Bangkok Boulevard Westgate l บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต

Facebook Twitter Email
 
BANGKOK BOULEVARD WESTGATE บ้านเดี่ยวสุดหรูซีรีส์ใหม่
สไตล์ยุโรปกลิ่นอาย FRENCH RIVIERA

 
“... ต้อนรับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนกับโครงการบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก FRENCH RIVIERA เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงที่สุดมากกว่า 100 ปี นำมาสู่การผสมผสานงานสถาปัตยกรรม เป็นบ้านเดี่ยวดีไซน์หรูย่านกาญจนาภิเษก ...”

          SC ASSET คือดีเวลลอปเปอร์ที่พัฒนาโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม หรือแม้แต่คฤหาสน์สุดหรู บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองกรุงเทพฯและปริมณฑล ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านอสังหาฯ จึงทราบดีถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง นอกจากการดีไซน์และฟังก์ชันที่ต้องสร้างความแตกต่าง ยังต้องตอบโจทย์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของ SC ASSET จึงนำมาสู่การออกแบบที่พักอาศัยให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งคนรุ่นใหม่และยังรองรับการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ ส่งมอบสังคมที่มีคุณภาพ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
          Bangkok Boulevard หนึ่งในแบรนด์บ้านเดี่ยวที่ดีที่สุดจาก SC ASSET ที่คงคอนเซ็ปต์ “บ้านเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง” เป็นพื้นที่คลายความเครียด และความเหนื่อยล้าจากสังคมภายนอก ด้วยการนำความงดงามจากสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วโลก มาเป็นแรงบันดาลใจผสมผสานกับงานสถาปัตยกรรมสู่ความสวยหรูและโดดเด่น เพื่อให้บ้านเปรียบเสมือนสถานที่พักผ่อนในต่างประเทศตลอดการอยู่อาศัย และวันนี้เราจะพามาชมอีกหนึ่งโครงการใหม่ Bangkok Boulevard Westgate (บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต) โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก French Riviera เมืองพักผ่อนริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีสถาปัตยกรรมเก่าแก่นับ 100 ปี การออกแบบภายใต้บรรยากาศและสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปผสมผสานทั้งโครงการ บนพื้นที่กว้างกว่า 48 ไร่ และเป็นส่วนตัวเพียง 168 ยูนิต ฟังก์ชันบ้านออกแบบคำนึงถึงทุกการใช้สอยอย่างลงตัว รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ (กาญจนาภิเษก) สะดวกสบายทุกการเดินทาง เพียง 3 นาที จากรถไฟฟ้าสายสีม่วง เข้า-ออกเมืองสะดวกด้วยทางด่วนศรีรัชฯ ด่านฉิมพลี และด่านแจ้งวัฒนะ เพียง 15 นาที

 
สัมผัสบรรยากาศเมืองตากอากาศ FRENCH RIVIERA บนทำเลกาญจนาภิเษก
กับบ้านเดี่ยวสุดหรู BANGKOK BOULEVARD WESTGATE


          บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หรูหราสไตล์ยุโรป มีแนวคิดมาจากเมือง “FRENCH RIVIERA” แถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงที่สุดมากกว่า 100 ปี ทางโครงการได้นำรูปแบบและเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมของเมืองนี้มาดัดแปลง โดยนำเอกลักษณ์ของเส้นสายเหลี่ยมมุมต่างๆ และความโค้งมนมาผสมผสานความโมเดิร์นของงานออกแบบสมัยใหม่อย่างลงตัว ผ่านซุ้มประตู ป้ายโครงการ คลับเฮาส์ รวมถึงดีไซน์แบบบ้านของโครงการอีกด้วย นอกจากนี้ยังออกแบบตามแนวคิด Universal Design ที่เข้ามารองรับการใช้ชีวิตของคนทุกวัย และรองรับการใช้งานรถเข็นผู้สูงอายุ ช่วยให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของทุกครอบครัวสมบูรณ์แบบขึ้น ฟังก์ชันที่ลงตัวทุกการใช้งานเน้นให้ทุกคนสามารถใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกขนาดครอบครัว
 

PRIME LOCATION 'KANJANAPISEK'
เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายใกล้โครงการ

          ด้านทำเลที่ตั้งของโครงการซึ่งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีการเจริญเติบโตสูง อุดมสมบูรณ์ในทุกๆ ด้าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกิดขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ในรัศมีล้อมรอบโครงการยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Central Plaza Westgate และ IKEA บางใหญ่ แหล่งช้อปปิ้งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังใกล้สถาบันการศึกษาชั้นนำทั้งไทยและนานาชาติ เช่น โรงเรียนกสินธรเซนต์ปีเตอร์ และโรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า (DBS) รวมทั้งโรงพยาบาล 2 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์ และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ เป็นความสะดวกที่ใกล้โครงการเดินทางได้ง่าย ด้วยระยะเวลาเพียง 7-15 นาที

​▪ สถานีคลองบางไผ่ (รถไฟฟ้าสายสีม่วง) 3.1 กม.
▪ กสินธรเซนต์ปีเตอร์ 3.3 กม.
▪ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์ 9.4 กม.
▪ อิเกีย บางใหญ่ 9.6 กม.
▪ Central Plaza Westgate 9.6 กม.
▪ โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า (DBS) 9.8 กม.

