ย่านน่าอยู่ รามอินทรา กม.8
Facebook Twitter Email
ย่านน่าอยู่รามอินทรา กม.8
           ปัจจุบันย่านรามอินทราถูกพัฒนาไปไกลกว่าอดีตค่อนข้างเยอะครับ ทำให้เกิดการจับตามองพื้นที่นี้มากขึ้น มีการพัฒนาด้านการอยู่อาศัย การเข้ามาของอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ทำให้ผู้คนก็เริ่มมีตัวเลือกที่จะเข้ามาอยู่ในพื้นที่มากขึ้น จึงมีการพัฒนาด้านอื่นๆตามมาอย่างเช่น สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์บริการต่างๆ ธนาคาร รวมไปถึงการคมนาคมที่สะดวกสบาย ถนนกว้างถึง 8 เลน และยังติดทางด่วนถึง 2 สาย ทั้งทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษหมายเลข 9 (กาญจนาภิเษก) ที่ช่วยให้การเดินทางออกนอกพื้นที่หรือเชื่อมต่อเข้าสู่พื้นที่ตัวเมือง แหล่งเศรษฐกิจต่างๆทำได้สะดวกมากขึ้น 

             เมื่อความเจริญของพื้นที่เพิ่มมากขึ้น การคมนาคมก็เจริญเพิ่มมากขึ้นไปด้วย และเรื่องที่ถูกจับตามองมากเป็นเป็นพิเศษคงหนีไม่พ้นเรื่องของรถไฟฟ้าครับ ที่ย่านนี้เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูช่วงแคราย-มีนบุรี ระยะทางประมาณ 34.5 กิโลเมตร รถไฟฟ้าสายนี้วิ่งผ่านแหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้งมอลล์ต่างๆหลายแห่งเลยครับ เช่น เดอะพรอมมานาด, แฟชั่นไอส์แลนด์, เซ็นทรัลรามอินทรา, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และยังผ่านศูนย์แสดงสินค้าอย่างอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีด้วย โดยระหว่างเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้ยังเชื่อมต่อกับสายอื่นๆด้วย เช่น รถไฟฟ้าสายสีม่วง(บางใหญ่-บางซื่อ), รถไฟชานเมืองสายสีแดง, รถไฟฟ้าสายสีเขียว(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) และสุดท้ายกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม(ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ที่อาศัยในย่านนี้ใช้เดินทางสู่พื้นที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบายเลยครับ 

 
การเดินทางย่านรามอินทรา กม.8

ถนนรามอินทรา
          เริ่มจากวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ ในแขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ซึ่งเขตบางเขนจะรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ม.เกษตร(บางเขน), ม.ศรีปทุม และถนนยังยาวจนตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรมและทางพิเศษฉลองรัช ผ่านแยกถนนนวมินทร์ที่ปัจจุบันถูกมองว่าเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อีกหนึ่งแห่งครับ และตัดกับถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออก ผ่านแยกถนนรัชดาภิเษก–รามอินทรา ผ่านแยกถนนสวนสยาม ข้ามคลองบางชันเข้าสู่เขตมีนบุรี และสิ้นสุดที่แยกเมืองมีน


ถนนคู้บอน-เลียบคลองสอง
          เป็นถนนเมนหลักขนาด 6 ช่องจราจร ไป 3 ช่องจราจรและกลับ 3 ช่องจราจร ถนนคู้บอนช่วงที่ 2 เป็นส่วนต่อจากช่วงแรกที่ปรับปรุงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไล่ยาวมาถึงถนนหทัยราษฎร์ ระยะทาง 4.6 กิโลเมตร


ถนนประเสริฐมนูกิจ
         ถนนประเสริฐมนูกิจ สายมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์–คันนายาว หรือที่นิยมเรียกกันว่าถนนเกษตร-นวมินทร์ เป็นเส้นทางจราจรระหว่างท้องที่เขตจตุจักร เขตลาดพร้าว เขตบึงกุ่ม และเขตคันนายาว มีระยะทาง 11.656 กิโลเมตร เริ่มจากบริเวณถนนงามวงศ์วานตัดกับถนนพหลโยธินที่สี่แยกเกษตร เข้าสู่พื้นที่เขตลาดพร้าวตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม เข้าสู่พื้นที่แขวงนวมินทร์ ตัดกับถนนรัชดา-รามอินทรา ซ้อนกับแนวปากทางถนนนวลจันทร์ ข้ามคลองลำปลาดุกเข้าสู่พื้นที่แขวงรามอินทรา และข้ามคลองครุก่อนไปสิ้นสุดที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3902 (ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกด้านใน) ซึ่งในอนาคตอาจมีการก่อสร้างเป็นทางแยกต่างระดับด้วย


