จอดรถ
◾ สระว่ายน้ำส่วนตัว
          โครงการ The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม มีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านขนาดใหญ่ 450 ตารางเมตร ซึ่งพื้นที่ห้องนอนและพื้นที่ Common Area มีขนาดใหญ่ รองรับการใช้ชีวิตตั้งแต่เด็กจนถึงวัยผู้ใหญ่ได้เลยครับ
          สำหรับการออกแบบโครงสร้างภายนอก ทางบริษัท 
พีชแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด(มหาชน)  ผู้พัฒนาโครงการก็ให้ความสำคัญกับเรื่องความเป็นส่วนตัวมาเป็นอันดับแรก ๆ ด้วยการเน้นเปิดช่องแสง 2 ฝั่ง คือ 1) ช่องเปิดขนาดใหญ่ด้านหน้าบ้าน รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ให้กับ Living Wing ซึ่งเป็น Common Area ที่เด่นที่สุดในบ้าน และ 2) ช่องเปิดรูปตัว C ในฝั่งสระว่ายน้ำ ซึ่งทำให้รับแสงพระอาทิตย์ยามเย็นได้อย่างงดงาม และทำให้ทุกพื้นที่ในบ้านมองเห็นวิวสระน้ำได้อีกด้วยครับ เรียกได้ว่าบรรยากาศยามเย็นภายในบ้านช่างสวยงามและผ่อนคลายมากเลยครับ
 

Smart & Secure




          บ้านในโครงการ The Glamor นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังเพียบพร้อมไปด้วยความปลอดภัยและความล้ำสมัยจากระบบ Smart Home ระดับโลกจาก Fibaro อีกด้วยนะครับ โดยเรามาเริ่มตั้งแต่บริเวณที่จอดรถซึ่งปูด้วย Stamped Concrete ต่อเนื่องมาจากถนนโครงการเพื่อความสวยงาม โดยมีพื้นที่สามารถจอดรถได้มากถึง 3 คัน แถมมีการติดตั้ง Power Plug Outlet รองรับการติดตั้ง EV Charger สำหรับรถยนต์ EV หรือ Plug-in Hybrid อีกด้วยครับ นอกจากนี้ บริเวณหน้าบ้านยังมีช่องสำหรับเก็บของ เก็บอุปกรณ์ทำความสะอาด หรือเก็บรองเท้าไว้ให้ด้วยครับ


         
          ถัดมาจะเป็นประตูทางเข้าซึ่งเป็นประตูไม้สักบานใหญ่ ความสูงถึง 2.3 เมตร มีการติดตั้ง Yale Digital Door Lock มาให้ และมุมขวาบนจะมีสัญญาณไฟฉุกเฉิน รวมถึงกล้อง CCTV เชื่อมต่อกับ Smart Phone อีกด้วยครัับ อีกทั้งบนฝ้าเพดานจะเป็น Motion Sensor เปิดไฟอัตโนมัติทันทีตั้งแต่จอดรถ ซึ่งระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัตินี้ยังมีที่บริเวณโถงบันไดทุกชั้นอีกด้วยครับ ทั้งสวยงามและ High Tech อีกด้วย
          นอกจาก CCTV ที่โรงจอดรถแล้ว ก็ยังมีรอบ ๆ ตัวบ้านรวม 4 จุดอีกด้วยนะครับ ซึ่งทั้ง CCTV, Yale Digital Door Lock, สัญญาณกันขโมยทุกช่องเปิดของชั้น 1, Clicker ขอความช่วยเหลือ, รวมถึงการเปิดปิดไฟและแอร์ในบ้าน สามารถควบคุมได้ด้วย Smart Home App ครับ ล้ำสมัยมาก ๆ


