จระเข้ คัลเลอร์ ซีเมนต์

Facebook Twitter Email

“สีจระเข้” สีแนวคิดใหม่ COLOR COLLECTION 

ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจ รักษ์สุขภาพ


          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบ้านจะน่าดึงดูดสายตา สีเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก เพราะ “สี” คือหนึ่งองค์ประกอบในการตกแต่ง ดังนั้นการเลือกใช้สีทาบ้านนอกจากเลือกสีตามความชอบของเจ้าของบ้านผู้อยู่อาศัยแล้วนั้น ตัวสีเองก็ต้องมีคุณสมบัติที่เหมาะสม เข้ากับยุคสมัย ก็สำคัญไม่แพ้กัน โดย “สีจระเข้” เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยของจระเข้ กับ Natural Color ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจ รักษ์สุขภาพ ที่ให้ความสวยงามเป็นธรรมชาติไม่ซ้ำใครทั้งยังเป็นมิตรต่อสุขภาพของผู้ใช้ เพราะปลอดสารระเหย (NON-VOCs) ไม่มีกลิ่น ป้องกันราดำและตะไคร่น้ำด้วยเทคโนโลยี microban และที่สำคัญมีสีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ได้ทุกการดีไซน์
 
Rebranding
 
         
          
หลังจากที่บริษัทได้เปลี่ยน ชื่อเดิมจากบริษัท เซอรา ซี-เคียว จำกัด เป็น บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา และในปี 2021 เป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงสำคัญ โดยที่บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ได้รวบรวมนวัตกรรมเกี่ยวกับ “สี” ไว้ใน “SEE JORAKAY” หรือ “สีธรรมชาติ สีจระเข้” ตอบโจทย์ Trend ชีวิตยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ดึงธรรมชาติกลับมาใกล้ตัว พร้อมดูแลรักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กันผ่านสีทาบ้านแนวคิดใหม่
 
Chemical Construction


 

          ปัจจุบัน แนวคิดเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมถูกเพิ่มเข้ามาในการออกแบบบ้านและอาคาร การใช้วัสดุในการก่อสร้างที่ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัย เป็นประเด็นหลักที่ทุกคนให้ความสำคัญ โดยจระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง พร้อมให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ อีกทั้งมีกระบวนการผลิตสินค้าที่กระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ภายใต้ ISO14001 ที่ได้มาตรฐานสากล ผลิตภัณฑ์ “จระเข้” ภายใต้กลุ่มสินค้า Jorakay Green Products ได้รับการทดสอบแล้วว่ามีค่า VOCs ต่ำหรือไม่มีเลย ในบางผลิตภัณฑ์ (NON VOCs) ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง เพื่อคุณภาพของทุกชีวิตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับเกณฑ์การประเมินมาตรฐานอาคารเขียวของ LEED, WELL และ TREES
 
ใช้จระเข้ร่วมกันปกป้องทั้งบ้าน

         
          ผลิตภัณฑ์ของจระเข้ สามารถใช้เพื่อการก่อสร้างและซ่อมแซม ครอบคลุมทุกจุดทั้งบ้าน ตั้งแต่โครงสร้าง พื้น ตกแต่งผิว รวมไปถึงการรีโนเวทบ้าน

 
สีทางเลือกใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่
ที่ใส่ใจ รักษ์สุขภาพ


