Cordiz at Udomsuk

Facebook Twitter Email

“...พื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตร.ม. มาพร้อมห้องนอน Master Bedroom รูปแบบ Penthouse เป็นทาวน์โฮมที่ให้อารมณ์บ้านเดี่ยวอย่างแท้จริง...”

          “บ้าน” คือสัญลักษณ์ของความรัก ความอบอุ่นและความปลอดภัย หลายคนจึงให้ความสำคัญและพิถีพิถันในการเลือกมากที่สุด ในทุกๆ องค์ประกอบไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ใช้สอย ความสวยงาม การจัดวางสเปซ ตลอดจนถึงทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บ้านจึงเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ ถือเป็นหัวใจหลักของครอบครัว และเป็นจุดเริ่มต้นของความรักและความสุขของสมาชิกในบ้านเลยก็ว่าได้ ซึ่งคำว่า CORDIZ นั้นมีความหมายในภาษาละตินที่แปลว่า “หัวใจ” โครงการ Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข) ที่จะพามารู้จักในวันนี้ จึงสื่อถึงโครงการที่เป็นเหมือนศูนย์กลางในหลายๆ ด้าน ทั้งเริ่มชีวิตครอบครัวและทำเลที่อยู่ใจกลางย่านอุดมสุข



          สำหรับโครงการ “Cordiz at Udomsuk” พัฒนาโดย Peace and Living (บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน)) เป็นโครงการทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. จำนวน 110 ครอบครัว มีพื้นที่โครงการกว่า 10 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใกล้ทั้งสุขุมวิทตอนต้น และบางนา ใกล้รถไฟฟ้า ด้วยแนวคิด Happiness Fulfill Society สังคมเหนือระดับ ใจกลางเมือง ใจกลางอุดมสุข ราคาเริ่มต้นเพียง 6.49 ล้าน*
 
SUKHUMVIT ADDRESS
เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย บนทำเลสุขุมวิท
          ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงตัวทำเลอุดมสุข ซึ่งจัดอยู่ในโซนสุขุมวิทตอนปลายที่ยังเกาะแนวรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว การเดินทางเรียกว่าสะดวกสบายต่อการเข้าเมืองมากๆ โดยทำเลอุดมสุขยังถือเป็นทำเลที่ได้รับอานิสงส์ของการพัฒนาเข้ามาจากโซนบางนาและโซนสุขุมวิทตอนต้นที่ขยับขยายมาบรรจบในโซนอุดมสุข นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ “อุดมสุข” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าอยู่ไม่แพ้ตอนต้นของสุขุมวิทเลย นอกจากนี้ด้วยข้อดีที่อุดมสุขเชื่อมต่อย่านบางนาโดยตรง จึงเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง การเดินทางออกเมืองสู่ภาคตะวันออกก็ถือว่าสะดวกสบาย มีทางด่วนที่ทำให้การเดินทางรวดเร็วมากกว่าโซนต้นสุขุมวิท โดยสามารถเชื่อมต่อกับ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางด่วนบูรพาวิถี ทางด่วนเฉลิมมหานคร และนอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อถนนบางนา-ตราดและถนนศรีนครินทร์ ได้เร็วขึ้นด้วย



ด้านความอุดมสมบูรณ์ในการกินและการใช้ชีวิต ทว่าย่านนี้กลายเป็นทำเลใหม่ของการอยู่อาศัย ความเจริญที่ขยับขยายตามเข้ามาทำให้ย่านนี้สะดวกสบายไปทุกอย่าง โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ที่ไม่มีขีดจำกัดเรื่องเวลา ไม่ว่าจะเช้าหรือค่ำก็สามารถหาได้สะดวก ทั้งตลาด Street Food และ Community Mall ที่เปิดอยู่จำนวนมาก หากขยับออกมาอีกหน่อยบนถนนศรีนครินทร์ก็ยังมีห้างขนาดใหญ่ และคาเฟ่เก๋ๆ จำนวนมาก ถ้าต้องการหาของกินในเมืองหรือย่านทองหล่อ ก็สามารถเดินทางเพียงไม่กี่นาทีด้วยรถไฟฟ้า สามารถแวะแฮงค์เอาท์ได้ทุกวัน


