CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น

Facebook Twitter Email
          สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจกับการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) จนแทบจะเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินชีวิตไปเลย สู่ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่แนวคิดการเลือกที่อยู่อาศัยก็เปลี่ยนไปด้วย คนรุ่นใหม่เดี๋ยวนี้จึงมองเรื่องความคุ้มค่าในอนาคตและความเป็นส่วนตัว มากกว่าที่จะเลือกเพราะภาพลักษณ์หรือการเดินทางสะดวกสบายเท่านั้น นั่นก็เพราะ...บ้าน คือ สถานที่ที่เราต้องอยู่ตลอดไป
           แต่การเลือกบ้านที่จะ Balance ทุกความต้องการให้ลงตัว อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาเจอ ในวันนี้เราจึงอยากพามารู้จักกับหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ เพียบพร้อมด้วยรูปแบบการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ รวมถึงทำเลที่เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิต อยู่ใกล้กับแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นความสุขของคนเมือง ทั้งคอมมูนิตี้ มอลล์, ห้างสรรพสินค้า, สถานที่ท่องเที่ยว, แหล่งความบันเทิงต่าง ๆ และที่สำคัญเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าเพียง 1.6 กิโลเมตร เรียกว่าเป็นทาวน์โฮมทำเลคอนโดอย่างแท้จริง และนั่นก็คือโครงการ ‘CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น

          สำหรับโครงการนี้ จะเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้นโซนงามวงศ์วาน ที่มีเนื้อที่กว่า 23 ไร่ ทั้งหมด 260 ยูนิต มีความโดดเด่นในเรื่องทำเล ส่วนกลาง แบบบ้านและโครงสร้างตัวบ้าน ที่ออกแบบผ่าน 3 แนวคิด ได้แก่

▪ Excellent Location เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง ใกล้ถนนสายหลัก ไม่ว่าจะเป็น ถนนติวานนท์, ถนนงามวงศ์วาน, ถนนรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อทางพิเศษศรีรัช วิ่งเข้าเมืองสะดวกใช้เวลาเพียง 2 นาที อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ เพียง 1.6 กิโลเมตร รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ The Mall งามวงศ์วาน, Big C ติวานนท์, Esplanade แคราย และ Central รัตนาธิเบศร์

▪ Extraordinary Quality เลือกสรรวัสดุในทุกการออกแบบ ด้วยมาตรฐานงานก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงที่แข็งแรงยิ่งกว่า เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด พร้อมด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต

▪ Enchanted Environment เติมเต็มชีวิตให้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยสวนสาธารณะ, ฟิตเนสวิวพาโนรามา, สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยและสังคมคุณภาพ เพื่อชีวิตที่มีความสุขของลูกบ้านในโครงการ ‘CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น



GREAT LOCATION
สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง
เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีแดง
พร้อมทั้งทางพิเศษศรีรัชวิ่งเข้าเมืองได้สะดวก



 
          ตัวโครงการ CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น ตั้งอยู่ในซอยดวงมณี (ซอยงามวงศ์วาน 6) ซึ่งเป็นซอยที่มีทางเข้า-ออกหลายทาง ทั้งจากถนนกรุงเทพ-นนทบุรี หรือทางฝั่งถนนงามวงศ์วาน และถนนประชาชื่น สามารถเชื่อมต่อพื้นที่โดยรอบได้ง่าย รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ Big C Supercenter ติวานนท์, The Mall งามวงศ์วาน, Central รัตนาธิเบศร์ รวมถึงสถาบันการศึกษาชื่อดังอย่าง โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์, โรงเรียนสตรีนนทบุรี, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และโรงพยาบาลใกล้โครงการ อาทิ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, โรงพยาบาลนนทเวช และกระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น
 

▪ The Mall งามวงศ์วาน
▪ Big C Supercenter ติวานนท์
▪ โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์
▪ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
▪ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น


นอกจากนั้น ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า อีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีในเรื่องการเดินทาง ซึ่งโครงการนี้จะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ อยู่ห่างจากโครงการเพียง 1.6 กิโลเมตรเท่านั้น และยังสามารถใช้รถไฟฟ้าสายนี้เดินทางไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีแดงที่สถานีกลางบางซื่อได้อีกด้วย
 
