ย่านน่าอยู่ รังสิต-ม.กรุงเทพ
Facebook Twitter Email
ย่านน่าอยู่รังสิต-ม.กรุงเทพ
          "ย่านรังสิต-ม.กรุงเทพ"  เป็นหนึ่งในศูนย์กลางความเจริญฝั่งเหนือของกรุงเทพมหานคร มีขอบเขตของพื้นที่กว้างขวางพอสมควร ถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพในปัจจุบันเลยครับ เพราะคับคั่งไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ที่อยู่อาศัย สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ สถานศึกษา รวมไปถึงเรื่องการคมนาคมที่เชื่อมต่อกับย่านอื่นๆได้อย่างง่ายดาย และยังเป็นประตูสู่ภาคเหนือของประเทศไทยอีกด้วย ที่ถูกยกเป็นหนึ่งในแหล่งรวบรวมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพราะย่านรังสิตนี้รวบรวมห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งต่างๆไว้อย่างมากมาย อย่างเช่นแลนด์มาร์คที่ใครๆก็ต่างรู้จักอย่าง Future Park รังสิต & ZPELL ถ้าพูดถึงรังสิตนี่ก็เป็นหนึ่งที่ที่ผู้คนจะนึกถึงเป็นสิ่งแรกครับ นอกจาก Future Park แล้ว ยังมีสถานที่อื่นๆที่สำคัญๆด้วยอย่างเช่น Dream World, Zeer รังสิต อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ย่านรังสิตนี้คึกคักเป็นพิเศษก็คือมหาวิทยาลัยขึ้นชื่อของประเทศรวมกันอยู่ในย่านนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตครับ และในส่วนของการเดินทาง ย่านรังสิตถือเป็นอีกหนึ่งแห่งที่รวมการเดินทางไว้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถเมล์ รถไฟสายเหนือ และอนาคตอันใกล้กับรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงครับ ช่วยให้การเดินทางเข้าออกสู่ตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย และอีกหนึ่งการเดินทางที่สำคัญเลยก็คือท่าอากาศยานดอนเมือง สำหรับการเดินทางด้วยเครื่องบินเชื่อมต่อจังหวัดภายในประเทศ และเดินทางออกสู่ต่างประเทศครับ

          ในปัจจุบันย่านรังสิตนี้มีความเจริญมากขึ้นกว่าอดีตค่อนข้างมากแล้ว แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่จะทำให้ทำเลรังสิตกลายเป็นทำเลทองอีกหนึ่งพื้นที่เลยคือ การมาถึงของรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงส่วนต่อขยายบางซื่อ-รังสิต ที่จะทำให้การเดินทางเชื่อมต่อเข้าออกสู่ตัวเมืองสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะตลอดแนวรถไฟฟ้าสายนี้จะไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่นอีก 8 สายด้วยกัน จึงทำให้อสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม จะลงทุนหรือซื้อเพื่ออยู่อาศัยในอนาคตก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆเลยครับ การลงทุนเพื่อปล่อยเช่าในย่านนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดี ในย่านนี้มีมหาลัยมากมายจึงทำให้มีจำนวนนักศึกษาที่มองหาที่พักอาศัยระยะยาวตลอดการเรียน 4 ปีเป็นอย่างน้อยอยู่แล้ว และยังต้องการที่พักอาศัยที่เพียบพร้อม ให้ความสะดวกสบายกับตัวเองได้ทั้งการพักผ่อนและการเดินทางไปเรียน ไม่ว่าอสังหาฯประเภทไหนตรงตามความต้องการของตัวนักศึกษา ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีในการลงทุนครับ ส่วนการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ ด้วยความครบครันของย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่แปลกใจเลยครับที่ย่านนี้จะก้าวมาเป็นหนึ่งในย่านทำเลทองอันดับต้นๆในอนาคต

 
การเดินทางย่านรังสิต-ม.กรุงเทพ

รถไฟฟ้าสายสีแดง 
          รถไฟฟ้าสายสีแดงเส้นทางบางซื่อ-รังสิต เป็นอีกหนึ่งเส้นทางรถไฟฟ้าที่จะเปิดภายในปี 2563 นี้ เป็นส่วนต่อขยายของรถไฟฟ้าสายสีแดง มีระยะทางประมาณ 26 กม. มีทั้งหมด 10 สถานี ในช่วงของส่วนต่อขยายรังสิต-ม.ธรรมศาสตร์ มีระยะทางรวม 10 กม. ปัจจุบันการก่อสร้างมีความคืบหน้าไปมากกว่า 60% มีแผนเปิดใช้งานพร้อมกับสถานีกลางบางซื่อ ที่เป็นจุดศูนย์รวมสายรถไฟหลายสายด้วยกันครับ


