ย่านน่าอยู่ ปุณณวิถี
Facebook Twitter Email
 
ย่านน่าอยู่ ปุณณวิถี
PUNNAWITHI


ทำเลแห่งการอยู่อาศัยใจกลางปุณณวิถี
 
           หากพูดถึงย่านปุณณวิถีแล้ว พื้นที่บริเวณนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งย่านที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ความเป็นเมืองเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว อาจเห็นได้จากการมีโปรเจกต์ใหญ่ ๆ ที่เข้ามาลงทุนและเปิดให้คนย่านนี้ได้ใช้บริการกันอย่างมากมาย ทั้งโครงการมิกซ์ยูสอย่าง 101 True Digital Park, Bangkok Mall และศูนย์การค้าต่าง ๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ย่านนี้กลายเป็นย่านที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเข้าถึงทุกการเดินทาง ทั้งขนส่งสาธารณะ รถยนต์ส่วนตัว หรือแม้แต่การเดิน ก็ยังนับว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบการเดินทางที่สะดวกมาก ๆ สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ครับ
​          สำหรับย่านนี้ อาจกล่าวได้ว่าโดดเด่นเรื่องการเดินทางจริง ๆ เพราะมีรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทพาดผ่าน ทำให้คนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ส่วนมากจะเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าในการเดินทาง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติด และยังมีถนนเส้นหลักอย่างถนนสุขุมวิทที่เชื่อมต่อถนนได้อีกหลายสาย อำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางทั้งเข้า-ออกเมือง ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะวิถีคนเมืองที่อยู่คู่กับการเดินทางและอาศัยอยู่ในย่านปุณณวิถีครับ


ปุณณวิถี สุดยอดทำเล 'ร้านอาหารอร่อย คาเฟ่ดัง'
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่


          สำหรับคนที่ใช้ถนนสุขุมวิทเป็นเส้นทางสัญจรหลัก จะทราบดีว่าถนนเส้นนี้จะมีช่วงเวลาที่รถหนาแน่ แต่อย่างไรก็ตามบริเวณนี้ยังมีทางเลือกการเดินทางที่หลากหลาย นอกจากรถไฟฟ้าบีทีเอส ยังมีจุดขึ้นลงทางด่วนที่เชื่อมต่อทางพิเศษเฉลิมมหานครที่ซอยสุขุมวิท 50, 62 และ 64 อีกทั้งยังสามารถใช้ซอยสุขุมวิท 101 เชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ถนนศรีนครินทร์ได้อย่างสะดวกครับ
​          
นอกจากย่านนี้จะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่มีทั้งแหล่งช็อปปิ้งและแฟชั่นแล้ว ในส่วนของร้านอาหาร คาเฟ่ และแหล่งคอมมิวนิตี้มอลล์ที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ รองรับการใช้ชีวิตหนุ่มสาวออฟฟิศก็โดดเด่นไม่แพ้กัน เนื่องจากบริเวณนี้ มีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ตอบโจทย์คนทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้ทำกิจกรรมแบบตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่อย่าง 101 True Digital Park, ร้าน Diva District Beauty Service ที่ให้บริการดูแลเส้นผมทั้งหญิงและชาย, คาเฟ่ชื่อดังหลายร้าน เช่น The 66 Cottage, DROP BY DOUGH และกระทรวงการคั่ว Ministry of Roasters ต่อด้วยชิลเอาท์หลังเลิกงานที่ The Ale Craft Beer & Sport สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ ล้วนอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทแทบทั้งสิ้นครับ สามารถเดินทางไป-กลับได้อย่างสะดวกแน่นอน ซึ่งจากรายชื่อร้านต่าง ๆ ที่ผมได้กล่าวไปนั้น วันนี้ผมจะชวนทุกคนมาเป็นเพื่อนร่วมเดินทางบนย่านปุณณวิถีแห่งนี้ มาลองดูกันครับว่าในหนึ่งวัน เราสามารถเดินทางไปไหนได้บ้าง จะมีกิจกรรมอะไรให้ทำ และจะจบวันอย่างสวยงามด้วยการพักผ่อนที่ไหนนั้น ไปดูพร้อมกันเลยครับ


​        
เดินทางสะดวกด้วย BTS ปุณณวิถี
 
ณ 8.45 น.

