ย่านน่าอยู่ สุขุมวิท 50
Facebook Twitter Email
ย่านน่าอยู่ สุขุมวิท 50 SUKHUMVIT 50
 
          “สุขุมวิท” ย่านแห่งการอยู่อาศัยที่ใครต่างก็รู้จักเป็นอย่างดี … ด้วยความเป็นย่านที่ขึ้นชื่อเรื่องการเดินทางสะดวกสบาย และเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่รองรับการใช้ชีวิตได้ตลอดทั้งวัน ทำให้ดีมานด์การอยู่อาศัยนั้นเพิ่มขึ้น และราคาของที่ดินก็ปรับตัวสูงขึ้นตามไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จะสังเกตเห็นว่า เหล่าดีเวลล็อปเปอร์อสังหาริมทรัพย์ ต่างก็มีมุมมองไปในทิศทางเดียวกันเพื่อที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบหรือคอนโดมิเนียม นั่นคงเป็นเพราะมองเห็นศักยภาพของทำเลที่เติบโตเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ทั้งนี้ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคนั่นเอง
          รถไฟฟ้าสายสุขุมวิทที่พาดผ่านทำเลสำคัญย่านใจกลางเมืองคู่ขนานไปกับถนนสุขุมวิทด้านล่าง รายล้อมไปด้วยกิจการ ห้างร้านต่าง ๆ มากมายที่เกิดขึ้นตลอดเส้นทาง ทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม ที่อยู่อาศัย ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชื่อดังหลายแห่ง สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุผลให้ใคร ๆ ก็ต้องการใช้ชีวิตอยู่ในทำเลนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกมีครบ โดยไม่ต้องไปหาที่อื่นไกล ทั้งความอุดมสมบูรณ์ สินค้าอุปโภค - บริโภค และการเดินทางที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

 
One Day at Sukhumvit 50 หนึ่งวันกับสุขุมวิท 50


          เชื่อว่าทุกคนคงรู้จักชื่อถนนสุขุมวิทกันอยู่แล้ว วันนี้เราจะชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับย่านนี้ให้มากขึ้น ด้วยการพาชมทำเล เที่ยวคาเฟ่ ชิมอาหารอร่อยจากร้านอาหารบนทำเลนี้ ซึ่งก็มีหลายร้านที่น่าสนใจเลยทีเดียวครับ ด้วยความที่ย่านนี้มีคนอาศัยอยู่มาก จึงมีทั้งห้างร้าน แหล่งงานและความบันเทิงเกิดขึ้นมากมาย เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่คนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ได้ทำกิจกรรมตลอดทั้งวัน สังเกตได้จากร้านค้า ร้านอาหาร ธุรกิจเล็กใหญ่ที่เปิดอยู่ตลอดเส้นทางของซอยสุขุมวิท 50 แต่ละร้านจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างชวนให้น่าสัมผัส จะเดินเรื่อย ๆ บนทางเท้าหรือจะขับรถก็ล้วนเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายทั้งสิ้น เพราะทุก ๆ ร้านมักจะมีลานจอดรถเพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าครับ สำหรับสถานที่ที่ผมจะพาทุกคนไปวันนี้ จะมีทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และคอมมิวนิตี้ มอลล์ เพื่อพาไปชมความหลากหลายของย่านนี้กัน ลองไปดูกันครับว่าในหนึ่งวันกิจกรรมอัดแน่นเช่นนี้ เราจะได้ชิมอาหารอร่อยจากร้านไหนบ้าง แล้วที่คอมมิวนิตี้มอลล์จะมีอะไรให้ทำ ถ้าพร้อมแล้วก็ … มาร่วมเดินทางไปด้วยกันเลยครับ



