ย่านน่าอยู่ วัชรพล - สุขาภิบาล 5
Facebook Twitter Email
ย่านน่าอยู่ วัชรพล-สุขาภิบาล 5
 
          ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับ ว่าในปัจจุบันหลายทำเลในกรุงเทพมหานครได้มีการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่แพ้ทำเลในเมืองที่เป็นย่าน CBD อย่างย่านลาดพร้าว ย่านอโศก หรือย่านพระราม 9 จากทำเลที่สิ่งอำนวยความสะดวกอาจจะยังเข้าถึงไม่มาก ก็กลายเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกเกิดขึ้นอย่างครบวงจร รวมถึงในเรื่องของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อเข้าหากันได้หลากหลายเส้นทางมากขึ้น การคมนาคมด้วยรถไฟฟ้า รถโดยสาร ทางด่วนพิเศษที่ตัดผ่านถนนสายหลัก เริ่มเข้ามามีบทบาททำให้ทำเลเหล่านั้นกลายเป็นทำเลที่มีความเจริญไปโดยปริยาย
          ย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ถือได้ว่าเป็นอีกย่านที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอีกหนึ่งย่าน และเป็นทำเล 1 ใน 10 ของกรุงเทพมหานครที่จัดได้ว่าเป็นทำเลที่น่าจับตามองในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมา ด้วยภูมิทัศน์ที่มีความวุ่นวายน้อย แต่สิ่งอำนวยความสะดวกมาก ล้อมรอบไปด้วยสถานที่สำคัญ คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างร้าน ร้านอาหาร อีกทั้งสถานที่ราชการ และที่สำคัญคือในเรื่องของเส้นทางการเดินทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่าง พหลโยธิน สายไหม และรามอินทรา นอกจากนี้ยังมีถนนเส้นรองและทางด่วนอีกด้วย วันนี้ผมพาทุกท่านไปสำรวจความเป็นอยู่ของทำเล วัชรพล-สุขาภิบาล 5 อย่างละเอียด มาดูกันครับว่าย่านนี้มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง



          ถ้าเราพูดกันถึงย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ปัจจัยหลักที่ทำให้ทำเลขึ้นแท่นทำเลแนวหน้าของกรุงเทพฯ ก็ต้องยกให้ในเรื่องของการเดินทาง ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักได้ถึง 3 สาย ได้แก่ พหลโยธิน สายไหม และรามอินทรา ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้อย่างหลากหลาย รวมถึงการเดินทางมาทางเส้น วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ก็สามารถทำได้โดยง่ายด้วยครับ ไม่เพียงแต่การเดินทางด้วยถนนสายหลักเท่านั้น การเชื่อมต่อการเดินทางด้วยทางด่วน หรือถนนเส้นรอง ก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับ Mega Project อย่างรถไฟฟ้า จึงทำให้ย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 เป็นอีกหนึ่งย่านการอยู่อาศัยที่มีความครบวงจร และน่าจับตามองอย่างมากครับ



          วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ถือได้ว่าเป็นทำเลที่ล้อมรอบด้วยถนนสายหลักรอบด้านครับ โดยทิศเหนือติดกับถนนสายไหม สามารถเดินทางมุ่งสู่รังสิตได้อย่างสะดวก ในส่วนของทางทิศใต้ก็อยู่ติดกับถนนรามอินทราที่สามารถเดินทางออกสู่บางกะปิ มีนบุรี รวมถึงมุ่งตรงไปจังหวัดฉะเชิงเทราได้ครับ นอกจากนี้ทางทิศตะวันตกยังเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน ซึ่งถือได้ว่าเป็นถนนอีกหนึ่งเส้นที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้โดยสะดวก ทำให้การเข้าออกเมืองสามารถทำได้โดยง่ายครับ