          ตื่นเช้าต้อนรับวันทำงานหรือวันหยุดด้วยการเดินทางสุดสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท หรือทางด่วน 2 เส้นทางใกล้ย่านปุณณวิถี ซึ่งช่วงเวลาเช้า ๆ แบบนี้ ใครไม่สะดวกเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็ยังมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกการเดินทาง ที่ไม่ว่าจะไปทำงาน ช็อปปิ้ง ไปคาเฟ่หรือร้านอาหาร ก็ช่วยให้ถึงปลายทางได้ด้วยเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดเลยครับ



101 True Digital Park

ณ 9.00 น.

ใครที่อยู่ในย่านนี้อยู่แล้ว คงจะรู้จักโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่แห่งนี้เป็นอย่างดีเลยใช่มั้ยครับ ? สำหรับ 101 True Digital Park ที่เป็นทั้งอาคารสำนักงาน ศูนย์กลางของบริษัท Start-Up และ ห้างสรรพสินค้า แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่อยู่ใกล้ ๆ กับ BTS ปุณณวิถี ชวนมาสโลว์ไลฟ์ในยามเช้าแบบชิล ๆ เพราะด้านในโครงการ ยังมีอีกหลายร้านที่น่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีทั้งคนมาทำงาน ช็อปปิ้ง ออกกำลังกาย ทานข้าว ใช้พื้นที่ Co-Working Space และพักผ่อนชิลเอาท์กับครอบครัวได้ทั้งในวันทำงานและวันหยุด และชั้นบนสุดของที่นี่ ยังปกคลุมไปด้วยร่มไม้ ให้บรรยากาศร่มรื่น พร้อมกับมีพื้นที่ให้นั่งเล่น ประชุมงาน พูดคุยกับเพื่อน และครอบครัว ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย ชื่นชมวิวเมืองได้ตลอดทั้งวัน ด้วยความที่ 101 True Digital Park มีบริษัทค่อนข้างหลากหลาย เช่น CP , Google, Huawei, Wongnai , Icon Framework , Mitsubishi ทำให้มีกิจกรรมมากมายโดยไม่จำกัดเพศหรือวัย ในวันที่หลาย ๆ คนไม่รู้จะไปไหน ที่นี่คงจะเป็นศูนย์รวมของคนที่อาศัยอยู่ในย่านนี้อย่างแน่นอน เลยครับ

▪ เปิดให้บริการทุกวัน 9.00 - 22.00 น.
▪ พิกัดร้าน : https://g.page/TrueDigitalPark?share




 
Diva District Beauty Service

ณ 10.00 น.

ช่วงสาย ๆ ตามไลฟ์สไตล์คนเมืองเช่นนี้ ต้องแวะมาเสริมความมั่นใจกันที่ Diva District Beauty Service ซอยสุขุมวิท 64 เป็นร้านที่ให้บริการทางด้านความสวยความงาม ดูแลสุขภาพเส้นผม ผิว ทำเล็บ ทำสปาที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงสามารถเข้ามาใช้บริการได้ครับ โดยส่วนมากแล้ว ลูกค้ามักจะเข้ามาทำสีผม ฟอกสี และทำไฮไลท์ ซึ่งบรรยากาศในร้านดูปลอดโปร่ง สบาย ๆ มีอุปกรณ์ครบ บริการระดับคุณภาพ โดยช่างแต่ละคนจะมีความถนัดเฉพาะทางและสามารถให้คำปรึกษา เพื่อที่จะดูแลลูกค้าทุกคนได้อย่างดีที่สุด สำหรับใครที่อยากเข้าร้านเดียวแล้วจบ ดูแลได้แทบทุกส่วนของร่างกาย ร้านนี้ตอบโจทย์มาก อีกทั้งลูกค้าที่สนใจจะเข้ามาใช้บริการ สามารถเดินทางมาได้ง่าย ๆ เพราะร้านนี้อยู่ใกล้กับ BTS ปุณณวิถี หรือลูกค้าท่านไหนที่นำรถมาก็สามารถจอดรถได้อย่างสะดวกสบายที่คอนโดโมนีค สุขุมวิท 64 ครับ

