ย่านน่าอยู่ รามอินทรา - วงแหวน
Facebook Twitter Email
ย่านน่าอยู่ รามอินทรา - วงแหวน
 
          การซื้อบ้านถ้าทำเลดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง? คำกล่าวนี้เป็นคำกล่าวที่ไม่เกินจริงนัก สำหรับการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน ปัจจัยในเรื่องของการเดินทาง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ควรที่จะครอบคลุมรอบด้าน เพื่อตอบสนองความต้องการที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดในอนาคต ทำให้การเลือกบ้านจากทำเลเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจมากพอๆ กับการเลือกซื้อบ้านจากฟังก์ชันการอยู่อาศัย ซึ่งถ้าจะให้พูดถึงทำเลที่มีความเจริญด้านคมนาคม รวมถึงมีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพมหานคร ย่าน รามอินทรา - วงแหวน ต้องถูกจัดอยู่ในอันดับ TOP 5 อย่างแน่นอน
          ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือขนส่งสาธารณะ ในส่วนของย่าน รามอินทรา - วงแหวน นั้นสามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย และมีความหลากหลายในการเลือกใช้เส้นทาง จึงเป็นเหตุผลหลักอีกหนึ่งประการ ที่ทำให้ทำเลในโซนนี้ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง มีแหล่งงานผุดขึ้นมากมาย เป็นที่ตั้งของบรรดาออฟฟิศเกรด A จนกลายเป็นทำเลศักยภาพที่ได้รับความนิยมจากเหล่าดีเวลลอปเปอร์หลากหลายแบรนด์ ที่เล็งเห็นถึงการใช้ชีวิตอันสมบูรณ์แบบ บนทำเลที่ตอบโจทย์คนได้ในทุกช่วงวัย ทั้งในเรื่องของการใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ แหล่งช้อปปิ้ง สถานที่พักผ่อน สถานศึกษา โรงพยาบาล หรือแม้แต่โครงการบ้านในย่าน รามอินทรา - วงแหวน ก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ครอบคลุมแทบทุกเซกเมนต์เลยก็ว่าได้



          ด้วยจุดเด่นในเรื่องของการเดินทาง ที่เชื่อมต่อเข้าหาแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัดแบบนี้เอง ทำให้ย่าน 
รามอินทรา - วงแหวน กลายมาเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ชั้นดี ที่รวบรวมห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ต่างๆ ไปจนถึงแหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวเอาไว้อย่างครบครัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกครับ ที่โครงการบ้านหรือทาวน์โฮมในย่าน รามอินทรา - วงแหวน ได้รับการพูดถึงมากกว่าโครงการคอนโดมิเนียม เพราะเป็นย่านที่ได้รับความนิยมในหมู่ของครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมองหาทำเลศักยภาพที่เหมาะกับการลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวในระยะยาว ซึ่งความน่าสนใจของย่านนี้ ยังไม่หมดแค่ในส่วนของทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดในเรื่องของการเดินทางเท่านั้น แต่ก็ยังมีอีกหลายส่วนที่เราจะพาทุกท่านไปสำรวจพร้อมกันในวันนี้ ว่าไลฟ์สไตล์ในย่าน รามอินทรา - วงแหวน มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง และท่ามกลางโครงการบ้านที่หลากหลาย จะมีโครงการไหนในย่านนี้ที่น่าจะจับตามอง มาร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆ กันครับ
 