ถนนพหลโยธิน
          ถนนพหลโยธินเริ่มต้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าสู่เขตพญาไท ตัดผ่านถนนวิภาวดีรังสิตที่แยกลาดพร้าว แล้วผ่านเขตบางเขน ผ่านเขตดอนเมืองกับเขตสายไหม เมื่อเข้าสู่จังหวัดปทุมธานี ถนนพหลโยธินจะบรรจบกับถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธินมีการแบ่งช่องทางเดินรถเป็นทางหลัก ทางคู่ขนาน สะพานกลับรถ และมีทางยกระดับอุตราภิมุขซ้อนอยู่ จากนั้นเส้นทางจะผ่านอำเภอลำลูกกา อำเภอธัญบุรี และอำเภอคลองหลวง เข้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ถนนรังสิต-นครนายก 
          ถนนรังสิต–นครนายก เป็นถนนแนวตะวันตก–ตะวันออก เชื่อมต่อระหว่างจังหวัดปทุมธานีกับจังหวัดนครนายก เป็นถนนขนาด 4–8 ช่องทางจราจร ระยะทางตลอดทั้งสาย 74.811 กิโลเมตร ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเข้าสู่จังหวัดนครนายกและจังหวัดใกล้เคียงมากขึ้น โดยไม่ต้องใช้ถนนพหลโยธิน ทำให้สามารถช่วยร่นระยะทางให้สั้นลงได้


ทางยกระดับอุตราภิมุข 
          ทางยกระดับอุตราภิมุข หรือดอนเมืองโทลล์เวย์ เป็นทางหลวงสัมปทาน ทางยกระดับอุตราภิมุขมีแนวสายทางเริ่มจากบริเวณเขตดินแดง สิ้นสุดเส้นทางที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี รวมระยะทางทั้งสิ้น 28.224 กิโลเมตร


ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 (กาญจนาภิเษก)
          ถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออก(บางปะอิน–บางพลี) กรมทางหลวงได้กำหนดเป็นทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองชนิดแบบเก็บค่าผ่านทาง ระยะทาง 63 กิโลเมตร ในเขตจังหวัดปทุมธานีเริ่มตั้งแต่กิโลเมตรที่ 3.485 ที่ตำบลคลองสอง ข้ามคลองชลประทานเข้าเขตตำบลคลองสามและคลองสี่ ตัดถนนคลองหลวง เข้าเขตอำเภอธัญบุรี ตัดถนนรังสิต-นครนายก เข้าเขตอำเภอลำลูกกา ลงมาทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตัดถนนหทัยราษฎร์ จนถึงหลักกิโลเมตรที่ 32 เป็นระยะทาง 28.515 กิโลเมตร

 
สำรวจความเป็นอยู่ย่านรังสิต-ม.กรุงเทพ
Feel Cafe
          Feel Cafe เป็นร้านอาหารยามเย็นบรรยากาศดี เหมาะสำหรับการมาทานอาหารกับกลุ่มเพื่อน แฮงค์เอ้าท์กันช่วงเวลาหลังเลิกงาน มีที่นั่งให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor ส่วนเมนูของทางร้านก็มีให้ได้เลือกทานอย่างหลากหลาย มีอาหารน่าสนใจเยอะมากๆเลยครับ วันนี้ก็ขอลองสั่งเมนูขึ้นชื่อของร้านเลย กับไก่ทอดสมุนไพร เนื้อย่างน้ำจิ้มแจ่ว และกุ้งแช่น้ำปลา ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็มีให้เลือกตั้งแต่ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ Cocktail และมีเครื่องดื่มอีกมากมายเลยครับ ใครที่ชอบร้านบรรยากาศดีๆแบบนี้ ก็แวะมากันได้เลยนะครับ  
พิกัด : https://goo.gl/maps/ZoZf717BHyYVDGTs9