 

 
          ตัวโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต อยู่ติดถนนหลักอย่างถนนกาญจนาภิเษก การเดินทางเข้าออกโครงการจึงถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญ เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญ เช่น ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนพระรามสอง และยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช (ด่านฉิมพลี และด่านแจ้งวัฒนะ) ใกล้โครงการทำให้สะดวกสบายกับการใช้งานรถยนต์ส่วนตัว อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเดินทางที่สะดวกสบาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งตัวโครงการอยู่ใกล้กับสถานีคลองบางไผ่ เพียง 3.1 กม. สามารถใช้เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทาง เพื่อเชื่อมไปยังรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สู่ใจกลางเมืองย่านรัชดา อโศก และในอนาคตยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-ปากเกร็ด-มีนบุรี ซึ่งมีกำหนดเปิดใช้บริการภายในปี 2564
 
TRIPLE SECURITY SYSTEM
ความปลอดภัยมาตรฐาน SC ASSET เพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับ
          เนื่องจากความปลอดภัย และความสบายใจของลูกบ้านเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการอยู่อาศัย โครงการ Bangkok Boulevard Westgate ได้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยมาประยุกต์ใช้กับโครงการ เพื่อช่วยให้ความเป็นอยู่ของลูกบ้านในโครงการมีคุณภาพมากขึ้นให้เหมือนกับวันแรกของการอยู่อาศัย ซึ่งโครงการนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System มาตรฐาน SC ASSET โดยมีการออกแบบประตูทางเข้าแบบ Double Gate แบ่งแยกโซนระหว่าง Resident และ Visitor อย่างเป็นสัดส่วน ควบคุมระบบการเข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV กว่า 74 จุด และยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยทางด้านการอยู่อาศัยทั่วทั้งโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

 
ซุ้มประตูโครงการ
          ต้อนรับเข้าสู่โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต ด้วยกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป โครงการได้ดึงเอาความโค้งมนของสถาปัตยกรรมเมือง FRENCH RIVIERA มาใช้กับ Tower Sign ที่สูงสง่า มีการเซาะร่องเพิ่มดีเทลให้กับซุ้มประตูดูโดดเด่น จัตุรัสกลางเมืองซึ่งประกอบด้วยประติมากรรมบนน้ำพุและยังเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่สำคัญที่ทางโครงการนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์แห่งสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป จึงได้สร้างวงเวียนน้ำพุพร้อมประติมากรรมขนาดใหญ่ดีไซน์หรูหราสะดุดตา ได้บรรยากาศของความเป็นเมืองตากอากาศ นอกจากนี้ประตูทางเข้ายังเป็นแบบ Double Gate ซึ่งทำให้ลูกบ้านจะมั่นใจในความปลอดภัยอีกด้วย
 



ทางเข้าโครงการกั้นด้วยประตูเลื่อนควบคุมแบบอัตโนมัติ ด้วยระบบ Smart Pass โดยแบ่งทางเข้าและออกด้านละ 2 ช่องทาง สำหรับลูกบ้านจะสามารถเข้าออกโดยอัตโนมัติ ส่วนของ Visitor ต้องปฏิบัติตามมาตรการของโครงการ มีการดูแลความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีกล้อง CCTV ที่คอยบันทึกความเคลื่อนไหว เพื่อความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกทางด้านการสัญจรให้แก่ลูกบ้านในโครงการ

 
GUEST AREA & 2nd GATE
          เมื่อผ่านซุ้มประตูโครงการจะพบกับอาคารคลับเฮาส์ ที่มีความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมแห่งยุโรป ความเหลี่ยมและโค้งมนยังคงคอนเซ็ปต์เมือง FRENCH RIVIERA ที่กระจายอยู่ทั่วทุกองค์ประกอบของโครงการ ภายในอาคาร จะประกอบไปด้วยพื้นที่รับรองแขกและบุคคลภายนอกที่ต้องการเข้ามาติดต่อโครงการ ซึ่งถ้าหากลูกบ้านต้องการความเป็นส่วนตัวจากที่พักอาศัย ก็สามารถมาใช้คลับเฮาส์เป็นพื้นที่รับรองแขกได้เช่นกัน ส่วนบริเวณถัดจาก Guest Area คือประตูทางเข้าโครงการแห่งที่ 2 เป็นการยกระดับความปลอดภัย สำหรับบริเวณนี้ลูกบ้านสามารถที่จะใช้ Easy Pass เพื่อผ่านไปยังส่วนของ Residence Area ทั้งยังเป็นการคัดกรองบุคคลภายนอกไม่ให้เข้าไปปะปนในส่วนของที่พักอาศัย

 
CLUB HOUSE
          คลับเฮาส์ของทางโครงการจะอยู่ด้านหน้าซึ่งถัดมาจากซุ้มประตูแรกของโครงการ ตัวคลับเฮาส์เป็นอาคาร 2 ชั้นขนาดใหญ่ แบ่งฟังก์ชันเป็น 2 ส่วน คือบริเวณในร่มและกลางแจ้ง มาดูที่การดีไซน์ของอาคารออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์ยุโรปผสมผสานความโมเดิร์น มีทางลาดให้สำหรับรถเข็นเด็กและผู้สูงอายุให้สามารถเข้าถึงพื้นที่ร่วมกัน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกในคลับเฮาส์แห่งนี้ ประกอบไปด้วย ล็อบบี้ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำระบบเกลือความยาว 25 เมตร พร้อมแยกความลึกของสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ฟิตเนส Co-Separate Space Kid’s Room เป็นต้น
 


ส่วนแรกของคลับเฮาส์ที่เราจะพบเจอเป็นอย่างแรกเลย คือ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ซึ่งมีความยาวถึง 25 เมตร ทำให้สามารถมาออกกำลังกายได้อย่างจริงจังเลย และยังแยกความลึกของเด็กและผู้ใหญ่ไว้ สำหรับใครที่ชอบอาบแดดหรือนอนรับลมช่วงเย็นๆ ก็ยังมี Sunbed ไว้ที่ริมของสระ ซึ่งห้องน้ำและห้องเปลี่ยนชุดจะอยู่ใต้อาคาร รวมถึงยังมีล็อกเกอร์ให้ลูกบ้านได้เก็บของระหว่างมาว่ายน้ำด้วย