          นอกจากจะเดินทางสะดวก ด้วยถนนเส้นหลักถึง 3 สาย ยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อย่างสะดวกผ่านทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจรณรงค์) ซึ่งเป็นทางยกระดับ 6 ช่องจราจร โดยมีเส้นทางเริ่มจากถนนรามอินทรา มุ่งไปทางทิศใต้ ข้ามถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนลาดพร้าว ถนนประชาอุทิศ ถนนพระราม 9 แล้วไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตัดกับทางพิเศษศรีรัช ซึ่งสามารถข้ามถนนรามคำแหง และถนนพัฒนาการได้ครับ



          สำหรับคนที่กังวลเรื่องการเดินทางไปโซนบางนาสุวรรณภูมิ ทางทิศตะวันออกของย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 เองก็เชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบนอก ที่สามารถเดินทางตัดผ่านไปยังโซนบางนา สุวรรณภูมิได้ สำหรับผมถือได้ว่าย่านี้เป็นย่านที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะถนนเส้นหลัก เส้นรอง รวมถึงใกล้ทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ด้วยครับ



          การใช้ชีวิตในย่านวัชรพล-สุขาภิบาล 5 ก็ต้องพูดกันตามตรงว่าการใช้ชีวิตในย่านนี้ค่อนข้างมีความสะดวกที่ครบครันอยู่แล้วครับ ทั้งในเรื่องของคอมมูนิตี้มอลล์ ที่เป็นสถานที่จับจ่ายใช้สอย เดินเล่น เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น พรอมมานาด แฟชันไอส์แลนด์ หรือแม้แต่ห้างสรรพสินค้าที่มาแรงในขณะนี้อย่าง เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ก็ตั้งอยู่ในย่านวัชรพล-สุขาภิบาล 5 ทั้งสิ้นครับ

          แน่นอนว่าการจะขึ้นแท่นเป็นย่านน่าอยู่ ต้องมีความครอบคลุมทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเที่ยว หรือเรื่องความเป็นอยู่ครับ ซึ่งย่านวัชรพล-สุขาภิบาล 5 เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีความครอบคลุม มีทั้งสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ สายไหม และสถานพยาบาลรับอินเตอร์เนชั่นแนลอย่าง โรงพยาบาลซีจีเอชสายไหม ก็ตั้งอยู่ในย่านนี้เช่นเดียวกันครับ
 
สำรวจความเป็นอยู่ย่าน “วัชรพล-สุขาภิบาล 5”

 
          ในเรื่องของความเป็นอยู่ในย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ก็ต้องบอกกันตรง ๆ เลยว่าย่านนี้มีความอุดมสมบูรณ์มากเลยทีเดียวครับ นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ผมได้บอกไปข้างต้นแล้ว ในส่วนของร้านอาหาร คาเฟ่สวย ๆ ชิค ๆ เอง ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้ย่านอื่น ๆ เลย เท่าที่ผมได้สัมผัสมากับตัว ทำเลนี้มีความหลากหลายในเรื่องของไลฟ์สไตล์ เหมาะกับคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ค่อนข้างหลากหลาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สำหรับคนที่ชอบชีวิตเรียบง่าย สบาย ๆ หลีกหนีจากความวุ่นวาย ย่านนี้เองก็ตอบโจทย์เช่นเดียวกัน เพราะเป็นย่านที่มีความแออัดน้อย ถ้าเทียบกับย่านในตัวเมืองที่มีความวุ่นวายสูง แน่นอนว่าพูดปากเปล่าอาจจะทำให้เชื่อกันยากครับ วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปสำรวจความเป็นอยู่ในย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ว่าทำเลนี้มีร้านไหน โครงการอะไรที่น่าสนใจบ้าง หวังว่าทุกคนจะสัมผัสถึงความเป็น วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ได้มากขึ้นนะครับ



ASAP (AS SOON AS POSSIBLE)