         
          ขยับเข้าไปภายในบ้านกันบ้าง ส่วนแรกเราจะพบกับ Foyer ที่สูง 11 เมตร ซึ่งสามารถแขวนไฟ Pendant Chandelier ยาวลงมาแบบในโรงแรมเลยครับ ส่วนทางด้านซ้ายเป็นกระจกบานใหญ่สามารถ Take View ระเบียงและสระว่ายน้ำด้านนอกได้เต็มที่ โดยที่ประตูและหน้าต่างในส่วนนี้ยังมีการติดตั้งอุปกรณ์ควบคุมการทำงานของระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะประกอบด้วยระบบ Magnetic และ Shock Sensor เชื่อมต่อกับ Smart Home App ด้วยครับ


       
       
          มาถึง Highlight ของตัวบ้านกันบ้าง ความโดดเด่นนี้คือ บ้านทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 8.5 x 3 เมตร ระบบเกลือ สี Maldives Blue มีน้ำตกอยู่ปลายสระ ด้านข้างสระว่ายน้ำเชื่อมติดกับตัวบ้านในรูปแบบ Pool Villa ซึ่งทำให้เราสามารถก้าวลงสระได้จากตัวบ้านเลยครับ นอกจากนี้ บริเวณเชื่อมต่อตัวบ้านและระเบียงสระน้ำสามารถเปิดประตูกระจกบานใหญ่เชื่อมต่อ Terrace เป็น Semi-outdoor Space ทำเป็นมุม BBQ Pool Party กับเพื่อนและครอบครัวได้ และยังช่วยเปิดประสบการณ์การพักผ่อนเปลี่ยนชีวิตทุกวันให้กลายเป็นการพักผ่อนที่แสนพิเศษ เหมือนได้ไปเที่ยว Pool Villa ตากอากาศได้ทุกวันเลยครับ
          สำหรับใครที่กังวลการดูแลรักษา ต้องขอบอกว่าไม่ต้องกังวลเลยครับ เพราะโครงการนำงานระบบทั้งหมดซ่อนไว้ที่ชั้น 1 นอกตัวบ้าน ซึ่งทำให้ผู้ดูแลรักษาสามารถเข้ามาดูแลได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องเข้ามาในบ้านเราเลยครับ


          
          ต้องบอกเลยว่า Semi-outdoor Space ช่วยเพิ่มให้บ้านดูมีเสน่ห์ขึ้น ซึ่งการใช้งานไม่ไ้ด้เพียงแต่จะเป็นที่นั่งริมสระน้ำเท่านั้น แต่เมื่อเปิดประตูทั้ง 2 ด้าน ก็จะได้พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สำหรับรองรับแขกพิเศษเชื่อมต่อระหว่างภายนอกกับภายในบ้านได้ครับ โดยพื้นที่บริเวณนี้สามารถจัด Pool Party จิบกาแฟริมสระน้ำหรือกิจกรรมสุดฮิตอย่าง รับประทาน Floating Breakfast ได้ครับ ซึ่งชายคาบนชั้น 3 ทำให้ได้ร่มเงาและให้ความรู้สึกโปร่งด้วย แต่หากใครอยากทำเป็นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเพิ่มขึ้นก็อาจต่อเติมปิดเป็น Living Room เพดานสูง แทนที่ระเบียงสระน้ำเดิมก็ได้เช่นกันครับ


       
       กลับเข้ามาในบ้านส่วนของ Pantry/Dining บริเวณภายในตัวบ้านกันครับ บริเวณนี้มีพื้นที่เยอะพอที่จะเล่น Interior Design ได้หลากหลายรูปแบบ โดยอาจมีทั้ง Pantry Island และ Dining อยู่ในบริเวณเดียวกันได้เลยครับ โดยบริเวณนี้โครงการให้พื้นที่ปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนจาก Cotto Italia Collection อีกทั้งมีเครื่องปรับอากาศระดับ Top จาก Mitsubishi Electric ซึ่งทั้งบ้านก็ใช้รุ่นนี้ทั้งหลังเลยครับ หรูหรามาก ๆ