พอเข้ามาด้านในของอาคารคลับเฮาส์ ชั้นแรกจะเป็นส่วนของล็อบบี้ สำหรับบริเวณนี้จะเป็นพื้นที่สำนักงานขายด้วย ภายในกว้างเพดานสูง Double Volume และมีกระจกโดยรอบ ทำให้ห้องนี้ดูโอ่โถ่ง ส่วนการตกแต่งภายในเพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีที่สดใส มีการเว้นระยะห่างเหมาะสมห้องนี้จึงเหมาะจะรับแขกแบบสบายๆ และดูไม่อึดอัดอีกด้วย



คราวนี้ขึ้นไปดูชั้น 2 ของคลับเฮาส์กันบ้าง สำหรับทางขึ้นทางโครงการได้ติดตั้ง Stairlift หรือเก้าอี้เลื่อนขึ้นบันได เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุ ให้สามารถขึ้นไปใช้ Facility ด้านบนได้ และไม่เพียงพื้นที่ส่วนกลางเท่านั้นโครงการ Bangkok Boulevard Westgate ยังได้นำหลักคิด Universal Design มาใช้กับการออกแบบฟังก์ชันบ้าน เพื่อทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพื้นที่ได้ง่าย เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านทั้งการอยู่อาศัยภายในบ้านและพื้นที่ใช้งานร่วมกัน



พื้นที่ทางเชื่อมอาคารออกแบบให้มีลักษณะเป็นพื้นที่กึ่ง Outdoor มีความโปร่งโล่ง ทำให้เกิดเป็นช่องลมผ่าน ช่วยให้พื้นที่นี้มีความเย็นสบาย




ภายในห้องออกกำลังกายจะมีอุปกรณ์ครบครันไม่ว่าจะเป็น จักรยาน ลู่วิ่ง ชุดอุปกรณ์ดัมเบล เครื่องเล่นเพิ่มกล้ามเนื้อ โดยมีการเว้นระยะห่างเพิ่มความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ผนังดีไซน์ให้เป็นกระจกเขียวตัดแสง ช่วยกรองแสงและความร้อนเข้ามาในตัวอาคาร อีกทั้งคนที่มาออกกำลังกายก็จะได้สัมผัสวิวสวยๆ ของพื้นที่สีเขียวที่อยู่ตรงหน้าได้





ติดกับห้องฟิตเนสจะเป็น Kid's Room ห้องนี้กั้นกลางด้วยกระจก ฉะนั้นคุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ในห้องออกกำลังกาย ก็จะสามารถมองเห็นลูกๆ ที่เล่นของเล่นที่อยู่ใน Kid's Room ได้ไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งภายในมีอุปกรณ์การเล่นที่ Safety กับหนูๆ เช่น เบาะรองกันกระแทก และขอบมุมและผนังที่มีการหุ้มด้วยฟองน้ำอย่างดี อีกทั้งเครื่องเล่นก็เล่นได้แม้แต่เด็กเล็กๆ สีสันก็สดใสสมวัย และเป็นสีที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาของเด็กเล็กอีกด้วย





ถัดมาอีกห้องคือ Co-Separate Space ห้องนี้จัดไว้เป็นโซนประชุมหรือพื้นที่ทำงานที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์ไว้เป็นมุมที่ค่อนข้างส่วนตัว ซึ่งก็มีโซนที่กั้นเป็นส่วนตัวด้วย ตอบโจทย์ชีวิตแบบ Next Normal


 
สวนส่วนกลาง
          ถัดจากคลับเฮาส์เดินต่ออีกไม่ไกลใน Resident Zone จะพบอีกหนึ่งพื้นที่ส่วนกลาง นั้นคือสวนขนาดใหญ่จัดแต่งในสไตล์ฝรั่งเศสที่มีพื้นที่กว่า 2 ไร่ เลยทีเดียว และมีการติดตั้งกล้อง CCTV กระจายรอบสวนคอยดูแลเรื่องความปลอดภัย สำหรับบรรยากาศภายในสวนค่อนข้างร่มรื่นเนื่องจากโครงการได้เน้นปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่ให้ร่มเงาแก่ลูกบ้านที่มาพักผ่อนสูดอากาศและใช้ Jogging Track ซึ่งก็ยังมีที่นั่งไว้เป็นระยะ เผื่อใครที่ออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ ก็จะมีที่นั่งให้แวะพักเหนื่อยอีกด้วย ภายในสวนยังมีพื้นที่สำหรับเด็กๆ โดยเครื่องเล่นที่นี่เขาได้ดีไซน์จำลองแบบมาจากอาคาร 2 ชั้นซึ่งกลมกลืนไปกับธีมของโครงการ มีสไลเดอร์และเครื่องเล่นชนิดปีนป่าย ให้เด็กๆ มาเล่นได้ทุกวัน

 
แบบบ้านโครงการ
BANGKOK BOULEVARD WESTGATE
          สำหรับแบบบ้านในโครงการ Bangkok Boulevard Westgate จะมีทั้งหมด 4 แบบ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวขนาดใหญ่ โดยที่ชื่อของบ้านแต่ละแบบนั้น ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อเมืองในประเทศฝรั่งเศส ดังนี้

NICE พื้นที่ใช้สอย 234 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ
MONACO พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ
MARSEILLE พื้นที่ใช้สอย 327 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
BONIFACIO พื้นที่ใช้สอย 419 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ

 
 ...“บ้านสไตล์ยุโรปทั้ง 4 แบบ ไม่เพียงแต่จะมีดีไซน์ที่หรูหราและสวยงามเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นในเรื่องของฟังก์ชันบ้านด้วย Intelligent Home และเน้นการออกแบบให้สามารถรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุด้วยเช่นกัน จะเห็นได้ว่าทางโครงการใส่ใจในเรื่องการออกแบบโดยใช้หลัก Universal Design เน้นทางเรียบ ไม่ใช้ทางต่างระดับ เพื่อให้ลูกบ้านที่ใช้ Wheel Chair สามารถใช้ทางเดินได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังใช้พื้นแบบ Absorption Floor ที่ห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อลดแรงกระแทก ให้ความรู้สึกนุ่มเท้า นอกจากนั้น บ้านแต่ละหลังยังมีระบบ Smart Security นวัตกรรมการอยู่อาศัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมกับจัดสรรพื้นที่ และห้องต่าง ๆ ไว้อย่างลงตัว เพื่อรองรับการใช้ชีวิตแบบครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” …