          ในการเลือกสีทาบ้าน นอกจากเพื่อความสวยงาม และป้องพื้นผิวแล้วนั้น ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ใส่ใจสุขภาพก็เป็นเรื่องที่สำคัญโดยเฉพาะวิถีชีวิตในปัจจุบัน New Normal ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว การเลือกใช้สิ่งของต่าง ๆ ก็ควรตระหนักถึงความปลอดภัยต่อตนเอง และสิ่งแวดล้อมเช่นกัน และสำหรับใครที่มีแพลนสร้างบ้าน หรือรีโนเวททาสีบ้านใหม่ การเลือกผลิตภัณฑ์สีทาบ้านที่มีคุณภาพ และปลอดภัย ก็ถือเป็นการช่วยลดโลกร้อน รวมถึงไม่ก่อให้เกิดสารพิษที่เป็นอันตรายต่อทั้งผู้อยู่อาศัย และสิ่งแวดล้อม โดย Natural Color จากสีจระเข้เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์มาก โดยมาพร้อมคุณสมบัติเด่น ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%, ไม่มีกลิ่นฉุนช่วยดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ และไร้สารก่อมะเร็งไม่ส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจและปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยไร้กลิ่นฉุนของสารระเหยเป็นพิษ (NON-VOCs) ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจ รักษ์สุขภาพ
 
Color Collection


          “สีจระเข้” ที่สุดแห่งเทคโนโลยีจากธรรมชาติ สู่คุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน Natural Color ใช้ Lime หรือหินปูนภูเขาธรรมชาติจากสเปนเป็นส่วนผสมหลัก สีที่ผลิตจากหินปูนธรรมชาติ รายแรกในประเทศไทย โดยผสานกับเทคโนโลยีกราฟีนที่ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะ ทำให้ดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ในเวลาแห้งตัว ซึ่งช่วยทำให้ผนังระบายความร้อนได้ดีขึ้น ลดอุณหภูมิของอาคารได้เป็นอย่างดี แถมยังไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวน และเข้าใช้งานพื้นที่ได้ภายใน 24 ชั่วโมง และปราศจากสารก่อมะเร็งที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Natural Color ประกอบไปด้วย
สีจระเข้ ไบโอสฟียร์ พรีเมี่ยม สีทาภายนอก ผิวด้าน
สีจระเข้ อีโคสเฟียร์ พรีเมี่ยม สีทาภายใน ผิวด้าน
สีจระเข้ กราฟคลีน พรีเมี่ยม สีอะครีลิคทาภายใน/ภายนอก กึ่งด้าน
Art Color


          สร้างสรรค์งานผนัง ให้มีลวดลายหรือสวยดุจหินอ่อน ก็ทำได้ตามจินตนาการด้วยอุปกรณ์เสริม ให้พื้นผิวที่ มีเอกลักษณ์แตกต่าง อีกทั้งแข็งแรง ยึดเกาะสูง ทนต่อทุกสภาพอากาศทั้ง UV และไอเกลือทะเลอีกด้วยครับ
สีจระเข้ คัลเลอร์ซีเมนต์ สีสำหรับงานภายในและภายนอกที่ให้พื้นผิวแบบ Matte และ Loft ประกอบด้วยสีกว่า 40 เฉด
◾ สีจระเข้ สตุคกี้ พรีเมี่ยม สีสำหรับงานภายในและภายนอกที่ให้พื้นผิวดุจดั่งหินอ่อน ประกอบด้วยสีกว่า 100 เฉด

 
Texture Color


          ผนังแบบมีมิติ ที่ตอบโจทย์การตกแต่งที่ให้ผิวสัมผัสเลียนแบบธรรมชาติ ที่มีมิติ มีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งทนต่อรังสี UV ทนต่อไอเกลือทะเลใช้งานได้ยาวนานกว่า 15 ปี สามารถใช้สร้างลวดลายได้หลากหลายวิธี
◾ สีจระเข้ คัลเลอร์ สตัคโค สีภายในและภายนอกที่สร้างพื้นผิวนูนต่ำแบบ 3 มิติให้ผืนผนังได้อีกด้วย
          ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครบทุกการใช้งาน ทุกมุมที่ concern ธรรมชาติ, ทุก style ที่ตอบสนอง คนรุ่นใหม่ ด้วยมาตรฐานสากลด้านสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม เช่น LEED, WELL, TREES, Cradle to Cradle, Sensitive choice, French VOC