          มุม Dining หรือพื้นที่รับประทานอาหาร อีกหนึ่งพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัว โดยสามารถวางโต๊ะอาหารขนาด 6 ที่นั่ง หลังทำแนว Built-in furniture แล้ว พร้อม Take View สระว่ายน้ำพร้อมฟังเสียงน้ำตกไปได้พร้อมกันด้วยครับ


         
          ห้องน้ำชั้น 1 จะเป็น Powder Room สำหรับรองรับแขกโดยเฉพาะ ซึ่งจะไม่มีส่วนอาบน้ำ ทำให้ห้องนี้ได้พื้นที่ใช้สอยเต็มที่ แถมสุขภัณฑ์ภายในบ้านก็เป็นของ Kohler ทั้งหมด โดยสุขภัณฑ์ในห้องนี้ประกอบด้วย อ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์อัตโนมัติ และโถสุขภัณฑ์สำหรับผู้ชายพร้อมระบบเซ็นเซอร์ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานครับ


         
          ถัดจากห้องน้ำและ Pantry จะมีประตูที่เชื่อมต่อกับโซนครัวไทยและลานซักล้างหลังบ้าน โดยครัวไทยที่แยกออกมาอยู่บริเวณด้านข้างของบ้าน สามารถประกอบอาหารได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะต้ม ผัด แกง หรือทอดครับ
         ในส่วนนี้ หากใครไม่ทำครัวไทย ก็อาจย้ายประตูมากั้นด้านนอกก็ได้ครับ จะทำให้ส่วนนี้กลายเป็นพื้นที่ภายในตัวบ้านแทน




         ส่วนห้อง housekeeper ขนาดใหญ่นี้ตั้งอยู่ด้านข้างนอกตัวบ้าน และมีห้องน้ำแยกออกมาส่วนตัวอีกด้วย เป็นการเพิ่มความเป็นสัดส่วนและเป็นส่วนตัวกับคนในบ้าน และยังทำให้แม่บ้านสามารถทำงานได้อย่างสะดวกขึ้นโดยไม่ต้องเข้าออกตัวบ้านมารบกวนเราอีกด้วยครับ



          ก่อนจะขึ้นไปดูในส่วนของชั้น 2 กัน เราย้อนกลับมาที่ Foyer กันอีกครั้งครับ เริ่มจากตัวบันไดซึ่งเป็น Element ที่สำคัญและโดดเด่นของบ้านนี้กันก่อนเลยครับ บันไดที่นี่ต้องบอกว่าหรูหราและสวยงามมาก ๆ เพราะเป็นบันไดวน Helical Staircase วนรอบ Foyer จากชั้น 1 ขึ้นไปถึงชั้น 3 แบบแสดงโครงสร้างท้องบันได โดยโครงสร้างนี้ทำด้วยคอนกรีตเสริมเหล็กยึดกับผนังของบ้าน มีความมั่นคงแข็งแรง ลูกนอนของบันไดปูด้วย Engineering Wood ไม้ Oak จาก Champaca
          ส่วนราวบันไดเป็นไม้สัก และกระจกบันไดเป็นกระจก Safety Tempered Glass ที่มั่นคงแข็งแรง ไม่แตกหากถูกกระแทก ทำให้บันไดนี้ทั้งสวยงามและแข็งแรงทนทานครับ


          
          บริเวณราวบันได จะมีรางไฟที่ซ่อนอยู่ โดยไฟทุกจุดของบันไดนี้เปิดอัตโนมัติด้วยระบบ Motion Sensor เมื่อมีการเคลื่อนไหว ตัวเซนเซอร์นี้จะถูกติดอยู่ตรงชานพักทุกชั้น