ทางพิเศษหมายเลข 9 (กาญจนาภิเษก) 
          ถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออก(บางปะอิน–บางพลี) กรมทางหลวงได้กำหนดเป็นทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองชนิดแบบเก็บค่าผ่านทาง ระยะทาง 63 กิโลเมตร ในเขตกรุงเทพมหานคร เริ่มตั้งแต่กิโลเมตรที่ 32 เขตคลองสามวา ตัดทางพิเศษฉลองรัช ข้ามคลองพระยาสุเรนทร์เข้าเขตสายไหม ข้ามคลองบึงพระยาสุเรนทร์เข้าพื้นที่เขตบางเขน ข้ามคลองคู้บอนเข้าพื้นที่เขตคันนายาว ตัดถนนรามอินทรา ถนนรัชดาภิเษก–รามอินทรา ข้ามคลองแสนแสบเข้าพื้นที่ เขตสะพานสูง ตัดทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 เข้าสู่พื้นที่เขตประเวศ ตัดถนนอ่อนนุช จนสุดเขตกรุงเทพมหานครที่คลองต้นตาล และทางพิเศษหมายเลข 9 ยังเชื่อมต่อสู่ย่านอื่นๆได้ด้วยครับ เช่น บางนา, ศรีนครินทร์, ลาดกระบัง, พระราม 9, นวมินทร์ เป็นต้นครับ


ทางพิเศษฉลองรัช
          ทางพิเศษฉลองรัช เป็นทางพิเศษในกรุงเทพมหานคร ดำเนินการโดยการทางพิเศษแห่งประเทศไทย มีระยะทางทั้งสิ้น 28.2 กิโลเมตร ทางพิเศษสายนี้เป็นการแบ่งเบาการจราจรบนถนนรามอินทรา และทางพิเศษเฉลิมมหานคร มีด่านเก็บค่าผ่านทางรวมทั้งสิ้น 14 ด่าน ส่วนจุดขึ้นลงทางพิเศษฉลองรัชที่ใกล้ย่านรามอินทราที่สุดก็คือ ด่านจตุโชติครับ
 
สำรวจความเป็นอยู่ย่านติวานนท์-แจ้งวัฒนะ
Chocolate Ville
          ร้านอาหารสุดชิคที่มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆหลายมุม ก็ต้องมาที่นี่ครับ Chocolate Ville ที่นี่ออกแบบตกแต่งเป็นแบบเมืองของทางยุโรปเลย แบ่งเป็นหลากหลายสไตล์ตามโซนต่างๆ และในช่วงเทศกาลต่างๆทางร้าน Chocolate Ville จะตกแต่งร้านให้เข้ากับธีมเทศกาลนั้นๆด้วย ที่นี่รองรับคนได้เยอะมากๆเลยครับ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง ทางร้านจึงมีที่นั่งสำหรับผู้มาใช้บริการค่อนข้างเยอะเลย ส่วนเรื่องอาหารนั้นก็มีบริการทั้งอาหาร ของหวาน เครื่องดื่มต่างๆ เมนูที่เราพามาลองทานกันในวันนี้ก็จะมี หมี่กระเฉดกุ้งสดที่มาพร้อมกุ้งตัวโตๆ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย และเครื่องดื่มดับร้อนอย่างแอปเปิ้ลโซดาครับ หากใครชอบร้านอาหารบรรยากาศดีๆก็ขอแนะนำที่ร้าน Chocolate Ville นะครับ
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 16.00-00.00 น.

พิกัด : https://goo.gl/maps/FEbzkJk9Rb3Pcnxm9


How About You
          ร้าน How About You นี้อยู่ไม่ไกลจากร้านแรกที่พาไปทานกันเท่าไหร่ครับ เป็นร้านที่ตกแต่งเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีไม้ บรรยากาศภายในดูโปร่งทำให้ไม่อึดอัด เรื่องอาหารก็มีให้เลือกหลากหลายเลยไม่ว่าจะอาหารไทยหรือยุโรป ร้านนี้เลยขอลองเป็นเมนูสเต็กอย่าง Surf&Turf เนื้อนุ่มๆ พร้อมกับกุ้งเด้งๆ เสิร์ฟมาคู่กันกับมันและผักโขม ช่วยตัดรสชาติได้ดีเลยครับ ต่อด้วยเมนู Waffle Toast ที่โรยด้วยเบคอนกรอบๆ และตามด้วยเมนูยอดฮิตอย่างเฟรนฟรายที่มาคู่กับชีสดิป อร่อยกันทุกเมนูเลยครับ อยากให้คนที่ต้องผ่านไปผ่านมาลองมาแวะกันสักครั้ง อาจจะกลายเป็นร้านประจำของคุณเลยก็ได้นะครับ
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.00-22.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/SHy9GpcmP44rr4HS7