Le Noir
          ร้านอาหารบรรยากาศดีๆอีกหนึ่งร้านสำหรับย่านนี้ก็คือ Le Noir เหมาะกับการมาทานอาหารกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนฝูงที่มาพบปะสังสรรค์กัน ทางร้านมีโซน Indoor ที่เป็นห้องแอร์ และมีโซน Outdoor บรรยากาศสวนร่มรื่น ชอบแบบไหนก็เลือกนั่งได้ตามสะดวกเลยครับ ส่วนเรื่องของอาหารก็ดีไม่แพ้บรรยากาศของร้านเลย มีเมนูให้ได้เลือกกันหลากหลายมากๆ ก็เลยต้องเลือกสสั่งเมนูแนะนำของทางร้านมาทานกันครับ กับเมนู สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล, ซีซ่าสลัดเนื้อเป็ด, หอยแมลงภู่อบชีส และที่นี่ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกอีกเยอะแยะมากมาย อยากดับกระหายแบบไหนก็เลือกตามชอบเลย ใครสนใจก็แวะมาได้ที่ร้าน Le Noir นะครับ
พิกัด : https://goo.gl/maps/bXofajw4vnGfLngb6



Oppa Daek 
          ถ้าหากถามหาร้านอาหารเกาหลียอดฮิตแถวๆมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้นกับร้าน Oppadaek ที่รสชาติของอาหารนั้นถูกใจวัยรุ่นนักศึกษาแถวนี้มากๆเลยครับ ตัวร้านเป็นห้องแอร์ไม่ใหญ่มากนัก รองรับคนได้ประมาณนึง แต่คนแน่นร้านแทบจะทั้งวันเลย เมนูอาหารก็เป็นเมนูยอดฮิตที่คนส่วนใหญ่นิยมทานกัน เช่น ซี่โครงหมู ไก่ทอดซอสเกาหลีที่สั่งแบบเซ็ตจะมาพร้อมชีสกะทะร้อนด้วยครับ และยังมีเมนูอย่างซุปกิมจิ ข้าวผัดเผ็ดซอสเกาหลี ต็อกบ็อกกีด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบและอยู่แถวนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ
พิกัด : https://goo.gl/maps/c8ULyXbZqGkaee4K7



ก๋วยเตี๋ยวเรือสวัสดี 
          มาต่อกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้นชื่อกันครับ กับร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสวัสดี ที่ตัวร้านเป็นเรือลำใหญ่ตั้งอยู่บนถนนรังสิตคลองหนึ่ง หรือถนนรังสิต-นครนายก ขับรถผ่านจะเห็นได้อย่างชัดเจน ถึงจะชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสวัสดีแต่เมนูไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยวเรือนะครับ ทางร้านยังมีเมนูอาหารอื่นๆให้เลือกทานอีกมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้ สเต็ก เมนูลวกจิ้มต่างๆ และยังมีเมนูข้าวอื่นๆให้เลือกสั่งมาทานกันด้วยครับ ส่วนที่พลาดไม่ได้เลยก็ต้องเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือที่ขึ้นชื่อของร้านนี้ครับ ถ้าผ่านไปผ่านมาก็แวะไปลองทานกันได้นะครับ รับรองว่าติดใจแน่ๆเลย
พิกัด : https://goo.gl/maps/543Yo8EinGb47Fgr9



โหงวโภชนา 
          ร้านอาหารที่ขึ้นชื่อประจำย่านนี้ก็ต้องมีร้านโหงวโภชนาอยู่ในลำดับต้นๆด้วยครับ ร้านตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 135 เข้าซอยมาจะเห็นร้านตั้งโต๊ะ เก้าอี้ขนาบสองฝั่งเป็นจุดสังเกตเด่นๆเลย เมนูอาหารของเราวันนี้ก็จะเป็นเมนูขึ้นชื่อของร้าน เช่น ปลาหมึกทอดกระเทียม ยำปูม้าดอง ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ และต้มยำรวมมิตร ส่วนเมนูอื่นๆก็อยากให้มาลองทานกันดูนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน
พิกัด : https://goo.gl/maps/Xuzc4B3p82sL8y1d8