▪ เพียง 2.5 กม. ถึง BTS อุดมสุข
▪ เพียง 2.5 กม. ถึง Berkeley International School
▪ เพียง 2.5 กม. ถึง เซ็นทรัล บางนา
▪ เพียง 3 กม. ถึง Bangkok Mall
▪ เพียง 3.5 กม. ถึง Paradise Park

          สำหรับโครงการ Cordiz at Udomsuk ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 103 หรือถนนอุดมสุข ซอย 39 สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนศรีนครินทร์ โดยสามารถใช้งานได้ทั้ง BTS สายสีเขียว สถานีอุดมสุข และในอนาคตยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดมในฝั่งถนนศรีนครินทร์ได้ด้วย และด้วยโลเคชันที่อยู่ใกล้ถนนบางนาและศรีนครินทร์ ทำให้อยู่ย่านนี้ได้เปรียบเรื่องของการใช้ชีวิตมาก ๆ ครับ อย่างในโซนตอนต้นของบางนา ก็กำลังจะมีเมกะโปรเจค อย่าง Bangkok Mall, The Forestias, Mega City เป็นต้น หรือจะไปโซนศรีนครินทร์ก็ยังมีที่กินที่เที่ยวอีกมาก เช่น ซีคอนศรีนครินทร์ Paradise Park หรือไปหาของกินอร่อย ๆ แนวรถไฟฟ้า อย่างโซนทองหล่อ ไปกินอาหารญี่ปุ่นรสดั้งเดิมย่าน Japanese town ก็สะดวกสบาย
          ไม่เพียงสะดวกแค่อาหารการกิน แต่ยังรวมไปถึงการเดินทาง การเรียนหรือทำงาน โดยห่างจากแหล่งงานย่านอโศก เพลินจิต สีลม สาทร หรือจะเป็นฝั่งรัชดาภิเษก พระราม 9 เพียงไม่กี่นาทีก็ถึง

ซุ้มประตูโครงการ
          ซุ้มประตูขนาดใหญ่ รั้วโครงการสูง 3 เมตร ดูมั่นคงและปลอดภัย โดยสามารถเข้าออกโครงการได้ทางเดียว บริเวณนี้จะมีป้อมรปภ. ซึ่งอยู่ตรงกลาง มีการแยกทางเข้าและทางออกชัดเจน รถที่เข้าออกภายในโครงการหากไม่ใช้ลูกบ้านก็ต้องแลกบัตรตามมาตรฐานของโครงการ


 
SECURITY SYSTEM
ระบบรักษาความปลอดภัย
          ระบบความปลอดภัยจาก รปภ. 24 ชม. ทางเข้าจะกั้นด้วยไม้กระดกอัตโนมัติ และมีประตูเหล็กบานเลื่อนอัตโนมัติที่จะปิดกั้นอีกชั้นในยามค่ำคืน แต่หากเป็นลูกบ้านโครงการก็สามารถเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass ซึ่งก็จะมีกล้องที่คอยจับภาพรถและคนที่เข้าออกโครงการเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย



 
FACILITIES
พื้นที่ส่วนกลาง



 
Swimming Pool
          ต้องบอกว่าโครงการนี้เขาให้ส่วนกลางได้จัดเต็มจริงๆ แม้ว่าทั้งโครงการนี้จะมีเพียง 110 ยูนิต ซึ่งปกติแล้วโครงการที่มีจำนวนบ้านน้อย ส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำมักจะถูกตัดออกไป แต่ที่นี่มีสระว่ายน้ำระบบเกลือให้ลูกบ้านด้วยครับ เป็นสระว่ายน้ำจะมีทั้งส่วนที่อยู่กลางแจ้งและ Semi Outdoor ที่สำคัญมีความเป็นส่วนตัวสูงโดยเขาจะกั้นด้วยผนังในส่วนที่ติดกับถนน โดยอีกด้านจะได้มุมมองของวิวสวน โดยสระว่ายน้ำขนาด 14 x 7 เมตร ความลึก 1.2 เมตร มีสระเด็กแยกต่างหาก เพื่อความปลอดภัย