การเดินทางย่าน รามอินทรา - วงแหวน



           เรามาเริ่มต้นจากเรื่องของการเดินทางในย่าน 
รามอินทรา - วงแหวน กันก่อนเลยดีกว่า เพราะย่านนี้มีจุดเด่นในเรื่องของการเดินทางที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นฝั่งเข้าเมืองอย่างถนนเสรีไทยที่สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านลาดพร้าว ถนนเกษตรนวมินทร์ที่สามารถเชื่อมต่อยังไปย่านงามวงศ์วาน หรือฝั่งออกนอกเมืองอย่าง ถนนหทัยราษฎร์ที่เชื่อมต่อไปยังย่านสายไหม นอกจากนี้ยังใกล้กับ จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก และ จุดขึ้นลงทางด่วน รามอินทรา – อาจนรงค์ นอกจากนั้นเรายังสามารถใช้ถนนเส้นเลียบกาญจนาภิเษกออกนอกเมืองไปบางปะอิน อยุธยาได้อีกด้วย
          แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นย่าน รามอินทรา - วงแหวน ยังใกล้เคียงกับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่ารถไฟฟ้าสายรามอินทรา ซึ่งจะทยอยเปิดให้บริการในปี 2564 โดยตอนนี้ก็เริ่มมีโครงการหลากหลายโครงการที่มีการเตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกลูกบ้านในเรื่องของการเดินทางไปยังรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต อย่างแบรนด์ เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องนี้ ได้มีการเตรียมรถ Shutter Car สำหรับ 6 ที่นั่ง ประจำไว้ที่ เสนาพาร์ค อเวนิว ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังโครงการ เสนา พาร์ค วิลล์ รามอินทรา - วงแหวน และดูตำแหน่งการเดินรถผ่านทางแอปพลิเคชัน SENA 360 ได้ แน่นอนว่าถ้ารถไฟฟ้าสายสีชมพูเปิดบริการอย่างเต็มรูปแบบเมื่อไหร่ก็จะยิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ได้มากยิ่งขึ้นครับ
 
สำรวจความเป็นอยู่ย่านรามอินทรา - วงแหวน

 
          ในเรื่องของความเป็นอยู่ย่าน รามอินทรา - วงแหวน เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีความเจริญและอุดมสมบูรณ์ไม่แพ้ย่านไหนๆ ซึ่งย่านนี้นอกจากจะมีห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล สถานศึกษารายล้อมอยู่บริเวณโดยรอบแล้ว ในเรื่องของร้านอาหารและคาเฟ่สวยๆ ย่านนี้ก็มีอย่างจัดเต็มเช่นกัน ซึ่งผมก็ได้ทำการรวบรวมไว้ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังตัดสินใจว่าจะโยกย้ายมาอยู่ในทำเลนี้หรือไม่ หรือใครกำลังมองหาทำเลลงหลักปักฐานที่มีความครบครันในทุกๆ เรื่อง ก็สามารถนำข้อมูลที่ผมจะนำมาแนะนำในวันนี้ ตั้งแต่ในเรื่องของ ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ต่างๆ สถานศึกษา สถานพยาบาล ไปจนถึงโครงการน่าอยู่ มาพิจารณาถึงความคุ้มค่าที่จะได้รับ เมื่ออาศัยอยู่ในทำเลย่าน รามอินทรา - วงแหวน ได้ครับ



Chocolate Ville

          ร้านอาหารบรรยากาศเหมาะกับการถ่ายรูป มนต์เสน่ห์ราวกับอยู่ใน Disney Land แต่ไม่ต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศ การตกแต่งภายในร้านจะมีความน่ารัก โทนสีพาสเทลสดใส โดยเฉพาะคุณผู้หญิงน่าจะชอบเป็นพิเศษครับ แต่ไม่ใช่แค่บรรยากาศดีเท่านั้น อาหารที่นี่รสชาติก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ซึ่งอาหารของทางร้านจะมาในคอนเซปต์ Dining in the park โดยเมนูแนะนำที่ผมการันตีความอร่อย ได้แก่ แกงส้มชะอมกุ้ง ยำคอหมูย่าง และปลากระพงทอดน้ำปลา แต่เมนูอื่นๆ ในร้านก็รสชาติดีไม่แพ้กันครับ ซึ่งถ้าใครชอบกินอาหารหลากหลายสัญชาติ ในบรรยากาศราวกับอยู่ Disney Land ผมคิดว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดครับ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน : 16.00 - 00.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://g.page/chocolatevillebkk?share