K+E Cafe
          มาถึงร้านคาเฟ่นั่งชิลยอดนิยมของคนย่านนี้ ก็คือร้าน K+E Cafe บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างสงบ เหมาะกับการมานั่งทำงาน นั่งชิลพักผ่อนดื่มกาแฟ ทานของหวานมากๆเลยครับ ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่วันนี้มาสั่งก็คือ Chocolate Mint Lava, Taro Pink Milk, Cafe Mint Latte, Strawberry Choc Lava และของว่าง Choc Chip Brownie, Blurberry Cheese Pie ทั้งเครื่องดื่มและของว่างรสชาติดี กลมกล่อมสุดๆเลยครับ หากมีเวลาว่างหรือกำลังมองหาที่นั่งพักชิลๆ ก็แวะมาที่ร้าน K+E Cafe กันได้เลยครับ
พิกัด : https://goo.gl/maps/cCiToL3WYxhXYQEaA



Robot Cafe
          ร้านคาเฟ่น่ารักๆบรรยากาศดีๆอีกหนึ่งร้าน กับร้าน Robot Cafe ที่ภายในร้านตกแต่งด้วยหุ่นยนต์ตัวเล็กๆประดับอยู่ทั่วร้าน รวมไปถึงฟิกเกอร์ตัวละครต่างๆ บรรยากาศภายในร้านเงียบสงบ จะเห็นคนมานั่งทำงานเป็นระยะๆครับ แล้วก็จะมีครอบครัวพาเด็กๆมานั่งทานของหวานด้วย เป็นบรรยากาศที่พบเห็นได้ทั้งวันของร้านนี้ ส่วนเมนูที่เราสั่งมาลองทานกันวันนี้คือ แอปเปิ้ลโซดา แตงโมปั่น คาราเมลมัคคิอาโต้ และเมนูของหวานสตอเบอรี่ชีสเค้ก ขนมปังปิ้งสังขยาและช็อคโกแลต ใครที่ชอบบรรยากาศของร้านนี้ แวะกันมาได้เลยนะครับ 
พิกัด : https://goo.gl/maps/xde3YqqiUaVCnA2C7



Shoux Pang Cafe
           ร้านคาเฟ่น่ารักๆที่ตั้งอยู่ภายในโครงการ J Biz รังสิต-คลอง1 กับร้าน Shoux Pang เป็นร้านเล็กๆน่ารัก บรรยากาศดี มีโซน Indoor และ Outdoor ให้ได้เลือกนั่งกัน ส่วนเมนูก็มีสีสันน่ารักไม่แพ้การตกแต่งร้านเลยครับ ทั้งตัวเครื่องดื่มและของหวานเลย เราเลยสั่งเมนูเครื่องดื่มมาดับร้อนกันกับเมนูช็อคโกแลตและนมเย็น ที่ขาดไม่ได้เลยของว่างที่เป็นของขึ้นชื่อของร้าน ขนมปังปิ้งบาร์บีคิว ที่สามารถเลือกหน้าได้ตามใจชอบถึงสามอย่างเลย หากใครหาร้านคาเฟ่นั่งพักคลายร้อน ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำเลยนะครับ แวะมากันได้บริการดีมากๆเลย
พิกัด : https://goo.gl/maps/3WZ6VKEEyqi9NKyi8


 
แหล่งช้อปปิ้ง & สถานที่พักผ่อน
Future Park & ZPELL
          ถ้าพูดถึงย่านรังสิตแล้ว แลนด์มาร์คสำคัญคงหนีไม่พ้นห้างสรรพสินค้า Future Park Rangsit กับ ZPELL แน่นอนครับ ซึ่งที่นี่มีบริการทุกอย่างพร้อมไม่แพ้ห้างอื่นๆใจกลางเมืองเลย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ธนาคาร อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในครัวเรือน ศูนย์อาหาร และยังมีบริการอื่นๆอีกมากมายเลยครับ 

Major Rangsit
          โรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งที่ยอดฮิตของคนประจำย่านนี้ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน มักจะพากันมาดูหนัง พักผ่อนกันที่นี่ในวันหยุดครับ 

ตลาดรังสิต 200 ปี
          อีกหนึ่งที่ฝากท้องหลังเลิกงานของคนย่านนี้ก็คือที่นี่เลยครับ ตลาดรังสิต 200 ปี ที่ช่วงเย็นจะมีพ่อค้าแม่ค้าออกมาตั้งร้านขายอาหารกันเรียงรายเต็มพื้นที่ ทำให้เป็นอีกหนึ่งแห่งที่คนพลุกพล่านมากในช่วงเย็น นอกจากจะรวบรวมอาหารหลากหลายแล้ว ยังมีร้านบริการอื่นๆเช่น ร้านขายยา คลินิก ร้านแว่น และห้างร้านอื่นๆอีกมากมายเลยครับ