และวันนี้เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่างพร้อมดูไอเดียการตกแต่งบ้านทั้ง 2 แบบด้วยกัน คือ แบบบ้าน BONIFACIO พื้นที่ใช้สอย 419 ตร.ม. และแบบบ้าน MONACO พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. และก่อนที่เราจะไปชมบ้านตัวอย่าง เรามาดูนวัตกรรมของบ้าน บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต กันดีกว่าครับว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง
 
INTELLIGENT HOME FOR GOOD MORNINGS
ด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัย LIVING SOLUTIONS


 
          ... “เพราะว่าบ้านที่ดี ไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่ความสวยงาม แต่จะต้องทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจ และเกิดความรู้สึกที่ดีอยู่เสมอ” … SC ASSET เป็นอีกหนึ่งแบรนด์อสังหาฯ ที่ขับเคลื่อนพลังแห่งการเป็นบ้านน่าอยู่ด้วย Intelligent Home และนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ว่านั้นคือ Ruejai Home OS มาในคอนเซ็ปต์บ้านประหยัดพลังงาน เพื่อทำให้ลูกบ้านอยู่สบายด้วยการเลือกสรรวัสดุระบายความร้อน เพิ่มความเย็นให้กับบ้าน โดยการใช้แผ่น Stay Cool กันความร้อนใต้หลังคา การเลือกใช้สีสะท้อนความร้อน พร้อมติดตั้งกระจกเขียวตัดแสงให้กับหน้าต่างทุกบานในบ้าน และระบบ Light Sensor หรือเซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงโดยรอบ เพื่อปรับความสว่างให้พอดีกับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัย
          ยกระดับความเป็นอยู่ของลูกบ้านให้ดีขึ้น ต่อยอดความเป็น Smart Home พร้อมต้อนรับเช้าที่สดใสในทุก ๆ วัน (FOR GOOD MORNINGS) ด้วยนวัตกรรม Living Solutions ที่เข้ามาตอบโจทย์การอยู่บ้านอย่างสบายใจ ซึ่งเกิดจากการนำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ มาประยุกต์ใช้กับบ้านในโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต ไม่ว่าจะเป็น Scene Switch หรือ Touch Switch แผงควบคุมระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้าน อีกทั้งฟังก์ชันอื่น ๆ ที่เป็นระบบ Automation ล้วนมีส่วนช่วยอำนวยความสะดวก ทำให้ลูกบ้านรู้สึกสบายใจตลอดการอยู่อาศัย
 
อยู่บ้านด้วยความอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย แบบ SMART SECURITY
          เพราะความปลอดภัย คือปัจจัยสำคัญของการใช้ชีวิต ทางโครงการจึงใส่ใจกับระบบรักษาความปลอดภัยมากเป็นพิเศษ ซึ่งปัจจุบัน มีนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัยให้เลือกมากมาย แต่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีและผ่านการเลือกสรรอย่างมีคุณภาพจากโครงการ ได้แก่ Smart Security ที่นำอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยมาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านการควบคุมโดยใช้แอปพลิเคชันในการสั่งการ สะดวกต่อการใช้งานสำหรับสมาชิกทุกเจเนอเรชันในบ้าน เพราะฉะนั้น บ้านในโครงการ Bangkok Boulevard Westgate จึงเป็นบ้านที่เพียบพร้อมไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ สร้างความมั่นคงปลอดภัยด้านชีวิตและทรัพย์สินในบ้าน มีความคล่องตัวทางด้านการทำงาน สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้านได้ตลอดการอยู่อาศัย



▪ Digital Door Lock ระบบล็อคประตูที่ทันสมัยสามารถใช้ทั้งใช้คีย์การ์ดและรหัสผ่านในการเข้า-ออก สำหรับบ้านของโครงการจะถูกติดตั้ง Digital Door Lock ไว้ 2 จุดด้วยกัน ได้แก่ ประตูหลัก และประตูที่เข้าจากโรงจอดรถ
▪ ติดตั้งสัญญาณป้องกันขโมยแบบ Megnetic และ Shock Sensor อยู่ที่ประตูและหน้าต่างของบ้าน
▪ Control Panel หรือแผงควบคุมแสดงจุดผิดปกติภายในบ้าน โดยมันจะส่งสัญญาณแจ้งเตือน ไปยังศูนย์รักษาความปลอดภัยของโครงการและเจ้าของบ้านหากมีผู้บุกรุก


แบบบ้าน BONIFACIO
พื้นที่ใช้สอย 419 ตร.ม.
          มาถึงในส่วนของตัวบ้านกันบ้าง แต่ละหลังจะมีขนาดพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันบ้านแตกต่างกัน ซึ่งแบบแรกที่เราจะพาไปชม เป็นบ้านที่ใหญ่ที่สุดของโครงการ คราวนี้เรามาเริ่มกันที่แบบแรกกันเลย แบบบ้าน BONIFACIO บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 419 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ ดีไซน์และจัดสรรพื้นที่บ้านอย่างลงตัว มีถึง 2 ส่วนรับแขกหรือ Double Living Areas ที่เชื่อมต่อ Family Areas, ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยหลักการออกแบบ Universal Design เพื่อรองรับการใช้งานของสมาชิกทุกคน รวมทั้งผู้สูงอายุ ด้วยขนาดของพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างกว้างและใหญ่เป็นพิเศษ จึงเป็นบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่
 


เริ่มต้นจากดีไซน์ของบ้านที่ออกแบบมาในสไตล์ยุโรป โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่ว และยังเป็นสไตล์ของบ้าน บางกอก บูเลอวาร์ด สำหรับหลังนี้ได้ดึงเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลผสมผสานความโค้งมนเช่นเดียวกับคลับเฮาส์ของโครงการมาเพิ่มให้บ้านดูกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน บวกกับโทนสีเอิร์ธโทนของบ้านจะเน้นความเรียบหรูสไตล์บ้านยุโรป และโครงการยังได้เพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการจัดสวนหน้าบ้านทำให้บ้านดูน่าอยู่มากขึ้น