Waterside Karaoke Restaurant
          หนึ่งในร้านอาหารขึ้นชื่อที่คนนิยมกันมามากก็ต้องร้าน Waterside Karaoke Restaurant ครับ เพราะที่ร้านบรรยากาศค่อนข้างดี มีหลายโซนให้ลูกค้าได้เลือกนั่งกันเลยครับ แถมยังมีห้องจัดเลี้ยง ห้องคาราโอเกะสำหรับกลุ่มใหญ่ๆที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวด้วย อาหารของทางร้านก็มีให้หลากหลายสไตล์เลย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง ค่อนข้างครบสำหรับร้านนี้ ส่วนเมนูของเราที่ร้านนี้ก็ขอเป็นเมนูแนะนำเลยกับเมนูแกงส้มชะอมกุ้ง รสชาติเข้มข้นถึงใจ เสิร์ฟพร้อมกับทอดมันปลากรายไข่เค็มและยำหมูกรอบเนื้อแน่นๆ ทั้งหมดนี้ราคาไม่แพงด้วย ส่วนใครอยากพาแฟนหรือครอบครัวหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆสักหนึ่งร้านแต่ยังหาไม่ได้สักที ก็อยากให้พามาที่ร้านนี้ครับ รับรองว่าถูกใจคนที่มาด้วยอย่างแน่นอน
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 17.00-01.00 น.
พิกัด : https://g.page/WatersideKaraoke?share


The H Cafe
          หากต้องการร้านอาหารบรรยากาศร่มรื่นก็ต้องมาที่ The H Cafe เลย ที่นี่มีพื้นที่ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งทั้ง In Door และ Out Door ครับ โดยด้านนอกมีร้านกาแฟเล็กๆให้ได้มานั่งชิลกันด้วย แต่เราจะพามาชิมอาหารร้านนี้กันครับ กับ 2 เมนูอาหารยอดฮิตของที่นี่อย่าง Black Spaghetti Shrimp และซีซ่าสลัดอกไก่ ทั้งสองเมนูรสชาติกลมกล่อมดีมากๆเลยครับ เป็นร้านที่เหมาะจะพาครอบครัวมานั่งทานอาหารร่วมกันที่สุดเลย หากใครผ่านมาที่ย่านนี้แล้วยังไม่รู้จะทานอะไรก็เปิดโลเคชั่นแล้วตรงมาที่ร้านนี้เลยนะครับ
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 08.30-21.00 น.
พิกัด : https://g.page/TheHcafebykhaniece?share


Mint Cafe by Peppermint Field
          มาถึงร้านคาเฟ่ที่แรกของเราประจำย่านนี้ครับ กับร้าน Mint Cafe by Peppermint Field ที่ใครมาครั้งแรกก็อาจจะงงว่าคาเฟ่ต้องใหญ่ขนาดนี้เลยไหมครับ แต่ภายในก็แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร สวนสาธารณะ สนามปั่นจักรยาน เป็นอีกหนึ่งร้านที่มุมถ่ายรูปชิคๆเยอะมากๆเลยครับ ส่วนเรื่องเมนูอาหารของร้านนี้ก็มีให้บริการครบครันทั้งอาหาร ของหวาน เครื่องดื่มต่างๆ แต่ขึ้นชื่อว่าคาเฟ่วันนี้เราก็จะพามาทานของหวานกัน กับเมนู Vanilla Waffle วาฟเฟิลหอมๆพร้อมไอศครีมช็อกโกแลต มาคู่กับน้ำแตงโมปั่นช่วยดับกระหาย บราวนี่เสิร์ฟมาพร้อมกันกับลาเต้ร้อน ทานคู่กันเข้ากันมากๆเลยครับ ใครที่กำลังหาคาเฟ่ชิคๆถ่ายรูปสวยๆก็ขอแนะนำ Mint Cafe เข้าไปในลิสต์เลย
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี 10.00-21.00 น. / ศุกร์-อาทิตย์ 10.00-23.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/KVocyXYbxBWfBiY17