 
สถานศึกษา
           หนึ่งในย่านที่มีสถานศึกษาชื่อดังรวมกันอยู่มากมายหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นระดับมัธยมหรือมหาวิทยาลัย เช่น มหาวิทยาลัยกรุงเทพ(รังสิต), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต), มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีสถานศึกษาคุณภาพระดับแนวหน้า มีสาขาวิชาให้ได้เลือกส่งบุตรหลานเข้าศึกษาต่ออย่างหลากหลายเลย หากมีคณะที่ชอบสาขาที่ใช่ก็อย่ารอช้านะครับ 

 
โรงพยาบาล
           โรงพยาบาลที่คอยให้การรักษาสำหรับคนเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ว่าจะหนักหรือเบา โรงพยาบาลเหล่านี้พร้อมให้การรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเปาโลรังสิต โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 และโรงพยาบาลปทุมเวช ไปพบแพทย์ได้ตลอด 24 ชม. เลยครับ

 
โครงการน่าอยู่
J Grand Rangsit - Klong 1
"The Grand Experience Of Living"


จุดเด่น : ทาวน์โฮมหรู สัมผัสมนต์เสน่ห์แบบอังกฤษ ยกระดับศิลปะสไตล์อังกฤษให้หรูหรายิ่งขึ้น ด้วยคำนิยามใหม่ "Grand English" คลาสสิกเหนือการเวลา ครบทุกฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย ใจกลางรังสิตคลอง 1 ติดถนนใหญ่ ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต Best Location, Best Travel, Best Living, Best Price
ข้อมูลสรุปโครงการ
ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
จำนวนยูนิต : 158 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : เริ่ม 2.29-2.89 ล้านบาท*

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม., Club House, Fitness, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต, โรงพยาบาลปทุมเวช, Future Park Rangsit, ZPELL, Major Rangsit
ที่ตั้ง : ซอยรังสิต-นครนายก 36 ติดถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี
ภาพบรรยากาศและแบบบ้านของโครงการ











 
แผนที่ตั้งโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-153-9522
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 
โครงการน่าอยู่
J Villa Rangsit - Klong 1
"ที่สุด...แห่งการใช้ชีวิต"
จุดเด่น : วิลล่าใหม่โดดเด่นกว่าด้วยฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลเ น้นประโยชน์พื้นที่ใช้สอยเพิ่มความสุขทุกตารางเมตร บนทำเลติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก เยื้องตลาดน้ำนครรังสิตเดินทางสะดวกใกล้ดอนเมืองโทลย์เวย์ เชื่อมต่อชีวิตในเมืองได้ง่ายๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
- iEnergy ประหยัดไฟด้วยระบบ LED พร้อมฟอยล์กันความร้อนบนหลังคา แสงธรรมชาติเข้าถึงง่าย
- iConnect เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮ้าส์และลานกิจกรรม ใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่า
- iFunction ออกแบบการใช้งานแบบ 4 ห้องนอนอย่างเป็นสัดส่วน ใช้งานทุกพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานก็ทำได้
- iColor ใช้โทนสีที่สะท้อนความร้อนได้ดี
ข้อมูลสรุปโครงการ
ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ : บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น
จำนวนยูนิต : 163 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : เริ่ม 4.29 ล้านบาท*
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : สปอร์ตคลับ, สระว่ายน้ำ, สวนส่วนบุคคลขนาดใหญ่ ,กล้องวงจรปิดและรปภ 24 ชม.
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต, โรงพยาบาลปทุมเวช, Future Park Rangsit, ZPELL, Major Rangsit
ที่ตั้ง : ซอยรังสิต-นครนายก 36 ติดถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี
ภาพบรรยากาศและแบบบ้านของโครงการ











 
แผนที่ตั้งโครงการ

ภาพบรรยากาศ JCLUB คลับเฮ้าส์และส่วนกลางของทางโครงการ



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1173
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


สรุปแผนที่ย่านรังสิต-ม.กรุงเทพ

ไอเดียแต่งบ้าน