นอกจากพื้นที่รอบบ้านที่สามารถจัดสวนได้ตามไลฟ์สไตล์ ทางโครงการยังปูคอนกรีตให้บริเวณที่จอดรถ โดยมีชายคายื่นออกมาก ทำให้โซนนี้จะสามารถจอดรถในร่มได้ และหน้ากว้างที่จอดรถได้ถึง 4 คันเลยทีเดียว ซึ่งอีกหนึ่งความโดดเด่นของบ้านหลังนี้ที่แตกต่างจากบ้านหลังอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัด คือประตูบานไม้สักสลับกับบานกระจก สามารถเข้าบ้านได้ 2 ทางคือ ประตูทางเข้าระบบ Digital Door Lock บริเวณโรงจอดรถ และด้านหน้าบ้าน สังเกตได้ว่า จากบริเวณโรงจอดรถที่เชื่อมต่อมายังบริเวณหน้าบ้าน จะมีทางลาดเพื่อรองรับการใช้งาน Wheel Chair สามารถเข้าถึงพื้นที่ต่าง ๆ ของบ้านได้ง่ายและสะดวก


 
DOUBLE LIVING AREAS
​FAMILY AREA & DINING AREA
พอเข้ามาภายในตัวบ้าน จะพบกับพื้นที่ Living Area ซึ่งบ้านหลังนี้จะสามารถแบ่งใช้งานได้ 2 ห้องรับแขกด้วยกัน (Double Living Areas) มุมแรกจะอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าหลัก ห้องรับแขกจะถูกจัดไว้เป็นสัดส่วนด้านข้างซึ่งมีผนังเป็นกระจกเต็มบานช่วยให้ห้องดูโล่งและสว่างมาก ถัดออกมาเล็กน้อยจะเป็นโซนรับประทานอาหาร และอีกหนึ่งห้องเป็น Family Area รองรับพื้นที่สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและปลอดโปร่ง เพราะได้ช่องแสงขนาดใหญ่ บ้านตัวอย่างได้จัดสรรพื้นที่ใช้สอยโดยการวางโซฟาขนาดใหญ่ อาร์มแชร์ และโต๊ะกลาง พร้อมติดตั้งทีวีแบบลอยตัวอีก 1 เครื่อง นอกจากการเป็นพื้นที่สำหรับคนในครอบครัวแล้ว ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่รับแขกได้ด้วยเช่นกัน


ถัดจาก Family Area เป็นส่วนรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อกัน ลูกบ้านสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-8 ที่นั่ง เพื่อรองรับครอบครัวขนาดใหญ่หรือแขกผู้มาเยือน และเติมเต็มโซนรับประทานอาหารให้สมบูรณ์ได้ด้วย Pantry สำหรับเตรียมอาหารก่อนเสิร์ฟ หรืออาจใช้เป็นพื้นที่ทำอาหารแบบง่าย ๆ เช่น ของทานเล่น อาหารว่าง ก็ได้เช่นกัน



ถัดมาจะเป็นห้องนั่งเล่นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคนในครอบครัว เนื่องจากห้องนี้มีบรรยากาศที่ค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยขนาดของพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้สามารถจัดวางโซฟาขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังสามารถติดตั้งโทรทัศน์แบบลอยตัว เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของด้านล่างตรงบริเวณชั้นวางของ ซึ่งการจัดพื้นที่ในลักษณะนี้ ทำให้บ้านดูเรียบหรู และเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ลูกบ้านสามารถดูไอเดียการจัดพื้นที่ใช้สอยจากบ้านตัวอย่าง แล้วนำไปปรับเปลี่ยนและดีไซน์ Family Area ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในบ้าน เพื่อใช้เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนร่วมกันของครอบครัว



อีกหนึ่งห้องอเนกประสงค์ Floor to Ceiling 2.8 ม. ที่โครงการดีไซน์ไว้เป็นห้อง Living Room แต่ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องในแบบที่ต้องการได้ เช่น ห้องนอน ห้องทำงาน ห้องสตรีมเกมเมอร์ หรือสตูดิโอถ่ายงานสำหรับสายบล็อกเกอร์



ห้องนอนชั้นล่าง จะเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ และแตกต่างจากห้องนอนอื่น ๆ คือการปูพื้นแบบ Soft Floor ที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยลดแรงกระแทก และรองรับการใช้งาน Wheel Chair



อีกทั้งห้องน้ำในตัวที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุเช่นกัน จะเห็นได้จากการเน้นพื้นเรียบ ไร้ทางต่างระดับ สามารถป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากการสะดุดหรือลื่นล้มได้


 
 
KITCHEN ROOM
สำหรับโซนครัวไทย สามารถจัดวางแนวห้องครัวแบบ U-Shape และยังมีพื้นที่มากพอให้ติดตั้ง Island หรือเคาน์เตอร์กลางห้องครัว เพิ่มความสวยงามและแปลกตาจากครัวชิดมุมแบบเดิม ๆ ซึ่งครัวแบบเคาน์เตอร์ Island นั้น มีประโยชน์หลาย ๆ อย่าง เช่น ทำให้มีพื้นที่จัดเก็บของด้านล่างเพิ่มมากขึ้น มีพื้นที่ในการจัดเตรียมอาหารมากขึ้น และสามารถนำมาใช้งานในส่วนของที่นั่งรับประทานอาหารได้


 
นอกจากนั้น ลูกบ้านยังสามารถบิวท์อินชั้นวางของติดตั้งฟังก์ชันครบอย่างเต็มรูปแบบ โดยไม่ต้องกังวลว่าห้องครัวจะดูแน่น หรืออึดอัดเกินไป เนื่องจากมีช่องทางระบายอากาศจากหน้าต่างทั้ง 2 บาน พร้อมประตูเชื่อมต่อสู่โซนซักล้างที่ติดตั้งท่อระบายน้ำทิ้งพร้อมสำหรับการใช้งาน