Portobello & Desire
          คาเฟ่บรรยากาศดีอีกหนึ่งร้าน Portobello & Desire ที่มาพร้อมการตกแต่งบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษ ร่มรื่น น่านั่งทุกพื้นที่ของร้านเลยครับ และทางร้านยังมีโซนที่เป็น Studio ให้สำหรับลูกค้าที่รักการถ่ายรูปเข้าไปใช้พื้นที่ถ่ายรูปกันฟรีๆเลยด้วย ส่วนเมนูของหวานที่สั่งมาทานกันของร้านนี้ก็ขอเป็นเมนูแนะนำอย่าง Scone เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอรี่ดิป ช็อกโกแลตดิป บัตเตอร์ดิป ตามด้วยเมนู Trifle สตรอเบอรี่เข้มข้น และตบท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆมาดับร้อนอย่าง ช็อกโกแลตเย็นและชาไทยครับ เป็นอีกหนึ่งร้านที่แนะนำหากผ่านมาที่ย่านนี้ มานั่งพักผ่อนถ่ายรูปชิคๆอัพโซเชียลกันครับ 
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี 10.00-21.00 น. / ศุกร์-อาทิตย์ 10.00-22.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/bvFLDUGkFffbNgbCA


J'Coffee de Colombia
          J Coffee de Colombia คาเฟ่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทำให้คนจำง่ายๆ อย่างการตกแต่งตัวร้านด้วยตู้คอนเทนเนอร์สีเขียว ภายในเป็นห้องแอร์ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีไม้ และมีโซนไว้สำหรับการเป็นพื้นที่ประชุมด้วย ส่วนอาหารที่แวะมาทานรองท้องกันที่นี่ก็คือ Spring Rolls Hamcheese กับ Muffin ครับ ส่วนเครื่องดื่มก็มีคาปูชิโน่เย็นและโกโก้เย็นครับ ใครที่ผ่านเส้นทางนี้แล้วอยากหาเครื่องดื่มเย็นๆหรือเมนูอาหารรองท้อง ก็สังเกตุร้าน J Coffee แล้วแวะกันเข้าไปได้เลยนะครับ สังเกตุง่ายๆด้วยตู้คอนเทนเนอร์สีเขียวโดดเด่นเลย
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 06.30-19.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/QJEMp8Y7ci2kuF317


Town Tree
          คาเฟ่ร้านสุดท้ายประจำย่านนี้ก็คือร้าน Town Tree ร้านที่ตกแต่งภายนอกเป็นสวนสไตล์อังกฤษอีกหนึ่งร้าน ภายในใช้เฟอร์นิเจอร์โทนสีไม้ให้บรรยากาศอบอุ่น มีของหวาน ขนมเค้กต่างๆให้เลือกทานมากมายครับ ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเลย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ, Smoothie หรืออื่นๆต้องลองมากันเองครับ ส่วนเมนูของเราวันนี้ก็คือ Choc Toast สตรอเบอรี่พร้อมวิปครีมรสชาติเข้มข้น พร้อมด้วย Redvelvet Cheesecake คู่กับคาปูชิโน่ร้อน เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่น่านั่งประจำย่านเลย หากมีเวลาก็อยากให้มาลองกันนะครับ
วลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11.30-23.00 น.
พิกัด : https://goo.gl/maps/UQPZkt3bFhxMyrKRA

 
แหล่งช้อปปิ้ง & สถานที่พักผ่อน

Fashion Island
          แฟชั่นไอส์แลนด์เป็นศูนย์รวมของสินค้าต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์เนม เสื้อผ้าแฟชั่น บริการต่างๆ ศูนย์รวมร้านอาหาร รวมไปถึงความบันเทิงอย่างโรงภาพยนตร์ด้วยครับ


The Promanade
         
เดอะพรอมานาดเป็นศูนย์การค้าสไตล์ยุโรป อีกหนึ่งที่ที่รวบรวมสินค้ามากมาย และบริการต่างๆไว้ในที่เดียวอย่างครบครัน แถมยังเป็นศูนย์การค้าสุดชิคประจำย่านนี้ด้วย หากมีเวลาว่างก็แวะไปเดินเล่น ช้อปปิ้งพักผ่อนกันได้ทั้งสองที่เลยนะครับ
 

