ย่านน่าอยู่ สราญสิริ ประชาอุทิศ90
Facebook Twitter Email

INSIGHT
PRACHAUTID ประชาอุทิศ

                                       
         
          “ประชาอุทิศ”
ย่านฝั่งธนบุรี ที่ตั้งของทำเลนั้นอยู่ในช่วงคาบเกี่ยว ระหว่างกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ เป็นอีกหนึ่งพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ตามถนน ซอย มีโครงการบ้านจัดสรรเกิดขึ้นจำนวนมาก ด้วยย่านประชาอุทิศนั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับการใช้ชีวิตอย่างครบครัน เช่นเดียวกับย่านเศรษฐกิอื่นๆ ทั้งโรงเรียน, โรงพยาบาล ศูนย์การค้า แต่ยังคงมีบรรยากาศแบบชานเมือง ไม่เร่งรีบ ไม่แออัด แต่ยังเต็มไปด้วยธรรมชาติิ และแหล่งน้ำ ที่ช่วยส่งเสริมให้ย่านดูผ่อนคลาย ร่มรื่น มากขึ้นครับ
          ด้านการเดินทางยังสะดวก สบาย สามารถเชื่อมต่อย่านอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนพระราม 2 ถนนพุทธบูชา วงแหวนกาญจนาภิเษก ส่วนคนที่ทำงานอยู่ฝั่งตัวเมืองก็สามารถใช้เส้นทางการเดินทางโดยใช้เส้นทางวงแหวนอุตสาหกรรมใช้เชื่อมไปยังพระราม 3 เพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับเราอย่างมากเลยครับ ทำให้ย่านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในย่านที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยครับ และโครงการที่น่าสนใจในย่านี้คือ “สราญสิริ ประชาอุทิศ 90” โครงการบ้านบรรยากาศ Modern Farmhouse พร้อมธรรมชาติรายล้อมไปด้วยทุ่งดอกไม้ เสมือนทุกวันเป็นวันพักผ่อน

 
  สำรวจความเป็นอยู่ย่าน
“ประชาอุทิศ”

 
       
         
          ประชาอุทิศ อุดมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่า จะชิลล์ ชิม ช้อป รองรับทุกไลฟ์สไตล์ และวันนี้ผมจะพาไปสำรวจร้านเด็ด คาเฟ่ดัง ประจำย่าน ไม่รอช้าไปชิลล์กับคาฟ่เลยครับ


 
การเดินทางย่านประชาอุทิศ



          สำหรับด้านการเดินทาง ย่านประชาอุทิศ สามารถเดินทางเชื่อมต่อย่านอื่นๆ ได้อย่างสะดวก โดยการเดิินทางภายในย่านจะใช้ถนน ประชาอุทิศ เป็นหลัก ซึ่งสามารถเชื่อมต่อต่อถนนสายหลักอยู่หลายเส้นทางด้วยกัน เช่น สุขสวัสดิ์ พระราม 2 พุทธบูชา และถ้าหากคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองเพื่อทำงานหรือทำธุระต่างๆ ก็สามารถใช้เส้นทางวงแหวนอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ สาทร พระราม 3 ครับ . และสามารถเดินทางด้วย ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงในพื้นที่ ช่วยให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก รวดเร็วมากขึ้นครับ เรียกว่าย่านประชาอุทิศ ถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่มีการเดินทางที่คล่องตัวมากๆ ครับ



     

NIJI CAFE’ にじ 

          เริ่มต้นด้วยร้านคาเฟ่ เอาใจชาว Cafe Hopping คาเฟ่สายมินิมอลย่านประชาอุทิศ 90 ด้วยร้าน NIJI CAFE’ にじ คาเฟ่มินิมอลสไตล์ ภายในร้านคุมโทนขาว มีมุมน่ารักให้ถ่ายรูป ลง Instagram ได้รัวๆ และมีน้องหมาให้เล่น ถ่ายรูปด้วยครับ และยังมาพร้อมเมนูที่หลากหลาย ทั้งกาแฟ ชา สมูทตี้, โทสต์ มาในราคาสบายกระเป๋า .
⏰ เปิดบริการทุกวัน 08:00-18:00 น.
พิกัด: ร้านอยู่ตรงข้ามโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ประชาอุทิศ 90 >> https://bit.ly/3J1ZRGD 