ห้องแม่บ้านที่กั้นโซนไว้อย่างเป็นสัดส่วน



ในส่วนของโถงบันไดทางขึ้นชั้น 2 จะเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ส่วนราวจับจะใช้วัสดุไม้ระแนงเหล็ก อีกทั้งข้าง ๆ บันได ยังมีห้องเก็บของหนึ่งห้อง



เมื่อขึ้นมายังชั้น 2 ของบ้าน ความพิเศษของพื้นที่บริเวณชั้น 2 คือห้องนอนทั้ง 3 ห้อง เชื่อมต่อกับ Family Area ตรงกลางบ้าน ซึ่งลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ส่วนนี้ได้ตามความต้องการ เช่น ทำเป็นมุมนั่งเล่นส่วนตัว มุมผ่อนคลายแบบชิล ๆ กับซีรีส์สักหนึ่งเรื่อง หรือทำเป็นมุมอ่านหนังสือก็ได้เช่นกัน


 
MASTER BEDROOM
ห้อง Master Bedroom จะเชื่อมต่อกับระเบียงความกว้างขนาด 1 เมตร สามารถดีไซน์เป็นมุมพักผ่อน นั่งอ่านหนังสือ หรือวางโต๊ะเล็ก ๆ สำหรับ Coffee Break ริมระเบียง ได้บรรยากาศแบบธรรมชาติ ๆ ซึ่งระเบียงนี้ สามารถเดินเชื่อมต่อไปยัง Family Area ได้ด้วย



ระเบียงเชื่อมต่อห้อง Master Bedroom และ Family Area



ด้วยขนาดของห้อง Master Bedroom ที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร สามารถเติมเต็มให้ห้องนอนสมบูรณ์มากขึ้นด้วย Living Area ที่ลูกบ้านอาจใช้เป็นมุมนั่งเล่น ประชุมงาน หรือ Work from Home ได้อย่างเป็นส่วนตัว


 
รองรับการใช้ชีวิตแบบ Luxury Style ด้วยโซนแต่งตัว Walk-in Closet ในห้อง Master Bedroom เนื่องจากในห้องมีพื้นที่ขนาดใหญ่ นอกจากจะสามารถวางเตียงแบบ King Size มีมุมพักผ่อนในตัวห้องด้วย Living Area แล้ว ยังสามารถจัดมุมทำงานเล็ก ๆ ด้านข้างเตียงทั้งสองฝั่งได้อีกด้วย


 
4 FIGURE MASTER BATHROOM
ความพิเศษของบ้านในโครงการนี้คือ ทุกห้องนอนจะมีห้องน้ำในตัว เน้นการระบายอากาศจากช่องแสงบานกระทุ้ง และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านด้วยการติดตั้งชั้นวางของ ซึ่งแน่นอนว่าห้องน้ำใน Master Bedroom ต้องมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ทางโครงการจัดห้องน้ำแบบ 4 Figures ได้แก่ อ่างล้างมือ อ่างอาบน้ำ ห้องอาบน้ำ และโถสุขภัณฑ์



อ่างล้างมือสำหรับการใช้งานแบบ His & Her



มาต่อกันที่ห้องนอนที่ 2 มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและใหญ่พอสำหรับการแบ่งเป็น 2 โซนภายในห้องเดียวกัน ได้แก่ โซนพักผ่อน และโซนแต่งตัว คล้ายกับห้อง Master Bedroom แต่มีขนาดเล็กกว่า



สามารถจัดโต๊ะ มุม Work From Home เล็ก ๆ บริเวณโซนพักผ่อนได้ในห้องนอนที่ 2



บรรยากาศภายในห้องนอนที่ 2 ค่อนข้างปลอดโปร่งด้วยแสงสว่างจากบานหน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยโฟลว์อากาศให้บ้านเย็นสบาย



เชื่อมต่อ 3 พื้นที่เข้าด้วยกัน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ทั้งโซนพักผ่อน Walk-in Closet และห้องน้ำในตัวห้องนอน



สุขภัณฑ์จะเป็นของ Cotto ทั้งหมด และเลือกใช้พื้นแบบผิวด้านและไม่ลื่นในการตกแต่งห้องน้ำ



บรรยากาศห้องนอนที่ 3 ของบ้าน Bonifacio มีขนาดใหญ่เท่า ๆ กันกับห้องนอนที่ 2 และสามารถแต่งห้องด้วยไอเดียที่แตกต่างกัน ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย



เชื่อมต่อห้องนอน ห้องนอน และ Walk-in Closet เข้าด้วยกันในห้องนอนที่ 3

 
แบบบ้าน MONACO
พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม.
          อีกหนึ่งบ้านบ้านที่จะพามาชมกันก็คือ แบบบ้าน MONACO บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 248 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน และ 2 ที่จอดรถ บ้านถูกออกแบบด้วยสไตล์ยุโรป เช่นเดียวกับบ้าน Bonifacio โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่ว ใช้โทนสีเทาดูเรียบหรู ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างใหญ่และกว้าง ทั้งชั้นบนและชั้นล่าง พร้อมจัดสรรพื้นที่และห้องต่าง ๆ ไว้อย่างลงตัว ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ ซึ่งบ้าน Monaco เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกโดยประมาณ 5-6 คนครับ คราวนี้เราลองมาดูกันว่าข้างในจะเป็นอย่างไรบ้าง
 