ซุ้มโครงการ
 
เมื่อพูดถึงทำเลที่ตั้งกันแล้ว ลองมาดูด้านในโครงการกันบ้างครับว่าจะเป็นอย่างไร มาเริ่มกันที่โซนแรกเลย เมื่อเข้ามาแล้วจะเป็นซุ้มประตูทางเข้าที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียว ดีไซน์สวยงามด้วยแนวผนังด้านข้างสีเนื้อผสมสีครีม ช่วยเพิ่มบรรยากาศการต้อนรับที่ดูสวยงามและอบอุ่น ส่วนพื้นถนนจะเป็นพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายครับ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดที่แตกต่างจากโครงการอื่น ๆ ที่ส่วนมากจะเป็นเพียงถนนพื้นคอนกรีตธรรมดาเท่านั้น
 

SECURITY SYSTEM
ระบบรักษาความปลอดภัย

 
บริเวณซุ้มทางเข้า จะเห็นได้ถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่แยกทางเข้า-ออกชัดเจนด้วยระบบรั้วกั้นไม้กระดกอัตโนมัติแบบ Easy Pass พร้อมกับติดตั้งกล้อง CCTV ตรวจจับทะเบียนรถที่เข้า-ออกโครงการ รวมทั้งยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่อยู่บริเวณป้อมด้านหน้าอีกด้วยครับ

 
FACILITIES
ฟังก์ชันส่วนกลางครบครัน

 
มาถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มาดูดีเลยทีเดียว เข้ามาแล้วจะเห็นสวนสาธารณะกว้างที่จัดออกเป็นหลาย ๆ มุม เพื่อแบ่งลักษณะการใช้งานให้เหมาะสมกับพื้นที่บริเวณ พร้อมด้วย Jogging Track ตลอดข้างทาง สามารถวิ่งออกกำลังกาย ชมสวนสวยสีเขียวได้แบบสบาย ๆ เลยครับ
 

 
ขยับเข้ามาอีกนิดด้านข้างคลับเฮาส์ จะเป็นพื้นที่สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ผู้อยู่อาศัยรุ่นเล็ก นั่นก็คือลานกิจกรรมที่มีของเล่นหลากสีสัน อาทิ ชิงช้า, สไลด์เดอร์ และยังมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นบนลานหญ้าสีเขียวอีกด้วย
 


CLUBHOUSE
คลับเฮ้าส์
 
          มาถึงอาคารคลับเฮ้าส์กันบ้างครับทุกคน คลับเฮ้าส์ของโครงการนี้ จะเป็นตัวอาคาร 2 ชั้น ที่ดีไซน์การออกแบบทางสถาปัตยกรรมให้เชื่อมโยงกับซุ้มประตูโครงการทางด้านหน้า จะเห็นได้จากสีและโครงสร้างอาคาร โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติวิวสวนสาธารณะ ทำให้เวลาที่ลูกบ้านมาพักผ่อนหรือทำกิจกรรมที่นี่ ก็สามารถทอดมองวิวสวนสีเขียวได้พร้อมกันเลยครับ
 

 
บริเวณด้านหน้าคลับเฮาส์ชั้นล่าง จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 7x16 เมตร ลึก 1.2 เมตร เป็นสระกลางแจ้งบรรยากาศโปร่งโล่ง พร้อมแยกโซนสระเด็กในร่มไว้อย่างเป็นสัดส่วน หากเวลาเล่นน้ำแล้วแดดร้อน ก็สามารถเข้ามาหลบแดดในร่มใต้ชายคาอาคารได้ครับ

 
เมื่อขึ้นมาบนชั้น 2 จะเป็น Fitness ห้องออกกำลังกายวิวสวนแบบพาโนรามา มีเครื่องออกกำลังกายมาให้ครบเลยครับ ทั้ง Cardio และ Weight Training
 

 
เมื่อขึ้นมาบนชั้น 2 จะเป็น Fitness ห้องออกกำลังกายวิวสวนแบบพาโนรามา มีเครื่องออกกำลังกายมาให้ครบเลยครับ ทั้ง Cardio และ Weight Training

 
เรามาดูกันที่โซนพักอาศัยกันบ้าง สำหรับถนนในซอยจะเป็นพื้นคอนกรีตที่มีความกว้างอยู่ที่ 9 เมตร ความกว้างกำลังพอดี รถยนต์สวนกันได้สบายมาก ๆ ครับ
 