Stitch & Hammer

          อีกหนึ่งร้านอาหารที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ชิคๆ ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศสุดร่มรื่น ซึ่งเราจะเห็นเจ้ากระบองเพชรจิ๋วในร้านนี้เป็นระยะๆ ครับ โดยที่ตั้งของร้านจะอยู่ที่ซอยรามอินทรา 97 และที่พิเศษไปกว่านั้นคือร้านนี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 2 โซน ชั้นล่างเป็นโซนคาเฟ่ ที่มีอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รสชาติเยี่ยม ส่วนด้านบนจะเป็นร้านเกี่ยวกับเครื่องหนังแบบแฮนด์เมด ซึ่งมีทั้งกระเป๋าและรองเท้า โดยรวมผมว่าร้านนี้บรรยากาศดีใช้ได้เลยครับ ในส่วนของรสชาติอาหารและเครื่องดื่มส่วนใหญ่จะเป็นอาหารในสไตล์ยุโรป ถ้าใครชอบทานอาหารแนวนี้ ก็น่าจะถูกปากครับ เพราะรสชาติอาหารถือว่าอร่อยเลยทีเดียว เมนูแนะนำสำหรับร้านนี้ผมยกให้ คาโบนาร่า Pork spare rib และ ice bubble bee ครับ
 
◾ วันและเวลาทำการ : จันทร์ - ศุกร์ 08:00 - 18:00 น.
                                 เสาร์ - อาทิตย์ 10:00 - 18:00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://g.page/StitchandHammerCafe?share



Portobello & De'sire'

          คาเฟ่ท่ามกลางสวนสวยสไตล์อังกฤษมีทั้งโซนเอาท์ดอร์และอินดอร์ บรรยากาศโดยรวมค่อนข้างร่มรื่นเลยครับ เมนูส่วนใหญ่ของทางร้านจะเป็นอาหารสไตล์ตะวันตก ซึ่งเข้ากับบรรยากาศโดยรอบได้ดี ไม่ว่าจะเป็น ไก่กรอบมันบด ผักโขมอบชีส สปาเกตตีซีฟู้ดพริกแห้ง ซึ่งทางร้านใช้วัตถุดิบอย่างดี ส่วนอาหารหวานทางร้านก็มีเมนูเด็ดหลายเมนูไม่แพ้อาหารคาว แม้แต่ขนมที่อาจจะหาทานไม่ค่อยได้ตามคาเฟ่ทั่วไปอย่าง พานาคอตต้า ก็มีครับ ยิ่งทานคู่กับม็อกเทลดับร้อน ถือเป็นวันหยุดพักผ่อนที่สุดยอดไปเลยครับ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/cK9qxagwjV8LYhvHA



LIKE A LOCAL

          มาต่อกันที่คาเฟที่มีกลิ่นไอเหมือนเราได้ออกไปท่องเที่ยวต่างจังหวัด ด้วยบรรยากาศที่ตกแต่งร้านแบบเรียบง่าย เราจะเห็นสนามสีเขียวโดดเด่นก่อนเข้าร้าน เมื่อเข้ามาด้านในก็จะมีโต๊ะให้เลือกนั่งหลากหลายแบบ ซึ่งจะมีบริเวณลานเบียร์ให้มาจิบเบียร์เย็นๆอยู่ด้านนอกด้วยครับ โดยโซนนี้จะเปิดให้บริการในช่วงเย็น ในส่วนของอาหารที่มีให้เลือกทั้งเมนูอาหารคาว อาหารทานเล่น และเครื่องดื่ม ซึ่งที่ผมแนะนำเลย ก็จะเป็นในส่วนของเมนูรวมของทอด ที่บอกเลยว่าอร่อย ทานไปคุยเล่นกับเพื่อนไปก็เพลินดีเหมือนกันครับ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน 7.30 - 21.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/2CVpBftuKkWAfuo5A