 


           
Fujiyama Go Go

           มาต่อกันที่อาหารคาวกันบ้างครับ กับราเมงรสชาติต้นตำรับส่งตรงจากญี่ปุ่น Tsukemen จาก NAGOYA ร้าน Fujiyaman GO GO ขอ บอกเลยว่าร้านเขามีหลายสาขามากๆ เรียกได้ว่าอยู่ที่ไหนก็รับความอร่อยได้เลย โดยภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น . สำหรับเมนูที่ห้ามพลาดคือ ราเมน ซึ่งเค้ามีให้เลือกหลากหลายครับ เส้นราเมนคือดีย์ ! โดยราเมนเสริ์ฟมาในรูปแบบเส้นเย็น ที่แยกน้ำ หรือแบบแห้ง พร้อมเมนูข้าว และอาหารทานเล่นให้เลือกหลาหายเลยครับ โดดเด่นที่น้ำซุปที่มีรสชาติเข้มข้น กลมกล่อมครับ และกิมมิคที่ร้านจะเตาไฟฟ้าให้เราอุ่นชามซุปต่างๆได้ครับ .
⏰ เปิดบริการทุกวัน : 12.00 - 22.00 น.
พิกัด: ร้านอยู่ตรงข้ามโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ประชาอุทิศ 90 >> https://bit.ly/3J1ZRGD

 



Babylon Eatery

          สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ตะวันตก ไม่ควรพลาดร้านนี้ครับ เป็นร้านที่เหมาะมานั่งทานกับครอบครัว หรือนั่งฟังเพลงเพลินๆ เพราะที่ร้านเค้ามีดนตรีสด (ทุกวันศุกร์-อาทิตย์) โดยภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ที่ผสานความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยกระจกบานโค้ง เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ตกแต่งทำให้บรรยากาศออกมาดีและอบอุ่น เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ตบแต่งทำให้บรรยากาศอบอุ่น ที่นั่งทั้งใน Indoor และ Outdoor . อาหารสไตล์ตะวันตกมีให้เลือกหลากหลายเมนู และที่ห้ามพลาดคือ เสต็ก เนื้อฉ่ำ ดีย์ !!! .
⏰ วันอังคาร - พฤหัสบดี 12.00 - 21.00 น.
     วันศุกร์ - อาทิตย์ 12.00 - 22.00 น.
     หยุดทุกวันจันทร์
 พิกัด : https://bit.ly/3IXVgFu


 

          นอกจากการเดินทางที่สะดวกแล้วนั้น ย่านประชาอุทิศยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ครับ ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ซื้อของเข้าบ้าน อย่าง Big C, Maxvalu ประชาอุทิศ และสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยัง เซ็นทรัล พระราม 2 ก็สะดวกครับ หรืออยากเดินเล่น ชิลล์ๆ ออกกำลังกาย ด้วยบรรยากาศธรรมชาติ ที่สวนธบุรีรมย์ ก็เดินทางง่ายครับ



          แวดล้อมไปด้วยสถานศึกษา รองรับทุกระดับชั้น โดยใกล้กับ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ อย่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธนบุรี หรือ บางมด
 
โครงการน่าอยู่
“สราญสิริ ประชาอทิศ 90”