แบบบ้านโครงการ CHER
งามวงศ์วาน-ประชาชื่น

          แบบบ้านในโครงการนี้ จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ทั้งหมด 2 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 97-125 ตร.ม. โดยลักษณะของการวางผังโซนพักอาศัย จะเน้นให้หน้าบ้านหันไปทางทิศเหนือและทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศที่รับลมเย็นตลอดปี และยังช่วยเลี่ยงความร้อนจากแสงแดดที่จะปะทะเข้าบ้านโดยตรง ตรงตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี ซึ่งยังเชื่อว่าจะทำให้คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุขอีกด้วยครับ
​          อีกหนึ่งความโดดเด่น คือดีไซน์ของบ้านที่ทันสมัย ฟาซาดโทนสีเอิร์ธโทนสะท้อนความเรียบง่ายมินิมอล สไตล์บ้านโมเดิร์นทำให้บ้านดูสวยงามยาวนาน ภายในบ้านยังมีฟังก์ชันที่รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ เนื่องจากทุกแบบบ้านจะมีห้องนอนชั้นล่างที่สามารถจัดเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ มาพร้อมด้วยห้องน้ำชั้นล่าง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยมากขึ้นครับ รวมทั้งตัวบ้านยังมีความหลากหลาย ด้วยโครงสร้างก่ออิฐมอญแดง และลงเสาเข็มมาให้ทางฝั่งลานซักล้างหลังบ้าน สามารถปรับแต่งใช้งานพื้นที่ด้านหลังได้เต็มที่เลยครับ

▪ MONO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
▪ DUO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 
ทาวน์โฮม MONO
พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม.

มาเริ่มต้นกันที่บ้านแบบแรก ทาวน์โฮม MONO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านหลังนี้จะเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กหรือครอบครัวเริ่มต้นครับ สามารถจอดรถได้ 1 คัน และได้พื้นที่ใช้สอยหน้าบ้านเพิ่มเข้ามาไว้สำหรับจัดสวนหย่อม ด้านในฟังก์ชันครบ แบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนอนใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัว ส่วนโครงสร้างบ้านจะก่อด้วยอิฐมอญแดง แข็งแรง ทนทาน พร้อมสำหรับการอยู่อาศัยครับ
 

 
เข้ามาภายในบ้านบริเวณชั้น 1 โซนแรกจะเป็น Living Area ห้องนั่งเล่นที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก 2-3 คน สามารถจัดวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง เสริมด้วยโต๊ะเล็ก ๆ ด้านข้างโซฟา จะทำให้ดูไม่อึดอัด ระยะห่างระหว่างโซฟากับชั้นวางทีวีจะอยู่ที่ 2.5 เมตร เป็นระยะที่กำลังพอดี ทางเดินไม่แคบจนเกินไปครับ


 
โซนห้องรับแขกในช่วงกลางวัน จะค่อนข้างสว่างเลยครับ เพราะได้รับแสงอย่างเต็มที่ผ่านประตูกระจกใสบานเลื่อน แถมยังทอดมองวิวสวนหน้าบ้านได้อีกด้วย
 

 
เมื่อมาถึงบริเวณกลางบ้าน จะเป็นพื้นที่ว่างโล่ง ๆ สามารถจัดมุมอเนกประสงค์เพิ่มเข้ามาได้สบาย ๆ อาทิ โต๊ะทานข้าว, โต๊ะทำงาน, มุมนั่งเล่น หรือมุมออกกำลังกายง่าย ๆ ในบ้านก็ได้ครับ
 

 
อย่างที่บอกไปข้างต้นครับว่า บ้านในโครงการนี้ ออกแบบพิเศษเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุด้วย ซึ่งนี่คือห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต เพิ่มชั้นว่างของหรือโต๊ะเครื่องแป้งเข้ามาด้านข้างหัวเตียงก็ยังได้ และมีช่องแสงที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับห้องได้ด้วย ในช่วงกลางวัน หากไม่เปิดไฟ ห้องก็ยังมีแสงสว่างที่เพียงพอเลยครับ
 

 
ที่ชั้นล่างยังมีห้องน้ำอีก 1 ห้อง มาพร้อมกับโซนอาบน้ำ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อีกด้วย
 

 
ส่วนโซนครัวจะอยู่ด้านหลังบ้านครับ สามารถบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว ตู้เก็บอุปกรณ์ครัวได้เลย อีกทั้งโครงการได้ลงเสาเข็มและก่อผนังไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมออกไปเป็นมุมทานข้าว หรือจะทำเป็นโซนซักล้างก็ได้เช่นกัน และถ้าหากเปิดช่องแสงได้ ก็จะทำให้โซนหลังบ้านดูสว่าง ไม่อึดอัดครับ
 