 
เริ่มต้นกันด้วยโรงจอดรถ บ้าน Monaco สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดยมีโครงสร้างเป็นเสาเข็ม คอนกรีตเสริมเหล็ก สร้างความแข็งแรงทนทาน ซึ่งบริเวณที่จอดรถ ยังมีช่องสำหรับเก็บของแบบประตูบานเกล็ดคู่ เหมาะสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ล้างรถ หรืออุปกรณ์ทำสวน นอกจากนั้น ที่โรงจอดรถ ยังมีประตูทางเข้าบ้านระบบ Digital Door Lock สามารถเข้าบ้านด้วยการใช้คีย์การ์ด และกดรหัสผ่าน



มาถึงบริเวณประตูทางเข้าฝั่งด้านหน้าบ้าน สำหรับบ้านแบบ Monaco จะใช้เป็นประตูบานเลื่อนกรอบอะลูมิเนียม พร้อมติดกระจกเขียวตัดแสง ลดความร้อนให้กับตัวบ้าน เมื่อเข้ามาในบ้าน จะพบกับห้องนั่งเล่นแบบ Double Living Areas เชื่อมต่อห้องนั่งเล่น และห้องอาหารเข้าด้วยกัน



สามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง โต๊ะกลาง และอาร์มแชร์



โต๊ะทานอาหารขนาด 6 ที่นั่ง สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัว และแขกผู้มาเยือนได้อย่างสะดวกสบาย



ความพิเศษของ Double Living Areas ที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและปลอดโปร่งด้วยบานกระจกขนาดใหญ่ ทำให้แสงธรรมชาติสอดส่องพื้นที่อย่างทั่วถึง สังเกตได้ว่า ห้องนั่งเล่นมีขนาดกำลังพอดี สามารถรองรับการใช้งานของครอบครัวที่มีสมาชิก 5-6 คน สามารถวางโซฟา อาร์มแชร์ โต๊ะกลาง พร้อมทั้งติดตั้งโทรทัศน์แบบลอยตัว และชั้นเก็บของแบบ Luxury Style ได้อีกด้วย



ความพิเศษของ Double Living Areas ที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและปลอดโปร่งด้วยบานกระจกขนาดใหญ่ ทำให้แสงธรรมชาติสอดส่องพื้นที่อย่างทั่วถึง สังเกตได้ว่า ห้องนั่งเล่นมีขนาดกำลังพอดี สามารถรองรับการใช้งานของครอบครัวที่มีสมาชิก 5-6 คน สามารถวางโซฟา อาร์มแชร์ โต๊ะกลาง พร้อมทั้งติดตั้งโทรทัศน์แบบลอยตัว และชั้นเก็บของแบบ Luxury Style ได้อีกด้วย



เนื่องจากห้องนอนของบ้าน Monaco มีทั้งหมด 5 ห้อง นอกเหนือจากห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุที่อยู่ชั้นล่าง ยังมีอีกหนึ่งห้อง ที่โครงการจัดไว้เป็นห้องพักผ่อน ซึ่งความพิเศษคือ ใช้ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดเชื่อมกับสวนที่อยู่บริเวณหน้าบ้านได้



บริเวณชั้นล่าง จะมีห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุอีกหนึ่งห้อง พร้อมออกแบบฟังก์ชันให้เหมาะสำหรับการใช้งานของผู้สูงอายุ ได้แก่ การปูพื้นแบบ Soft Floor มีความยืดหยุ่นสูง ลดแรงกระแทก เน้นความรู้สึกนุ่มสบายเท้า แต่ถ้าบ้านไหนยังไม่มีสมาชิกในบ้านที่เป็นผู้สูงอายุ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นห้องฟิตเนส เพื่อให้มีพื้นที่ออกกำลังกายในบ้านได้



ในส่วนของน้ำชั้นล่าง ก็ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้สูงอายุเช่นกัน โดยใช้หลัก Universal Design เช่นเดียวกันกับบ้าน Bonifacio เน้นทางเรียบ เพื่อความสะดวกและปลอดภัยสำหรับการเคลื่อนไหวร่างกาย



สำหรับห้องครัวของบ้าน Monaco พื้นที่ภายในห้องครัวมีขนาดกำลังพอดี สามารถวางเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L และติดตั้งชุดเฟอร์นิเจอร์ครัวหรือชั้นเก็บของแบบบิวท์อินเพื่อเป็นการประหยัดพื้นที่และสะดวกต่อการใช้งาน ทั้งนี้ ทางโครงการได้ติดตั้งช่องระบายอากาศให้ 2 ช่องทาง พร้อมทั้งยังมีประตูในห้องครัวที่เชื่อมต่อกับโซนซักล้าง ทำให้ลูกบ้านสามารถทำอาหารได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการส่งกลิ่นรบกวนโซนอื่น ๆ ของบ้าน



มาต่อกันที่ชั้นสองของบ้าน Monaco เมื่อขึ้นบันไดมาแล้ว จะพบกับห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับห้องนอนทั้ง 3 ห้อง ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้ ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ



เริ่มต้นด้วยห้อง Master Bedroom ห้องนอนที่ใหญ่ที่สุดในบ้าน Monaco ภายในห้องจะแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซนพักผ่อน และห้องแต่งตัว ความพิเศษของห้อง Master Bedroom นี้ คือ สามารถวางเตียงขนาด King Size และยังเป็นพื้นที่ที่เชื่อมต่อกับระเบียงด้านนอก สามารถดีไซน์เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อน หรือจัดสวนเล็ก ๆ ไว้ที่ริมระเบียงก็ได้เช่นกัน ภายในห้องให้บรรยากาศแบบโปร่ง โล่ง สบาย เนื่องจากห้องมีเพดานสูงและมีช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้ห้องรับแสงจากธรรมชาติอย่างทั่วถึง



จากโซนพักผ่อนที่เชื่อมต่อกับ Walk-in Closet ในห้อง Master Bedroom



ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom จะมีขนาดใหญ่กว่าห้องน้ำอื่น ๆ ในบ้าน อีกทั้งยังมีดีไซน์สวยหรู ตกแต่งอย่างสวยงาม มีฟังก์ชันพร้อมใช้งาน ได้แก่ โถสุขภัณฑ์ระบบอัตโนมัติ อ่างอาบน้ำ ห้องอาบน้ำ ชุดฝักบัว และชั้นสำหรับวางของ