An Hour Coffee Bar

          คาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล บรรยากาศสบายๆ นั่งมุมไหนของร้านก็ถ่ายรูปสวยครับ ร้านนี้มีทั้งหมด 2 ชั้น ในส่วนของเครื่องดื่มก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ใช่แค่ชา กาแฟ หรือน้ำผสมโซดาทั่วๆ ไป อาทิ Pony Pony เมนูน้ำสองสี สุดสดใส ซึ่งที่คาเฟ่นี้ไม่ได้มีแค่เครื่องดื่มอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเบเกอรี่เล็กๆ น้อยๆ อย่าง ครัวซองต์ บราวนี เอาไว้ทานคู่กับน้ำ เป็นคาเฟ่ที่เหมาะกับการนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ที่สำคัญราคาไม่แรงด้วยครับ

◾ วันและเวลาทำการ : จันทร์ - ศุกร์ 07:00 - 17:00 น.
                                 เสาร์ - อาทิตย์ 09:00 - 19:00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/BeSxyYr1vBhKrQsF9



Lowbattery Coffee

          ใครกำลังมองหาคาเฟ่บรรยาเท่ๆ เหมาะกับการถ่ายรูปโปรไฟล์ลงไอจีต้องร้านนี้เลยครับ เพราะมีมุมถ่ายรูปเท่ๆให้เลือกเพียบ ด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งในธีมสีขาว-ดำ ทำให้บรรยากาศโดยรวมดูทันสมัย ทางร้านจะมีทั้งหมด 3 โซนด้วยกัน ซึ่งทั้ง 3 โซน สามารถจัดเลี้ยงสังสรรค์ พูดถึงเมนูแนะนำของทางร้านกันบ้างดีกว่าผมแนะนำเมนูที่เหมือนจะธรรมดา แต่รสชาตินุ่มละมุนลิ้นอย่าง บราวนี ส่วนเมนูเครื่องดื่มอยากให้ได้ลองนั่นก็คือ ชาโก๋ และเมนูลับที่มาถึงต้องสั่งอย่างเมนู Black Pink ที่มาถึงต้องลองให้ได้สักครั้งครับ

◾ วันและเวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 9.00 - 22.30 น.
◾ พิกัดร้าน : https://g.page/lowbatterycoffee?share



นภนานา

          ใครชื่นชอบอาหารสไตล์ไทยโบราณ รสชาติจัดจ้านถึงเครื่องเทศ ผมบอกเลยว่าต้องไปลองทานร้าน นภนานา สักครั้ง ถึงร้านนี้จะมีอาหารหลากหลายสัญชาติ แต่ผมขอยกให้อาหารไทยมาเป็นที่หนึ่ง โดยเฉพาะ เมนูต้มแซ่บหมูตุ๋น ฮ่อยจ๊อ กุ้งซอสมะขาม และ ข้าวไข่ขยี้ ที่อร่อยตั้งแต่คำแรก ส่วนบรรยากาศภายในร้านจะเป็นสไตล์บ้านสวน ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนทานข้าวอยู่ในบ้านของตัวเองครับ

◾ วันและเวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.30 - 20.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/PgjhEYPv9tYYx5xn9



หมอกคาเฟ่

          ผมต้องขอเตือนไว้ก่อนว่าใครที่มาร้านนี้ ให้เตรียมเคลียร์เมมโมรี่กล้องกันให้ดีๆ เพราะมุมถ่ายรูปที่ร้านจัดไว้ให้เหมือนอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ดีๆ นี่เองครับ ซึ่งทางร้านจะเป็นคาเฟ่ที่มีครบทั้งอาหารคาว อาหารหวาน เบเกอรี่ เครื่องดื่ม นัดกันมาที่นี่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่เกี่ยงกันเรื่องอาหารการกินแน่นอน สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่ผมอยากให้ได้ลองมาชิมกันก็คือ หมูทอดหมอก และ กาแฟหมอกที่มีทั้งแบบร้อนและเย็น ปิดท้ายด้วยผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ที่ให้กุ้งแม่น้ำตัวอ้วนไซส์ใหญ่ ในส่วนของของหวานผมแนะนำ เค้กช็อกโกแลตเดวิล บลูเบอรี่ไลม์ชีสพาย ทานง่าย รสชาติดี หากใครสนใจก็สามารถแวะเวียนมาได้ครับ แนะนำจริงๆ