 
ขึ้นมาบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ด้วยบันไดรูปทรงตัว U เพิ่มความสว่างระหว่างทางเดินด้วยไฟกิ่ง 1 ดวง พร้อมด้วยชานพักบันได ตกแต่งเพิ่มเติมเล็กน้อยด้วยกระถางต้นไม้หรือของสะสม จะช่วยทำให้ทางขึ้นดูสวยงามมากขึ้นครับ
 
ขึ้นมาถึงจะพบกับห้องน้ำที่ 2 ก่อนเลย แบ่งโซนเปียก-โซนแห้งไว้ให้เรียบร้อย พร้อมชุดสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์จาก Nahm ส่วนฝักบัวจะเป็นของ American Standard ครับ
 

 
เข้ามาในส่วนของห้องแรก จะเป็นห้องนอนใหญ่ฝั่งหน้าบ้าน สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 5-6 ฟุต รับแสงสว่างเต็ม ๆ จากกระจกใสบานเลื่อน

 
ลักษณะของช่องแสงจะเป็นกระจกบานเลื่อนเต็มแนวหน้ากว้าง เมื่อแสงเข้าถึงมาก ๆ จะช่วยทำให้ห้องดูโปร่งโล่งด้วยครับ
 

 
พื้นที่ในห้องยังกว้างมากพอให้ทำ Walk-in Closet โซนแต่งตัวที่เชื่อมต่อระหว่างเตียงนอนและห้องน้ำครับ
 

 
เนื่องจากห้องนี้เป็นห้องใหญ่ จึงมีประตูเชื่อมต่อกับห้องน้ำชั้นสองที่แบ่งแยกโซนไว้ชัดเจน พร้อมสำหรับการใช้งานครับ
 

 
ส่วนห้องนี้ จะเป็นห้องนอนรองอยู่ทางฝั่งหลังบ้าน สามารถจัดวางเตียงขนาด 5 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่ด้านข้างเหลือเป็นช่องทางเดิน ส่วนหัวเตียง สามารถตกแต่งเพิ่มเติมด้วยโคมไฟเล็ก ๆ หรือของสะสมสวย ๆ ก็ได้ครับ
 

 
แม้ว่าด้านในอาจจะแคบกว่าห้องแรกเล็กน้อย แต่ก็ยังเหลือพื้นที่ให้จัดวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งได้แบบสบาย ๆ ครับ


 
ทาวน์โฮม DUO
พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม.

มาต่อกันที่บ้านแบบที่ 2 ทาวน์โฮม DUO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นเช่นกัน แต่เป็นบ้านที่เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกมากกว่าของแบบบ้าน MONO โดยสามารถจอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ด้านในค่อนข้างกว้างทั้งในโซน Living Area และโซนรับประทานอาหาร พร้อมด้วยห้องนอนชั้นล่างที่ให้มาด้วยเช่นกัน ด้านหลังบ้าน ทางโครงการลงเสาเข็มและก่อผนังไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมออกไปเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้เต็มที่ โครงสร้างบ้านแข็งแรง ทนทาน ด้วยอิฐมอญแดงเช่นเดียวกันครับ
 

 
พื้นที่หน้าบ้านของทาวน์โฮมไทป์นี้ มีหน้ากว้าง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้เต็มที่เลย 2 คันครับ
 

 
เข้ามาดูด้านในกันบ้าง โซนแรกจะเป็น Living Area เช่นกันครับ ความสูงจากพื้นถึงฝ้า (Floor to Ceiling) อยู่ที่ 2.6 เมตร ผนังและฝ้าฉาบเรียบทาสี พร้อมให้ไฟ Downlight มาด้วย
 

 
จุดเด่นของโซนนี้คือ ได้ระยะห่างระหว่างโซฟาและชั้นวางทีวีที่กว้างถึง 4.5 เมตร สามารถจัดวางโซฟาชุดใหญ่พร้อมโต๊ะกลางได้เลย เพราะยังเหลือช่องว่างระหว่างทางเดินอีกเยอะครับ

ห้องรับแขกส่วนนี้ ได้รับความสว่างเพียงพอจากแสงธรรมชาติผ่านประตูกระจกใสบานเลื่อนอีกเช่นกัน ยิ่งทำให้บ้านดูโปร่งมากขึ้นด้วยครับ

 

