Grand Opening เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร

Facebook Twitter Email

◾ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง แห่งเดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ ผู้นำด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท เปิดตัวสำนักงานใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ โดยตั้งเป้าขึ้นสู่ยอดธุรกิจ 5,000 ล้านบาท ให้ได้ภายใน 3 ปี

นายณัฏฐ์ภณ ลีลาทวีพัฒน์
ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด



          เมื่อเวลา 09.19 น.วันที่ 19 ก.ย.63 นายณัฏฐ์ภณ ลีลาทวีพัฒน์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เป็นประธานในพิธีตัดตัดริบบิ้น เปิดตัวสำนักงานใหญ่ อย่างเป็นทางการ โดยมี คณะผู้บริหารฯ ครอบครัวลีลาทวีพัฒน์ ตลอดจน พนักงานบริษัท นายหน้าตัวแทนขายของบริษัท และ แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ณ บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เลขที่ 40/88 หมู่ 5 ซอยมัณฑนา ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ

          โดยนายณัฏฐ์ภณ ลีลาทวีพัฒน์ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ได้เปิดเผยว่า บริษัท เดอะ เบสท์ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 7 ปี เราเป็นตัวแทนให้บริการด้าน ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ปัจจุบันมีตัวแทนพร้อมให้บริการทั่วประเทศมากกว่า 500 คน และยังมีการตลาดที่จะทำให้ผู้ซื้อ ผู้ขาย สามารถขายอสังหาริมทรัพย์ได้กันอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีบริการสินเชื่อ และดูแลการโอนให้แบบครบวงจร เรียกว่าเป็นการบริการแบบ One-stop service ซึ่งทาง บริษัท เดอะ เบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด ยังได้เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสในชีวิตที่อยากจะประสบความสำเร็จ อยากมีรายได้ เพิ่มมากขึ้น ให้การเข้ามาร่วมเป็นตัวแทนกับทางบริษัทฯ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องลงทุนแต่มีผลตอบแทนที่สูง สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาโอกาสอยากจะพัฒนาตัวเองหรืออยากจะมีรายได้มากขึ้น ทางบริษัทฯ เองก็ยังเปิดรับตัวแทน โดยทุกท่านสามารถมาร่วมงานกับทางบริษัทของเราได้

          สำหรับความโดดเด่นของบริษัทก็จะเป็นในเรื่องของ Marketing การทำการตลาดให้แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสื่อโฆษณาอ๊อฟ ไลน์ ออนไลน์ แล้วบริษัทก็มีตัวแทนช่วยกันขายมากกว่า 500 คน การที่ผู้ขายมาฝากขายอสังหาริมทรัพย์กับเราจะทำให้เกิดการขายอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จเร็วขึ้น ในส่วนของตัวแทนที่มาร่วมงานกับเราจุดเด่นของเราคือเรามีเรื่องระบบที่จะทำให้ตัวแทนเรียนรู้และพัฒนาตัวแทนและมีระบบ Support สำหรับคนที่อยากจะทำธุรกิจนี้ให้เริ่มต้นได้ง่ายและประสบความสำเร็จเร็ว บริษัทเดอะเบสท์พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ จำกัด เปิดมา 7 ปีแล้ว แล้วเราก็มีการเติบโตกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราก็มีตั้งเป้าว่าเราจะขึ้นสู่ยอดธุรกิจ 5,000 ล้านบาท ให้ได้ภายใน 3 ปีนี้


 

ไอเดียแต่งบ้าน