▪ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.30 น.
พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/FFigEZwh3pzpyfNz7



 
The 66 Cottage

ณ 12.00 น.

ถัดมาอีกหนึ่งซอย ชวนทุกคนมาพักทานอาหารกลางวันกันสักเล็กน้อยที่ The 66 Cottage ใครจะรู้ครับว่าในซอยเล็ก ๆ อย่างซอยสุขุมวิท 66 จะมีคาเฟ่บรรยากาศร่มรื่น แต่งสวนสวยสไตล์อังกฤษแบบนี้ซ่อนอยู่ เพียงแค่เข้าไปถึงก็รู้สึกสดชื่นขึ้นมาแล้วครับ สำหรับเมนูอาหารของที่นี่จะมีทั้งอาหารคาวและหวาน แต่ที่พิเศษคือเมื่อมาที่ร้านนี้แล้ว ก็จะมีโอกาสได้ลิ้มลองอาหารออร์แกนิคจากร้านปันฟาร์มสุข ที่จะมีอาหารตามฤดูกาลมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าสายเฮลท์ตี้ รับรองว่าอร่อย ถูกใจแน่นอนครับ เช่น Apple Cranberry Walnut เป็นสลัดผักที่มีส่วนผสมของแอปเปิ้ล แครนเบอรี่ วอลนัท ราดด้วยน้ำสลัดใส และข้าวซี่โครงหมูอบ พอได้ทานแบบนี้แล้ว รู้สึกสุขภาพดีขึ้นมาเลย ส่วนเมนูเครื่องดื่มและของหวานน่าตาน่าทานที่ทางร้าน recommend เลยก็จะมี Pink Cafe Latte และเมนู Toast ต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาลองทาน เมนูครบ มีที่จอดรถ เดินทางสะดวกแน่นอน

▪ เปิดให้บริการวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 17.00 น.
พิกัดร้าน : https://g.page/The66Cottag e?share



 
DROP BY DOUGH

ณ 14.00 น.

หลังทานมื้อเที่ยงเสร็จแล้ว มาต่อกันด้วยขนมหวานเบา ๆ ที่ DROP BY DOUGH เสิร์ฟความอร่อยที่มาพร้อมกับกลิ่นหอม ๆ ด้วยเมนูโดนัทสูตรโฮมเมด ร้านนี้มีสไตล์การตกแต่งและบรรยากาศภายในร้านที่เน้นคุมโทนความเรียบง่ายแบบสแกนดิเนเวียน เชื่อเลยว่าต้องถูกใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้ง มีมุมถ่ายรูปให้อัปลงโซเชียลแน่นอนครับ อย่างไรก็ตาม ร้านนี้ไม่ได้ดูดีแค่บรรยากาศร้านนะครับ แต่รสชาติโดนัทยังหอม หวาน อร่อย แพ็กเกจน่ารัก เช่น Kyoto Matcha & Almond โดนัทชาเขียวโรยอัลมอนด์ ได้กลิ่นชาเขียวแบบเน้น ๆ เลยครับ ที่ร้านยังมีอีกหลายเมนูน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Nutella & Hazelnut, Strawberry White Chocolate, Raspberry Rose จึงอยากชวนทุกคนมาลองชิมโดนัทกลิ่นหอมหวานและจิบกาแฟยามบ่ายที่ร้านนี้ สำหรับใครที่สนใจจะไป ร้านนี้หาง่ายมาก เพียงเข้ามาในซอยสุขุมวิท 101/2 เพียงนิดเดียว สามารถจอดรถบริเวณหน้าร้านได้เลย

▪ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 18.00 น.
พิกัดร้าน : https://g.page/Dropbydough?share



 
กระทรวงการคั่ว Ministry of Roasters

ณ 16.00 น.