         อย่างที่ทราบกันว่า ด้วยความที่เป็นย่านใจกลางเมืองสุขุมวิท การเดินทางจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างโดดเด่นของย่านนี้เลย แม้ว่าจะใช้ถนนสุขุมวิทเป็นทางสัญจรหลัก แต่ตลอดทางก็จะมีซอยย่อยที่แยกออกจากถนนสุขุมวิทไปเชื่อมต่อกับถนนเส้นอื่น ๆ เช่น หากเดินทางเข้ามาในซอยสุขุมวิท 50 มุ่งตรงขึ้นไปประมาณกลางซอยแล้วเลี้ยวขวา จะเชื่อมต่อกับทางด่วนฉลองรัช เพื่อเดินทางไปยังย่านลาดพร้าว - พระราม 9 - รามอินทรา หรือถ้าหากมุ่งตรงขึ้นมาจนสุดปลายทางของซอยสุขุมวิท 50 จะเชื่อมต่อถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ เพื่อเข้าสู่จุดขึ้นทางด่วนเฉลิมมหานคร ซึ่งเป็นทางด่วน 3 เส้นทาง ได้แก่ ทางพิเศษสายดินแดง - ท่าเรือ เริ่มต้นจากปลายถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งไปทางทิศใต้ ผ่านทางแยกต่างระดับมักกะสัน และถนนสุขุมวิท ทางพิเศษสายท่าเรือ - บางนา เริ่มต้นบริเวณทางแยกบางนา มุ่งไปยังทิศตะวันตก และผ่านจุดตัดทางพิเศษฉลองรัชที่ทางแยกต่างระดับสุขุมวิท และเส้นทางสุดท้าย คือทางพิเศษสายท่าเรือ - ดาวคะนอง เริ่มต้นจากทางแยกต่างระดับท่าเรือ สิ้นสุดที่ถนนพระราม 2



          เชื่อมต่อย่านสุดยูนีคทองหล่อ - เอกมัยด้วยถนนสุขุมวิทช่วงใจกลางกรุงเทพฯ แน่นอนว่า ทองหล่อ - เอกมัย ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร บาร์มากมายที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่ตรงกับคาแรคเตอร์ของย่าน เหมาะสำหรับการพักผ่อน แฮงค์เอาท์ และพบปะสังสรรค์ หรือเลือกมาใช้บริการในโอกาสพิเศษ ย่านนี้จึงป็นอีกหนึ่งย่านที่ชาวสุขุมวิทมักจะมารวมตัวกัน หรือจะเรียกว่าเป็นสีสันที่ขาดไม่ได้สำหรับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนในย่านนี้เลยก็ได้ครับ



          มาเจาะลึกเรื่องการเดินทางกันสักนิด สำหรับย่านสุขุมวิท 50 อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วนั้น ว่าพื้นที่นี้จะอยู่บริเวณสถานีอ่อนนุช ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานี BTS สายสุขุมวิทส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง เป็นย่านที่มีความน่าสนใจตรงที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งงานย่าน Core CBD ได้แบบรวดเดียวถึง โดยผ่านย่านการค้าที่สำคัญ ๆ ของกรุงเทพฯ ซึ่งหมายถึงพื้นที่ตั้งแต่ถนนสีลม ถนนสาทร จนถึงถนนพระราม 4 ครอบคลุมพื้นที่ BTS ศาลาแดง BTS ช่องนนทรี ถนนวิทยุ เพลินจิต สยามสแคว์ ราชประสงค์ และประตูน้ำ นอกจากพื้นที่เหล่านี้จะเป็นที่ตั้งของอาคารสำนักงาน สถาบันทางการเงิน บริษัทเล็กใหญ่ทั้งไทยและต่างชาติแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Central Chidlom, Central World, SIAM Paragon, มาบุญครอง, แพลทินัม ประตูน้ำ สามารถเดินทางได้ง่าย ๆ ใช้เวลาเพียง 10-20 นาทีเท่านั้นครับ