สำหรับห้องนอนที่ 2 ของชั้นบน ก็เป็นห้องที่มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างและใหญ่เช่นเดียวกัน แต่ใหญ่ไม่เท่ากับห้อง Master Bedroom สามารถตกแต่งห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ได้ในแบบที่ต้องการโดยไม่ต้องกังวลว่าห้องจะดูรก หรืออึดอัดเลยครับ เนื่องจากทางโครงการ ได้ติดตั้งช่องแสงขนาดใหญ่ เน้นให้แสงธรรมชาติเข้าถึง ทำให้บรรยากาศในห้องค่อนข้างปลอดโปร่ง อยู่ได้แบบสบาย ๆ



ห้องนอนที่ 2 มาพร้อมกับห้องน้ำในตัว เช่นเดียวกับห้องอื่น ๆ



มาถึงส่วนสุดท้ายของบ้าน Monaco ซึ่งก็คือห้องนอนที่ 3 ของชั้นบน เป็นห้องนอนที่มีขนาดเล็กที่สุด เมื่อเทียบกับห้องอื่น ๆ แต่ก็ไม่ได้แคบจนทำให้รู้สึกอึดอัด มากไปกว่านั้น ยังออกแบบพื้นที่ได้เหมาะสมกับการใช้งาน สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต



ละยังมีพื้นที่กว้างมากพอให้ติดตั้งตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของ มาพร้อมกับห้องน้ำในตัวเช่นเดียวกันกับห้องอื่น ๆ ครับ

 
 
รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ Bangkok Boulevard Westgate (บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต)
เจ้าของโครงการ บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบบ้าน 4 แบบ
แบบบ้าน

NICE พื้นที่ใช้สอย 234 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ

MONACO พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ

MARSEILLE พื้นที่ใช้สอย 327 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

BONIFACIO พื้นที่ใช้สอย 419 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 พักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 48 - 3 - 63.6 ไร่
จำนวนบ้าน 168 หลัง
สิ่งอำนวยความสะดวก

▪ คลับเฮาส์

▪ สระว่ายน้ำ

▪ ฟิตเนส

▪ Co-Working Space

▪ Meeting Room

▪ Kid’s Room

▪ สวนส่วนกลาง

▪ สนามเด็กเล่น

▪ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

การเดินทาง

▪ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่

▪ ถนนชัยพฤกษ์

▪ ถนนราชพฤกษ์

▪ ถนนรัตนาธิเบศร์

▪ ทางด่วนศรีรัช (ด่านฉิมพลี)

▪ ทางด่วนศรีรัช (ด่านแจ้งวัฒนะ)

สถานที่ใกล้เคียง

▪ โลตัส บางกรวย-ไทรน้อย

▪ Index บางกรวย-ไทรน้อย

▪ ไทวัสดุ บางบัวทอง

▪ แม็คโคร บางบัวทอง

▪ บิ๊กซี บางใหญ่

▪ ตลาดบางใหญ่

▪ IKEA

▪ Central Plaza Westgate

▪ กสินธรเซนต์ปีเตอร์

▪ โรงเรียนสารสาสน์บางบัวทาง

▪ โรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์

▪ นานาชาติเด่นหล้า (DBS)

▪ อนุบาลเด่นหล้า

▪ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์

▪ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์

 


สรุปจุดเด่น 'BANGKOK BOULEVARD WESTGATE'
... “เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการบ้านเดี่ยว BANGKOK BOULEVARD WESTGATE ดีไซน์สวยหรู ด้วยแรงบันใจจากเมือง FRENCE RIVIERA” …
          
ว่ากันว่า บ้านนั้นเปรียบเสมือนรากฐานที่สำคัญในการดำรงชีวิต หากบ้านที่อยู่อาศัยมีคุณภาพดี มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ ก็จะทำให้เรามีความสุขในการใช้ชีวิต” ซึ่งบ้านในโครงการ Bangkok Boulevard Westgate ตอกย้ำให้เห็นว่า บ้านที่ดีนั้น ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความสวยงาม แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันการใช้งาน หลักการออกแบบ และนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัย ที่ให้ความคุ้มค่าทั้งทางด้านการอยู่อาศัยและการเดินทางแก่ผู้อยู่อาศัย สิ่งเหล่านี้ ล้วนสะท้อนให้เห็นว่า บ้านในโครงการนี้ เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และชวนให้ลูกบ้านสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางบรรยากาศเหมือนได้พักผ่อนอยู่ต่างประเทศ ได้กลิ่นอายเมือง FRENCH RIVIERA

... “โครงการนี้ยังมีอีกหลายสิ่งน่าสนใจ และนี่คือสรุปจุดเด่นทั้ง 6 ข้อ ที่ผมสัมผัสได้จากโครงการนี้ เผื่อใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ยุโรป บนทำเลกาญจนาภิเษก จะได้ลองนำไปพิจารณา ประกอบการตัดสินใจกันครับ” …

▪ อยู่บ้านด้วยความสบายใจ ตอบนิยาม FOR GOOD MORNINGS
▪ สถาปัตยกรรมโดดเด่นตั้งแต่ทางเข้าด้วย TOWER SIGN, MAIN GATE และ CLUBHOUSE แรงบันดาลใจจาก FRENCH RIVIERA
▪ พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบรรยากาศร่มรื่นจากสวนส่วนกลาง
▪ ฟังก์ชันบ้านสวยหรู พร้อมหลักการออกแบบ UNIVERSAL DESIGN รองรับการใช้ชีวิตแบบ LUXURY STYLE
▪ ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานด้วย TRIPLE SECURITY SYSTEM
▪ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพย่านกาญจนาภิเษก

------------------------------------------------

สนใจโครงการ Bangkok Boulevard Westgate (บางกอก บูเลอวาร์ด เวสต์เกต)
โทร : 1749
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/i6jYeGQfABS4UmL17

ไอเดียแต่งบ้าน