ก่อนจะไปแฮงเอาท์ทานมื้อเย็น มาแวะดื่มกาแฟที่กระทรวงการคั่ว Ministry of Roasters แค่ชื่อก็น่าสนใจมาก ๆ แล้วว่ามั้ยครับ ? สำหรับร้านนี้ เป็นร้านกาแฟและโรงคั่วที่คัดสรรหลากหลายเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากทั่วโลก เสิร์ฟเครื่องดื่มพร้อมกลิ่นหอมกรุ่นรอยตามมาจากทีมแชมป์บาริสต้า ส่วนบรรยากาศในร้านนั้น อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจากเมล็ดกาแฟนานาชนิด และยังมีที่นั่งให้เลือกอีกหลายมุมทั้งด้านใน หรือจะนั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติด้านนอกก็ได้เช่นกัน ความพิเศษของร้านนี้คือ มีทั้งกาแฟ ขนมหวานทานเล่น และอุปกรณ์ทำกาแฟจำหน่าย นอกจากนี้ยังรับสอนทำกาแฟให้แก่ผู้ที่สนใจอีกด้วย ส่วนใครที่มาชิมกาแฟแล้วติดใจ ทางร้านยังมีเมล็ดกาแฟจำหน่ายกว่า 30 รสชาติให้ลูกค้าได้เลือกแล้วนำไปดริฟเองที่บ้าน ถ้าใครได้ลองมาแล้ว จะได้สัมผัสกับกาแฟรสชาติดี และบรรยากาศการทำกาแฟในร้านเดียวกัน นอกจากเมนูกาแฟต่าง ๆ แล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Passion Fruit + Lime Soda Infuse เป็นน้ำเสาวรสผสมมะนาวโซดา และอีกหนึ่งเมนูก็คือ Matcha Green Tea ชาเขียวกลิ่มหอมหวาน ร้านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากชวนให้ทุกคนมาชิมกาแฟรสชาติดี เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศร้านกลิ่นหอม ๆ แห่งนี้

▪ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 19.00 น.
พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/SEMqE45UFWRn1aJB9



 
The Ale Craft Beer & Sport

ณ 19.00 น.

มาถึงร้านสุดท้ายสำหรับการแฮงเอาท์ พักผ่อนชิล ๆ ก่อนเข้าบ้าน แนะนำที่นี่เลยครับ “The Ale Craft Beer & Sport” เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้านจะเป็นเบียร์คราฟนอกหลากเมนู จากคนที่ไม่ดื่มเบียร์ พอได้ลองมาชิมรสชาติเบียร์หวานอย่าง Cider ของที่นี่แล้ว กลายเป็นว่าติดใจจนชอบดื่มเบียร์ขึ้นมาเลยทีเดียว แต่ร้านนี้ไม่ได้มีแค่เบียร์เท่านั้น ยังมีเมนูอาหารน่าทาน รสชาติดีอีกหลายเมนู สำหรับเมนูที่ทางร้าน recommend จะเป็น Australian Beef Burger เบอเกอร์เนื้อรสชาติดี, Quesadillas Roti Stuffed with Spicy Italian Sausages พิซซ่าเม็กซิกัน แต่เปลี่ยนเป็นแป้งโรตี เพื่อให้รสชาติถูกปากคนไทย และเมนู Spaghetti Stir Fried Prawn with Malah Spicy หรือสปาเก็ตตี้กุ้งหม่าล่า ส่วนเมนูเครื่องดื่มน่าลิ้มลอง นอกจากเบียร์คราฟก็คือ The Ale Cocktail ค็อกเทลผลไม้ ที่มีส่วนผสมของวอดก้า น้ำสัปปะรด มิ้นท์ไซรัป ตบท้ายด้วยน้ำมะนาว และไข่ขาว เหมาะสำหรับคนที่ชอบดื่มวอสก้าแล้วได้ฟีลเหมือนดื่มน้ำผลไม้ด้วย เมนูนี้ถูกใจแน่นอนครับ ความพิเศษของร้านนี้คือ ทุกคนสามารถเข้ามานั่งที่ร้านได้เลย รวมทั้งเด็ก ๆ ด้วย เพราะทางร้านมีเมนูรองรับสำหรับเด็ก ๆ เช่น ซุปเห็ด และซุปบล็อคโคลี่ และยังเป็นร้านที่เดินทางมาสะดวก มีที่จอดรถ เพราะร้านตั้งอยู่ใน 101 True Digital Park ชั้น 1 เหมาะกับการเป็นสถานที่พักผ่อนหลังทำงาน ชิลเอาท์กับเพื่อน ๆ ก่อนกลับบ้าน