          เนื่องจากสุขุมวิท 50 เป็นที่ย่านที่อยู่อาศัยและมีคอนโดตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้สิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง Hypermarket และ Community Mall เกิดขึ้นตามมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนในย่านนี้ ซึ่งห้างสรรพสินค้าหลัก ๆ จะเป็น Tesco Lotus เนื่องจากเป็นห้างขนาดใหญ่และอยู่ใกล้กับ BTS อ่อนนุช นอกจากนั้น ยังมี Community Mall อีก 2 แห่งที่อยู่ใกล้ ๆ กัน ได้แก่ The Phyll และ Century Movie Plaza ที่เป็นทั้งโรงภาพยนตร์ และมีร้านอาหารหลากเมนู ให้เลือกได้แบบไม่ซ้ำกัน หรือถ้าใครมีไลฟ์สไตล์แบบทำอาหารทานเองที่บ้านก็มีตลาดสดอยู่ใกล้ ๆ ทั้งตลาดอ่อนนุชและตลาดพระโขนง เรียกได้ว่าเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งในส่วนของการเดินทาง แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ และแหล่งความอุดมสมบูรณ์เลยครับ


          ถ้าพูดถึงเรื่องทำเลยอดนิยมของการใช้ชีวิต “สุขุมวิท 50” หรือ “สุขุมวิท - อ่อนนุช” ก็เป็นอีกหนึ่งย่านที่ไม่เคยหลับใหล เพราะความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย ทำให้ดีมานด์การอยู่อาศัยปรับตัวขึ้นไปตาม ๆ กัน อีกทั้งการเดินทางก็พรั่งพร้อมด้วยโครงข่ายคมนาคม เชื่อมต่อการเดินทางมากมายทั้งเส้นทางบนท้องถนนและรถไฟฟ้า ช่วยให้คนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้สะดวกสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะไปคาเฟ่สุดชิค ทานมื้อเย็นสไตล์ตะวันตก หรือจะไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมทำกิจกรรมอัดแน่นก็มีแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ให้เลือกมากมาย นอกจากนั้น ยังมีห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถาบันชั้นนำทั้งไทยและนานาชาติ ที่เข้ามารองรับการอยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้ย่านนี้สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี ตอกย้ำความเป็นทำเลขึ้นชื่อของสุขุมวิท - อ่อนนุชเลยครับ ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปเดินเที่ยวคาเฟ่ ชมโครงการน่าอยู่ในย่านนี้กันด้วย ลองไปดูกันครับว่าไลฟ์สไตล์ของคนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้เค้าเป็นอย่างไร คาเฟ่ต่าง ๆ ที่เราจะพาไปในวันนี้ จะมีเมนูไหนอร่อยน่าลองชิมกันบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยครับ



เริ่มต้นการเดินทางด้วย BTS อ่อนนุช

ณ 8.30 น.

สำหรับใครที่อยู่ในย่านนี้ จะมี BTS อ่อนนุชที่อยู่ใกล้ที่สุดครับ สามารถขึ้น BTS ได้ที่สถานีนี้เดินทางเข้า - ออกเมือง เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ มุ่งตรงสู่ปลายทางได้อย่างรวดเร็ว หรือถ้าใครต้องการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็มี 2 ทางด่วนอยู่ใกล้ ๆ ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนฉลองรัช ด้วยตัวเลือกการเดินทางที่ค่อนข้างมีอยู่มาก อีกทั้งยังมีเส้นทางลัดเพื่อใช้สำหรับหลีกเลี่ยงรถติด ทำให้เดินทางได้อย่างคล่องตัว สะดวกสบายเลยครับ



DNA Coffee

ณ 9.00 น.

เช้านี้เริ่มต้นด้วย Breakfast อาหารเช้าแบบเบา ๆ ที่ DNA Coffee เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าหลากเมนู ซึ่งจะมีทั้งเซ็ตอาหารเช้า เครื่องดื่มร้อน - เย็น ชา กาแฟ ตบท้ายด้วยเมนูของหวานอย่างวาฟเฟิลราดซอสน้ำผึ้งน่าตาน่าทานชวนลิ้มลอง สำหรับเมนูที่เราสั่งมาก็จะเป็น Spaghetti Chilli Ham & Garlic หรือสปาเก็ตตี้แฮมพริกโรยกระเทียม ให้รสชาติกลมกล่อมแบบไม่เผ็ดมาก หอมกลิ่นพริกและกระเทียมติดจมูก ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็จะเป็น Dark Chocolate และ Thai Milk Tea แบบไม่หวานจนเกินไป ตบท้ายด้วยขนมปังนมสด Hokkaido เทคเจอร์นุ่ม หอมกลิ่นนม ซึ่งถ้าใครอยากมาร้านนี้ ก็หาได้ไม่ยากเลยครับ ร้านจะอยู่ติดริมถนนอ่อนนุช สามารถจอดรถที่ Casa Asara Apartment ในซอยอ่อนนุช 2 ได้เลย