          เมื่อก้าวขึ้นมายังบริเวณชั้นลอย ทางซ้ายมือเป็น Double-volume Living Wing ขนาดพื้นที่ 44 ตารางเมตร และมีเพดานสูงโปร่งถึง 4 เมตร พื้นปูด้วย Engineering Wood จาก Champaca ทำให้เป็นห้องที่ใหญ่และโดดเด่นที่สุดในบ้านเลยครับ ซึ่งทางเข้าห้องนี้ก็มีประตูที่ทั้ง Modern และ Luxury เต็มความสูงของห้องเลยครับ นอกจากนี้ ภายในห้องฝั่งหน้าบ้านยังเป็นช่องเปิดที่มีกระจกที่ทั้งกว้างและสูงเกือบเต็มขนาดของห้อง เมื่อรวมกับช่องเปิดอีก 2 ด้านที่ฝั่งโรงรถและสระน้ำ ทำให้ Living Wing นี้เปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ มีวิวสระน้ำ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นพื้นที่ Common Area ของทุกคนในบ้านอย่างแท้จริงครับ


          
          
          ภายในห้องทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 44 ตารางเมตรที่สูงโปร่งนี้ นับเป็นสวรรค์ของ Interior Designer และนักแต่งบ้าน เพราะมีพื้นที่มหาศาลให้จัด Function และตกแต่งได้ตามใจชอบเลยครับ


 

"Smart Home Automation"
 




          ​ความสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ล้ำสมัย บ้านเดี่ยวสุดหรูนี้ยังมาพร้อมนวัตกรรมสำหรับการอยู่อาศัยที่ล้ำสมัย โดยมีระบบ Smart Home Automation เช่น การสั่งการเปิด-ปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และผ้าม่าน ผ่านสมาร์ทโฟน ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ได้ที่ปลายนิ้วอีกด้วยครับ


          
          ถัดมาเมื่อขึ้นบันไดอีก 1 Step เป็นชั้นสอง โดยด้านซ้ายกระจกบานใหญ่สามารถ Take View สระว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่


          
          คราวนี้มาดูในส่วนของห้องนอนแรก เริ่มต้นที่ Master Bedroom แรกที่ชั้นสอง ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยพอ ๆ กับ Living Wing เลยครับ โดยสามารถวางเตียง King Size พร้อมปรับเปลี่ยนขนาด Walk-in Closet กับส่วนนอนได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังมีห้องน้ำในตัวอีกด้วยครับ อีกทั้งภายในห้องยังสามารถเห็นวิวสระว่ายน้ำและ Living Wing ได้จาดห้องนอนด้วยครับ


       
         สำหรับห้องน้ำของห้องนอนแต่ละห้อง มีในตัวทุกห้องนอน โดยห้องน้ำห้อง Master Bedroom ชั้นสองนี้ ภายในมีทั้งอ่างอาบน้ำ สามารถลงไปนอนแช่ผ่อนคลายเบา ๆ และภายในห้องน้ำก็ยังมีส่วน Shower ที่กั้นด้วยฉากกระจก ช่วยแยกโซนเปียกและแห้งให้ด้วย ทำให้ห้องน้ำดูสวยงามตลอดเวลาครับ



         
          ต่อไปเราจะขึ้นบันไดมาที่ชั้น 3 กันบ้างครับ ขึ้นมาถึงจะเจอกับระเบียงที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนทั้งสองห้อง พื้นที่โซนนี้สามารถจัดเป็นมุมนั่งเล่นได้จริงจัง หรือจัดเป็นสวนเล็ก ๆ ปลูกไม้ดอกสีสันสดใส สร้างบรรยากาศให้ห้องนอนทั้งสองห้อง และมุมนี้ยังมองเห็นวิวสระว่ายน้ำในมุมสูงได้อีกด้วย
          แต่หากใครอยากกั้นผนังบริเวณนี้ แล้วเชื่อมห้องที่ขนาบระเบียงทั้งสองห้องเข้าด้วยกันเป็น Penthouse ขนาดใหญ่ก็ต่อเติมเอาได้ครับ