▪ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 23.00 น.
พิกัดร้าน : https://g.page/TrueDigitalPark?share




          หลังจากที่เดินทางอยู่ในย่านนี้มาตลอดทั้งวันแล้ว สะท้อนให้เห็นว่า ปุณณวิถี เป็นทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเป็นย่านที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เหมาะแก่การอยู่อาศัยและการลงทุน เพราะในอนาคต ยังมี Mega Project ต่างๆ ที่จะมาทำให้ย่านนี้ คึกคักมากขึ้น เช่น Sukhumvit Digital Park , 101 True digital park Phase 2 , 66 Tower , Bangkok Mall , Nai Lert Park , ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น Berkeley, Anglo Singapore , Bangkok Patana , Prep International school และโรงพยาบาล และอาคารสำนักงานตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก หรือถ้าเดินทางออกไปอีกนิดทางฝั่งบางนา ก็จะพบกับ BITEC บางนา ศูนย์จัดแสดงนิทรรศการและงานสินค้าที่มีอีเว้นท์ใหม่ ๆ ทุกเดือน และโครงการเมกะโปรเจกต์อย่าง The Bangkok Mall โครงการมิกซ์ยูส ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นผลจากการขยายตัวของพื้นที่ ทำให้ความอุดมสมบูรณ์เกิดขึ้นตามมาเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนในย่านนี้นั่นเองครับ
          ในส่วนของโครงการที่อยู่อาศัยบนย่านปุณณวิถีนั้นก็มีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกันครับ ซึ่งวันนี้ผมจะชวนทุกคนเดินทางเข้ามาในซอยสุขุมวิท 64 จะพบกับโครงการที่อยู่อาศัยท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ แต่ก็ยังคงความอุดมสมบูรณ์ไว้ เนื่องจากอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก มีร้านอาหารหลากหลายประเภท และเป็นซอยที่เชื่อมต่อการเดินทางสู่ทางพิเศษเฉลิมมหานครอีกด้วยครับ ความสมบูรณ์แบบในเรื่องของทำเลที่ตั้ง นำมาซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่อย่างโครงการ 
“Skyrise Avenue Sukhumvit 64” คอนโด Hi-Rise ใจกลางสุขุมวิท ขาเข้าเมือง หรือ ปุณณวิถีแห่งนี้ ที่ผมจะพาทุกคนไปพักผ่อน ดื่มด่ำบรรยากาศวิวเมืองในคืนนี้กันครับ
 
โครงการน่าอยู่


 
Skyrise Avenue Sukhumvit 64
 
ณ 21.00 น.