 
Fitness
          ถัดมาที่ชั้น 2 ของอาคารคลับเฮาส์จะเป็นส่วนของห้องออกกำลังกายที่สามารถเทควิวได้รอบด้านเลย มองเห็นสวนและสระว่ายน้ำ ภายในห้องมีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลายชนิด มีการจัดว่างเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยไว้ด้วยครับ




 
Green Space
          สวนส่วนกลางจะอยู่คู่กับอาคารคลับเฮาส์ โดยจะมีทางเดินรอบสวนที่แบ่งเป็น 2 เลน ไปและกลับสวนกันได้ หรือเล่นนึงวิ่งอีกเลนนึงเดินก็สะดวก ออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ ตรงนี้ก็ยังมีที่นั่งพักไว้เป็นระยะ สำหรับลูกบ้านที่อาจจะมาเดินวิ่งออกกำลังกายภายในสวน โดยรอบของทางเดินยังมีต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีร่มไม้ครื้ม ทำให้เวลาที่มาเดินวิ่ง หรือแม้แต่พักร้อนในโซนนี้ได้ทั้งวันด้วย



 
แบบบ้านโครงการ
Cordiz at Udomsuk
          โครงการ Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. เทียบเท่าบ้านเดี่ยว
“หลังจากที่เราได้รู้จักภาพรวมของโครงการ และชมพื้นที่ส่วนกลางมาแล้ว เรามาดูในส่วนของโซนที่พักอาศัยกันบ้างครับ อย่างที่ทราบว่าที่นี่เป็นโครงการทาวน์โฮมที่เน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตไม่มากไม่น้อย 110 ยูนิต พื้นที่โครงการเมื่อเสร็จสมบูรณ์ก็จะมีแค่ 3 ซอยหลักๆ เท่านั้น โดยถนนโครงการจะมีความกว้าง 9 เมตร ซึ่งโซนพักอาศัยก็จะแทรกด้วยพื้นที่สีเขียวอยู่เป็นระยะ ทำให้ภายในโครงการมีความร่มรื่นน่าอยู่ ลงตัวกับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้เส้นลายมาทำให้บ้านดูทันสมัย แทนที่จะใช้เส้นตรงแบบเดิมๆ ก็ทำให้เอียงสลับไปมา เกิดเป็นอัตลักษณ์เฉพาะโครงการ”
          และวันนี้เราจะไปชมบ้านตัวอย่าง ดูฟังก์ชัน พร้อมเก็บไอเดียการตกแต่งบ้าน Cordiz at Udomsuk ลองไปชมกันครับ
 

 
แบบบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น
พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม.
          สำหรับโครงการนี้จะมีบ้านเพียงแบบเดียวเท่านั้น โดยจะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 22 ตร.ว. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ทำให้พื้นที่จอดรถค่อนข้างกว้างจอดได้ถึง 2 คัน โดยเปิดประตูแล้วไม่เบียดกัน ภายในประกอบด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และต้องบอกว่าโครงการมีพื้นที่ห้องนอนที่กว้างเป็นพิเศษ และเพดานที่สูงกว่ามาตรฐานถึง 2.85 - 2.95 เมตร ทำให้บ้านโปร่งสบายให้อารมณ์บ้านเดี่ยว ส่วนระบบการก่อสร้างที่นี่จะใช้เป็นการก่ออิฐฉาบปูนทั้งหมดเพื่อความแข็งแรงและง่ายต่อการปรับเปลี่ยนในอนาคตด้วย ส่วนภายในบ้านจะประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอยใดบ้าง ตามไปชมกันทีละส่วนเลยครับ…