Central Ramintra
          ห้างสรรพสินค้าขึ้นชื่อก็หนีไม่พ้นชื่อของเซ็นทรัลครับ สำหรับย่านนี้ก็จะมีเซ็นทรัลรามอินทรารวมอยู่ด้วย เซ็นทรัลเป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่เรียกได้ว่าครบครันมากๆที่หนึ่งเลย เพราะเป็นจุดรวบรวมสินค้าแฟชั่น สินค้าแบรนด์เนม เครื่องใช้ไฟฟ้า IT ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ไว้ด้วยกันอย่างมากมาย และยังมีบริการด้านความบันเทิงอย่างโรงภาพยนตร์ด้วยครับ


Safari World
          หนึ่งในสวนสัตว์ขึ้นชื่อก็ต้องยกให้ซาฟารีเวิลด์ครับ มีสัตว์ต่างๆมากมายหลากหลายพันธ์รวมไว้ที่นี่ บนพื้นที่ประมาณ 430 ไร่ นอกจากเปิดแสดงสัตว์ต่างๆแล้ว ยังมีรอบการแสดงโชว์ต่างๆของทางสวนสัตว์ด้วย เช่น ลิงอุรังอุตัง นก สิงโตทะเล ช้าง โลมา คาวบอยสตั้นท์ สงครามจารกรรม หากอยากได้สถานที่พักผ่อนหย่อนใจดีๆ ที่นี่ก็เป็นหนึ่งในคำตอบครับ โดยเฉพาะกับครอบครัวที่มีบุตรหลานวัยกำลังเรียนรู้ ที่ซาฟารีเวิลด์แห่งนี้ก็เหมาะมากเลย เด็กๆจะได้ศึกษาพันธ์สัตว์ต่างๆ การดำรงชีวิตตามระบบนิเวศของสัตว์แต่ละเผ่าพันธ์ ทำให้เกิดพัฒนาการด้านความคิดและความจำเพิ่มเติมด้วยนะครับ
 

ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา
          ตลาดนัดกลางคืนยอดฮิตประจำย่านนี้ก็ต้องเป็นที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราครับ ที่นี่มีของขายมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กๆ ฯลฯ และยังมีโซนที่เป็นของกินที่เต็มไปด้วยอาหารหลากหลายอย่างเลยครับ เป็นอีกหนึ่งที่ที่ผู้คนมาเดินจับจ่ายใช้สอย หรือหาของกินกับครอบครัว หรือมากับกลุ่มเพื่อนครับ

ตลาดหัวมุม
          และอีกหนึ่งตลาดที่ให้บรรยากาศคล้ายๆกันก็เป็นตลาดหัวมุมครับ ที่นี่ก็มีของขายเยอะไม่แพ้ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทราเลย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ ก็มีให้เลือกกันแบบไม่ซ้ำจำเจ อีกทั้งยังมีร้านอาหารต่างๆให้ได้เลือกทานแบบไม่ซ้ำเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว ของทอดต่างๆ หรือเดินเยอะๆคอแห้งหิวน้ำ ก็มีร้านน้ำ ร้านนมต่างๆ รายล้อมอยู่รอบพื้นที่ตลาดเลย

 
โรงพยาบาล
          โรงพยาบาลในย่านนี้ที่เพียบพร้อม คอยให้บริการผู้คนตอนเจ็บป่วยตลอด 24 ชม. ก็จะมีโรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานีครับ หากมีอาการผิดปกติก็ควรรีบมาพบแพทย์เพื่อรับการรักษา หรือมาปรึกษาแพทย์เพื่อปป้องกันโรคร้ายแรงกันนะครับ
โครงการน่าอยู่
The Connect รามอินทรา กม.8
จุดเด่น : The Connect City Townhome ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่สไตล์ European Contemporary ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modish Real Living ยกระดับทุกแนวคิดการอยู่อาศัยสไตล์คนเมือง ให้เชื่อมต่อทุกมิติการใช้ชีวิตในแบบคุณ
ข้อมูลสรุปโครงการ
ผู้พัฒนาโครงการ : บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร
จำนวนยูนิต : 377 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : The Promanade, Fashion Island, ตลาดนัดรถไฟ เกษตรนวมินทร์, Chocolate Ville, The Walk เกษตรนวมินทร์, สวนสยาม, Safari World, รพ.สินแพทย์, รพ.นพรัตน์ราชธานี
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม., CCTV, Key Card, Auto Access Card, สนามเด็กเล่น, สวนส่วนกลาง, สวนสาธารณะ
ที่ตั้ง : ซ.คู้บอน 27 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
แผนที่โครงการ : https://goo.gl/maps/DdH4dLEQ1cs7weiN9
ภาพบรรยากาศและแบบบ้านของโครงการ




สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1739
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สรุปแผนที่ย่านรามอินทรา กม.8

ไอเดียแต่งบ้าน