          คาเฟ่บรรยากาศชิค ๆ ผสมผสานความมินิมอลเข้ากับสไตล์อินดัสเทรียลได้เป็นอย่างดี ร้านนี้หาไม่ยากครับเพราะอยู่ติดกับซอยถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 88 ด้วยบรรยากาศร้านที่มีความโดดเด่น ย่อมสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นอย่างแน่นอน ที่สำคัญภายในร้านมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ค่อนข้างเยอะเลยครับ สายถ่ายรูปน่าจะถูกใจกันอย่างแน่นอน เมนูที่คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลาย ๆ คน ผมขอยกให้เป็นเมนูของหวาน หน้าตาดูดีอย่าง Basque Burnt Cheesecake รสชาติมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีเมนู Fudge Brownie, Ice Caeamel Macchiato และ Strawberry Mojito ที่นอกจากจะหน้าตาสวยงามน่าถ่ายลงไอจีแล้ว ยังรสชาติดีเข้มข้นอีกด้วยครับ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน (เว้นวันอังคาร) 8.00 - 18.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/G747ZaEdDYRUjV6h8



RAK roastery

          อาจเป็นร้านที่หาวันมาทานยากไปสักหน่อย เพราะเปิดให้บริการเพียงแค่ 4 วันทำการเท่านั้น ร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของเมนูกาแฟ ที่เจ้าของร้านลงมือทั้งคั่ว ทั้งชงกาแฟให้ทานเองกับมือ โดยมีแนวคิดที่ว่าอยากให้ร้านเป็นเหมือนสถานที่สำหรับคนรักกาแฟให้มามีส่วนร่วม พูดคุยแลกเปลี่ยนความชอบกาแฟซึ่งกันและกัน สัมผัสแรกที่ผมเข้าไปในร้าน พูดตามตรงเลยว่า คนรักกาแฟจะต้องรู้สึกอิ่มอกอิ่มใจแน่ ๆ เพราะกลิ่นกาแฟหอม ๆ ลอยคลุ้งไปทั่วทั้งร้าน จุดเด่นทางร้านจะมีกาแฟที่เป็นดริฟ สำหรับเมนูแนะนำ ผมไม่อยากให้คอกาแฟ ไม่พลาดที่จะลองเมนู piccolo latte หอมมัน ไม่มีความหวานลิ้มรสชาติกาแฟแบบเต็ม ๆ อีกเมนูนึงคือเมนูมอคค่า โดยได้รสนุ่มนวลแตกต่างจากมอคค่าทั่วไป โดยส่วนตัวผมคิดว่าร้านนี้ ถือเป็น 1 ใน 5 ร้านกาแฟในกรุงเทพฯ ที่ไม่ควรพลาดครับ

◾ เปิดให้บริการ วันพฤหัสบดี - วันเสาร์ 10.00 - 16.30 น.
◾ พิกัดร้าน : https://g.page/RAKRoasteries?share



144 Cafe

          ถือได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับการมานั่งรับประทานอาหารเช้า พร้อมดื่มสมูทตี้อร่อย ๆ สักแก้ว ก่อนเดินทางไปทำงานอย่างมากครับ สำหรับ 144 Cafe บรรยากาศภายในร้านจะมีกลิ่นอายของความเป็นอินดัสเทรียล ซึ่งในส่วนนี้ผมค่อนข้างถูกใจเลยครับ มาในส่วนของเมนูแนะนำกันบ้างช่วงเช้าถ้าได้ลองทาน Breakfast ของทางร้านควบคู่ไปกับ สตอว์เบอร์รีโยเกิร์ตสมูทตี้ รับรองเลยว่าอารมณ์ดีทั้งวันแน่นอน ในส่วนของเมนูอื่น ๆ ผมขอแนะนำเป็นเมนูง่าย ๆ ทานได้ทุกมื้ออย่าง กระเพราไก่ไข่ดาว โกโก้ร้อน และนักเก็ตทอด สีเหลืองทอง รสชาติอร่อย เกินราคาแน่นอนครับ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน (เว้นวันพุธ) 7.00 - 17.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/gTZJ4xDiboerfp4j6