▪ เปิดให้บริการทุกวัน 7.30 - 18.00 น.
▪ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/sryCKe93dGEe2Nck6
 


LAFF Cafe

ณ 10.00 น.

มาแวะชิม Matcha Latte ชาเขียวนม และ Almond Cream Croissant ครัวซองต์อัลมอนด์อุ่นร้อนหอมกรุ่น ที่ทานแล้วรสชาติผสานเข้ากันอย่างลงตัว สำหรับใครที่อยากลองชิมเมนูยอดนิยม ทางร้านแนะนำเป็นเมนูเครื่องดื่ม My Passion, Lost in Paradise และ Orange Black Coffee กาแฟต่างส่วนผสมกลิ่นหอมฉุย ส่วนเมนูของหวานก็จะเป็น Lafe Me Tender Cheesecake ชีสเค้กสตรอว์เบอร์รี่ออนท็อปเลยครับ สำหรับร้านนี้หาได้ง่าย อยู่กลางซอยสุขุมวิท 50 ซึ่งร้านค่อนข้างมีความโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่ง ดึงดูดสายตาชวนให้แวะตั้งแต่แรกเห็น อีกทั้งยังมีลานจอดรถบริเวณด้านข้าง หากใครนำรถยนต์ส่วนตัวมาเองก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย

▪ เปิดให้บริการวันพฤหัสบดี - วันอังคาร 8.30 - 18.00 น.
▪ พิกัดร้าน : https://g.page/LaffCafebkk?share  



Blue Chéri Cafe

ณ 12.00 น.

พามาเติมความหวานสดชื่นในคาเฟ่มินิมอลน่านั่งที่ People Park สุขุมวิท 77 ซึ่งร้านนี้สาย Cafe Hopping ไม่ควรพลาดเลย ลักษณะของร้านจะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ยาว เน้นโทนสีขาวตัดกับป้ายร้านรูปเชอร์รี่สีฟ้า ส่วนด้านในจัดที่นั่งแบบโต๊ะบาร์ริมกระจกให้บรรยากาศปลอดโปร่ง นั่งสบาย ซึ่งเครื่องดื่มที่เราสั่งมาทานจะเป็นเมนู Signature ของทางร้านที่มีชื่อว่า BLUE CHÉRI SUNSET เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามเย็นที่มีหลายเฉดสี นำมาสู่เมนูเครื่องดื่มสีสันสดใส 3 เลเยอร์ รสชาติเปรี้ยวหวานจากเบอร์รี่ มีเทคเจอร์เป็นผลราสเบอร์รี่และบลูเบอร์รี่สด เพิ่มกิมมิคแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วยบาร์เสิร์ฟเลเซอร์สีฟ้ารูปเชอร์รี่ ทำให้ได้มุมถ่ายรูปสวย ๆ อัพลงโซเชียลเก๋ ๆ มาอีกหนึ่งเซ็ตเลย

▪ เปิดให้บริการทุกวัน 7.00 - 18.00 น.
▪ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/KXcChSHwr5d5Vxkd6



T77 Community

ณ 15.00 น.