ปิดจบวันที่สวยงามด้วยการพักผ่อนอย่างสบายใจที่ Skyrise Avenue Sukhumvit 64 โครงการน่าอยู่ของเราในวันนี้นั่นเองครับ สถานที่แห่งนี้จะชวนให้ทุกคนมาพบกับพื้นที่ THE OZONE แห่งใหม่ ที่พร้อมเติมเต็มทุกชีวิตให้สมบูรณ์ใจกลางเมืองจากโครงการ Skyrise Avenue Sukhumvit 64 ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ดีไซน์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง เชื่อมโยงความเป็นอยู่และธรรมชาติให้เข้ากันอย่างลงตัวบนทำเลศักยภาพย่าน “สุขุมวิท”
 
จุดเด่น : 

Skyrise Avenue Sukhumvit 64 พื้นที่ THE OZONE แห่งใหม่ ดีไซน์ Modern Minimal ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เน้นความเรียบง่ายผสานความเป็นธรรมชาติรวมกันเป็นหนึ่งเดียวบนพื้นที่ทำเลศักยภาพย่านสุขุมวิท ซึ่งความโดดเด่นของโครงการนี้ คือ มีพื้นที่สีเขียว กว่า 9 ไร่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ผ่อนคลาย ได้พักผ่อน ไปกับธรรมชาติใจกลางเมือง พร้อมด้วยความพิเศษชวนให้สัมผัสถึงบรรยากาศแห่งความเป็นส่วนตัวจาก Living Area จำกัด 11 ยูนิตต่อชั้น ห้องนอนที่มาพร้อมกับทัศนียภาพแห่งความงดงาม ชื่มชนบรรยากาศโค้งน้ำเจ้าพระยา และดื่มด่ำไปกับวิวรอบเมืองกรุงเทพมหานคร ในราคาเริ่มต้น 2.59 ล้าน* ถ้าเทียบ ต่อตารางเมตร เพียง 92,500 บาท ซึ่งถือว่า ในทำเลสุขุมวิท ขาเข้าเมืองที่มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ราคานี้ หาไม่ได้อีกแล้ว

ข้อมูลสรุปโครงการ

ผู้พัฒนาโครงการ : RISLAND
ลักษณะโครงการ : คอนโด High-Rise 46-49 ชั้น 4 อาคาร ดังนี้
          ▪ Tower A 48 ชั้น 493 ยูนิต
          ▪ Tower B 48 ชั้น 493 ยูนิต
          ▪ Tower C 46 ชั้น 471 ยูนิต
          ▪ Tower D 49 ชั้น 504 ยูนิต
รูปแบบห้อง 4 รูปแบบ ดังนี้
          ▪ 1 Bedroom ขนาด 28-35 ตร.ม. จำนวน 1,205 ยูนิต
          ▪ 2 Bedrooms ขนาด 45-55 ตร.ม. จำนวน 684 ยูนิต
          ▪ 3 Bedrooms ขนาด 80-90 ตร.ม. จำนวน 60 ยูนิต
          ▪ Duplex ขนาด 35-55 ตร.ม. จำนวน 12 ยูนิต
จำนวนยูนิต : 1,961 ยูนิต
ที่จอดรถ : ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น 46% (ไม่รวมซ้อนคัน)
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ : BTS ปุณณวิถี (450 ม.), BTS บางจาก, Wizdom 101 และ 101 True Digital Park, โรงเรียนนานาชาติ Anglo-Singapore, โรงเรียนนานาชาติ Berkeley, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เมกะ บางนา และอิเกีย บางนา

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : Swimming Pool ยาว 50 M., Lobby, Library, Fitness, Basketball (Half Court), Sauna Room, Co-Working Space, Co-Kitchen Space, Podcast Station,Laundry Room, Family Area

เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3eLZGkX
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 02 026 6888
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/6y8RHHP2uD1qj9dK8

 
ภาพบรรยากาศภายในโครงการ



SKYRISE AVENUE SKV.64
35 SQ.M.


SKYRISE AVENUE SKV.64
45 SQ.M.



THE LIVING AREA

SKYRISE AVENUE SUKHUMVIT 64 x PRIVATE LIVING



ชีวิตที่เรียบง่าย ผสานไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว


THE RECREATION AREA
ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ ท่ามกลางความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว มากถึง 9 ไร่


 

ไอเดียแต่งบ้าน