Misstar by Davika

          มาถึงย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 เราจะพลาดร้านของดาราสาวสวยอย่าง คุณ ใหม่ ดาวิกา ไปได้อย่างไร จริงมั้ยครับ โดยร้านจะตกแต่งในบรรยากาศสวนสวยสไตล์อังกฤษ ต้องขอบอกตรงนี้ครับว่าตัวร้านจะแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ๆ คือในส่วนของ Misstartea และ Misstarcafe สำหรับโซนนั่งจิบชา และโซนนั่งทานขนมหวานชิล ๆ แต่สามารถสั่งมารับประทานร่วมกันโดยไม่ต้องแยกไปนั่งคนละโซนได้ครับ เมนูแนะนำของที่นี่ผมแนะนำเป็น เครปเค้ก และ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่มีรสชาติไม่หวานจนเกินไป ในส่วนของเครื่องดื่ม ผมคิดว่าเมนู นมสดบราวน์ชูการ์ เป็นเมนูที่ควรมาลองให้ได้สักครั้งครับ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน (เว้นวันจันทร์) 10.00 - 19.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/rjHCkM1rtyMXuL1b6



ซูชิแมกไม้ วงศกร

          สัมผัสกับบรรยากาศของร้านซูชิ ขนาดกะทัดรัดที่บรรยากาศบ่งบอกถึงความเป็นญี่ปุ่นมาก ๆ เลยครับ เป็นร้านที่ถึงแม้จะมีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ลูกค้ารอต่อคิวรอทานกันค่อนข้างล้นหลาม จากการที่ผมได้ลองสัมผัส ส่วนตัวรู้สึกถูกใจเมนูข้าวหน้าหมูชาชู ที่เนื้อหมูนุ่มละมุนลิ้น มากเป็นพิเศษ ส่วนเมนูอื่นที่แนะนำว่าต้องไปลองให้ได้สักครั้ง ก็ขอแนะนำนำเป็นเมนู ข้าวกุ้งทอด และบรรดาซูชิคำที่ทำจากวัตถุดิบที่สด สะอาด ไม่ว่าจะเป็น ซูชิไข่หวาน ซูชิแซลมอน ซูชิยำสาหร่าย ซูชิปลาไหล และซูชิกุ้งหวาน บอกเลยว่าราคาไม่แพง แต่รสชาติจัดอยู่ในระดับร้านหรู ๆ เลยก็ว่าได้ครับ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน 14.00 - 20.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/SWWjknaHXdZkcBd28



อาเปาคิทซ์

          เอาใจคนชอบทานเนื้อ ที่สรรหาเนื้อเกรดพรีเมี่ยมมาเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตเสมอ กับ อาเปาคิทซ์ ร้านอาหารเล็ก ๆ ที่เน้นเมนูเนื้อเป็นหลัก โดยตัวร้านจะไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก แต่คุณภาพอาหารค่อนข้างคุ้มเกินราคาเลยครับ ถึงแม้ทางร้านจะเน้นเนื้อเป็นหลัก แต่สำหรับคนไม่ทานเนื้อทางร้านก็มีเมนูหมูให้เลือกทานเช่นเดียวกัน เมนูแนะนำของร้านนี้ ผมขอติดดาวให้เมนูข้าวผัดมันเนื้อ และ ไข่แดงดอง ส่วนเมนูติดตามสำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อ ผมขอแนะนำเป็นเมนู ข้าวหน้าหมูชาชู ทานคู่กับ French fries กรอบ ๆ บอกเลยว่าเข้ากันอย่างมากเลยครับ

◾ เปิดให้บริการ วันอังคาร - วันศุกร์ 11.00 - 21.00 น. และ วันเสาร์ - วันอาทิตย์ 10.30 - 21.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/hWTMiE7e1DHNZZN68
 