เริ่มต้นกันที่ด้านหน้าของบ้าน โครงการจะมีรั้วเหล็กมาให้แบบบานเฟี้ยม ความสูงประมาณ 1.4 เมตร พื้นที่จอดรถกว้าง 5.7 เมตร ปูด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก จอดรถได้ 2 คัน โครงการติดตั้งหลังคาโรงจอดรถให้ทุกหลัง เพื่อความเป็นระเบียบสวยงามทั้งโครงการ นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคการก่อสร้างลานจอดรถแบบไม่ใช้เสาเข็ม เพื่อให้ปลายลานจอดรถที่เชื่อมกับถนนโครงการทรุดตัวในระดับเดียวกันอย่างช้า ๆ ไม่ก่อให้เกิดการ crack ของลานจอดรถ





เมื่อเข้ามาสู่ตัวบ้าน ชั้นที่ 1 จะเป็นส่วนของโถงรับแขกครับ สัมผัสได้ทันทีถึงความโปร่งสบาย เนื่องจากทางโครงการจะเน้นใช้แสงธรรมชาติทำให้บ้านดูโปร่งและกว้างขึ้น และมีการออกแบบให้เพดานสูงกว่ามาตรฐาน โดยชั้นแรกนี้ Floor to ceiling 2.95 เมตรเลยทีเดียว เราจึงจะเห็นว่าพื้นที่นั้นดูโอ่โถงไม่ผิดจากบ้านเดี่ยวเลยครับ สำหรับบ้านที่ขายจริงชั้นนี้จะมาแบบโปร่งโล่งให้เราได้ตกแต่งและดีไซน์มุมรับแขกเอง โดยผังของชั้นแรกนี้จะสามารถทำเป็นมุมต่างๆ ได้เยอะเลย มีรูปทรงแบบ L-Shape เพื่อใช้เป็นมุมอเนกประสงค์ รองรับการใช้งานในอนาคต ส่วนพื้นที่ใช้งานในโซนนี้ อาจทำได้ทั้งเป็นมุมรับแขก มุมรับประทานอาหาร Pantry และจะทำเป็นมินิบาร์สำหรับแฮงค์เอาท์กับเพื่อนที่จะมาเยี่ยมเยียนที่บ้านก็ได้ ซึ่งพื้นที่ตรงนี้รองรับได้ทุกฟังก์ชันเลยครับ และระบบไฟที่ชั้น 1 ยังเชื่อมต่อเข้ากับระบบ Home Automation ที่สามารถส่งสัญญาณผ่านมือถือได้ด้วย เวลาจะเข้าบ้านก็สามารถรีโมทเปิดไฟได้เลย เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยอีกด้วย




ถัดจากมุมรับแขกตรงนี้เราสามารถทำเป็น Pantry เข้ามุม วางไอส์แลนด์ไว้ตรงกลาง สำหรับทำเป็นมุมเตรียมอาหารหรือทำเบเกอรี่เบาๆ ภายในบ้านได้ และด้วยข้อดีของเพดานที่สูง เราสามารถจะทำเป็นที่เก็บของแบบแนวตั้ง เช่น บิวท์อินตู้แขวนได้ขนาดใหญ่ เท่าความสูงของเพดานก็จะทำให้ได้พื้นที่เก็บของมากขึ้นอีก



หันมาฝั่งตรงข้ามมุมนี้จะมีแนวกำแพงที่ช่วยหลบมุมจากมุมมองหน้าบ้าน ถ้าเราไม่อยากจะให้แขกมองเข้ามาแล้วเจอโต๊ะอาหาร ก็สามารถย้ายมุม Dining มาอยู่โซนนี้แทนก็ได้ หรืออาจปรับเปลี่ยนเป็นโซนเป็นมุมทำงาน Work From Home หรือทำเป็นครัวในบ้าน หรือทำเป็นมุมพักผ่อนก็ได้ครับ