         
           ถ้าเราจัด Function บ้านตามแบบบ้านตัวอย่างของโครงการ เราจะพามาดูห้องนอนบนชั้น 3 กันครับ ซึ่งทั้งสองห้องมีขนาดใหญ่ใกล้เคียงกันครับ และใหญ่พอจะเรียกเป็น Master Bedroom ได้เลยครับ ทำให้มีพื้นที่สามารถจัดสรรได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะจัดวางเตียงเล็กหรือเตียงขนาด King Size ก็ได้แถมยังมีพื้นที่เหลืออีกมากสำหรับทำเป็นมุมทำงานส่วนตัว หรือเพิ่มขนาด Walk-in Closet ได้ตามใจ ภายในห้องมีช่องแสงขนาดใหญ่ถึงสองทิศทาง ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามา ทำให้ห้องโปร่ง สบาย มากขึ้นครับ และยังมีห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอน เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน เรียกได้ว่าอยู่ได้ตั้งแต่เด็กยันโตได้เลยครับ

 

รายละเอียดโครงการ
 

ชื่อโครงการ    The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม
เจ้าของโครงการ  บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด
ที่ตั้ง  ถนนประดิษฐ์มนูธรรม10  แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
ลักษณะโครงการ   บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
พื้นที่ใช้สอย    450 ตารางเมตร 
พื้นที่โครงการ   4-2-32 ไร่
จำนวนบ้าน   18 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก           ◾ สวนสาธารณะ
 ◾ ฟิตเนส
 ◾ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.
 ◾ กล้องวงจรปิดทั้งโครงการ
 ◾ เดินสายไฟลงดิน
การเดินทาง  ◾ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
 ◾ถนนลาดพร้าว
 ◾ ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์)
 ◾ ทางพิเศษศรีรัช
สถานที่สำคัญใกล้เคียง  ◾ Big C Supercenter 0.7 กม.
 ◾ HomePro 0.7 กม.
 ◾ Lotus's 0.9 กม.
 ◾ CentralFestival EastVille 1.0 กม.
 ◾ Crystal Design Center 1.1 กม.
 ​◾ The Crystal Park 2.1 กม.

 

สรุปจุดเด่น
“The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม”

       
         “เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม บ้านเดี่ยว Luxury สไตล์ Pool Villa สุด Exclusive เพียง 18 ยูนิต บนสุดยอดทำเลของถนนประดิษฐ์มนูธรรม เชื่อมต่อใจกลางเมือง มีการดีไซน์ออกแบบทำให้ทุกมุมมองภายในบ้านที่ทำให้รู้สึกถึงความโปร่งสบาย ผ่อนคลาย และรับลมเย็น ๆ และแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ ด้วยการวางทิศทางหน้าบ้านอย่างเหมาะสม ถูกหลักฮวงจุ้ยที่ดี และทำให้ทุกมุมในบ้านสามารถเปิดรับวิวสระว่ายน้ำได้ทุกที่ รวมถึงยังสามารถประยุกต์สถาปัตยกรรม Modern Luxury ให้ลงตัวกับบ้าน Pool Villa ด้วยการทำเป็นบันไดวน สร้างพื้นที่ให้เกิดเป็น Foyer สูง 11 เมตร โอ่โถงสไตล์คฤหาสน์หรู ทั้งยังเชื่อมโยงทุกพื้นที่ของบ้านเข้าด้วยกัน       
          นอกจากนี้ทำเลที่ตั้งโครงการยังเป็น Prime Location หลาย ๆ คนทราบดีว่าพื้นที่ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เป็นทำเลทองที่ล้อมรอบไปด้วยแหล่ง Lifestyle สิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อมสำหรับทุกด้านของชีวิต อีกทั้งเดินทางสะดวก เชื่อมต่อรถไฟฟ้า ติดทางด่วน และยังมีจุดเด่นอีกมากมายที่รอให้มาสัมผัสด้วยตัวเอง อยากให้มาชมบรรยากาศภายในโครงการด้วยตัวเองเหมือนกับผมครับ แล้วคุณจะตกหลุมรักโครงการนี้เหมือนกับผม

        
-------------------------------------------------
The Glamor Pool Villa Residences ประดิษฐ์มนูธรรม
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ : https://www.theglamor-poolvillaresidences.com/

ไอเดียแต่งบ้าน