โครงการน่าอยู่

 
          โครงการน่าอยู่ของเราวันนี้ ผมขอหยิบยกนำมาแนะนำถึงสองโครงการด้วยกัน ซึ่งต่างก็เป็นโครงการในย่าน วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ทั้งสิ้นครับ โดยทั้งสองโครงการที่เราหยิบยกกันมาในวันนี้ ได้แก่ โครงการ บ้านกลางเมือง วัชรพล และ โครงการ แกรนด์ พลีโน่ วัชรพล - สุขาภิบาล 5 ซึ่งเป็นโครงการบ้านจากแบรนด์ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของฟังก์ชันและนวัตกรรมการอยู่อาศัยอย่าง AP Thailand เราไปดูจุดเด่นที่น่าสนใจของทั้งสองโครงการกันเลยครับ
 
โครงการ บ้านกลางเมือง วัชรพล
“ความงามแห่งธรรมชาติ ภายใต้คลับเฮาส์สไตล์รีสอร์ต

 
จุดเด่น :
          โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ตั้งอยู่ถนนสุขาภิบาล 5 (ติดซอย 60) ยกระดับคำว่าบ้านของคุณให้ไปได้ไกลมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับอนาคตที่ยั้งยืน พร้อมด้วยนวัตกรรมการออกแบบ้านรูปแบบใหม่ Double Garden Space เพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน ห้องนอนใหญ่ในสไตล์เพ้นท์เฮาส์ เติบเต็มความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่าลงตัว และส่วนกลางที่รองรับกิจกรรมสำหรับคนทุกช่วงวัย คลับเฮาส์สไตล์รีสอร์ต เต็มอิ่มกับการพักผ่อนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชม. ในราคาเริ่ม 4.19 ล้าน*

ข้อมูลสรุปโครงการ
          ผู้พัฒนาโครงการ : AP Thailand
          ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 3 ชั้น
          รูปแบบบ้าน : Terraria (152 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน
          จำนวนยูนิต : 192 ยูนิต
          สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เพลินนารี่มอลล์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, มหาวิทยาลัยรังสิต, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, โรงพยาบาลซีจีเอชสายไหม
          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนสาธารณะ, Jogging Track, สนามเด็กเล่น, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบ Access Card สำหรับเข้า-ออกโครงการ, ระบบกล้อง CCTV ภายในโครงการ

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3kN2wZC
 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/Snbj4uVDjzgrWZ358



 
โครงการแกรนด์ พลีโน่ วัชรพล - สุขาภิบาล 5
“บ้านแนวคิดใหม่ บ้านสวยพร้อมสวนใหญ่”


จุดเด่น :
          โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น ตอบโจทย์การทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว ด้วยส่วนกลางที่จัดเต็มพร้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ และบ้านแนวคิดใหม่เติมเต็มได้ในทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ผสานพื้นที่สีเขียว ให้เกิดความรู้สึกสงบและเป็นส่วนตัวทุกครั้งที่กลับบ้าน ด้วยคอนเซ็ปต์การรังสรรค์พื้นที่ส่วนตัว บนพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสมบูรณ์แบบ เข้าใจความแตกต่างระหว่างช่วงวัย มุ่งออกแบบพื้นที่สำหรับลูกบ้าน ให้พร้อมใช้งานตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานและนวัตกรรม KATSAN ที่ช่วยการใช้ชีวิตในบ้านให้ดีขึ้น โดยทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 2.99 ล้าน* และบ้านแฝดราคาเริ่มต้น 6.59 ล้าน*

ข้อมูลสรุปโครงการ
          ผู้พัฒนาโครงการ : AP Thailand
          ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น
          รูปแบบบ้าน : มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ดังนี้
                              ◾ LAYLA (100 ตร.ม.) ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน
                              ◾ ZARA (130 ตร.ม.) ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
                              ◾ OLIVIA (149 ตร.ม.) บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
          จำนวนยูนิต : 255 ยูนิต
          สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด, เดอะ คริสตัล, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์, มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลซีจีเอชสายไหม
          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : คลับเฮาส์, Co-Working Space Area, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, สวนสาธารณะพร้อมสนามเด็กเล่น, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, ระบบกล้อง CCTV ภายในโครงการ, ระบบ KATSAN

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3kFRfdB
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/fHpbUdd2x5T6yrb98


ไอเดียแต่งบ้าน