 
Natural Color Projects


 
          สีจระเข้มีผลิตภัณฑ์สีหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ในการดีไซน์ได้อย่างหลากหลาย โดยตัวอย่างจากสี Natural Color อย่างเช่น “POR Daowadung” โรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่พร้อมบรรยากาศอันสดชื่น สบายตา ที่ได้สีสันมาช่วยสร้างความกลมกลืนไปกับธรรมชาติร่มรื่นกับสี จระเข้ กราฟคลีน พรีเมี่ยมเข้ามาแต่งเติมความรู้สึกผ่อนคลายให้กับดีไซน์ได้เป็นอย่างดีเลยครับ
ผลิตภัณฑ์ : G Color Grafclean Premium
Code : 12 MORNING MIST / SAND STONE

 
Art Color Projects


          CITTA DI COMO IN PATTAYA เมืองอิตาลีขนาดย่อมในพัทยา ที่ใช้สีสันจาก Art Color ผลิตภัณฑ์ สีจระเข้คัลเลอร์ ซีเมนต์ เข้ามาเติมแต่งและสร้างบรรยากาศที่สวยงาม จนเหมือนกับกําลังอยู่ในอิตาลี โดยโครงการได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่ง จากเมืองโคโม ในประเทศอิตาลี โดยใช้สีสันที่ใกล้เคียงกับบ้านเรือนในเมือง ในการสร้างกลิ่นอาย
ผลิตภัณฑ์ : Color Cement
Code : 10 PEARL WHITE, 23 HERBAL YELLOW, 25 COMO YELLOW, 27 RUSSIAN YELLOW, 61 PEACH, 62 VERSAILLES ORANGE, 67 SAHARA BROWN, 68 TAWNY BROWN

 
Texture Color Projects


          HONG DI COFFE คาเฟ่ในบรรยากาศสะอาดตา กำลังเป็นที่นิยมสำหรับสีธรรมชาติโทนนู้ดๆ เบจๆ มีการแต่งเติมมิติในงานดีไซน์ เพิ่มเติมด้วยการเพิ่มลวดลายบนพื้นผิวผนัง แต่งเติมเส้นสายให้มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น และช่วยให้บรรยากาศดูน่าสนใจมากขึ้น
ผลิตภัณฑ์ : Color Stucco
Code : 12 MORNING MIST / SAND STONE





          หากใครต้องการหาไอเดีย แรงบันดาลใจสำหรับการตกแต่งบ้าน การเลือกโทนสี ผลิตภัณฑ์จระเข้ พร้อมให้คำแนะนำที่บูท จระเข้ งาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต" ที่รวบรวมของแต่งบ้าน และไลฟล์สไตล์



          ภายในงานสามารถหาไอเดีย Inspiration จาก SEE JORAKAY ได้ทุกบูธภายในงานเลยครับ เนื่องจากใช้ผลิตภัณฑ์จากสีจระเข้ ที่สามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในบ้านได้ครับ


 

เปลี่ยนผนังแบบเดิม เติมความสุขให้บ้านด้วยสีผนังใหม่

 สีจระเข้ สตุคกี้ พรีเมี่ยม

สีฉาบตกแต่งสร้างลายชนิดมันเงาดุจหินอ่อน เปรียบเสมือนปูนขัดมัน ตกแต่งพื้นผิวให้มีความโดดเด่น สร้างลวดลายให้สวยงาม 





          ภายในบูธสีจระเข้เค้ามีกิจกรรม Workshop เพ้นท์กระถางต้นไม้จากสีธรรมชาติ



          สัมผัสผลิตภัณฑ์จระเข้ พร้อมคำแนะนำ พร้อมไอเดียการแต่งบ้านได้ที่บูท จระเข้ งาน "ติดบ้าน มาร์เก็ต" ที่รวบรวมของแต่งบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
          พบโปรโมชั่น สุดพิเศษ และ กิจกรรม exclusive ภายในงาน ได้ที่
          - เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา วันที่ 18-25 พฤศจิกายน 64
          - เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว วันที่ 10-18 มกราคม 65

 

 

 


 

 











 




 

ไอเดียแต่งบ้าน