ก้าวครั้งสำคัญ PropertyScout (พร็อพเพอร์ตี้สเก๊าท์) สตาร์ทอัพ PropTech เช่าและขายอสังหาฯ ใหญ่ที่สุด

Facebook Twitter Email
PropertyScout (พร็อพเพอร์ตี้สเก๊าท์) อีกก้าวของการเติบโต เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้วยเครือข่ายพันธมิตร เอเจ้นท์ และ ยังคงขยายแบบไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด

●  Support ให้กับเอเจ้นท์พันธมิตรในการปิดดีลสำเร็จไปได้มากกว่า 50%
●  เติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการ และ จำนวนทรัพย์ที่สดใหม่พร้อมเสริฟให้กับลูกค้า
●  ขยายการบริการของเราเพิ่มขึ้นที่พื้นที่ภูเก็ต และ ได้เปิดออฟฟิตใหม่นอกตัวเมืองกรุงเทพจากการเข้าซื้อกิจการ บริษัท เรียล ภูเก็ต
●  กิจกรรม Agent Day ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมีเอเจ้นท์พันธมิตรเข้าร่วมกว่า 100 ท่าน





หลังการเปิดประเทศอีกครั้ง PropertyScout เล็งเห็นว่าจะมีความต้องการอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ทางบริษัทตั้งใจที่จะขยายเครือข่ายพันธมิตรและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการสำหรับพันธมิตร จากความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั้งในและต่างประเทศที่คาดการณ์ไว้ PropertyScout ได้เพิ่มศักยภาพทางการตลาดและขยายจำนวนลิสติ้ง (ทรัพย์)ทั้งในกรุงเทพฯและภูเก็ตทำให้กลุ่มเอเจ้นท์พันธมิตรของเราเพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

PropertyScout ได้ขยายแผนธุรกิจผ่านการเข้าซื้อกิจการจากผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นที่ยอมรับและมีความเป็นมืออาชีพสูง พร้อมกันถึงสองบริษัท โดยบริษัทแรกบริษัท REAL Phuket ซึ่งเป็นหนึ่งในนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในจังหวัดภูเก็ต PropertyScout โดยจะเริ่มขยายการบริการ โดยขยายกลุ่มเอเจ้นท์พันธมิตร , ผู้เช่า , ผู้ซื้อ , และเจ้าของทรัพย์ ในภูเก็ตเพื่อให้กลุ่มลูกค้าได้รับบริการที่รวดเร็วและเป็นมืออาชีพเช่นเดียวกับในกรุงเทพฯ ส่วนบริษัทที่สองที่ได้ทำการเข้า ซื้อกิจการคือ บริษัท YourFutureHomeBangkok ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านบูติกที่เน้นอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยระดับหรู โดยการซื้อกิจการครั้งนี้ ทาง PropertyScout ตั้งเป้าว่าจะเสริมแกร่งการด้านบริการในการขายอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในราคาเริ่มต้นที่ 30 ล้านบาทขึ้นไป


โดยตอนนี้ Mr. Gabriel Lannerdorfer (อดีตผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ YourFutureHomeBangkok) และ Juergen Birnbaum (ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ REAL Phuket ก่อนหน้านี้) ได้มาเข้าร่วมกับ ทาง propertyscout อย่างเป็นทางการแล้ว โดยทั้งสองท่านได้กล่าวปิดท้ายว่า "เราทั้งคู่มั่นใจว่า ประสบการณ์การด้านการตลาดและการขายในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่เราสองคนเป็นผู้เชี่ยวชาญอยู่จะสามารถผลักดันให้บริษัท propertyscout เติบโตอย่างก้าวกระโดด"



นับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัท PropertyScout ได้ให้ความสำคัญและพยายามอย่างหนักในในการปรับกระบวนการปฏิบัติงานให้เหมาะสมที่สุด เพื่อให้บริการลูกค้าและพันธมิตรได้อย่างรวดเร็วและเป็นมืออาชีพ "ที่ PropertyScout เรามีทีมงานที่มีแรงผลักดันสูง มีวิสัยทัศน์ที่พร้อมเติบโตไปกับเรา พร้อมเผชิญหน้าทุกอุปสรรค ร่วมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อมอบบริการที่โดดเด่นให้กับหุ้นส่วนนายหน้าร่วม ผู้เช่า ผู้ซื้อ และเจ้าของทรัพย์" Marco Barth COO และผู้ร่วมก่อตั้ง PropertyScout กล่าว "สิ่งสำคัญอันดับแรกที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดคือ ในสัปดาห์หน้าเราจะมีการพัฒนาโซลูชันที่สนับสนุนพันธมิตรนายหน้าร่วมให้ดีขึ้นกว่าเดิมและช่วยให้พวกเขาปิดข้อตกลงได้เร็วมากขึ้น"




ล่าสุดในเดือนพฤษภาคม 2565 PropertyScout ได้จัดงาน Agent Day ครั้งที่สอง ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นโดยได้พันธมิตรธุรกิจอย่าง Ananda Development มาเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญ โดยทาง property scout ได้ทำการเชิญเครือข่ายเอเจ้นท์พันธมิตร มากกว่า 100 เข้าร่วมงานเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกสุด exclusive "นี่คือความร่วมมือครั้งสำคัญอีกก้าวหนึ่ง สำหรับเสริมสร้างความสัมพันธ์ในเชิงกลยุทธ์ด้านการธุรกิจของทาง propertyscout ซึ่งทุกคนจะได้เห็นกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกแน่นอน" Mario Peng ซีอีโอและผู้ก่อตั้งกล่าวปิดท้าย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PropertyScout ได้ที่ https://propertyscout.co.th/

 

ไอเดียแต่งบ้าน