เชื่อมต่อจาก Dining จะออกสู่โซนหลังบ้านครับ ประตูด้านหลังบ้านจะเป็นกระจกเลื่อนบานใหญ่ ข้อดีคือทำให้แสงที่มาจากด้านหน้าส่องผ่านไปถึงได้ ช่วยให้โซนนี้ไม่ทึบตัน นอกจากจะทำเป็นมุมซักล้างพื้นที่หลังบ้านยังสามารถต่อเติมเป็นครัวไทยได้เลย เพราะทางโครงการได้ลงเสาเข็มไว้ให้เรียบร้อยแล้วพร้อมรองรับการต่อเติมในอนาคต และโครงการก็ได้ตกแต่งครัวไทยไว้ให้ดูเป็นไอเดีย สามารถนำไปปรับใช้ได้เลย






คราวนี้เราขึ้นไปชมบริเวณชั้น 2 ก้นบ้าง บันไดทางขึ้นชั้น 2 จะอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าบ้าน ส่วนโถงที่เป็นบันไดชั้นล่าง กลายเป็นห้องน้ำสำหรับแขกของบ้าน จะไม่มีส่วนอาบน้ำ ฉะนั้นห้องนี้จะได้พื้นที่ของสุขภัณฑ์แบบเต็มพื้นที่เลยครับ ภายในก็จะประกอบด้วยโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า จากแบรนด์ American Standard หรือเทียบเท่า ส่วนของบันไดเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กปิดผิวด้วยไม้เนื้อแข็ง มีราวจับให้ตลอดทาง




พอขึ้นมาถึงชั้นสองแล้วจะเจอกับโถงกลางกว้าง ส่วนของผนังทึบสามารถตกแต่งเป็นมุมนั่งเล่นเพิ่มเติมได้เลย หรือบิวท์อินชั้นวางของได้ สำหรับชั้นนี้จะมีความสูงเพดานอยู่ที่ 2.85 เมตร และประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เริ่มที่ ห้องนอนที่ 2 ก่อนเลย



ห้องนอนแรกบนชั้น 2 นี้ พามาชมห้องที่ติดกับโซนหน้าบ้านกันก่อนครับ ห้องนี้มีพื้นที่หน้ากว้าง 5.7 เมตร เท่ากับหน้ากว้างของบ้าน ผนังที่รับโซนหน้าบ้านเป็นกระจกบานใหญ่ แบบบานกระทุ้งที่เปิดได้บางส่วน พื้นที่ของห้องกว้างทีเดียวครับ แต่ไม่ได้กว้างที่สุดของบ้าน ห้องนี้วางเตียง King Size ได้สบายมีพื้นที่รอบเตียงเหลืออีกมาก โดยเฉพาะส่วนปลายเตียงที่สามารถนำโซฟามาวางปลายเตียงเพื่อแต่งตัว และยังมีพื้นที่สำหรับทำ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ อย่างไอเดียของบ้านตัวอย่างเป็นต้น




นอกจากจะได้ Walk in Closet ที่ใหญ่อลังการแล้ว ยังสามารถที่จะเพิ่มโต๊ะเครื่องแป้งได้เพิ่มเติมเข้าไปได้อีกด้วย เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว ห้องนี้ยังมีห้องน้ำในตัวด้วย ซึ่งถัดไปจากมุมแต่งตัวครับ






ห้องน้ำกว้างทีเดียว มีพื้นต่างระดับ ตรงโซนอาบน้ำ โดยสามารถแยกโซนเปียกและแห้งได้ เพียงติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มเติม ภายในห้องมีฟังก์ชันครบเซ็ตทั้งโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และส่วนอาบน้ำ ที่ผนังได้ก่อเป็นชั้นวางเครื่องอาบน้ำเอาไว้ให้แล้ว แทบจะไม่ต้องติดชั้นวางของเพิ่มเลย