 
ความแตกต่างอีกหนึ่งจุดที่บริเวณชั้นล่างก็คือ บ้านหลังนี้วางบันไดชิดฝั่งหน้าบ้าน ทำให้เดินเข้า-ออกได้สะดวก ส่วนใต้บันไดจะเป็นห้องน้ำชั้นล่างที่โครงการบิวท์อินเป็นผนังซ่อนประตู ทำให้ดูสวยงาม เรียบร้อย และกลมกลืนครับ



ด้านในห้องน้ำ อาจจะมีพื้นที่ไม่ใหญ่มากแต่ให้ส่วนอาบน้ำมาด้วย สมาชิกคนไหนที่นอนห้องชั้นล่าง หรือมีแขกมาเยือน ก็สามารถใช้ห้องน้ำชั้นล่างได้สะดวกครับ ใช้ชุดสุขภัณฑ์อย่างดีจาก Nahm และ American Standard เช่นเดียวกันครับ



มาต่อกันที่โซนรับประทานอาหาร สามารถจัดวางโต๊ะวางอาหารขนาด 4-5 ที่นั่ง เชื่อมต่อโซนครัวด้านหลังบ้าน และห้องอเนกประสงค์ด้านข้าง อีกทั้งยังได้รับแสงจากธรรมชาติ ทำให้พื้นที่ส่วนนี้ค่อนข้างสว่าง บรรยากาศโปร่งโล่งครับ



ห้องนี้จะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายสไตล์ หากบ้านไหนมีผู้สูงอายุอยู่ด้วยก็สามารถทำเป็นห้องนอนชั้นล่างได้ หรือหากยังไม่มีผู้สูงอายุ ก็สามารถทำเป็นห้องทำงาน รองรับ Work from Home ได้ด้วยเช่นกัน



อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของบ้านหลังนี้ คือโซนครัวที่อยู่ด้านหลังบ้าน ทางโครงการลงเสาเข็มมาให้ พร้อมด้วยกำแพงหลังบ้านสูง จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยหรือหากต้องการต่อเติมครัวหลังบ้านในอนาคต ก็ช่วยประหยัดงบประมาณไปได้เยอะเลยครับ



ขึ้นมาที่ชั้นสองของตัวบ้าน บันไดจะเป็นโครงสร้างเหล็ก ปิดผิวด้วยไม้ยางพาราประสาน ติดไฟกิ่งให้ 1 ดวง ช่วยเพิ่มความสว่างบริเวณทางขึ้นครับ



ขึ้นมาถึงจะพบกับห้องนอนทั้ง 3 ห้อง มี Floor to Ceiling ที่สูงถึง 2.8 เมตร ทำให้รู้สึกถึงความโปร่งโล่ง สบาย ไม่รู้สึกอึดอัด บริเวณโถงกลางชั้น 2 ยังมีพื้นที่กว้างพอจะทำเป็นมุมพักผ่อนเพิ่มเติมได้ โดยบริเวณนี้ทางโครงการได้มีการวางตำแหน่งติดตั้ง Router Wifi และเดินสาย Lan ไว้รองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในบ้านอีกด้วยครับ



ห้องนอนจะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน กินพื้นที่หน้ากว้าง 5.7 เมตร ทำให้ได้ห้องขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยเยอะ รวมทั้งได้ช่องแสงเพิ่มขึ้นตามมาด้วย




สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต และยังเหลือพื้นที่ด้านข้างให้วางโต๊ะหัวเตียงได้แบบพอดีครับในส่วนนี้



ห้องสว่างจากช่องแสงที่เพิ่มมากขึ้น



ฝั่งตรงข้ามเตียง สามารถต่อเติมเป็น Walk-in Closet และโต๊ะเครื่องแป้ง มีพื้นที่เหลือมากพอให้เดินไป-มา แบบไม่อึดอัด เชื่อมต่อโซนห้องน้ำด้วยประตูทางด้านในห้องนี้ได้เลย



ความพิเศษของห้องน้ำชั้นบนก็คือ สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ได้แก่ ทางโถงบันได และห้องนอนใหญ่ครับ



อ่างล้างหน้าและโถสุขภัณฑ์จาก Nahm และ ฝักบัวจาก American Standard



ห้องนอนรองจะมีด้วยกัน 2 ห้อง ขนาดห้องกำลังพอดีสำหรับการวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต ยังเหลือพื้นที่ว่างให้ต่อเติมตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งอีกด้วยครับ



ห้องนอนรองที่ 3 พื้นที่จะเล็กกว่าห้องนอนรองที่ 2 เล็กน้อย แต่ก็สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ได้ และยังรับความสว่างจากช่องแสงหลังม่านได้อีกด้วย