พักเรื่องทาน ขอชวนมาเดินย่อยที่ T77 Community ที่เปรียบเสมือนเมืองเล็ก ๆ ท่ามกลางเมืองใหญ่ มีกิจกรรมแบบอัดแน่น รองรับคนทุกไลฟ์สไตล์ เพราะที่นี่มีทั้ง Co - Working Space ให้เปลี่ยนบรรยากาศจากการนั่งทำงานในออฟฟิศหรือที่บ้าน สามารถเดินเล่น ปั่นจักรยานชมสวน ชมฟาร์มเก็บไข่ไก่ อีกทั้งยังมี Community Mall แหล่งช็อปปิ้งเล็ก ๆ ร้านค้า ร้านอาหาร และคาเฟ่ที่ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เรียกได้ว่ามีครบ จบ ในที่เดียวเลยครับ สำหรับคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งนี้ก็หาได้ไม่ยากเช่นกัน อยู่ติดกับถนนอ่อนนุช เลี้ยวเข้าสู่ถนน HABITO ให้ฟีลเหมือนเดินทางเข้าเมืองขนาดย่อม อีกทั้งยังมีที่จอดรถรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

▪ เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
▪ พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/96RrAvWvxhifWho4A



EASYBURGER

ณ 19.00 น.

ก่อนกลับบ้าน แวะมานั่งชิลล์ ๆ ฟีลแฮงก์เอาท์กับเพื่อนที่ EASYBURGER เสิร์ฟเซ็ตเบอร์เกอร์พร้อมเครื่องดื่ม เมนูง่าย ๆ แต่รสชาติคุณภาพ สิ่งที่เห็นแล้วรู้สึกประทับใจเลยคือ ชื่อเมนูของเค้าค่อนข้างดึงดูดใจเลยทีเดียว เช่น California Love, Beacon Blue เป็นต้น ซึ่งเบอร์เกอร์ในร้านก็มีหลายอย่างให้เลือก ส่วนที่เราสั่งมาจะเป็นเบอร์เกอร์เนื้อเซ็ท Classic เพิ่มฟิลลิ่งสไตล์ตะวันตกด้วยเครื่องดื่มน้ำอัดลม เสริมบรรยากาศในร้านที่แต่งไฟสลัว ดื่มด่ำกับวิว outdoor ใครที่อยากลองชิมเบอร์เกอร์ย่านสุขุมวิท 50 แนะนำเป็นร้านนี้เลย ใครต้องการนั่งทานที่ร้านเน้นบรรยากาศพักผ่อนค่ำ ๆ ยามเย็น สูดกลิ่นหอมที่ลอยกรุ่นมาจากโซนครัว หรือใครอยากซื้อไปทานที่บ้านก็สั่งได้รอรับทันที ไม่ยุ่งยาก แถมยังสะดวกมาก ๆ อีกด้วยครับ

▪ เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 - 23.30 น.
▪ พิกัดร้าน : https://g.page/easyburger?share
 

โครงการน่าอยู่



modiz SUKHUMVIT 50

ณ 21.00 น.

หลังจากที่พาเที่ยวคาเฟ่ เดินเล่นในคอมมิวนิตี้มอลล์ แวะทานอาหารอร่อยหลายร้านแล้ว ถึงเวลาที่ต้องพักผ่อนกันสักหน่อย ซึ่งคืนนี้เราจะพามาที่ modiz SUKHUMVIT 50 คอนโด High - Rise วิว 2 โค้งน้ำเจ้าพระยาแห่งนี้เลยครับ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า แค่มองไปยังบรรยากาศรอบ ๆ โครงการก็สดชื่นมาก ๆ แล้ว เพราะมีทั้งสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ให้เดินเล่น แสงไฟสวยจากตึกสูงสร้างมู้ดให้ผ่อนคลาย มี Facilities มากมายให้ดื่มด่ำกับวิวพาโนรามา เสพความสุขและเติมความฝันให้ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยขึ้นเหนือระดับได้อย่างไร้จำกัด

จุดเด่น :

          คอนโดมิเนียม High - Rise แห่งแรกจาก AssetWise บนทำเลระดับพรีเมียม สุขุมวิท - อ่อนนุช ใกล้ 2 จุดขึ้น - ลงทางด่วน ชวนเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบใหม่ เทควิวพาโนรามา 2 โค้งน้ำเจ้าพระยาจากจุดที่ดีที่สุดด้วยความสูง 33 ชั้น สัมผัสกับการพักผ่อนมิติใหม่ด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1 ไร่ ที่มาพร้อมกับ Facilities มากมายที่รองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตทุกเจเนอเรชัน

ข้อมูลสรุปโครงการ :

ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)
ลักษณะโครงการ : คอนโด High - Rise 25 - 33 ชั้น 3 อาคาร ดังนี้
▪ อาคาร A สูง 25 ชั้น
▪ อาคาร B สูง 25 ชั้น
▪ อาคาร C สูง 33 ชั้น
รูปแบบห้อง 6 รูปแบบ ดังนี้
▪ 1 Bedroom ขนาด 23.08 - 23.34 ตร.ม.
▪ 1 Bedroom Exclusive ขนาด 26.35 - 30.58 ตร.ม.
▪ 1 Bedroom Plus ขนาด 35.10 - 35.88 ตร.ม.
▪ 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite ขนาด 27.63 - 28.13 ตร.ม.
▪ 1 Bedroom Plus Vertical Suite ขนาด 29.89 - 30.82 ตร.ม.
▪ 2 Bedrooms Vertical Suite ขนาด 35.35 - 36.30 ตร.ม.
จำนวนยูนิต : 582 ยูนิต
ที่จอดรถ : Auto Parking 51%
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : BTS อ่อนนุช, Tesco Lotus อ่อนนุช, คอมมิวนิตี้มอลล์ Beacon, คอมมิวนิตี้มอลล์ The Phyll, คอมมิวนิตี้มอลล์ Summer Hill, Century Movie Plaza 2, โรงเรียนนานาชาติเวลส์, โรงเรียนนานาชาติ Bangkok Prep, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : Panoramic Fitness, Rooftop Blue Jacuzzi, Panoramic Observation Deck, Lap Pool, Kids Pool, Private Onsen & Spa Room, Co - Dining & Sky Bar, Co - Working & Co Living Lounge Play Room, Kids Room, Theatre, Natural Retreat, Lobby Lounge, Meeting Room, Repose Deck, Boxing Studio, Yoga Area

 
ภาพบรรยากาศภายในโครงการ



1 BEDROOM
24.19 SQ.M.



1 BEDROOM EXCLUSIVE
28.79 SQ.M.



1 BEDROOM PLUS
35.92 SQ.M.



1 BEDROOM EXCLUSIVE VERTICAL SUITE
39.85 SQ.M.



PREMIUM LOCATION
เชื่อมต่อถนนเส้นหลักสุขุมวิท - ใกล้ทองหล่อ - ถนนพระราม 4

 
          ….. “PREMIUM LOCATION, BEST LIFE” ….. การอยู่อาศัยบนทำเลที่ดี พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทางทุกรูปแบบ ยิ่งทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายมากขึ้น ซึ่ง modiz SUKHUMVIT 50 ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถนนเส้นหลักอย่างสุขุมวิท หรือจะไปพักผ่อน แฮงค์เอาท์ ในย่านสุดยูนีค ทองหล่อ-เอกมัย ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม พักผ่อนได้เต็มที่กับบรรยากาศที่ดูเป็นเอกลักษณ์ และยังเดินทางสู่ถนนพระราม 4 ที่ตอนนี้ได้รับการพัฒนาจนกลายเป็นพื้นที่ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีโครงการ Big Project - Mega Project มากมายที่เข้ามาสร้างความตื่นตัวให้กับย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็น Office Building, แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ หรือศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ซึ่งโครงการนี้อยู่ไม่ไกลจากย่านพระราม 4 สามารถเดินทางได้ด้วยทางด่วนเฉลิมมหานครและรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท จากสถานีใกล้โครงการ ‘อ่อนนุช’
          modiz SUKHUMVIT 50 จุดศูนย์รวมความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งโลเคชั่น บรรยากาศ ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ความสุขทั้งชีวิตที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท*

▪ สนใจโครงการ ‘modiz SUKHUMVIT 50
▪ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3pPDUC0
 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02 168 0000
▪ 
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/Ek4HvuFB5x8QBGQK8

ไอเดียแต่งบ้าน