◾ เปิดให้บริการทุกวัน (เว้นวันจันทร์) : 08.00 - 19.00 น.
◾ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/gXPNdSo77ByGRQpQ8
 
แหล่งช้อปปิ้ง & สถานที่พักผ่อน

          อย่างที่ผมได้กล่าวออกไปข้างต้นครับ ว่าย่าน รามอินทรา - วงแหวน เป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์มีครบทุกอย่างในทำเลเดียว โดยแทบจะไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ไม่ว่าจะเป็น Central รามอินทรา Fashion Island Promenade สถานที่เดินช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของที่สามารถเดินได้ชิลๆตลอกทั้งวัน หรือถ้าใครชอบบรรยากาศการเดินตลาดนัดกลางคืน ที่นี่ก็มี ตลาดเลียบด่วนรามอินทรา แสตนบายให้คุณได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ที่แสนครึกครื้นยามค่ำคืน และอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ขาดไม่ได้เลย เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวขวัญใจคนมีครอบครัวกับ ซาฟารีเวิลด์ ซึ่งก็ตั้งอยู่ในย่านนี้เช่นเดียวกันครับ
 
สถานศึกษา


          ในส่วนของสถานศึกษา ในย่าน รามอินทรา - วงแหวน เอง ก็มีสถานศึกษาที่รองรับตั้งแต่แรกเริ่มอย่างโรงเรียนอนุบาล ไปจนถึงวัยที่เตรียมตัวสำหรับการเป็นผู้ใหญ่อย่างมหาวิทยาลัย นอกจากนี้สถานศึกษาที่อยู่ในย่าน รามอินทรา - วงแหวน ส่วนใหญ่ ยังเป็นสถานศึกษาที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างทั้งสิ้น อาทิ โรงเรียนเลิศหล้าถนนเกษตร-นวมินทร์ โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ครับ
 
โรงพยาบาล

          สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยอีกอย่างหนึ่ง ที่แทบจะเป็นปัจจัยพื้นฐาน และควรมีอยู่บริเวณใกล้เคียงที่อยู่อาศัยของเราเพื่อความสะดวกยามเกิดเหตุฉุกเฉิน อย่างสถานพยาบาลในย่านนี้ก็มีการกระจายทั่วครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์ และ โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี หรือคลินิกเฉพาะทาง ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. นอกจากนี้ในส่วนของสถาบันความงามต่างๆ ก็มีให้บริการอยู่อย่างหลากหลาย และมีตัวเลือกให้ใช้บริการค่อนข้างเยอะทีเดียวครับ
 
โครงการน่าอยู่
 
           โครงการน่าอยู่ของเราในวันนี้จะพิเศษหน่อยครับ เพราะมีถึง 2 โครงการด้วยกัน ซึ่งเป็นโครงการน่าอยู่ในเครือของ เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ด้วยแนวคิด Made from her ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่แรกเริ่ม ทำให้บ้านทั้ง 2 โครงการที่เราจะพาทุกท่านไปแนะนำในวันนี้ ได้แก่ โครงการ เสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา และ โครงการ เสนา พาร์ค วิลล์ รามอินทรา - วงแหวน เป็นโครงการที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในย่าน รามอินทรา - วงแหวน ขณะนี้ครับ
 


Sena Parkgrand Ramindra
Green Smart Design “สัมผัสธรรมชาติด้วยชีวิตที่ทันสมัย”