สำหรับสมาชิกคนไหนที่อยู่ห้องนอนรองทั้ง 2 ห้อง แล้วอยากจะใช้ห้องน้ำ ก็สามารถเข้าผ่านประตูทางด้านโถงบันไดได้ครับ
 
นวัตกรรมการอยู่อาศัย
เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด



 
นอกจากระบบรักษาความปลอดภัยด้านหน้าโครงการแล้ว ยังมีแอปพลิคชัน ‘Mymooban’ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านในเรื่องของการแจ้งเตือนต่าง ๆ อาทิ ประกาศใหม่จากทางโครงการ, ผู้มาติดต่อ, แจ้งซ่อมแซม/ติดตามสถานะ, แจ้งเหตุฉุกเฉิน, แจ้งเตือนพัสดุ, แจ้งเตือนค่าใช้จ่าย รวมทั้งจองใช้งาน Facilities ส่วนกลาง เป็นต้น ใช้งานง่าย ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาก ๆ ครับ

รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น 
เจ้าของโครงการ บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) / peaceandliving
ที่ตั้ง ซอยดวงมณี ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น / 2 แบบบ้าน
แบบบ้าน

ทาวน์โฮม MONO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.8 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 97 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

ทาวน์โฮม DUO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 23-1-41.6 ไร่
จำนวนบ้าน 260 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก

▪ คลับเฮาส์

▪ สระว่ายน้ำ

▪ ฟิตเนส ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน

▪ สวนส่วนกลาง และเครื่องเล่นเด็ก

▪ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

▪ กล้องวงจรปิดหน้าโครงการ

▪ Easy Pass ในการเข้าออกโครงการ

การเดินทาง

▪ ถนนกรุงเทพนนท์

▪ ถนนงามวงศ์วาน 

▪ ถนนติวานนท์

▪ ถนนประชาชื่น

▪ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์

▪ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และสายสีแดง สถานีกลางบางซื่อ

สถานที่ใกล้เคียง

ห้างสรรพสินค้า

 

▪ Big C Supercenter Tiwanon

▪ The Mall Ngamwongwan 

▪ Pantip Plaza Ngamwongwan

▪ Tesco Lotus Khae Rai

▪ Esplanade Khae Rai

▪ Central Rattanathibet

 

โรงเรียน

▪ โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์

▪ โรงเรียนสตรีนนทบุรี

▪ โรงเรียนราชวินิตบางเขน

▪ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

▪ มหาวิทยาเกษตรศาสตร์

 

โรงพยาบาล

▪ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

▪ โรงพยาบาลนนทเวช

 

อื่นๆ

▪ กระทรวงสาธารณสุข

 


5 จุดเด่น CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น

          …. "เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น ทาวน์โฮม 2 ชั้น ทำเลดีที่ให้ความเงียบสงบ อยู่ในจุดที่เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก เชื่อมต่อการคมนาคมครบทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์หรือรถสาธารณะ พร้อมทั้งมีรถไฟฟ้าเข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการเดินทางสุดสะดวกสบาย สำหรับบ้านในโครงการนี้ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเริ่มต้น-ขนาดกลาง สามารถรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุได้ ออกแบบพื้นที่ในบ้านอย่างเป็นสัดส่วนชัดเจน ฟังก์ชันครบใช้งานสะดวก อีกทั้งแอปพลิเคชัน Mymooban ยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้การอยู่บ้านสะดวกสบายมากขึ้น ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชันเลยครับ”.... เริ่มต้นเพียง 3.27 ล้านบาท*

และนี่คือสรุปจุดเด่นจากโครงการ CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น เผื่อใครที่กำลังมองหาแบบบ้านทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า ที่เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น-ขนาดกลาง จะได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยตัดสินใจครับ

▪ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีแยกติวานนท์) เชื่อมต่อสายสีน้ำเงินและสายสีแดง สถานีกลางบางซื่อ
▪ ใกล้ห้างสรรพสินค้า The Mall งามวงศ์วาน, Esplanade แคราย และ Central รัตนาธิเบศร์
▪ มาตรฐานงานก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดง ให้ความแข็งแรงยิ่งกว่า ▪ ฟังก์ชันครบครัน รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ
▪ Facilities ครบครัน มาพร้อมกับสวนสาธารณะ, ฟิตเนสวิวพาโนรามา, สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

-------------------------------------

สนใจโครงการ 'CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น'
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 061-889-9635
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/9fLt3ZCJcJH3LCkV9

 

ไอเดียแต่งบ้าน