ต่อกันที่ห้องนอนที่ 3 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งห้องนอนบนชั้น 2 ห้องนี้มีห้องน้ำในตัวเช่นกัน สามารถวางเตียงขนาดเล็กและขนาดกลางได้ มีหน้าต่างบานกว้างให้พร้อมใช้งาน ถ้าสมาชิกในบ้านไม่มาก อาจปรับเปลี่ยนห้องนี้ตามไลฟ์สไตล์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือทำเป็นสตูดิโอย่อมๆ เพื่อสตรีมไลฟ์สดขายสินค้าได้ โดยมีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จสรรพ






ห้องน้ำภายในกว้างขวางมีฟังก์ชันให้ครบ สามารถติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำเพื่อความเป็นสัดส่วนได้เลย



ต่อกันที่ชั้น 3 ชั้นนี้ถือเป็นไฮไลท์ของบ้านเลยครับ เป็นห้อง Master Bedroom ที่ให้อารมณ์เหมือนอยู่ Penthouse



พื้นที่กว้างขวางมาก สามารถวางเตียง King Size ได้มากกว่าหนึ่งเตียงเลยครับ และยังมีห้องน้ำในตัวที่แบ่งโซนเปียกและแห้งด้วย ซึ่งทางโครงการเขาตกแต่งเน้นโชว์สเปซโล่งๆ ให้งานบิวท์อินไปชิดผนัง ซึ่งพื้นที่จริงเราสามารถจะเปลี่ยนได้หลายฟังก์ชันเลย ไม่ว่าจะทำเป็นมุมทำงาน หรือกั้น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ได้โดยที่ไม่รู้สึกอึดอัด เพราะห้องนี้ Floor to ceiling สูงถึง 2.95 เมตร บวกกับช่องแสงบานใหญ่ยิ่งทำให้ห้องนี้ดูอลังการ ฉะนั้นสามารถกั้นพื้นที่ได้โดยที่ยังดึงเอาแสงธรรมชาติเข้ามาภายในห้อง เพื่อช่วยประหยัดไฟและเพิ่มความโปร่งสบาย และห้องนี้ยังมีระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถใช้งานได้จริง ทำมุมพักผ่อนส่วนตัว ไว้สำหรับชมพลุ ดูดาว ไหว้พระจันทร์ได้สบายๆ





ระเบียงนี้มีความกว้าง 5.7 เมตร สามารถแต่งสวนย่อมๆ เพื่อเป็นอีกมุมสำหรับพักสายตา มุมปลดปล่อยความเครียดที่สะสมมาทั้งวัน




walk in Closet ขนาดใหญ่ ที่ได้ทั้งความสูงของเพดาน ช่วยเพิ่มฟังก์ชันในการเก็บสิ่งของ จัดระเบียบห้องได้ดีกว่าเดิม





รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  Cordiz At Udomsuk
 คอร์ดิซ แอท อุดมสุข
 เจ้าของโครงการ  บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้ง  ถนนอุดมสุข ซอย 39 แขวงบางจาก
 เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร
 ลักษณะโครงการ  ทาวน์โฮม 3 ชั้น
 แบบบ้าน  หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม.
 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
 พื้นที่โครงการ  10-15.04 ไร่
 จำนวนบ้าน  110 หลัง
 สิ่งอำนวยความสะดวก  คลับเฮาส์
 สระว่ายน้ำ
 ฟิตเนส
 สวนสาธารณะ
 ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง
 การเดินทาง  ถนนสุขุมวิท 103
 ถนนศรีนครินทร์
 รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีอุดมสุข
 รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม
 สถานที่สำคัญใกล้เคียง  BTS อุดมสุข
 จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช

 เซ็นทรัล บางนา
 Big C บางนา
 One อุดมสุข
 Whizdom 1O1
 Paradise Park
 ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
 สวนหลวง ร.9
 BITEC บางนา
 โรงพยาบาลไทยนครินทร์
 โรงเรียนนานาชาติแองโกลสิงคโปร์
 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต
 โรงเรียนลาซาล
 โรงเรียนบางกอกพัฒนา
 International Community School (ICS)
 Glory Singapore International School
 St. Joseph Bangna School
 Berkeley International School



สรุป 6 จุดเด่นโครงการ
‘CORDIZ AT UDOMSUK’

          เป็นอย่างไรบ้างครับกับโครงการ Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข) ซึ่งถือเป็นโครงการขนาดเล็กเพียง 110 Unit ทำให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว ตัวทาวน์โฮม 3 ชั้นออกแบบให้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่รองรับครอบครัวขยาย เนื่องจากแต่ละห้องนอนจะสามารถรองรับการใช้งานได้จนถึงในอนาคต และเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยแบบแนวราบบนทำเลคอนโด อย่างย่านอุดมสุข เพื่อการเริ่มต้นขยับขยายครอบครัว ยังตอบโจทย์การใช้งานชีวิตแบบ New Normal ที่คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับระยะห่างและเป็นสัดส่วนมากขึ้น ตัวโครงการยังมีความน่าสนใจซึ่งผมขอสรุปจุดเด่นมาเป็น 6 ข้อดังนี้ครับ

1. BEDROOM ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน และห้องนอน Master Bedroom ที่มีขนาดใหญ่มากแบบ Penthouse แต่ละห้องยังเน้นความโปร่งสบายด้วยกระจกบานกว้างให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว

2. FLOOR TO CEILING การออกแบบที่ผสมผสานรูปแบบของบ้านแนว Loft ด้วยเพดานที่สูงถึง 2.95 เมตร* จะทำให้บ้านรู้สึกโอ่โถงแบบบ้านเดี่ยว ทำให้มีความโปร่งสบายและยิ่งช่วย Flow อากาศภายในบ้านอีกด้วย และพื้นที่หลังบ้านที่มีการก่อกำแพงหลังบ้านสูง เพื่อความเป็นส่วนตัว

3. BRICK WALL มาตรฐานงานก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลังทำให้แข็งแรงยิ่งกว่า มีการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ และพื้นที่หลังบ้านลงเสาเข็มเท่าตัวบ้าน รองรับการใช้งานในอนาคต

4. SMART HOME มีระบบ Home Automation และ Motion Sensor ที่รองรับการเปิดปิดไฟแบบอัตโนมัติ ที่บริเวณชั้น 1 และโถงบันได

5. QUALITY SOCIETY สังคมส่วนตัวเพียง 110 ครอบครัว พร้อมสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงใส่ใจกับพื้นที่ส่วนรวม สังคมเล็กๆ แต่คุณภาพแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ครบทุกความต้องการ

6. SECURITY SYSTEM มีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ไม่แพ้ส่วนกลางคอนโด เข้าออกสะดวกควบคุมด้วยระบบ Easy Pass และติดตั้งกล้อง CCTV รอบโครงการ

          หากใครที่สนใจและกำลังมองหาบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการขยายครอบครัว บนทำเลทวีค่าอย่างย่านอุดมสุข เชื่อมต่อทั้งสุขุมวิท บางนา และศรีนครินทร์ Cordiz at Udomsuk (คอร์ดิซ แอท อุดมสุข) เป็นโครงการบ้านแนวราบราคาจับต้องได้ บนสุดยอดทำเล ซึ่งหาได้ยากมาก ๆ แล้วบนถนนสุขุมวิทก่อนแยกบางนา อยากให้รีบมาจับจองก่อนจะปิดโครงการในเร็ววันนี้ครับ

----
สนใจโครงการหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติม...
เบอร์โทร : 062 765 3456
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/ec586Vx3NwwXTrKaA















 


 
 



 

ไอเดียแต่งบ้าน