          หลังจากไปสำรวจย่าน แวะร้านคาเฟ่ ร้านอาหารกันแล้ว มาต่อในส่วนของโครงการกันบ้างครับ
จุดเด่น
          “สราญสิริ ประชาอุทิศ 90” บ้านดีไซน์ใหม่ กลิ่นอายความเป็นยุโรป Homey Cottage​ สไตล์ Modern Farmhouse พร้อมด้วยการออกแบบเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นทั้ง สถาปัตยกรรมและ Landscape โดยภายในโครงการคุมโทนบ้านสี น้ำตลาล เทา ครีม ช่วยให้บ้านอบอุ่น ผสมกับความโมเดร์นร่วมสมัยอย่างลงตัว ท่ามกลางกลิ่นอายธรรมชาติ กับบรรยากาศภายในโครงการใกล้ชิดธรรมชาติรายล้อมไปด้วยทุ่งดอกไม้ ด้วยคอนเซ็ปต์ Romantic Landscape ตั้งแต่ซุ้มประตู ไปจนถึงสวนและศาลาพักผ่อนด้านใน บรรยากาศอบอุ่น เหมือนยกเขาใหญ่ มาไว้ที่ประชาอุทิศ .

ข้อมูลสรุปโครงการ
ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ : บ้านดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 402 ยูนิต
รูปแบบบ้าน :  Aster A (แอสเตอร์ เอ)
                     Aster B (แอสเตอร์ บี)
                     Lilac (ไลแลค)
                    Muguet A (มูเกต์ เอ)
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส และพื้นที่ Co-Working Space พร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเป็นพื้นที่สีเขียว และ Educational Playground
สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการ : รร. สารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนบูรณะึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าธะนบุรี, พระจอมเกล้าธนบุรี, บิ๊กซี ซุปเปอร์มาร์เก็ต ประชาอุทิศ 90 แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ, สวนธนบุรีรมย์, โรงพยาลบางจาก, โรงพยาบาลบางปะกอก 3


บรรยากาศภายในโครงการ

HOUSE PLAN
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Farmhouse
บนพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว




Aster A (แอสเตอร์ เอ) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ – ราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท*
Aster B (แอสเตอร์ บี) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 184 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ – ราคาเริ่มต้น 6.09 ล้านบาท*
Lilac (ไลแลค) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินมาตรฐาน 50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ – ราคาเริ่มต้น 6.29 ล้านบาท*
Muguet A (มูเกต์ เอ) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. – ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ – ราคาเริ่มต้น 6.89 ล้านบาท*

Lilac




           พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม.
◾ 4 ห้องนอน
◾ 3 ห้องน้ำ
◾ ที่จอดรถ 2 คัน
◾ ห้องรับประทานอาหาร
◾ ห้องครัว
◾ 1 ห้องรับแขก พร้อมด้วย Together Space และ พื้นที่พักผ่อนชั้น 2*

          บ้านสไตล์ Farmhouse ออกแบบ หลังคาจั่วทรงสูง 4.5 เมตร พร้อมการออกแบบช่องแสง Bay Window หน้าต่างขนาดใหญ่ ช่วยให้ห้องดูกว้าง และแสงธรมชาติเข้ามาช่องแสงภายในบ้านเยอะ และฟังก์ชันบ้าน เน้นความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย โดยห้องนั่งเล่นจะอยู่บริเวณหลังบ้าน ด้วยพื้นที่กว้างพร้อมเชื่อมต่อกับกับพื้นที่สวนด้านหลังบ้าน ซึ่งสามารถจัดทำพื้นที่เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน Semi-Outdoor     
          ภายในบ้านมีการจัดพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน อีกทั้งห้องนอนทั้ง 4 ห้องมีขนาดกว้าง รองรับการใชีวิตได้จริง และโดดเด่นด้วย Oversized Master Bedroom กว้างและโปร่งโล่ง Extra High Ceiling สูง 4.5 เมตร พร้อมระเบียงกว้าง ซึ่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำหรับการนั่งพักผ่อนครับ





          “สราญสิริ ประชาอุทิศ 90” บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ล่าสุด ในบรรยากาศอบอุ่น Modern Farmhouse ให้คุณอินเลิฟได้ทุกวันที่กลับถึงบ้าน ทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกสู่สาทร/พระราม 3 ในราคาเริ่มต้น 6-8 ล้าน*
◼ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ >>> http://siri.ly/hE8NYL6





 

ไอเดียแต่งบ้าน