 
จุดเด่น 
          โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนเลียบกาญจนา ที่โดดเด่นด้วยแนวคิด Green Smart Design "ธรรมชาติของชีวิตทันสมัย" ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความสุขไปพร้อมๆ กับการประหยัดพลังงาน ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ครอบครัวได้ทุกขนาด Build in ห้องครัวประตูกระจกให้คุณแม่สามารถสอดส่องดูลูกน้อยได้ตลอดเวลา พร้อมชุดเคาน์เตอร์ครัวดีไซน์สวยงาม คุณภาพเยี่ยม สัมผัสกับการอยู่อาศัยที่เหมือนกับการพักผ่อนส่วนตัว และส่วนกลางที่ให้มาอย่างจัดเต็มเหมาะกับคนทุกเจเนอเรชัน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. บนทำเลที่เดินทางเชื่อมต่อได้ทุกที่ย่านรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู รวมถึงสามารถเดินตัดผ่าน เสนาพาร์ค อเวนิว เพื่อเดินทางไปยังถนนเส้นรามอินทราได้ภายในเวลาไม่กี่นาที

 
ข้อมูลสรุปโครงการ
          ผู้พัฒนาโครงการ : เสนา ดีเวลลอปเม้นท์
          ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
          รูปแบบบ้าน : มีทั้งหมด 3 รูปแบบ ดังนี้
                             ◾ Geo Smart (154 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
                             ◾ Aqua Smart (167 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
                             ◾ Oxy Smart (198 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
          จำนวนยูนิต : 174 ยูนิต
          สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : เซ็นทรัล รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด, แม็คโคร รามอินทรา, อมอรินี่, สวนสยาม, ตลาดมีนบุรี, โรงเรียน        เศรษฐบุตรบำเพ็ญ, เลิศหล้า ถนนเกษตร-นวมินทร์, โรงพยาบาลนวมินทร์, โรงพยาบาลสินแพทย์
          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสีเขียวส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัย, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย


◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3ixqirh
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1775 กด 17
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/6cobqZ7gnQG7Pzir8
 
ภาพบรรยากาศภายในโครงการ
แบบบ้าน Geo Smart

แบบบ้าน Oxy Smart


Sena Parkville Ramindra - Wongwaen
บ้านแนวคิดใหม่ ประหยัดกว่าด้วยบ้านพลังงานแสงอาทิตย์


จุดเด่น
          บ้านแนวคิดใหม่ ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “SENA Solar House” โดยนำพลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งเป็นพลังงานสะอาดที่ใช้ไม่มีวันหมด และเป็นโครงการแรกที่นำพลังงานจากแสงอาทิตย์มาใช้ที่ส่วนกลางของโครงการ ที่จะช่วยให้ลูกบ้านประหยัดค่าใช้จ่ายไปพร้อมๆ กับรักโลกไปด้วยกัน เหนือกว่าด้วยทำเลที่เป็นที่สุดแห่งการเดินทางย่าน วงแหวน-รามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยทางโครงการมีรถ Shuttle Car สำหรับ 6 ที่นั่ง เป็นรถพลังงานไฟฟ้า ที่สามารถดูตำแหน่งได้ผ่านแอปพลิเคชัน SENA 360 บรรยากาศร่มรื่นกว่าเพราะสามารถเชื่อมต่อทางเข้าโครงการผ่านทาง เสนาพาร์ค อเวนิว สวนสีเขียวขนาด 10 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อาทิ คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยที่ไว้ใจได้ตลอด 24 ชม.

ข้อมูลสรุปโครงการ
          ผู้พัฒนาโครงการ : เสนา ดีเวลลอปเม้นท์
          ลักษณะโครงการ : บ้าน 2 ชั้น
          รูปแบบบ้าน : มีทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่
                             ◾ Ozone (135 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
                             ◾ Origin (157 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
          จำนวนยูนิต : 218 ยูนิต
          สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : เซ็นทรัล รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะพรอมานาด, ซาฟารีเวิลด์, ตลาดเลียบด่วนรามอินทรา, โรงเรียนนานาชาติ กีรพัฒน์, โรงเรียนเลิศหล้า ถนนเกษตร-นวมินทร์, มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี, โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์
          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : คลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนกลาง, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/2N0X0pk
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1775 กด 18
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/2WyHonNzUqFh9bHY9
ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

แบบบ้าน Ozone

แบบบ้าน Origin
 
 

ไอเดียแต่งบ้าน